Hoàng Hậu Tài Đức - Đệ Nhất Thiên Hạ

Chương 4: Chương 4




Vừađi lại vừa nhớ tới lúc người nói chuyện với ĐiệpMị,không tin được nàng lại vô tư và đáng yêu nhưvậy,hứng thú với Điệp Mị trong người ngày càng tăngcao.

Thậtsự người phụ nữ khiến người nghĩ nhiều như hôm naythì hoàng hậu là người đầu tiên.Hoàng thượng lẩmbẩm “Hoàng hậu nàng thú vị lắm,nàng là của ta.”

Lêntriều,tất cả các quan viên đều cuối đầu,hoàng thượngbước vào khí chất oai nghiêm của người áp đảo hếttất cả mọi người trong phòng.

“ĐiệpLạc tướng quân có gì cần tấu”

Giọngnói của người đầy oai nghiêm.

“Khởibẩm hoàng thượng, quân đội ở Bắc Hồ giờ đang thiếulương thực trầm trọng mong hoàng thượng ban 300 tạ gạovà 1200 lượng vàng”

Tiếptheo là Đồng thượng thư “Hoàng Thượng ở Tây Hà hạnhán suốt 3 tháng nhân dân lòng than mong hoàng thượng cứutế lương thực”

Ngườinày bất đồng quan điểm với người kia đâm ra cãinhau,hoàng thượng ngày nào cũng đối diện với cảnh nàyđến phát ốm. Người về vấn đề thiếu lương thựcthật sự khó mà giải quyết, xong chuyện lương thực thìđến chuyện phi tần.Người đầu tiên nói về chuyệnnày là Đỗ tiêu soái, Đức phi nương nương là con gáicủa ông.Ông và các quan viên trong triều hết sức quantâm về việc này.Nhưng chuyện này luôn khiến người mệtmỏi , trước khi chuyện này lại diễn ra thì hoàng thượngđã hô”Bãi triều“.

Hoàngthượng mệt mỏi nên đi dạo vòng quanh Ngự hoa viênnhưng đi ngang qua chỗ hôm qua thì thấy 1 người nữ tửxinh đẹp đang múa.Cảnh đẹp người đẹp, nhất thờikhiến người mất tự chủ,nhìn nàng người chỉ muốnôm thật chặt vào lòng.

Hoàngthượng tới gần thì thấy Hoàng hậu,đang múa thì Điệpmĩ quay lại thì thấy gương mặt của tên nam nhân ngàyhôm qua nên chạy qua nói chuyện nhưng khi lại gần thìthấy hắn ta khoác lên mình long bào.

Hốthoảng,Điệp Mị run run nói “Ngươi là hoàng thượng.....Ngươi lừa ta, sao ngươi nói ngươi là thị vệ”Vẻ mặtbất ngờ cùng sự hỗn loạn của Điệp Mị làm cho hoàngthượng không khỏi thấy thú vị.

Hoàngthượng nhìn Điệp Mị rồi lại nói “Trẫm lừa hoànghậu sao.Trẫm có bao giờ nói mình là thị vệ sao?”

“Nhưngngười rõ ràng là mặc đồ thị vệ”Thanh âm run run củanàng vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.