Hơi Thở Tình Yêu

Chương 24: Chương 24: Bảo vệ vợ




Hôm sau, Nam Phong mang thân xác mệt mỏi của mình đến tìm Thiệu Đông.

“Nam Phong, ai làm cậu ra thế này?”

Thiệu Đông không thể tin vào mắt mình được. Từ sau khi kết hôn, đây là lần đầu tiên cậu ta nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của anh. Thiệu Đông đoán thầm, chắc giữa bọn họ đã xảy ra chuyện gì. Nhưng nghĩ đến vợ của Nam Phong chính là Tử Đằng thần tượng trong lòng mình. Cậu ta liền chuyển sang lo lắng cho cô.

“Nam Phong, đừng nói cậu đã làm chuyện gì có lỗi với Tử Đằng của tôi đấy. Tôi sẽ giết chết cậu!”

“Cậu hét vào mặt tôi cái gì. Đó là vợ của tôi, cô ấy sắp bị người ta cướp mất rồi.”

“Hả!”

Nam Phong bắt đầu kể những âu lo của mình cho Thiệu Đông nghe. Biết được câu chuyện cậu ta khẽ gật đầu với Nam Phong.

“Tử Đằng của tôi chắc chắn không có ý đồ với bọn họ rồi. Nhưng mấy tên đó thì khác, nhìn thấy nhan sắc tuyệt vời của Tử Đằng liền bị cô ấy hút hồn, mê đắm mà có những hành vi không đúng đắng trong lúc quay. Sau đó liền đỗ lỗi là sự cố, rồi những hành động quá đáng hơn diễn ra. Chính xác hơn là Tử Đằng sẽ bị họ đùa cợt nhưng không có ai đứng ra làm chủ cho cô ấy và cô ấy xem những thứ đó là nổi ám ảnh đến suốt đời.”

“Đúng, suy nghĩ của cậu rất giống với tôi. Giờ tôi cần phải làm gì để giúp cô ấy.”

“Chỉ còn một cách thôi. Cậu mau qua đây.”

Chẳng biết Thiệu Đông đã nói gì vào tai Nam Phong khiến anh hài lòng đến nổi vẻ một đường cong trên mặt.

Từ sau ngày gặp Thiệu Đông trở về, Nam Phong lúc nào cũng đi theo Tử Đằng đến phim trường. Hầu như là hoàn toàn ở bên cạnh cô trừ những lúc anh đến công ty giải quyết công việc. Nhưng điều này vô tình được các fan của Tử Đằng chụp lại đăng lên mạng. Vì thế, cô và anh trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người điều ước ao lấy được một người chồng giống như cô. Nhưng đâu ai biết được sự thật ở đằng sau khiến cô nhức hết cả đầu.

Vì Nam Phong luôn bên cạnh cô suốt ngày nên việc quay phim cũng trở nên khó khăn hơn lúc cô một mình. Các bạn diễn nam cũng e dè trước ánh mắt đe doạ của Nam Phong. Nếu không vì vai diễn buộc họ nuốt nước bọt chịu đựng thì đã chạy mất tăm từ lúc nào. Đặc biệt là sau những vai diễn nhạy cảm, anh lại ưu ái “mỉm cười” với họ làm ai cũng tái xanh mặt mày chạy đến chỗ đạo diễn xin bạn diễn đóng thế.

“Nam Phong, anh quậy đủ chưa. Để cho người khác làm việc.”

“Anh có làm gì đâu. Anh chỉ vui vẻ nở một nụ cười ‘thiện chí’ với họ như lời khích lệ tinh thần thôi.”

“Đừng nghĩ nói vậy thì người khác không biết anh đang nghĩ gì trong lòng đâu nhỉ.”

Nam Phong trêu chọc nói:

“Một mình em biết là đủ.”

……

“Tức chết đi được. Bọn họ lúc nào cũng dính nhau như sam trước mặt mọi người, đã vậy trong lúc diễn em còn bị cô ta bắt nạt. Lưu Triết, anh phải làm gì với cô ta đi chứ. Em sắp bị bọn họ hành chết tới nơi rồi.”

An Hạ khó chịu trong lòng nói với hắn.

“Em cứ ngoan ngoãn quay phim đi. Việc này để anh giải quyết.”

“Nhớ trả thù cô ta giúp em đó.”

“Ừm.”

Hôm sau. Bọn họ có một cảnh quay ở ngoài trời. Đoạn này nữ phụ sẽ giả vờ yếu đuối trước mặt nam chính sau đó đẩy nữ chính xuống nước.

Vừa hay, hôm nay Nam Phong không theo cô đến phim trường vì phải đi họp. Vì vậy, cô đã chuẩn bị tâm lý để diễn cho xong cảnh này trước khi anh lại đến tìm cô.

Nhưng đến khi quay thì có một chuyện ngoài ý muốn xảy ra. An Hạ mỗi khi rơi xuống nước lại không diễn tốt khiến mọi người đều phải quay đi quay lại nhiều lần. Mặc dù vậy, Tử Đằng không hề biết rằng đây chính là âm mưu của Lưu Triết và An Hạ. Cô ta cố tình làm thế để quay một đoạn video nhỏ đăng lên mạng nhầm bôi xấu tên tuổi của cô.

Lát sau, Lưu Triết đến trường quay tìm An Hạ. Sau khi công khai hẹn hò, tên tuổi của bọn họ cũng hay được nhắc đến trên mạng.

Lưu Triết vừa đến đã thấy cơ thể An Hạ lạnh ngắt còn Tử Đằng thì nhìn cô ta lộ ra vẻ mặt khó chịu.

“An Hạ, có một cảnh diễn thôi cô muốn chết cống dưới luôn à.”

Tử Đằng tức giận nói.

Cô biết An Hạ có thừa sức để diễn cảnh này nhưng tại sao cô ta cứ cố tình để cảnh quay không tốt. Việc này vừa tốn thời gian lại khiến cô khó chịu khi đứng ở ngoài nắng. Thật sự chỉ muốn tìm một nữ diễn viên thay thế cô ta.

An Hạ không trả lời cô nhưng khi thấy Lưu Triết chạy đến thì bật khóc làm tất cả mọi người ở trường quay đều hướng mắt nhìn họ.

“An Hạ, em không sao chứ?”

Hắn lấy khăn xoa xoa người cô ta liền quay qua nói lý lẽ với cô.

“Tử Đằng, cô làm sao vậy? Cô ấy đã lạnh thế này cô còn ở đây mắng cô ấy, cô còn nhân tính của con người không vậy?”

“Tôi…”

Tử Đằng cười khẩy, biết rõ hai người họ đang cố tình diễn cho mọi người xem. Dù sao cô cũng không muốn gây chuyện với họ. Tử Đằng quay người định bỏ đi nhưng bị Lưu Triết giữ lại.

“Cô còn chưa xin lỗi cô ấy mà muốn đi sao.”

Cô nhìn hắn một cách hững hờ nói:

“Dựa vào anh mà muốn tôi xin lỗi cô ấy.”

Đừng nói cô không nhìn ra ý đồ của hắn. Bây giờ, cô mà xin lỗi An Hạ chẳng khác nào tự thừa nhận bản thân là người sai. Còn lâu cô mới bị mắc bẫy của họ bọn.

“Anh Lưu Triết à, hình như anh còn chưa nghe rõ cuộc đối thoại của bọn tôi là gì đấy.”

“Cô…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.