Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni

Chương 29: Chương 29: Ngân lang và Khổng tinh




Chúng tôi cùng nhau đến Bang Hội vào ngày hôm sau.

Vì y phục của Yumina hết sức rực rỡ và lấp lánh, điều đó sẽ khiến chúng tôi rất nổi bật trong đám đông khi đi lại trong thị trấn, nên chúng tôi phải mượn tạm quần áo của Lindsey và Elsie cho em ấy mặc.

Đó là một chiếc áo cánh màu trắng được trang trí với dải ruy băng trên ngực cùng một cái áo khoác đen và đôi vớ đùi cũng đen nốt đi kèm với quần sóoc rộng màu lam. Dù là quần áo của người khác, nhưng nó rất hợp với ẻm và cho ta một cảm giác dễ chịu.

Mái tóc vàng hoe thì được tết thành một bím để việc đi lại trở nên dễ dàng hơn.

Về phần mình, tôi nghĩ đôi mắt dị sắc của em ấy sẽ rất nổi bật nhưng ở thế giới này thì có vẻ như không thành vấn đề. Dị nhãn đâu nhất thiết mang nghĩa là quỷ nhãn đúng không nào.

Chỉ nhìn vẻ bề ngoài thôi, ta có thể thấy rằng em ấy là một cô gái rất đỗi bình thường. Và sự bình thường ấy có khiến ẻm trở nên xin đẹp hay không thì, xin để mọi người suy xét.

Chỉ là tò mò thôi, nhưng nếu Yumina thành thân với Touya thì anh ấy sẽ trở thành vị Hoàng đế tiếp theo ư?

Để xem nào. Nếu được thì tốt quá đi chứ. Nhưng để làm được như vậy thì Touya cần phải được những quý tộc và nhân dân công nhận. Nhưng nếu sau này em có một người em trai thì em ấy sẽ trở thành người kế vị ngai vàng.

Trong khi nghe Elsie và Yumina chém gió trên đường đến Bang hội, tôi thầm gửi đến Nhà vua một lời cổ vũ động viên chân thành. Hãy làm hết sức mình đi thưa Bệ hạ, vì hạnh phúc của cả tôi nữa. Cách nào cũng được, hãy có thêm một đứa con đi. Tôi đang phân vân không biết sau này có nên dùng con smartphone để hỏi /p>

Anh không hề có ý định trở thành Hoàng đế đâu, các em cần biết thế.

Bon em hiểu mà. Vẫn còn nhiều cách để người nào đó khác kế vị mà! Ví dụ như nếu Hoàng thúc có con trai hoặc nếu con của hai ta là một cậu nhóc chẳng hạn.

Éo gì thế, con của hai ta á? Chính em nói thế rồi lại đỏ bừng cả mặt mũi rồi kìa. Tôi đang bị đầu độc ở đây này.

Chúng tôi quyết định sẽ vũ trang cho Yumina nên đã ghé qua Cửa hàng vũ khí Kumachi trước khi đến Bang hội. Nếu mấy ẻm hỏi tôi có tiền không, tôi sẽ cho mấy ẻm thấy món quà tiễn biệt mà Nhà vua đã tặng tôi một chiếc túi với rủng rỉnh những tiền và tiền bên trong. Nhưng tôi cảm thấy không ổn nếu để mấy ẻm thấy tôi nhận được một cái túi có chứa những 50 đồng vàng trắng. Một món quà tiễn biệt trị giá 50 triệu yên thì thực sự là nhiều khủng khiếp.

Tay chủ hiệu Kumachi cúi đầu đón chào tôi. Cách xếp sắp hàng hóa không được nuột như ở Thủ đô nhưng mọi thứ nơi đây cũng khá ổn ở một mức độ nhất định nào đó. Trong khi lựa chọn giữa đống hàng hóa, Yumina kéo dây cung và kiểm tra cảm giác của nó với tay mình, rồi chấm một cây cung ngắn sáng màu mang hình dáng chữ M, được tổng hợp từ đa nguyên liệu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.