Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 533: Chương 533: Tiểu mao vũ biến mất 3




Dĩ nhiên là không!

Đạo Kỳ Huyền nhìn Nhan Như đang rối rít khóc lóc, rồi thở dài nói: “Nhan Như, bây giờ em có khóc cũng vô ích, anh vốn nghĩ em ở Hàn Quốc sẽ ổn thôi, nhưng ai mà biết được”

Ai biết được Đông Phương Mặc lại có thục lực điều tra hết tình hình của Nhan Như chỉ trong vòng chưa đầy nửa tháng, ngay cả Tiểu Mao Vũ cũng bị phát hiện?

Anh đã đánh giá thấp khả năng hiện tại của Đông Phương Mặc hay anh đã đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của Nhan Như đối với Đông Phương Mặc?

Không cần biết anh đánh giá thấp đến đâu, tóm lại là Tiểu Mao Vũ đã biến mất, không, chính xác mà nói, Tiểu Mao Vũ đã bị lừa đi.

Điều tồi tệ nhất là danh tính của anh đã bị bại lộ, Đông Phương Mặc đã biết về chuyện đó, có lẽ lúc này Đông Phương Mặc đang cực kỳ ghé anh?

“Đạo Kỳ Huyền, chúng ta nên làm gì bây giờ?” Nhan Như nhìn Đạo Kỳ Huyền, nức nở hỏi: “Làm sao chúng ta có thể lấy lại Tiểu Mao Vũ?

Đạo Kỳ Huyền bật cười trước câu hỏi của Nhan Như, sau đó lắc đầu nói: “Em không biết phải làm sao sao? Nếu Tiểu Mao Vũ bị người khác bắt cóc, anh nhất định sẽ giải cứu con bé, nhưng tình hình hiện tại là Tiểu Mao Vũ đang ở trong tay Đông Phương Mặc, mà anh thì không thể xuất hiện trước mặt Đông Phương Mặc, nên anh không thể làm gì được cả.”

Đạo Kỳ Huyền đang nói sự thật, vì 8 năm trước anh đã nói với Đông Phương Mặc là anh sẽ đến chùa Lianhua ở Las Vegas để trở thành một nhà sư, lúc đó Đông Phương Mặc cũng đã quyên góp một số tiền lớn cho chùa Lianhua.

Hôm nay anh lại ở Hàn Quốc, cũng không có xuất gia, đương nhiên chỉ cần như vậy, Đông Phương Mặc đã có thể tức giận mà đánh chết anh.

<!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->

Nhưng vấn đề là anh đã cưới vợ cũ của Đông Phương Mặc, anh lại có một cô con gái, Đông Phương Mặc không giết anh mới là chuyện lạ.

Trái đất này rất lớn, anh có thể đi rất nhiều nơi, chỉ có vùng ven biển của Trung Quốc là không thể đi, chỉ một tấc đất của Trung Quốc cũng không được vào, cũng không được nhìn thấy người của Đông Phương gia.

Tim của Nhan Như như dao cắt, Đạo Kỳ Huyền không còn cách nào khác ngoài việc nói sự thật rằng anh không thể giúp cô tìm Tiểu Mao Vũ.

Cô chỉ có thể dựa vào chính mình, bởi vì anh em của Park Yongjun đều về phía Đạo Kỳ Huyền, đặc biệt là Park Yongjun, anh ta nhất định phải đứng về phía Đạo Kỳ Huyền. ngôn tình sủng

Lúc này cô chỉ có thể nhìn Park Jisun, dựa vào quan sát Park Jisun, cô biết cô ấy là một sát thủ bí ẩn, nếu cô ấy đứng về phía cô, phỏng chừng cô cũng có chút hy vọng.

Nhưng ánh mắt của cô chỉ chuyển sang khuôn mặt của Park Jisun, trước khi cho cô thời gian để nói chuyện, Park Jisun đã lên tiếng trước: “Nhan Như, đừng nhìn tôi, Nhất Thốn Mặc đó ghê gớm như vậy, cô nghĩ tôi mình đồng da sắt hay sao? Không, tôi chỉ là người bằng xương bằng thịt thôi, được chứ? Hơn nữa con gái cô vừa mới trở về với ba ruột của nó, cô làm gì mà vội vàng như vậy?”

Khi nghe những gì Park Jisun nói Nhan Như thật muốn choáng váng, Tiểu Mao Vũ vừa trở về với ba ruột của mình, cô lo lắng cái gì?

Nhìn đi, đây là một người phụ nữ chưa bao giờ làm mẹ, chưa bao giờ biết sự quan tâm của một người mẹ dành cho con mình.

Đúng là Đông Phương Mặc là ba của Tiểu Mao Vũ, nhưng vấn đề là Tiểu Mao Vũ không biết, Đông Phương Mặc cũng không biết, làm sao mà họ có thể hòa hợp trong mối quan hệ ba con này đây?

Hơn nữa, một tên ác ma như Đông Phương Mặc đối với cô đã tàn nhẫn như vậy, thì huống chi là Tiểu Mao Vũ, anh sẽ hành hạ Tiểu Mao Vũ sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.