Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 420: Chương 420: Đừng bao giờ mê luyến 8




Nhan Như nghe xong lời của Mao Vũ, trên trán lập tức hiện lên ba vạch đen, không khỏi trừng mắt nhìn cô bé hồng phấn Mao Vũ ở bên giường, sau đó tức giận gầm lên: “Nhan Phi Vũ, cái gì là ba Kì Huyền nói? Con dám nói mẹ con là sư tử cái?”

“Ba nói, lần này ba về Hàn Quốc sẽ đưa con đến đảo Jeju chơi”, Vũ Vũ thành thật giải thích về những khoản hối lộ mà cô bé đã nhận, khi sư tử cái đã tỏ ra hung hãn, cô bé không dám che giấu tội nhận hối lộ của mình.

“Được rồi, Nhan Phi Vũ, chỉ cần đồng ý đưa con đến đảo Jeju, ta xem hai người sẽ phân loại sư tử với nhau như thế nào, xem hôm nay ta trừng phạt con như thế nào”, Nhan Như vừa bước xuống giường vừa nói, lập tức nắm lấy tay của Vũ Vũ, kéo cơ thể nhỏ bé của cô bé vào trong tay, rồi lấy cái gối đánh vào mông cô bé.

“Mẹ, mẹ, con sai rồi,” Tiểu Mao Vũ vội vàng nói, giọng nói không lớn nhưng thái độ lại vô cùng thành khẩn, cẩn thận giải thích: “Mấy ngày trước con đã nói với ba là mẹ không phải sư tử cái, mẹ chỉ là xác sư tử thôi.”

Nhan Như tức giận trừng mắt nhìn cô bé một cái rồi ném cái gối xuống giường, nhìn cô gái nhỏ đang đứng trước mặt, hừ lạnh một tiếng nói: “Nhan Phi Vũ, con mau học thuộc bài thơ “Phụng Tiên Lưu thiếu phủ tân hoạ sơn thuỷ chướng ca” của Đổ Phủ đi, hôm nay, con không được phép đến Công viên Quốc gia Oryx để xem bức ký họa của mẹ.”

Vũ Vũ lập tức khóc lóc, nhìn thấy mẹ đi về phía tủ quần áo, cô bé không khỏi cười thầm đằng sau: “Sư tử cái mẹ, mẹ có biết luật pháp quốc tế quy định không được phép ngược đãi trẻ em không? Lạm dụng trẻ em sẽ phải ngồi tù đấy?”

Nhan Như hoàn toàn không nghe lời thì thầm của Tiểu Mao Vũ, mà nhanh chóng tìm quần áo của mình trong tủ, sau đó bước nhanh vào phòng tắm, cô phải tắm rửa và thay quần áo.

Khi cô vừa vặn nước để tắm, Tiểu Mao Vũ đã đọc bài thơ:

“Đường thượng bất hợp sinh phong thụ,

Quái để giang sơn khởi yên vụ.

Văn quân tảo khước Xích huyện đồ,

Thừa hứng khiển hoạ Thương châu thú.

Hoạ sư diệc vô số,

Hảo thủ bất khả ngộ.

Đối thử dung tâm thần.

Tri quân trọng hào tố.

Khởi đãn Kỳ Nhạc dữ Trịnh Kiền,

Bút tích viễn quá Dương Khiết Đan.

Đắc phi Huyền phố liệt,

Vô nãi tiêu tương phiên.

Tiễu nhiên toạ ngã thiên mụ hạ,

Nhĩ biên dĩ tự văn thanh viên.

Phản tư tiền dạ phong vũ cấp,

Nãi thị bồ thành quỷ thần nhập... “

....

Cô nhìn khuôn mặt sạch không có vết bớt trên trán của mình, trên mặt cô không khỏi lộ ra một nụ cười mãn nguyện, trở thành một người phụ nữ như thế này, cô đã mãn nguyện rồi.

Chúa, thật sự rất công bằng, năm năm trước, cô nghĩ mình sẽ không bao giờ thoát khỏi lòng bàn tay của ác ma Đông Phương Mặc trong suốt quãng đời còn lại của mình nữa, nhưng ai biết được...

Năm năm trước, cô bị tưởng nhầm là Tịch Mộ Tuyết, sau khi bị đua lên du thuyền, thì du thuyền lao nhanh về phía trước, cô không thể nhận ra phương hướng trên biển.

Khoảng hai giờ sau, du thuyền dừng lại, hai người nâng cô xuống, ném cô lên bờ, vừa lúc cô ngước mắt lên đã nhìn thấy Lãnh Lôi Đình.

Cô đang không biết làm thế nào để nói với Lãnh Lôi Đình là cô không phải là Tịch Mộ Tuyết, khi Lãnh Lôi Đình xé băng dán trên miệng cô ra, cô vội vàng nói lớn: “Anh Lãnh, tôi xin lỗi, tôi là Tịch Mộ Như, anh lại bắt nhầm tôi rồi, anh không thể mỗi lần bắt đều bắt trúng người vô tội như vậy, anh thấy có đúng không?”

Lãnh Lôi Đình sững sờ khi nghe cô nói, sau đó nhanh chóng lấy tay vén tóc mái trên trán lên thì thấy có vết bớt nên giậm chân tức giận, không nhịn được chửi hai người đã bắt cô, rồi hỏi họ có chuyện gì vậy, tại sao không tìm hiểu trước rồi hả bắt?. Ngôn Tình Hay

Hai người kia cũng sửng sốt, lập tức thấy mình đã làm sai nên vội vàng cõng cô trở lại du thuyền, sau đó lái nhanh chóng trở về hòn đảo khi nãy, nhưng lần này không có dán băng keo trên miệng cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.