Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni

Chương 14: Chương 14: Cô Gái và Yêu Cầu Hộ Tống




Chúng tôi cũng giúp họ chôn xác bảy người lính hi sinh ở trong khu rừng gần đó.Chúng tôi không thể đưa họ về cùng và chúng tôi cũng không thể để họ ở lại đây được.

Trong số ba người lính sống sót, người lính trẻ nhất tiếp tục làm ngôi mộ trong sự im lặng. Anh trai của cậu ấy dường như là một trong những người lính tử trận, chúng tôi cúi đầu thầm lặng trước ngôi mộ đã được vun đắp.

Ông già tóc trắng ở bên cạnh chúng tôi cũng cúi đầu.

Cậu thực sự đã giúp chúng tôi. Chúng tôi phải làm thế nào để có thể trả hết được món nợ này đây ...

Không sao, xin đừng lo lắng. Tuy nhiên, mong ông đừng quá sức bởi vì ngay cả khi ông đã được chữa lành, lượng máu ông đánh mất vẫn chưa thể hồi phục được.

Tôi hoảng hốt lên tiếng với ông già người đang cúi đầu. Tôi khá mềm yếu khi đối mặt với người cao tuổi, Thượng đế cũng không phải là một ngoại lệ.

Tôi rất biết ơn cậu, người mang tên Touya! Cậu chính là vị cứu tinh của Jii, không chỉ Jii, cậu còn là ân nhân của tôi nữa!

Cô gái trẻ tóc vàng gửi lời cảm ơn của mình bằng một bài phát biểu kiêu ngạo. Tôi suy nghĩ trong khi nở một nụ cười gượng gạo, đứa trẻ này có lẽ là con gái của một gia đình quý tộc nào đó.

Chiếc xe ngựa này có chất lượng cao hơn rất nhiều so với chiếc xe của Zanuck-san lúc trước, có rất nhiều binh lính hộ tống, một ông già có bề ngoài giống như một quản gia, một cô gái trẻ với thái độ kẻ cả, không nghi ngờ gì về điều này.

Xin lỗi vì đã giới thiệu muộn. Tên tôi là Reim và tôi là quản gia của gia tộc nhà Duke Ortlinde. Còn thiếu nữ ở đây là con gái của Công tước Sussie Elnea Ortlinde-sama de gozai masu.

Sussie Elnea Ortlinde! Mong cậu chiếu cố!

Công tước? Sau tất cả cô ấy là con gái của một quý tộc huh. Không có gì lạ.

Có lẽ vì điều này mà cặp song sinh và cô gái samurai bên cạnh tôi, những người hiểu được chuyện này đều đơ như tượng.

...Chuyện gì vậy?

Cậu nói cái khỉ gì thế... Thế quái nào mà cậu vẫn bình tĩnh được như vậy hả ?! Đó là gia đình Công tước, Công tước đấy!

... Nhà Duke, là nhà có cấp bậc cao nhất trong tòa án ....không giống như các chức danh khác, danh hiệu nàyvề cơ bản chỉ dành cho các thành viên của gia đình hoàng gia, desu...

Hoàng tộc... eh?

Đúng vậy. Cha tôi, công tước Alfred Ernes Ortlinde là em trai Đức vua oai phong lẫm liệt.

Thế thì cô là cháu gái của nhà vua à. Thật ngạc nhiên quá.

... Cậu không cảm thấy ngạc nhiên gì cả hả Touya. Cậu hẳn phải là một người rất quan trọng đấy.

Eh? Khi tôi ngoảnh lại phía sau thì thấy cặp song sinh và cô gái samurai đang quì đầu gối của họ xuống đất vàcúi đầu. Eh, dogeza? Có ổn không nếu tôi thật sự quá đà?

E... etto, Sussie ... sama? Tốt hơn tôi cũng nên .... làm như vậy nhỉ?

Sue là ổn rồi. Đây không phải là nơi dùng các nghi lễ, nó không cần thiết. Keigo là không cần thiết. Như tôi đã nói trước đó rồi, Touya và tất cả mọi người đã bảo vệ mạng sống của tôi. Đúng ra chúng tôi phải là người cúi đầu. Mọi người, miễn lễ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.