Hoàng Hậu Tài Đức - Đệ Nhất Thiên Hạ

Chương 12: Chương 12




ThụcPhi đã thủ ở ngự hoa viên sẵn chỉ đợi thời cơ làra tay,Điệp Mị khá nhạy cảm nên cảm nhận được sựhiện diện của Thục Phi quanh đây.Điệp Mị nghĩ đãtới lúc nhường sân khấu cho người khác biểu diễn.

Đangđi thì đột nhiên Điệp Mị dừng lại rồi bảo “ Vậyta đi trước,người cứ từ từ ở lại gặp mĩ nhân.”

Câunói hàm ý của Điệp Mị cũng làm Phong Liên phát giác,đúng như nàng nói đi một hồi sau thì nghe thấy tiếngđàn.Thục phi nổi tiếng đàn hay đặc biệt Hoàng Hồngvũ.Vừa nghe tiếng đàn Phong Liên liền nhận ra đây làai,nếu như Thục phi đã tốn sức như vậy thì chơi vớinàng một chút giải khuây cũng không sao.

Bướcra chỗ Thục phi rồi cứ làm bộ làm tịch, vô tay khenThục phi làm cho thục phi cứ tưởng đã người đã cắncâu.

Chưagì nàng đã vội vội vàng vàng khoe tài nũng nịu trướcmặt Phong lien làm hăn phát bệnh.Mà giỡn với nàng tacàng lâu thì Phong Liên càng thấy chán với loại nữ nhângiả tạo này.

Ởcung 27 năm thứ hắn thấy không ít, với một người quansát tinh tế như hắn nhìn sơ cũng biết đâu thật đâugiả.Cứ giả bộ hợp ý với Thục quý phi mà nói chuyện.

PhongLiên nhận được tin trong hoàng cung rằng Lý thượng thưvà Thục Phi có thông đồng gì đó để quậy Điệp Mịmột trận.Cứ dò sét hành động của nàng ta(thục phi)rồi từ từ giải quyết, Phong Liên cũng không nhất thiếtquan tâm tới hoàng hậu này nhưng sao gần đây hắn ngàycàng chăm sóc nàng, quan tâm nàng.

Thụcphi được người của Phong Liên đồn rằng là nàng đượcđắc sủng, đàn rất hay,cũng rất tốt bụng hiền lươngthục đức(nói cung đủ kiểu nịnh bợ sếnh xúa)...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.