Hôn Nhân Ép Buộc: Cô Vợ Thần Y Của Đại Tổng Tài

Chương 112: Chương 112: Tổn thương tinh thần




“Chuyện sau đấy là như thế nào? Mạc Tử Duy đã làm gì cô ấy?”

Càng nghe, Quách Thừa Tuyên càng cảm thấy có biết bao nhiêu căng thẳng. Một kẻ vì lợi dụng sự tín nhiệm của người kia đối với mình để biến tướng cái tình bạn đáng được trân quý là điều thực sự không thể nào chấp nhận được.

Kỷ Thương khẽ nhắm mắt, anh day trán, hết sức khó khăn khi nói về chuyện cũ đã xảy ra từ bảy năm trước này. Anh chưa bao giờ chấp nhận được chuyện đó. Bây giờ, khi kí ức phải bắt buộc lặp lại, anh cảm thấy nó đáng khinh hơn bao giờ hết.

“Trong cuộc thi nghiên cứu khoa học năm đó, Mạc Tử Duy và A Tuyết giành được giải cao nhất với công trình nghiên cứu chung về căn bệnh tràn dịch phổi. Đó đã là một câu chuyện vui, một sự tự hào của chúng tôi khi đứa em gái bé bỏng của mình cuối cùng cũng có được một người bạn xứng đáng với sự chân thành của nó. Nhưng rồi người bạn đó của em tôi lại đâm sau lưng nó một nhát, vào một buổi tối, cậu ta muốn mời A Tuyết đi ăn mừng khi đạt giải thưởng. Chuyện sau đấy chính là tấm ảnh kia, A Tuyết bị chuốc thuốc…”

Tay Quách Thừa Tuyên đặt dưới đùi cuộn chặt thành quyền, hắn đang cố gắng lắm để không giết chết cái tên Mạc Tử Duy kia. Chuyện bảy năm trước của cô giống như cái gai trong lòng hắn, đến bây giờ khi biết rõ được chân tướng sự việc, hắn thực sự chỉ muốn đem phu nhân nhà mình ôm chặt vào lòng rồi đồ sát kẻ đã gây ra chuyện này.

“Năm đó A Tuyết có bị làm sao không?” - Hắn hỏi, giọng nói lạnh lẽo đến vô cùng cực.

Kỷ Thương uống một ngụm cà phê, anh đang điều chỉnh tâm trạng mình sao cho thật ổn định nhất.

“Buổi sáng hôm sau A Tuyết về nhà, con bé quay lại trạng thái phòng thủ với tất cả mọi người xung quanh. Chúng tôi gặng hỏi mãi, con bé không nói nửa lời, chỉ lo sắc thuốc thay cho sư phụ. Mấy ngày sau đó con bé mới nói với bà ngoại, khi đó tôi mới đi tìm cái tên khốn nạn Mạc Tử Duy kia để hỏi chuyện. Cậu ta muốn có được A Tuyết, nhưng đến giây cuối cùng lại tha cho con bé. Hừ! Tên khốn nạn còn giả làm bồ tát sống.”

Bỗng nhiên Quách Thừa Tuyên cảm thấy nhẹ nhàng hơn cả. Hắn thực sự nhẹ nhõm khi nghe thấy năm đó Mạc Tử Duy không làm gì Diệp Liên Tuyết. Hắn không phải là kiểu người quan trọng chuyện lần đầu hay lần sau của một người phụ nữ, nhưng cái mà hắn sợ đó chính là sợ cô vì chuyện đó mà ám ảnh mãi về sau.

Nhưng hắn cũng hiểu được cái sự bất cần, ngông cuồng, không tin tưởng bất kì ai vào giờ phút này của cô rốt cuộc là từ đâu mà hình thành. Năm đó cô chỉ mới mười sáu tuổi, đối với một người bạn mà mình đặt cả niềm tin vào rồi bị lừa dối như thế thì chuyện sau này cô không tin tưởng vào ai cũng là chuyện hiển nhiên thôi.

“A Tuyết không bị tổn thương đến thể xác nhưng tinh thần con bé đã bị đả kích ghê gớm. Từ sau chuyện đó, A Tuyết thực sự đã gần như biến thành con người khác, con bé đã lầm lì còn lầm lì hơn, đến tin tưởng cũng chẳng dám tin bất kì ai nữa.”

Rắn cắn mười năm còn sợ dây thừng, điều này Quách Thừa Tuyên đương nhiên hiểu được. Hắn cũng thừa sức hiểu hiện tại Diệp Liên Tuyết đang cực kì đắn đo với việc có nên đặt niềm tin vào hắn hay không và hắn chẳng lấy làm tức giận với chuyện này. Cô đa nghi, hắn không trách, hắn nghĩ rằng việc mình cần làm ngay lúc này chính là cố để cho cô thấy và cảm nhận được hắn đang thực sự muốn tốt cho cô mà chẳng hề mong cầu một điều gì khác.

“Quách tổng, là một người anh trai của A Tuyết, tôi thực sự vẫn còn rất nhiều thành kiến về anh. Nhưng khi ngồi đây để kể lại cho anh chân tướng sự việc vào bảy năm về trước, tôi chỉ mong rằng anh thực sự muốn tốt cho A Tuyết, sẽ có thể bảo vệ em ấy một cách tốt hơn.”

“A Tuyết bây giờ là hôn thê của tôi, sớm hay muộn gì cô ấy cũng sẽ trở thành chính thất phu nhân của tôi, việc bảo vê cô ấy là nghĩa vụ của tôi. Anh không cần quá lo lắng đâu.”. Ch

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.