Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 56: Chương 56: Mưa Sao Băng Quá Xa Vời Tầm Với




Cuối cùng không chịu được những giọt nước mắt đẫm trên bờ má Lin, cậu kéo đầu nhỏ nằm xuống đùi mình, rất đỗi chân thật nói:

trốn chạy, chị đứng lên trước mũi kiếm của cô ta mà đối đầu. Dù đứng trước tòa thẩm phán của hội đồng Vampire Knight, ánh mắt của chị vẫn kiên định nhìn lên không chút sợ sệt mà ngẩng cao đầu. Thậm chí khi bị dòng thuần hoàng gia nhắm đến, chị vẫn ngoan cường xuất hiện trước mặt họ, ánh mắt bất khuất không chạy trốn nhìn vào họ. Vậy thì điều gì đau đớn đến mức chị không thể kiềm được lòng mình mà bật khóc? Liệu có phải chị đồng cảm với cô gái kia, chị cũng yêu một người mà chị không thể với tới? Chị có biết nhìn những giọt nước mắt chị khóc cho ai kia, em khó chịu đến thế nào không?

Lin sững người. Sau đó đưa tay áp lên bàn tay lạnh đang đặt ở bờ má mình:

- Cảm ơn em, chị ổn rồi.

Phải, cậu là dòng thuần, cậu thông minh xuất chúng, cậu vừa dùng trí tuệ của mình để đánh bại đối thủ và mang cái vòng này tặng cho Lin, nên nếu giờ có một cái móc này thôi mà làm không xong thì mất mặt lắm.

ột người phụ nữ tuyệt mĩ đến thế tất nhiên sẽ sinh ra đứa con trai đầu lòng tuyệt mỹ rồi.

Nếu ai đó thắc mắc tại sao mọi người cảm thấy áp lực khi đứng cạnh dòng thuần thì cứ việc đưa người đó đến gần dòng thuần đi rồi y sẽ có câu trả lời thích đáng. Đúng vậy, họ hoàn hảo đến bức người, đẹp đến ép cả hơi thở người khác. Thậm chí kể cả khi Diana và Jupiter đứng xa như thế mà dân chúng còn cảm thấy sợ sệt khi ánh mắt của họ quét sang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.