Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni

Chương 30: Chương 30: Triệu hồi và Bạch hổ




Để có thể kích hoạt phép thuật triệu hồi hệ Ám, đầu tiên anh phải vẽ ra một vòng tròn ma pháp, nó sẽ bắt đầu khi anh có một vật thể để triệu hồi. Thứ được gọi ra là hoàn toàn ngẫu nhiên, tùy thuộc vào chất lượng của phép thuật cùng với năng lực của triệu hồi sư, và liệu rằng có thể kiểm soát nó hay không thì thật sự em cũng không rõ lắm.

Ở sân sau của quán Ngân nguyệt, Yumina vẽ ra một vòng tròn phép thuật lớn. Nó mang những chi tiết phức tạp trong cuốn sách và được tạo nên với những nét vẽ như thể chạm trổ bằng đá phấn. Em ấy bảo tôi rằng nguyên liệu làm ra nó là những mảnh vỡ của viên Quỷ thạch được nén lại với nhau.

Ngay cả khi việc triệu hồi thành công, người muốn thành lập giao kèo phải thực hiện những điều kiện của đối tác trước khi khế ước được hoàn tất. Từ những việc đơn giản nhất cho đến những điều khó khăn vượt sức tưởng tượng của ta, tùy thuộc những đối tác khác nhau. Mấy nhóc này thì chỉ yêu cầu: 'Cho em ăn đến khi no bụng nhé!'

Yumina hoàn thành việc vẽ ra vòng tròn ma thuật và vỗ vỗ vào đầu một con sói bạc. Trên trán của nó có một dấu vết được hình thành khi Yumina lập giao ước với nó mà tôi đã được nghe kể. Có vẻ như đây chính là con sói đầu đàn hôm trước. Tiện đây nói luôn, tên nó là Silver. Xoắn hơn thế nữa đi chứ. Có vẻ như nếu lập giao ước được với con trùm sò thì bạn sẽ điều khiển được cả lũ chân tay nữa. Cái tay mặc áo choàng đã sai lũ người thằn lằn tấn công bé Sue chắc hẳn đã lập được giao kèo với tên thủ lĩnh của bọn chúng.

Nếu người đó không đáp ứng được những yêu cầu của sinh vật được triệu hồi thì nó sẽ rời đi và không bao giờ có thể triệu hồi lại nữa. Anh chỉ có một cơ hội để lập giao ước thôi.

Tôi hiểu rồi. Thứ chỉ xảy ra một lần trong cuộc đời... hay có gì đấy khác thì sao?

Nó không nguy hiểm đâu đúng chứ? Nó sẽ không đột nhiên trở nên cục súc và tấn công anh hay làm bất cứ điều gì tương tự phải không?

Vì nó không thể tồn tại được ở ngoài vòng tròn ma thuật nên miễn là chúng ta ở phía này của vòng tròn thì sẽ không gặp bất cứ nguy hiểm nào đâu. Màn chắn của vòng tròn phép sẽ ngăn cản mọi đòn tấn công tầm xa. Tuy nhiên khi triệu hồi sư tiến vào thì lại là một chuyện hoàn toàn khác. Có những kẻ muốn anh phô diễn sức mạnh đấy.

Thế thì rất nguy hiểm phải không?

Nếu thật sự không muốn nhau thì chẳng phải sẽ ổn hơn nếu cứ lịch sự gửi chúng về hay sao? Nhưng thế cũng vẫn hơi bị lãng phí đấy.

Con thú được triệu hồi không hề phụ thuộc vào khả năng phép thuật của người được nói đến chứ?

Vâng đúng thế đấy. Cũng có khá nhiều câu chuyện về những tay tân binh max cùi bắp lại triệu hồi được những con thú cấp cao.

Thế thì tôi cũng có tí cơ hội chứ hả? Nhưng đều phụ thuộc hết vào vận may thôi.

Anh có muốn thử không?

Đứng trên vòng tròn ma pháp đã hoàn thiện, tôi giơ tay mình ra về phía trước nó. Sau đó tôi luyện Ám tính phép thuật và dồn lại ở trung tâm vòng tròn ma pháp. Sau đó, ở giữa vòng phép dần dần hình thành nên một màn sương đen và đột nhiên một vụ nổ ma thuật xảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.