Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 64: Chương 64: Địa Ngục Tartarus Đẫm Máu




Rose: Chap này ngược nặng, chứa nội dung máu me bạo lực.

---

Hầm ngục Tartarus là tầng ngục thứ 18 và cũng là tầng cuối cùng của nhà ngục Hades có thiết kế đào sâu xuống lòng đất. Tầng ngục này là nơi có kết giới mạnh số một thế giới dị loài dùng để giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm nhất trong khi chờ đến ngày xử tử. Tầng này có tổng cộng 9 phòng nhưng cho đến sau khi Ceref đi và trước khi Lin đến thì chưa có phòng nào được được đưa vào sử dụng vì chẳng có ai đủ điều kiện cả, bởi vì muốn vào đó phải có hai điều kiện, một là vampire thuộc cấp SS và hai là phải phạm vào những đại tội của thế giới.

Trong thần thoại Hy Lạp, Hades được hiểu là âm phủ, và Tartarus là một phần của Hades, được hiểu như là địa ngục - nơi trừng trị những kẻ tội lỗi. Qủa thật, cái tên nói lên tất cả.

Vài phút sau khi dung nham đã chảy hết khỏi vai Lin, vết thương từ từ lành lại, những mãng thịt rắp vào nhau đau đến cắn răng bấm bụng.

Thấy thế tên cai ngục không khỏi tát tát vào mặt Lin tán thưởng:

- Bị tạt dung nham mà không cầu xin à? Làm cai ngục lâu lắm rồi nhưng đây là lần đầu tao gặp được chuyện hay vậy đấy, khả năng phục hồi cũng nhanh quá sức nhỉ? Qủa nhiên là tội nhân bị đày vào Tartarus có khác.

Nỗi đau này có là gì so với nỗi đau bị Zue một kiếm đâm xuyên ngực?

Lin hít một hơi dài, nhỏ hiện tại đang trong tình trạng bị phong ấn sức tấn công nhưng không hề phong ấn khả năng phục hồi, nói cho dễ hiểu là sức lực của Lin bây giờ chỉ như một cô gái con người, nhưng khả năng phục hồi là của một vampire dòng thuần, miễn là nhỏ còn ma lực bên trong thì bị thương thế nào cũng lành lại trừ phi tim bị tổn thương nặng. Bọn họ làm như thế rõ ràng là không cho nhỏ cái quyền được tự sát, vì căn bản với sức lực của một cô gái bình thường thì không thể nào đủ lực tay móc tim mình ra cả, mà xung quanh đây thì chẳng hề có bất cứ vật nhọn nào.

Một con cua vẫn còn sống bị bỏ vào nồi nước sôi và đóng nắp lại, khi ấy bạn sẽ nghe rất rõ tiếng nó giãy giụa trong nồi, nó toáng loạn không ngừng bò đủ hướng để tìm ra lối thoát, nhưng xung quanh chẳng có một lối thoát nào cả, chỉ có cảm giác đau đớn khôn cùng của nước sôi dần dần giết chết nó. Và rồi, những tiếng giãy đành đạch không còn nữa, chỉ còn lại một sự im lặng vĩnh viễn, sự tĩnh lặng của cái chết.

- AHHHHH...

Cả người Lin giẫy đành đạch khi tên cai ngục bỏ hai chân nhỏ vào một chảo dầu nóng. Cơn đau làm Lin chỉ ước rằng chúng bỏ cả quả tim của nhỏ vào trong đó để nhỏ chết luôn đi. Vẫn cứ câu hỏi mà Lin không biết, chúng hành hạ Lin bằng những đòn tra tấn dã man nhất.

Trong cơn đau đến lúc mê lúc tỉnh, Lin cố nuốt những cơn đau vào tưởng tượng.

Lin nhớ mang máng, chúng đã lốc từng miếng thịt của Lin, lốc đến nhiều nơi trên cơ thể Lin lộ ra lớp xương trắng, cuối cùng do đau quá mà ngất đi chúng mới chịu ngưng lại.

Lin nhớ mang máng, bọn chúng đã mổ bụng lôi ruột của nhỏ ra, sau đó đổ nước thanh tẩy vào trong bụng.

Lin nhớ mang máng, bọn chúng đã luộc sống nhỏ trong một nồi nước sôi.

Lin nhớ mang máng, bọn chúng đã phanh thây tứ chi của nhỏ.

Lin nhớ mang máng, bọn chúng đã thả những con rết độc chui vào tai và hốc mắt Lin.

Lin nhớ mang máng, bọn chúng dùng dòng điện với cường độ cao chích vào cơ thể nhỏ.

Qúa nhiều những hình phạt đã diễn ra, và Lin chẳng còn nhớ rõ cái nào trước cái nào sau, đầu óc nhỏ dường như đờ đẫn dần đi, chỉ có những vầng thơ giữ cho đầu mình không điên dại thì ngân nga.

-----

ái chết không con mắt

Ngươi cũng trâu thật đấy, bị tạt dung nham, bị lột sạch móng chân, bẻ tứ chi, chặt hết tay chân rồi mà vẫn không chịu khai.

Lúc này, Lin vẫn không nhìn về phía Alice, mở môi nói:

- Giết tôi đi, tôi chết, Zue sẽ yêu cô.

- Cô cho rằng anh ấy đến giờ còn yêu một tội nhân kinh tởm như cô? - Cái nhếch môi cùng đôi mắt đắc thắng càng đậm hơn trên dung nhan say lòng người: - Ta nói cho cô biết, trên hội đồng thẩm án chính anh ấy là người đã đưa ra quyết định móc mắt phải của cô để đền lại cho nhà Glacie, cũng chính anh ấy là người đã nói dùng một ngàn cây đinh bạc loại tra tấn để ép cung cô đấy, đến giờ cô còn dám mơ tưởng đến anh ấy sao?

Lin lập tức khựng người, đưa đôi mắt kinh hoàng nhìn về phía Alice. Thấy thế, Alice lại bật cười đứng dậy buông một câu rồi rủ váy bỏ đi:

- Cảm giác bị người mình yêu đối xử như thế chắc là vui lắm.

Lin vốn đã sắp chai với những cuộc tra tấn, nhưng khi nghe Alice nói thế thì cả người nhỏ lại run lên. Không, Zue, ai cũng được nhưng xin đừng là Zue mà, làm sao nhỏ có thể chịu đựng nổi.

ước mắt lại rơi xuống, sợ hãi làm nhỏ chẳng thể cất môi mà gọi tên anh.

Em không quan tâm cả thế giới này nghĩ gì, em chẳng bận tâm họ muốn xử chết em ra sao. Em chỉ cần anh, chỉ cần anh nói một chữ “tin” là đủ.

dậy, vì nhỏ biết, Zue sắp làm gì.

có lẽ 1000 cây đinh bạc đóng vào toàn thân Lin ngày đó không những khiến Lin bại liệt toàn thân mà còn phá nát hệ thống thần kinh xúc giác dưới da nên xúc giác của nhỏ mất dần.

Mất đi xúc giác và thị giác. Sau đó không lâu bọn chúng cho nhỏ uống nước thanh tẩy, chính thức phế đi nốt vị giác của Lin. Và hài hước thay, thỉnh thoảng bọn chúng cho nhỏ uống máu để cung cấp ma lực phục hồi lại những vết thương, có lẽ chúng muốn tiếp tục tra tấn Lin, nhưng nhỏ chẳng bận tâm nữa vì nhỏ có cảm thấy cái gì đâu, chắc là nhỏ nên cảm ơn Zue, anh phế đi toàn bộ hệ thống thần kinh cảm giác của nhỏ là để nhỏ không còn thấy đau khi bị hành hạ nữa phải không?

Dường như bọn chúng cũng nhận ra hệ thống cảm giác của Lin đã mất sau vụ đinh bạc, nên sau đó chúng chuyển qua đầu nhỏ, nơi không bị đinh đóng vào nên vẫn còn cảm giác. Bọn chúng cho nhỏ từng giọt dung nham xuống đầu Lin suốt mấy ngày liền, một giọt dung nham rơi xuống ăn mòn hộp sọ, sau mấy mươi giây vết thương lành lại thì giọt tiếp theo lại chảy xuống, vì vẫn còn cảm giác nên Lin lại phải chịu những cơn đau khủng khiếp, muốn ngất đi cũng không ngất được, muốn ngủ cũng không ngủ nổi, cứ như thế sau một khoảng thời gian mấy ngày sau mái tóc Lin hoàn toàn bạc trắng, đầu cũng mất cảm giác nốt.

Trong nhà ngục Hades, tầng ngục Tataros, họ xích cô bằng loại dây chắc chắn nhất, cố định cơ thể cô vào tường bằng những thanh gỗ đâm xuyên qua người cô đóng vào tường“.

Vậy là bây giờ chỉ còn lại ba lời tiên tri nữa mà thôi. Một là trên quãng trường chết, dân chúng sẽ đòi đóng đinh Lin, hai là Elvis sẽ chết, và ba chính là lời tiên đoán của Khameal:

Cô Clionadh, cô sẽ chết, tôi đã thấy cô trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của một cậu trai tóc xanh, có lẽ là một chàng trai thuộc nhà Glacie. Cô sẽ chết một cái chết đầy căm hận bởi tôi nghe chính miệng cô nói trước lúc chết rằng cô nguyền rủa thế giới này. Cô sẽ chết, tin tôi đi, cả người cô toàn máu, có lẽ chết do rơi từ trên cao xuống, chàng trai tóc xanh đó muốn cứu cô nhưng không kịp, chỉ biết gào tên cô, cậu ta còn nói sẽ giết cả thế giới để trả thù cho cái chết của cô.

---

Trời mùa đông tuyết rơi dày đặc, lạnh ngắt, bầu trời xám xịt u ám vẫn không ngừng buông những bông tuyết trắng phất phơ. Tư dinh Crytal của nhà Glacie vẫn uy hùng trong màn tuyết lạnh.

Bên trong căn phòng thuộc lâu đài Crytal, có một tảng băng đang bốc khói lạnh nghi ngút, và bên trong tảng băng đó, khuôn mặt đang ngủ say của cậu bé đẹp đến xao xuyến lòng người.

Lúc này, bỗng dưng phiến băng dày nứt ra rồi dần dần tiêu biến, cậu nhóc với vẻ đẹp thanh khiết ban nãy từ từ mở mắt ra. Người gác thấy thế hốt hoảng chạy đi báo nhưng chưa kịp làm gì đã bị băng chạy đến đóng lại cứng ngắt.

---

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.