Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 57: Chương 57: Mười Hai Mãnh Ghép Tương Lai Và Sự Huỷ Diệt Của Tộc Tiên




- Li..Lin - tiếng gọi yếu ớt khe khẽ vang lên khiến Lin sững người mà ngưng đóng băng lại. Nhỏ lập tức theo chỗ âm thanh yếu ớt bé nhỏ kia mà chạy đến. Hất tung những cái cây đè chồng chất nhau lên, cuối cùng tim Lin như nghẹn lại khi thấy Diesel nằm bất lực dưới đất. Cái người vốn đã bé xíu của cậu ấy lúc này lại càng bé hơn khi đã mất đi đôi chân và một cánh tay, dòng máu trắng tuôn ra thấm ướt mái tóc xanh của cậu ấy.

Lin run rẩy bế Diesel lên, để cậu ấy nằm trên lòng bàn tay mình, cẩn thận như nâng một chiếc lông vũ. Nước mắt chảy xuống, nhỏ không dám kê mặt gần Diesel chỉ vì sợ những giọt nước sẽ rơi vào cậu ấy. Cậu ấy rất nhỏ bé, rất mong manh, một giọt nước mắt thôi cũng đã là quá nặng nề với cậu ấy rồi.

- Chỉ gặp cậu mấy mươi tiếng mà đã khóc đến 3 lần rồi - Diesel cười cười, cánh tay phải còn lại giơ giơ lên như muốn lau nước mắt cho Lin nhưng lại bất lực buông xuống.

- Diesel, nói tôi nghe, làm sao mới cứu được cậu - Lin rưng rưng nói.

- Không, không đâu, tôi sắp chết rồi, thật may khi trước lúc chết còn gặp được cậu.

- Tên ngốc này, không phải đã nói lần sau sẽ cho cậu ăn bánh nữa hay sao? Chết cai gì mà chết chứ - Lin nén đi tiếng khóc nghẹn ngào, cố gắng nở nụ cười hi vọng với Diesel.

- Lin à, cậu phải nhớ thật kĩ những lời tớ sắp nói đây, nghe cho kĩ. Tương lai của cậu sẽ đẫm máu nếu cậu còn tiếp tục yêu Jupiter, vì thế, hãy tránh xa Jupiter, tránh xa Vampire's World ra, nhớ đấy Lin, cậu mà còn ở bên Jupiter nữa thì không ai có khả năng cứu được đâu, hãy vĩnh viễn rời khỏi Vampire's World đi - Diesel ngưng lại, sắc mặt cậu ấy ngày càng nhạt đi, cậu ấy ho ra một ngụm máu lớn, nhưng vẫn hít lấy hít để không khí để nói:

- Alice, Alice, cô ta, cô ta, cậu phải giết cô ta trước khi cô ta hại cậu, cô ta rất độc ác, Alice Demon Amory, chính cô ta sẽ đẩy cậu vào khốn cùng. Đã nhớ chưa?

Lin gật đầu nhìn Diesel nhạt dần và gần trong suốt trong tay mình. Nhỏ vô dụng lắm, nhỏ chỉ biết khóc thôi, nhỏ chẳng làm được gì cả, ngoài chuyện khóc lóc rồi nhìn Diesel khóc ra, Lin chẳng còn làm được gì nữa cả. Đồ ngu, đồ yếu đuối, đồ nhu nhược, làm gì đó đi chứ, làm cái gì đó mà cứu được Diesel chứ không phải khóc lóc thế này chứ.

- Xin lỗi Diesel, lẽ ra tôi nên ở lại, tôi không nên bỏ về, nếu tôi ở lại thì đã không đến mức này.

- Không phải, không là lỗi của cậu, là nhà Amory, bọn chúng muốn “Thần giáp Assiah”, lòng tham vô đáy của chúng - Đột nhiên lúc này cơ thể Diesel sáng lên, tức thì một đốm sáng nhỏ màu vàng như đom đóm chui ra từ người cậu ấy, theo như ngón tay của Diesel, đóm sáng nhanh chóng chui vào người Lin: - Thần giáp Assiah, tôi vừa phong ấn nó vào người cậu, đừng giao cho ai, cậu, cậu mới là người đủ tư cách sử dụng nó.

Phần thân Diesel bắt đầu tiêu biến, trái tim Lin cũng theo đó mà đau đớn kêu gào. Bàn tay cầm Diesel run rẩy liên hồi, những ngón tay như muốn ôm lấy cơ thể bé tí đó nhưng không thể:

- Diesel, đừng đi mà Diesel.

- Ngốc, 100 năm sau tôi sẽ sống lại thôi. Điều cuối cùng, tôi muốn cậu nhớ nhất...đó là...Lin, cậu đừng trách họ...vì họ...không biết việc mình ...đang làm... họ không biết..cậu là ai...

- Tôi...là ai? - Lin gắt gao hỏi nhưng dường như đã không còn kịp nữa.

- Cậu là....đệ...đệ....

Bàn tay của Diesel hoàn toàn buông lơi, đôi mắt nâu hiền hoa nhắm lại, cả người dần dần trong suốt và hoá thành những hạt li ti nhanh chóng ngấm vào lòng đất.

- Không, không, Diesel, không - Lin gào khóc tên Diesel trong vô vọng, mười ngón tay của nhỏ cố gắng đào bới chỗ đất mà linh hồn Diesel vừa chui vào. Một trăm năm nữa dù cậu có sống lại thì cậu cũng đâu còn là Diesel chứ. Sống lại mà mất toàn bộ kí ức và tri thức, hoàn toàn trở thành một đứa trẻ thì có khác gì là đã chết rồi đâu.

Gio kéo đến gào thét, cây cối chao đảo trong màn mưa xám xịt.

Mưa rơi xuống gội sạch những vết nhơ trên mặt đất, rũ sạch vết máu trên khuôn mặt Lin, nhỏ đứng dưới cơn mưa, mặc kệ sự lạnh buốt như làn hơi bao trùm cả cơ thể.

Hai tay Lin đưa lên trước mặt mình. Ha, tay nhỏ dính máu rồi, nhỏ đã giết người rồi. Từ trước đến nay thật chất Lin chưa bao giờ giết ai cả, vậy mà lúc nãy chỉ trong một chốc nhỏ đã bóp nát trái tim của 20 người, lấy đi 20 sinh mạng. Bẩn thiểu? Rốt cục là ai bẩn thiểu đây?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.