Huynh Đệ Cấm Chỉ

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 0

Cửa chính sơn son thiếp vàng ưu nhã rộng mở.

Giương mắt nhìn lại, cột đá cẩm thạch màu đen lót vàng sáng bức người, bích hoạ tinh xảo trang nhã, đèn treo xa hoa tỏa sáng, từng lớp kính trong suốt sáng long lanh cao cao.

Các tuấn nam mặc đồng phục các màu xếp thành một hàng, cúc cài áo bạch kim sáng rọi cùng kẹp cravat hòa trong âm nhạc du dương chói mắt bức người, bọn họ giơ lên một hàng mỉm cười mê người, hoặc tuấn mỹ tà mị, hoặc đáng yêu khờ dại… Phảng phất như đi vào một vương quốc bóng đêm xa hoa, xanh vàng rực rỡ.

Ở chỗ này hiện nay, chính là Gay bar nổi danh nhất khu đông —— Noble.

Thần bí, cao quý, xa xỉ, *** mỹ.

Nơi này nổi danh với những hồng bài đa dạng: tính tình nóng nảy như dạ vương (ông vua về đêm) Lộ Thiên Hào, có được ngưu lang nhân khí ôn hòa như xuân thủy hoàng hôn Nhậm Gia Thanh, còn có xinh đẹp hung hãn giống như tiểu miêu hoang mỹ thiếu niên Kino (Quý Lạc)…

Đêm nay Noble có một vị khách nhân đặc biệt.

Nam nhân mặc một bộ tây trang Armani màu xám phối hợp quy tắc, bộ quần áo vừa người với đường cắt nổi bật lên đường cong bả vai cực kỳ thon gọn, tuấn mỹ không gian giảo, dáng người tiêu sái. Một đôi chân thon dài hữu lực mê người vạn phần, có thể so với siêu mẫu nam nổi danh.

Đôi giày cổ cao trên sàng đá cẩm thạch gõ ra tiếng vang hữu lực thanh thúy, càng có loại khí chất lười biếng cùng khí phách đặc biệt hỗn hợp.

Khiế́n người chú mục nhất chính là bên hông hắn mang theo một thanh thái đao.

Trong thời đại phù hoa thế này, lại vẫn có người tùy thân mang theo một thanh thái đao! Mặc dù cùng hoàn cảnh không hợp nhau, nhưng lại có loại cảm giác khắc nghiệt kỳ dị làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

Hắn chính là con trai của hắc đạo Đoan Mộc gia gia chủ cùng “Hắc đạo thục nữ” Nhật Bản Thiên Diệp Mỹ Hạnh—— Thiên Diệp Diệu.

Nghe nói, từ lúc hắn có thể bắt đầu vung đao đã được quán trưởng Thiên Diệp kiếm đạo quán nghiêm khắc huấn luyện, truyền thụ võ đạo tổ tiên.

Mười lăm tuổi đã một thân ở địa bàn Hắc Long giương oai, từ đó về sau trở thành truyền kỳ thiếu niên trong giới hắc đạo.

Mà quyết đoán của hắn cũng giống như mị lực bẩm sinh, làm người khác không thể ngăn cản.

Trên thực tế, khi hắn lười nhác mệt mỏi rủ trán xuống, một đôi mắt đen trầm nheo lại hờ hững, thâm sâu mà bá đạo nhìn người, loại gợi cảm khó nói lên lời này quả thực như là nam châm hấp đi hồn phách người, cứ như tất cả tinh quang đều say mê trong đó, không ai có thể chống đỡ.

Nam nhân anh tuấn lại nguy hiểm như vậy, mặc dù ở trong Noble phần đông mỹ nam tử nhưng vẫn phá lệ bắt mắt.

Chỉ là làm người kinh ngạc chính là người hắn chọn, không phải dạ vương dung mạo đủ để cùng hắn so sánh, cũng không phải xinh đẹp bất tuân như con mèo hoang, lại càng không là nhân khí ngưu lang ôn nhuận như nước, mà là một thiếu niên bình thường tướng mạo hạng trung.

“Lại là người này? Không bằng, đêm nay thay đổi người khác?” quản lý Noble đứng trong phòng nghỉ, Đoan Mộc Trữ cong lên khóe mắt nhìn chằm chằm vào màn hình giám thị, tiếu ý nhẹ nhàng lộ ra một cỗ cảm xúc nói không rõ.

Phảng phất như hoa quỳnh nở trong đêm khuya, có cánh hoa xinh đẹp nhất, cũng có khí tức tối mê hoặc lòng người…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.