Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1307: Chương 1307: Chương 1305




Đường Ninh nhìn Lâm Thiên mặc chiêc váy cưới đuôi cá ngập tràn ngôi sao, cũng không khỏi thở dài, quả nhiên phải gả đi rôi…

“Khi nào Lý Cần trở lại?”

nêm một trận ni “Buổi tối.” Lâm Thiển nhìn bản thân trong gương trả lời Đường Ninh: “Đẹp không ạ?”

“Cho dù không đẹp, em cũng sẽ mặc nó mà…” Đường Ninh khit mũi: “Đủ xinh đẹp rôi…”

Lâm Thiển hiếm khi nở một nụ cười ngọt ngào như thế này, bởi vì cô ấy thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Nhưng buổi tối hôm nay, Lý Cần không có về nhà như đã hứa, mẹ Lý đã quen với việc đó, mà Lâm. Thiện.

cũng tự nhắc nhở bản thân rằng cô cũng phải làm quen với điều đó.

Nhưng lần này, đã bốn năm ngày trôi qua, Lý Cân cũng không có chút tin tức.

Lâm Thiên cũng không vội vàng, bởi vì cô ây có lý do đề tin răng chỉ cân anh ây có thê trở vê, cho dù có phải bò, thì Lý Cần cũng sẽ bò đến lễ cưới. Nếu như Lý Cần không thể trở vê như đã hứa, vậy thì cô ây sẽ một mình hoàn thành lê cưới. Dù sao thì đời này cô và Lý Cần cũng đã là vợ chồng.

“Đứa trẻ này, đôi khi, mạnh mẽ đến mức làm người ta đau lòng.” Mẹ Lý thở dài một câu nhìn Lâm Thiên bận trước bận sau.

“Lão Lý, ông đem tên trời đánh kia từ căn cứ về đây cho tôi. Đều đã là người có gia đình rồi, mà cả ngày liều mạng như vậy làm gì?”

“Mặc dù con trai là do bà sinh, nhưng có thế bà lại không hiểu con trai bằng con dâu của chúng ta.” Cha Lý cười nhẹ nói.

“Chính ông nhiều lời.”

Mẹ Lý khit mũi lạnh lùng, không lâu sau đó thì nhận được cuộc gọi từ bạn tốt.

Tất cả họ đều hỏi bà ấy liệu bà ấy có tìm hiệu xuât thân của Lâm Thiên chưa, hay liệu bà ây đã gặp cha mẹ của Lâm Thiền chưa, coi Lâm Thiễn như kẻ nói dối. . truyện tiên hiệp hay

Lúc đầu mẹ Lý không hiểu, sau này nghe thầy Tinh Lam gọi điện nói với mẹ Lý: “Thím ơi, mau bảo Lâm Thiền xem tin tức giải trí.”

“Làm sao vậy?” Hai vợ chồng già vội vàng mở điện thoại lật xem tin tức, chỉ thấy một bài báo có tiêu đề “Chán động, hóa ra con gái của Phùng Tịnh có xuất thân như vậy!”. Tin tức này đã thu hút sự chú ý.

Hai vợ chồng già mở tin tức với vẻ mặt nghỉ hoặc, lại nhìn thầy bức ảnh chụp Lâm Thiên khi cô ây còn nhỏ, đang đứng ở ngưỡng cửa quán bar với điêu thuốc trên tay.

Bởi vì Phùng Tịnh đã từng đi qua những vùng đó sau khi Lâm Thiên bị bỏ lại, cho nên chị ta vẫn có thể tìm thấy những bức ảnh Lâm Thiền ra vào những nơi ây khi cô còn nhỏ.

Chỉ là bản thân Lâm Thiển không có bắt kỳ ký ức nào.

Bây giò Lâm Thiền chuẩn bị gả vào hào môn, lại vỡ ra tin tức như thê, người bên ngoài chắc chắn sẽ nghi ngờ răng xuât thân của Lâm Thiên ô uê, cho dù là con gái ruột của Phùng Tịnh, ai biết cô ấy đã lớn lên trong hoàn cảnh nào trong những năm cô ây mật tích và chưa được nhận nuôi?

Vì vậy, mẹ Lý hiểu những người thân gọi vừa rôi là có ý gì.

Chẳng qua chỉ là khéo léo nói với bà ây răng Lâm Thiền có xuất thân như vậy, không thể bước chân vào nhà họ Lý, điều này thật đáng xấu hồ.

“Lão Lý?”

“Đừng nhìn tôi, chuyện của bọn trẻ, giao cho bọn trẻ xử lý, dù sao thì tôi cảm thấy con dâu tôi không thẹn với lương tâm.”

Hai vợ chông già từ đâu đên cuôi đêu đau lòng Lâm Thiên, tật nhiên họ sẽ không ngu ngôc đên vậy, sẽ tin mây loại tin tức nô ra vào thòi điêm này chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Chỉ có điều họ không can thiệp vào chuyện của làng giải trí.

Họ chỉ có thể giữ vững lập trường.

Chẳng bao lâu, Lâm Thiển cũng nhận được tin tức từ Tỉnh Lam, cô ây không suy nghĩ nhiêu, chỉ cân nhìn thoáng qua thì đã biệt kiệt tác đó là của ai.

Cô vốn dĩ muốn xuống lầu giải thích với hai người già, nhưng hai người già nhà họ Lý hiện nhiên không đặc biệt quan tâm đến loại chuyện này, coi như chưa từng xảy ra chuyện này.

Ngay sau đó, Đường Ninh gọi điện và nói với Lâm Thiền: “Sau lễ cưới, nghiêm túc chào hỏi thật tốt lão yêu quái này.”

Nói cách khác, Đường Ninh lên kế hoạch công khai tất cả những việc tốt mà Phùng Tịnh đã làm trước đây sau lễ cưới của Lâm Thiền.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.