Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 65: Chương 65: Tận Cùng Của Tuyệt Vọng




Vì đêm nay là đêm đóng đinh thị chúng tội nhân Clionadh Jocasta, điều này khiến trên dưới Vampire's World vốn đã tuyệt vọng vì chiến tranh lại dấy lên tia hi vọng và hận thù.

100 cây đinh bạc tử kết hợp với lửa thiêu cho đến khi tan thành tro bụi chính là mức án đã tuyên cho Clionadh Jocasta. Các ngươi có thấy như thế là đáng không?

Lập tức bên dưới lại hô to:

- Giết nó đi, giết nó...

Nhưng tiếng hô hào từ từ nhỏ lại và im bặt khi họ thấy bộ dạng cô gái bị treo trên thập giá. Cô gái đó đã từng rất đẹp, đã từng có khuôn mặt khuynh nước khuynh thành, đẹp đến dòng thuần Edana phải ghen tị, đẹp đến gần như mọi chàng trai đều khó cưỡng lại, kể cả lúc trước khi được lên báo, mọi người đều cho rằng máy ảnh thậm chí không lột tả được hết vẻ đẹp của cô ấy. Vậy mà giờ đây trước mặt mọi người, trên cây thập giá đặt giữa dàn củi khô ấy, lại là một dị nhân, mà cũng không biết có thể cho được chữ “nhân” vào cách gọi hay không, bởi vì cô gái phía trước giờ như một con quái vật.

Mái tóc vàng một màu nắng bồng bềnh ngày trước giờ hóa bạc trắng như người già, mà do bị lửa đốt nên chỉ còn lại ngang gáy, đôi mắt ngày xưa dù dùng một bên gạt che lại nhưng chỉ mỗi con mắt trái đã đủ dìm chết mọi ánh nhìn, thì giờ đây, bên mắt phải chỉ còn lại một lỗ thủng to, bên trong vệt máu đã khô đóng lại những vẩy sần sùi, còn con mắt trái đã hoàn toàn mất đi vẻ đẹp như ngọc như biển, nó chỉ như một hòn ngọc bị người ta làm cho trầy trụa nứt mẻ. Làn da trắng hồng đầy sức sống độc nhất vô nhị ở Vampire's World giờ chằng chịt sẹo, sẹo to chồng chất sẹo lớn, cả người không chỗ nào không có sẹo, trông như lớp vỏ cây của một cây cổ thụ xấu xí, sẹo nứt đến tận trong tròng mắt.

Mọi người nhìn thấy thế thì không khỏi cảm thấy sợ hãi, có nhiều người còn quặng bao tử mà nôn lên, những đứa trẻ thì sợ hãi mà bật khóc. Ai nấy cũng đưa ánh mắt nhìn lên chính quyền, họ tự hỏi có thể khiến một vampire mạnh ngang dòng thuần trở nên bộ dạng như thế này thì giới cầm quyền phải tàn ác đến mức nào.

Toàn thân Lin bất động, hai tay trói hai bên thập giá, chân cũng bị buộc chặt, đầu nhỏ gục xuống. Lin tất nhiên không cảm nhận được gì từ da thịt, nhỏ chỉ có thể men theo tư thế của tay chân mà hình dung ra mình đang bị treo trên thập giá thôi. Nghe tiếng dân chúng xung quanh tri hô như thế Lin cũng không có cảm giác nhục nhã hay gì đó đại loại, mà thay vào đó nhỏ cảm thấy sợ hãi nhiều hơn. Lin bây giờ chỉ ước rằng nhỏ thật nhanh chóng chết đi, chết trước khi Elvis đến cứu nhỏ mà hại chết chính anh.

Cầm lấy Hấp Huyết Cầu trống rỗng, đeo vào chiếc kính áp tròng Cedric vừa mới đem đến cho nhỏ mấy đêm trước, nhỏ chậm rãi khép cửa lại bước ra ngoài, đi làm những gì mình cần làm, kết thúc những gì cần kết thúc.

ấy tên canh gác trong trung tâm vì khói gây mê nên không tỉnh lại được.

Lin bước đến cánh cửa dẫn ra khỏi trung tâm, hệ thống cảm ứng nhanh chóng mở cửa cho nhỏ. Một cơn gió lạnh tràn vào, tuyết tháng một vẫn chưa dứt, tuyết dày đặc phủ kín mặt đất, trùm lên không gian một máu trắng xóa, sắc trời u ám như đưa tang ai. Một cơn gió lạnh buốt thổi qua, chiếc áo choàng đen của Lin cuốn theo chiều gió bay mất.

Chiếc váy trắng dài đến đầu gối với hai dây mỏng manh như hòa làm một với tuyết, nhỏ chậm rãi bước đi, chân trần giẫm lên tuyết lạnh cũng không có run rẩy, mái tóc bạc trắng mỏng như làn khói hòa làm một với màu trắng của tuyết, cuốn theo từng hạt tuyết mong manh, mái tóc mà ngày đó bị lấy đi sắc vàng bởi hội chứng Marie Antoinette - một hội chứng tóc bạc chỉ trong một thời gian ngắn do căng thẳng tột cùng. Làn da sần sùi, khuôn mặt lồi lõm với những vết bỏng, có vài hạt tuyết rơi vào hốc mắt, động lại một chút rồi tan ra, nước chảy xuống bờ má, như là đang khóc.

Quân lính hai bên chỉ biết ngây người đứng nhìn, tay họ cầm thanh kiếm run run, muốn tấn công nhưng chẳng hiểu sao lại không thể. Có phải họ sợ kẻ thừa hưởng sức mạnh của Chúa Tể Băng hay là một lí do gì khác. Không, họ thậm chí còn chẳng nghĩ đến đó, họ chỉ biết cô gái phía trước dường như mang một nỗi cô độc đến ám ảnh người nhìn, giữa hành lang rộng lớn phủ đầy tuyết, cô lặng lẽ bước đi, ánh mắt buồn thăm thẳm nhưng lại chẳng có cảm xúc gì. Cô chẳng nhìn thấy ai, ngoài trừ tuyết.

Phía trước, mái tóc bạc ánh trăng đã chắn trước mặt cô, nơi đó mặt đất đầy vết nứt do pháo đài Uranus cũng bị chiến tranh tàn phá.

- Ta khen cho sự dũng cảm của ngươi đấy - Diana tay cầm thanh kiếm bạc, ánh mắt đầy sự hận thù nhìn Lin.

Lúc nhờ Adalwen cứu Emi, nhỏ đã đưa nhờ Adalwen đưa cho Emi quyển sách chuyên về Zombie đặc biệt, dùng để cắt đứt mối liên kết của kẻ điều khiển giúp Emi thoát khỏi sự thao túng của gã đó mà vẫn không mất mạng, thế nhưng Emi lại chọn quay lại.

---

Không còn nữa :))) Nói chứ tên chap sau nói lên tất cả nè:

Công Chúa Của Đế Chế Zos - Đệ Cửu Thủy Tổ Dòng Thuần Giáng Lâm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.