Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni

Chương 33: Chương 33: Cặp Găng Chiến và Goth Loli




U—n...Em bỏ cuộc....

Elsie mang một bộ mặt khó đăm đăm, trông rất phiền muộn. Có một cô gái đang ngồi trên bàn trong phòng ăn với cái nhìn đầy mong đợi hướng về cặp găng tay yêu quý của mình. Nhưng phần nắm tay của nó đã bị hư hỏng nặng nề.

Mọi chuyện xảy ra trong trận chiến với con quái vật vào hôm qua. Đó là một con quỷ với cơ thể bằng đá, một con Gargoyle. Một nhóm những tên trộm đã thao túng thành công Ám tính ma thuật và triệu hồi được nó ra. Chúng mang thân hình được làm từ đá, bao vây lấy chúng tôi. Một trận chiến ác liệt đã xảy ra. Kiểu gì thì kiểu, chúng vẫn vô cùng cứng cáp, đao kiếm chẳng hề thấm gì với chúng cả. Phép thuật chỉ có tác động bên ngoài, cung tên thì không gây được tí sát thương nào. Những cú đấm của Elsie là thứ duy nhất có hiệu quả sát thương.

Giữa trận chiến Lindsey đã sử dụng Bộc Phá và Bom Bong Bóng, thổi bay chúng đi với phép thuật nổ. Tôi tận dụng khoảng trống và dùng phép Tê Liệt khiến chúng bất động. Sau khi tóm gọn mấy thằng trộm và tên pháp sư, chúng tôi giao chúng cho Đội cảnh vệ ở Thủ đô Hoàng gia.

Mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ mà Hội giao phó, cặp găng chiến yêu quý của Elsie lại ở trong một tình trạng vô cùng thảm thương.

Chúng ta sẽ phải mua một vài đôi mới rồi...

Anh nghĩ ta nên làm vậy đấy. Anh có thể sửa chúng bằng phép Chuyển hóa nhưng anh không thể khôi phục toàn bộ phần kim loại được, anh nghĩ rồi nó cũng sẽ vỡ thêm lần nữa mà thôi.

Đây là đôi găng hợp nhất với em cho đến tận bây giờ.

Elsie nói với giọng đầy thất vọng. Cũng phải thôi, thật là buồn đau biết bao khi món đồ yêu quý của mình bị vỡ vụn.

Em định sẽ làm gì? Ghé qua Cửa hàng áo giáp của Kumaya và mua vài đôi mới chăng?

Em đã đến đó rồi. Nhưng họ nói loại găng tay đó sẽ không có ở cửa hàng trong vòng năm ngày tới đâu.

Khá là lâu đấy. Dù nói là 'găng tay' nhưng những đôi được làm đi cùng với một bộ giáp hoàn chỉnh hoàn toàn khác biệt so với những đôi găng tay được trang bị kim loại cực kỳ vững chắc dùng để nghiền nát mọi vật. Không nhiều người muốn mua chúng cho lắm.

Elsie ra đòn tấn công bằng những cú đấm theo trường phái Taijutsu . Ở thế giới này có thể gọi em ấy là Quyền thủ, những người như vậy khá hiếm hoi trong Vương quốc này. Trái lại ở Misumido thì lại có tương đối đấy. Sự kết hợp giữa phần người và phần thú mang lại cho họ sức khỏe tuyệt vời. Bằng cách nào đó tôi cũng hiểu được điều ấy mà.

Touya, dẫn em đến Thủ đô Hoàng gia đi. Em không thể đợi đến năm ngày đâu!

Em vội vàng quá đi. Nhưng tôi không thấy điều đó đáng bận tâm chút nào. Nếu so Elsie với Lindsey thì em ấy thuộc kiểu người 'làm ngay những gì mình nghĩ'. Nếu Elsie được giao nhiệm vụ phá hủy một chiếc cầu đá, chắc chắn ẻm sẽ lao đến và đập vụn nó ra ngay, có cảm giác như thế đấy.

Nếu đến Thủ đô, anh nghĩ nên ghé qua Belkut, anh nhớ rằng ở đó có bán cặp Găng Tay Hercules được cường hóa phép thuật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.