Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni

Chương 35: Chương 35: Nhà mới và Chuyển nhà




Tôi chấp nhận lấy căn nhà. Dù không hiểu sao bản thân mình lại làm thế, đằng nào tôi cũng đã đồng ý. Sự ban thưởng này là từ ai cơ chứ? Đương nhiên là từ nhà vua rồi.

Vào ngày phong tặng danh hiệu, mọi thứ diễn ra như thế này:

Là ân nhân cứu mạng ta, ta muốn phong tặng ngươi một danh hiệu.

Thần đâu xứng đáng với những gì người nói. Thần chỉ đang làm hết sức mình với bổn phận của mạo hiểm giả mà thôi.

Được rồi, như vậy thì ta cũng chẳng muốn ép buộc ngươi làm gì, tùy thuộc vào ngươi vậy.

Đúng như kế hoạch ban đầu, cho đến khi...

Tuy nhiên ta chắc rằng sẽ thật là lỗ mãng với ân nhân của ta nếu ta chỉ cho họ ra về tay không. Vậy cho phù hợp, ta đã chuẩn bị một dinh thự và những thứ này để thay thế. Hãy nhận chúng thay cho cái danh hiệu kia vậy.

Ha?

Tuân theo lời nhà vua , một người đàn ông lớn tuổi bước lên phía trước với chiếc khay bạc, một túi tiền, chìa khóa nhà cũng như mấy món đồ khấc. Trong khi tâm trí tôi đang bị cuốn vào trong những câu nói của đức vua, tôi vô tình nhận lấy hết mọi thứ như đúng rồi .

Tôi bất chợt sực tỉnh khi cảm nhận được độ nặng của chiếc túi, ông già kia lại đi mất rồi, tôi đã lỡ mất cơ hội trả lại nó.

Mấy cái lễ kỉ niệm lớn như thế này, mình nghĩ còn nhiều hoạt động gì hơn nữa chớ.

Và nó kết thúc.

Quận Tây, đường Palaran 21A....... Nhìn quận này có vẻ sung túc nhỉ.

Yumina lầm bầm khi nhìn vào danh sách.

Ở ngay trung tâm của thủ đô hoàng gia là cung điện. Phần còn lại của thủ đô được chia thành hai vùng, quận đàng trong và đàng ngoài. Quận đàng trong là nơi sinh sống của hoàng gia và quý tộc; còn mấy người như lái buôn gì thì sống ở bờ kia của sông tại quận đàng ngoài...

Có đủ thể loại người sống ở khu đàng ngoài, nó được chia làm bốn phần, quận Đông, Nam và Tây (Nguồn cung cấp nước của thủ đô hoàng gia nằm ở phía bắc, được gọi là hồ Parrot nên không có quận Bắc). Quận Tây là vùng tập trung nhiều kẻ giàu có sinh sống. Đó là nơi dinh thự mà tôi được nhà vua ban cho tọa lạc.

Và, giờ thì sao?

Sau khi hoàn thành bài tập luyện được đại tướng hướng dẫn, Lindsey bị thu hút khi đang nhìn tôi đến chỗ vòi nước mà lau mồ hôi. Tôi vẫn cảm thấy khó chấp nhận mấy món đồ tôi được tặng đó.

Thực sự là không thể trả lại nó được à?

...Trả lại đồ đã nhận rồi là cực kỳ thô lỗ đấy. Nó sẽ chạm đến lòng tự trọng của người ta.

Ừm, hiểu rồi. Như thế này nè, sau khi đã nhận rồi Thần không thực sự thích nó, thần muốn được trả lại.. Được như Lindsey nói đã may. Tôi thì còn cách nào khác ngoài nhận nó chớ?

Một góc của khu tập luyện ở lâu đài, họ đang lăn tròn trong khu rừng đầy cỏ dại. Một đám mây đang trôi giữa bầu trời xanh trong vắt. Đó là lần tiên tôi thấy khung cảnh như thế này kể từ khi đặt chân đến thế giới này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.