Hoàng Hậu Tài Đức - Đệ Nhất Thiên Hạ

Chương 1: Chương 1: Ta là hoàng hậu phế bỏ ?




HồChi là 1 cô gái đã 25 tuổi nhưng lại độc thân,cô đơnvì thế cô lúc nào cũng dùi đầu vào công việc,nhưngrồi một buổi chiều nọ...

Nhưbao ngày, cô tan làm nên đi về nhưng ngoài trời mưa to,cô không thể nào thấy được đường đi.”Đùng” xecủa cô đã đâm vào 1 chiếc xe tải,thế là cô sẽ chếtsao.

Trongđầu cô mơ hồ hoảng loạn suy nghĩ: chưa có con chưa cóchồng mình không thể nào chết được.

Đầu cô quay vòng cô từtừ mở mắt,thấy mình đang ở một nơi rất kì quái.Làmột căn phòng vô cùng bình thường, trang trí giống nhưkiểu cổ trang.Nhìn quanh thì cô thấy có một cô gái vôcùng dễ thương.

Cấttiếng cô gái đó nói : “Hoàng hậu người tỉnhrồi,người làm em sợ lắm!!”

Vẻmặt của Hồ Chi tỏ ra vô cùng khó hiểu: Hoàng hậu lànàng sao?Không thể nào.

HồChi nhìn rồi hỏi cô gái đấy: “Này, ngươi là nha hoàncủa ta phải không? Vậy ta hỏi ngươi ta là ai tên gì,nămnay bao nhiêu tuổi,nói chung là toàn bộ tiểu sử của tara.”

Hoảnghốt không thể tin được sau việc bất tỉnh hoàng hậuđã mất sạch trí nhớ sao, giọng nói có chút bất ngờ:“Hoàng Hậu người bị làm sao vậy....”

“Đừngnói nhiều, nhanh nói ta biết ta là ai.”Giọng nói của Hồchi rất vội vã.

Cônha hoàn đấy đáp: “Vậy thì.....”

“Emlà nha hoàn thân cận của người, tên Loan.Người làHoàng Hậu của Châu quốc,tên Điệp Mị, chỉ mới tròn17.Nhưng có điều người chỉ là con gái nuôi của Điệptướng quân nhưng Điệp tướng quân luôn đối tốt vớingười,tiên đế ban hôn cho người nên người mới làm....Nhưng hoàng thượng chưa từng nhìn thấy mặt người,cũnggiống người các quý phi cũng chưa từng được Hoàngthượng để mắt.”

Loannhi nói rất từ từ không thiếu một từ nhưng đến khúccuối thì lại nói rất nhỏ.

(Giờmình sẽ đổi cách xưng hô)

ĐiệpMị sớm giống như những người khác bị phế bỏ từlâu nhưng chức danh hoàng hậu vẫn chưa bị phế.

Nghexong Điệp Mị chỉ thầm cười: thật không ngờ lại cómột vị hoàng đế như vậy tồn tại trên đời. nữ sắckhông cần hay là....(thôi cho em xin)

ĐiệpMị bảo Loan nhi ra đây búi tóc, đầu tóc bù xù rất khócoi.Nhìn vào tấm gương màu vàng nàng thấy hiện hữu mộtnữ tử xinh đẹp làm mê lòng người nhưng có phần uynghiêm,khí chất cao quý.Đây đích thị là gương mặt vàkhí chất của mẫu nghi thiên hạ.

TrongChiêu dương cung tẻ nhạt,nên nàng bảo Loan nhi lo cơmtrưa còn nàng mới đến tất nhiên sẽ đi thăm quan mộtvòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.