[Khải+Thiên]Tổng Hợp Truyện Ngắn

Chương 42: Chương 42: Bitter




https://wordpress.com/read/blogs/43257752/posts/1898

By Blue Light

Tất cả KTs có thể quay bước không đọc bài viết này, kẻo lại bảo tôi phá hoại 1 ngày của các bạn.

Giờ phút này đây, tất cả đường đập vào mắt tôi đều trở nên đắng nghét, tôi chỉ muốn khóc tức tưởi vì sự vô tâm của mình. Tôi thừa biết cái fandom KTs bên đại lục không còn thuần túy như trước, vô số lần gươm giáo giao nhau, tôi cũng được mở mắt ra không biết bao nhiêu lần, nhưng tôi vẫn tin, muốn tin, và đã tin. Nhưng còn bây giờ thì, Thiên Thiên đang bị thương kia kìa, và các trạm KTs vẫn vô tư đăng hình Tiểu Khải cười thành bánh bao bên Thiên Thiên, hoàn toàn lờ đi biểu cảm gắng gượng chịu đau của em tôi, đến cả lời thương xót cơ bản cũng không thấy. Được, các bạn được lắm.

Thân là một Thiên Chỉ Hạc và là Khải Thiên fan, chưa lúc nào tôi thấy mình bị tát vào mặt đau đến thế này. Thiên Thiên chịu bất công từ công ty, tôi thương, tôi xót, tôi đấu tranh cho em. Nhưng tôi không vì thế mà từ bỏ yêu thương Tiểu Khải, từ bỏ yêu thương Khải Thiên. Vì tình cảm của hai em ấy là vô tội. Nhưng tôi đang thấy gì đây?

Em tôi vì cái trò buộc dây tơ hồng mà bị thương. Bị thương rồi cũng chỉ có một mình Bạng Hổ ở bên chăm sóc. Một mình lặng lẽ ở trong bệnh viện để rồi được phát hiện?

Tôi đang thấy cái quái gì vậy? Ai nói với tôi rằng tôi đã nhầm đi.

26/9: lúc quay cảnh “3 người 4 chân”, do khó khống chế được độ đồng nhất mà 3 người đồng loạt ngã.

Dựa theo fan tại hiện trường kể lại, “Ngày 26/9 tôi đến hiện trường quay, nhìn thấy cùng 1 cảnh quay đã phải quay đi quay lại cả 1 buổi sáng. Vì yêu cầu của kịch bản, Thiên Tỉ đã phải ngã lên ngã xuống vô số lần. Đến chiều, chuyển sang cảnh khác, và vẫn tiếp tục là những cảnh ngã. Thế là Thiên Tỉ xuất hiện dấu hiện đau đớn.”

“Ngày 28/9, vốn không có cảnh quay, tôi thử vận may mà đến khách sạn. Không sai. tôi nhìn thấy Thiên Tỉ, lúc đó em ấy bịt khẩu trang, đặc biệt tiều tụy. Bạng Hổ cố gắng đỡ Thiên Tỉ nhanh chóng lên xe rời khỏi.”

Cũng sáng ngày 28/9: có người bắt gặp Thiên Tỉ đi khám khoa xương ở bệnh viện Trường Sa

29/9: Thiên Tỉ vừa ôm eo đau vừa nghe đạo diễn giảng giải cảnh quay, Bạng Hổ ở cạnh xoa eo cho em

http://xiaoying.tv/v/n4C77/1/?fromApp=XiaoYing&toApp=weibo&73Comments

22Likes

shiningblackdiamond30 Th09 2016

Nếu bạn ấy biết, và thản nhiên, thì thôi dẹp moẹ ship gì nữa(;_;)

Blue Light30 Th09 2016

Tôi vẫn đang đợi câu trả lời, đang đợi một dấu hiệu chứng minh rằng sự thực không phải trên bề mặt. Ngày 26, Thiên Tỉ ngã bị thương. Ngày 27 ồ ạt đường đổ về từ tiền tuyết KTs. Ngày 28, Thiên Tỉ đi bệnh viện. Ngày 29, đường về tiếp tục, Khải cười meo, còn Thiên thì gượng gạo. Tôi muốn biết khoảng cách thời gian đó đã xảy ra việc gì.

shiningblackdiamond30 Th09 2016

Mong rằng có nhiều thứ là chúng ta không nhìn thấy, chứ không phải nó không tồn tại.

Blue Light30 Th09 2016

Đúng, có những thứ không thể nhìn bằng mắt.

Một Con Hạc Mặp30 Th09 2016

Chúng ta không biết hết được nên khoan hẵng đưa ra kết quả về tình cảm về bọn nhỏ. Mấy đứa con trai như tụi nó dắt vào BV chắc không phải chuyện bình thường đâu, thời gian, cho phép .

Nói chung là mình khoan hẵng kết luận và phán xét người trong cuộc.

Nước nóng hay lạnh mình làm sao biết hết đc.

Em trách là trách tiền tuyến KTs thôi =.=”

Trả lờiLike

Blue Light30 Th09 2016

Chị đến giờ vẫn chưa đưa ra kết luận gì về tình cảm chúng nó. Tình nghĩa suốt bao nhiêu năm không thể trong phút chốc bị đạp đổ như vậy được. Chị chỉ thấy chạnh lòng cho Thiên Thiên. Dáng vẻ lẻ loi chịu đựng đau đớn của em ấy như từng nhát dao cứa vào tim chị vậy. Và vẻ dửng dưng lẫn bưng bít sự thật có mục đích của những con người kia cũng mở mắt cho chị thêm một lần nữa. Cứ cái đà này, không lâu đâu, KT sẽ rơi vào bước đường của KN thôi.

Một Con Hạc Mặp30 Th09 2016

Em sợ cái mấy cái pape Couple lắm rồi, vừa cãi nhau vs chúng nó.

Bọn nó ngoài việc biết tung hint và đường thì chẳng biết làm gì sất.

Kể cả chuyện thằng bé ngã cũng viết như kiểu xúc tác để cho mấy đứa không biết chuyện vào bình luận rất bán bổ.

Còn có đứa lập luận vs em là page couple không có trách nhiệm phải khóc mướn, em không mượn tụi nó khóc mượn nhưng tụi nó ….LÀM EM QUÁ THẤT VỌNG RỒI

Blue Light30 Th09 2016

Đạo bất đồng bất tương vi mô. Người ta chỉ thấy cái người ta muốn thấy thôi. Mắt không thấy thì tâm không phiền đi em.

Trả lờiLike

ღSuZjn's Landღ30 Th09 2016

rất mệt, rất khó chịu, nhìn em bị đau mà thật sự rất bất lực, đổi lại, em nhìn thấy cái gì đây? một đống những trạm KT đăng hình VTK cười đùa bên thằng bé, đúng, dẫu biết chuyện đó rất vui, nhưng bọn họ không thể nghĩ đến cảm nhận của thằng bé sao? không nghĩ đến cảm nhận của những đứa bias Thiên như chúng em? mệt mỏi, thật sự quá mệt mỏi

Blue Light30 Th09 2016

Ôm ôm. Chị cũng điên cuồng hết 2 ngày rồi, bây giờ bình tĩnh nhiều rồi. Đang ngồi suy xét sự việc đây. *thở dài*

Tieubachlang30 Th09 2016

Chị , em cảm thấy quá mất niềm tin , quá thất vọng … Cảm khó tả lắm :(((

Trước đây, em có đọc một bài phân tích của một nhà , đại ý là sự bất công của cty là đòn bẩy cho lăng xê ( không biết chị đã đọc bài đấy chưa) lúc đó Thiên Thiên lại xảy ra chuyện , đọc được bài viết em tự lừa mk là : đúng vậy , chỉ là chiêu trò của công ty để tăng lượng fan thôi, tất cả rồi sẽ ổn …

như luhan sau khi rời khỏi nhóm thì anh ta rất hot , số fan tăng lên đáng khể..

Nhưng , bây giờ em sẽ chẳng lừa mk nữa đã bao nhiêu lần cái công ty này vẫn vậy, chẳng có tí thay đổi , niềm tin của em mất rồi , em chỉ tin vào Thiên Gia , Thiên Chỉ Hạc thôi , chỉ có tự mình mới có thể bảo vệ em ấy … Xứng đáng với những gì em ấy bỏ ra

Blue Light1 Th10 2016

Đưa link bài viết của em cho chị xem thử. Rồi chị sẽ ngồi bóc tách một chút thông tin chị có trong tay với em ở dưới góc nhìn khách quan nhé.

Ixora1 Th10 2016

Em nhớ wp đó là “tiệm sách của thanh cao” thì phải

Tieubachlang2 Th10 2016

https://bautroicuatit.wordpress.com/gioi-thieu/phan-tich-ve-cong-ty-tf-entertainment/

Đây nè chị

Tieubachlang2 Th10 2016

Chị đọc đi, chủ nhà viết cũng rất có lí

Blue Light2 Th10 2016

Chị nói đơn giản thế này nhé:

Bài viết chỉ ra mấy điểm đúng về lý do TF lạnh nhạt và đối xử bất công với Thiên Tỉ:

1. Thiên Tỉ là ngoại lai, tài năng mà em có do gia đình em bỏ tiền ra cho em học, không đến từ công ty - công ty không có công lao trong việc huấn luyện Thiên Tỉ

2. Thời điểm đó mọi người đặt chú ý nhiều vào đôi song ca Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, với thành viên từ trên trời rơi xuống để lấp chỗ như Thiên Tỉ thì tất nhiên không quan tâm rồi

3. Ship couple

4. Cân bằng nhóm, hạn chế sự phát triển vượt bậc của một trong ba thành viên

Còn về phân tích về công ty TF và động thái đến từ Thiên Tỉ trong bài thì chị không bàn đến, vì theo chị nó hoàn toàn đi chệch hướng, suy nghĩ của bạn viết bài này còn khá đơn giản và bó hẹp, hoàn toàn bỏ qua cục diện của giới giải trí đại lục và xu hướng phát triển của TFBoys.

Chị bổ sung thêm lý do TF chèn ép Thiên Tỉ, mọi người tin cũng được mà không tin cũng được.

1. Tài nguyên vốn có trên người Thiên Tỉ không đến từ công ty nhưng vẫn nổi tiếng và được công nhận - đi ngược lại chiêu bài TF gia tộc cũng chính là xu hướng phát triển chính của công ty trong tương lai. TF cũng có dã tâm. =.=

2. Hợp đồng mà Thiên Tỉ ký với TF khác với hợp đồng của Tuấn Khải và Vương Nguyên, trực tiếp quyết định đãi ngộ và quyền lợi của Thiên Tỉ ở công ty khác với hai đồng đội của em. - dẫn đến mô hình 2+1 của TFBoys, trong tương lai mô hình này cũng méo đổi đâu, phản đối mất công. Gần đây, tình hình khá phức tạp, thiên về đẩy Khải Nguyên, hợp đồng của Thiên Tỉ với công ty sắp đến hạn rồi chăng?

3.Trọng điểm đào tạo của công ty là Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, với Thiên Tỉ chỉ đơn giản là nhân tố cần thiết để cho ra đời TFBoys, nói thẳng ra là không có Thiên Tỉ là dancer chính thì TFBoys sẽ không có lý do để tồn tại, vì nhóm đi theo hướng nhóm nhạc thần tượng hát + nhảy. Bộ các bạn tưởng cục kiểm duyệt TQ sẽ để yên cho nhóm bán hủ W X W tự do tung hoành à, TF cũng đủ nhanh tay đấy.

4. Muốn có chỗ đứng trong giới giải trí TQ à, bạn phải có 2 thứ: cái mặt đẹp và chỗ dựa. Tài năng có tác dụng gì? Xin lỗi nói thẳng, cứ nhìn tấm gương của Tiết Chi Khiêm là hiểu rồi nhé, anh ấy tài năng đầy mình nhưng bị tuyết tàng suốt 10 năm đấy.

Thiên Tỉ thời gian đầu không đủ đẹp, đại chúng không để ý đến em ấy = TF không đầu tư cho em

5. Bán hủ, couple Khải Nguyên thịnh thế. Thôi đủ hiểu rồi nhé, khỏi phân tích. =.=

6. Cân bằng ảnh hưởng của các thành viên, giữ thế cân bằng, không cho cơ hội phát triển toàn diện, dùng nhân khí của đứa này để đè lại đứa kia, kìm hãm lẫn nhau = để cho 3 đứa nó không đứa nào đủ lông đủ cánh mà tách ra khỏi cái nhóm này được.

Tùy theo mục đích của công ty mà lý do này được sử dụng rất là linh hoạt, đến cả Vương Tuấn Khải cũng ở trong trạng thái nửa đẩy nửa dìm đấy.

Còn về động thái về Thiên Tỉ,thì tạm nói thế này, mọi thứ vẫn đang trong phạm vi có thể kiểm soát được, từ sau sự việc năm 2015. Theo thông tin ngoài luồng chị nhận được (không có chứng cứ lẫn kiểm chứng) thì có thế lực tồn tại song song đối đầu với TF vì lợi ích của Thiên Tỉ, phạm vi tác động chủ yếu về diện quan hệ công chúng, gia tăng nhân khí vân vân và mây mây.

Tóm lại, chúng ta có những thứ có thể làm được và những thứ không thể nhúng tay. Vậy thì đừng nghĩ nhiều mà ủng hộ em ấy trong khả năng có thể.

willmun2 Th10 2016

Xin lỗi chị cho em chen ngang một chút ạ.

“Thế lực tồn tại song song đối đầu với TF” em hi vọng nó là thật và nó sẽ đủ mạnh để cùng Thiên Chỉ Hạc bảo vệ Thiên Thiên. Dù gì thì cái cty này dã tâm cũng quá lớn, rất âm hiểm, em không yên lòng để cho em ấy dính tới cty này quá lâu. Hạn hợp đồng của em ấy 2018 sắp tới rồi, em ấy cũng không follow Phong Tuấn, nếu được em thực sự mong muốn em ấy có thể ra đi, từ bỏ hẹn ước 10 năm cùng 2 đứa trẻ kia cũng được. Chỉ cần em ấy muốn.

Blue Light2 Th10 2016

Em là cú đêm à, mới đó đã đọc được rồi? Chị đang tính làm bài phân tích, nhưng nghĩ đến thông tin trong đầu lên đến cả chục trang word là thấy nản lằm rồi, nản lắm rồi. Thôi để quăng bài reply này lên đầu cho mọi người cùng phân tích cho nó khách quan. o(╯□╰)o

willmun2 Th10 2016

em đang ôn thi học kì nên thức khuya chút TvT…Có chút chuyện làm em rối lòng, vẫn là cảm thấy nhà chị bình an nhất nên lội vô đây thăm liền đọc được cái rep này. =)))))))))

Chị cố gắng type bài phân tích nha, em muốn được hiểu sâu hơn nữa. Chị vất vả rồi. Bắn tim 3.

Blue Light2 Th10 2016

Không viết đâu, mệt. Sức cùng lực kiệt rồi. .

willmun2 Th10 2016

Ai za za, Chị xinh đẹp, chị dễ thương, chị dễ tính. Em nịnh chị như vậy chị có cảm động mà viết bài không? Thôi em hiểu mà :’

willmun2 Th10 2016

Em vẫn luôn thắc mắc từ trước đến giờ chính là vì cái gì mà cty phải chèn ép Thiên Thiên như vậy? Mời nó về cũng như thấy được tiềm năng nơi nó. Vậy tại sao không cố gắng bòi dưỡng cho nó thêm để phối hợp với tiểu Khải và Nguyên Nguyên để trở nên hút fan hơn? Cố dìm nó xuống để fan nổi giận thì sẽ được nhiều lợi ích hơn à?

Blue Light2 Th10 2016

Để Thiên Tỉ hút fan hơn thì em ấy sẽ càng có nhiều thứ trong tay để đàm phán về hợp đồng sắp tới với TF, lợi ích phía công ty bị rút hẹp. Fan nổi giận hay không thì sứt mẻ gì đến công ty. Anti càng nhiều thì càng hot mà. @.@

willmun2 Th10 2016

để thu được lợi ích mà hi sinh sự nỗ lực của em ấy thì cái cty này quá đáng sợ. muốn mình cao hơn thì chỉ có thể đi dìm người khác.

姮儿1 Th10 2016

Em chỉ thắc mắc tại sao mọi người không buông bỏ được sở thích của mình vì người mình yêu thương chứ. (Xin lỗi em không phải KTs, càng ko phải shipper, em chỉ là một TCH và cũng rất yêu quý Nguyên với Khải.) em là người bạn willmun nhắc đến. Ngày xưa em ghét nhất KNs, em tránh xa mọi thứ liên quan, tuy không ship nhưng em vẫn like trang KTĐ, rồi một ngày em cảm thấy bắt đầu khó chịu với KTs, cảm thấy không thoải mái với page KTĐ nữa và unlike page đó, dần dần càng ngày càng chứng kiến rất nhiều KTs, họ biến Thiên thành một đứa trẻ cần bảo hộ, một đứa có chút gái tính, cái phần tính cách mà mọi người vẫn gọi là Trinh Trinh Tỉ đó, và còn rất nhiều rất nhiều chuyện khác nữa, bây gìơ đi đâu cũng thấy KTs chỉ quan tâm đến hint, đến moment, còn hai đứa nó có bao gìơ được quan tâm đâu. Dần dần thì em bắt đầu ghét KTs, và cho đến bây gìơ còn ghét hơn cả KNs, những gì Nguyên phải chịu đựng vì CP em đã đủ hiểu vậy nên thật sự rất sợ Thiên sẽ phải chịu đựng những điều đó. Chứng kiến một KNs Bias Nguyên có thể thốt ra câu Nguyên luôn thua kém Khải mà em bàng hoàng, vậy những nỗ lực của thằng nhỏ không xứng đáng được thứ hạng thật cao sao, sự giỏi giang của nó phải luôn xếp sau Khải sao, họ thật sự là yêu thương Nguyên không. Em sợ, sợ một ngày KTs sẽ trở thành như vậy. Thật sự KTs bây gìơ trở thành công cụ rửa fan cực kì tốt, ai lại không thích một đội trưởng luôn biết quan tâm chăm sóc người khác, một đội trưởng rất giỏi giang, một đội trưởng cao ráo, đẹp trai. Thật xin lỗi chị vì đã làm phiền, em chỉ là ghé thăm qua đây bởi vì nơi đây có những thứ em không thích nên không thể theo dõi chị được. Mong chị thông cảm vì những lời em cmt, em thật sự không có ý xấu.

Blue Light1 Th10 2016

Chị hiểu cảm giác của em. Vì chính chị đi lượn hết các trạm KTs lẫn group KTs đều cảm thấy hụt hẫng,hoang mang, thậm chí phẫn nộ. KTĐ, chị nhớ từng tuyên bố sẽ không bao giờ bước chân vào đó nữa, vì chị nhận ra cái chị hướng đến và cái họ đang ôm lấy không giống nhau. Chị đến với Khải Thiên không phải vì sở thích mà vì một điểm tựa. Chị chưa bao giờ cho rằng giữa hai đứa nó là thật, và cũng chưa bao giờ mong nó là thật. chị không cần hint, moment để sống qua ngày,chị chỉ cảm động vì những khoảnh khắc. Đến tận lúc này, đối với chị, Khải Thiên chính là hai đứa trẻ trên bước đường đi tìm ước mơ vô tình nhìn thấy nhau, tán thưởng nhau, cảm động vì nhau, những gì đã trải qua của đứa này là tấm gương phản chiếu của đứa kia. Chúng nó nhận ra nhau, cùng nâng đỡ nhau, sát cánh bên nhau tiến về phía trước. Giống như một dạng soul mate vậy. Bởi vì cái giới giải trí này nghiệt ngã lắm, chị không nhẫn tâm để bất kỳ đứa nào phải thương tích đầy mình đơn độc trên bước đường thành vương. Khải Thiên trong lòng chị chính là hình ảnh của hai em ấy trong Run for time, chính là thứ khiến chị cảm động và hướng đến. Không ai là người yếu đuối,không ai cần đến sự chở che của ai cả, chỉ đơn giản là chúng ta tin nhau, gục đầu vào nhau khi mệt mỏi, sưởi ấm lẫn nhau và cùng nhau chiến đấu. Chị biết hiện tại KTs đã dần đi vào bước đường của KNs rồi, chị cũng bất lực không kiểm soát được người khác, chỉ có thể tách ra và chui vào góc nhỏ của mình thôi. Chị yêu Thiên Thiên, và những gì chị làm luôn đặt Thiên Thiên ở vị trí trung tâm, không thể lung lạc.

姮儿2 Th10 2016

Thật sự người bạn em nói chị rất tốt, chị cũng luôn đặt Thiên lên chuyện ship, nhưng là em bị di chứng từ những KTs khác nên giờ đến những thứ rất bình thường vê KTs em cũng không dám quan tâm đến nữa. Em chỉ luôn hi vọng mọi người có thể tỉnh táo mà đừng khiến nó đi quá xa thôi em không sợ chuyển rửa fan mà Thiên duy nói bởi em chính xác ko phải only, em chỉ là sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của Thiên. Dù sao chị vẫn giữ được quan điểm như xưa là rất tốt rồi.

舞王1 Th10 2016

Ban đầu em cũng là một KTs, chuyển sang XO đã lâu, hoàn toàn không có liên quan gì tới mấy lí do mọi người nhắc tới trên đây. Nhưng em có cảm giác muốn follow chị, vì chị trans những thứ, dù không phải đều là về Thiên, nhưng có liên quan nhiều tới Thiên, và qua những bài viết này cùng cmt của mọi người, mới biết được thế giới nhìn Thiên của em như thế nào, từ đó càng yêu em ấy hơn

Blue Light1 Th10 2016

Chị không thuộc fandom nào ở Việt Nam, có xu hướng tự ôm những thứ cho riêng mình, việc tham gia fandom đại lục với chị mà nói đã đủ mệt mỏi lắm rồi. Chị viết hay dịch chỉ đơn giản muốn sẻ chia với mọi người một góc nhìn khác thôi.

Yumi2 Th10 2016

E là 1 TCH ms nhập hội không lâu, từ thuần Thiên cho đến con đường KTs cũng có like vài trang, đọc vài wp về KT. Phải nói là dạo gần đây đường từ KTs đổ về cực kỳ nhiều, mấy trang KT trang nào cũng cập nhật liên tục. Khi e đọc đc những tin đó, thật lòng mà nói e vui cực kỳ… Hoàn toàn k có bất cứ ý nghĩ gì khác. Nhưng tới lúc e nhìn thấy tấm hình Thiên ngã đập đầu gối xuống đất, mặc dù chỉ nhìn hình thôi, mặc dù cả K và N cũng ngã nhưng e cảm thấy rất nhói. Mặt Thiên vì đau mà nhăn cả lại nhưng chẳng ai quan tâm điều đó cả. Cái họ quan tâm là hint, là choàng vai bá cổ, là đến té ngã cũng giống nhau. R sau đó lại là 1 loạt hình ngọt đến phát ngấy, e lúc đó cũng k quan tâm lắm về ngày tháng mà KTs chụp. R tiếp đến là hình ảnh Thiên đến bệnh viện đc 1 fan chụp đc, lòng e thật sự rất đau, T cuối cùng đã xảy ra chuyện! Thật ra khi hình ảnh về 3 đứa cùng tập chơi trò đó e đã cảm thấy k đúng lắm. E k bk có phải là mình đã đa tâm quá rồi hãy k nhưng mà chẳng phải bình thường thì K sẽ là người đứng giữa hay sao? Tại sao bây h lại là T? Lúc đầu e còn tưởng mình nhìn nhầm nhưng k phải. Theo e nghĩ chơi trò 2 người 3 chân đó người ở giữa sẽ là người chịu áp lực lớn nhất, bởi 2 người còn lại sẽ cùng khoác lên vai bạn. Khi chẳng may té ngã trọng lực sẽ dồn xuống 2 đầu gối, lúc đó đầu gối sẽ chịu sức nặng của cơ thể và thêm việc ngã đột ngột càng làm tăng độ chấn thương CỘNG thêm 2 bên lại có sức nặng của 2 người nữa há chẳng phải áp lực dồn xuống đầu gối sẽ càng tăng hay sao?? Phải chăng đó là lý do mà chấn thương của T lúc đó và việc phần eo của thằng bé hay bị đau nên T mới phải đến bệnh viện?? Phải chăng họ đã suy nghĩ đến việc này nên mới để T đứng giữa??( chẳng phải hồi đó việc T đứng giữa dù là vô tình cũng bị kéo qua 1 bên cho đúng đội hình hay sao?) Suy nghĩ này cứ ám ảnh e rất rất nhiều nên việc vài page lại cập nhật hình mà họ cho là ngọt đó làm e rất tức giận, thật sự k biết mình có nên tiếp tục nữa hãy k. E rất thích 3 đứa, quý KT nhưng e là TCH, có phải sau tất cả thì làm fan only vẫn là điều đúng đắn nhất hãy k? Để k phải đau lòng như bây giờ!!

Tâm trạng sau khi nói ra lòng mình thật sự rất dễ chịu, e đi khắp các nơi tìm 1 chỗ cùng lý tưởng thật k dễ nên mới mạo muội giải toả ở đây. Mong c thông cảm, cảm ơn c vì tất cả mọi thứ!!!!

Blue Light2 Th10 2016

Không tồi đâu, em cũng nhận ra chủ đích của việc để Thiên đứng giữa rồi. Trong trò chơi này, người đứng giữa là người chịu nhiều nguy hiểm nhất. Chị vốn không định nói ra, vì không muốn làm sứt mẻ tình cảm của 3 đứa nó. Chị những tưởng hầu hết mọi người bị đường làm mờ mắt rồi.Hãy làm theo những gì em cảm thấy đúng. Cảm ơn em, vì đã thật tâm yêu thương em ấy. ^^

touyen3 Th10 2016

Nếu điều đó là thật, nếu việc cho T đứng giữa là có chủ ý thì công ty thật sự quá ác rồi. Dù sao em ấy vẫn đang lớn làm như vậy ko phải là làm tăng thêm chấn thương cho em ấy- một dancer.

Bây giờ khi e nhìn vào đường KT dù nó đẹp nhưng em lại thấy rất đắng, rất đắng… Lúc trước khi thấy đường KT e vui lắm nhưng bây giờ nhìn thấy viên đường này em lại chỉ có thể thở dài… phải chăng e đã thay đổi rồi phải ko chị trở thành một only..

Trả lờiLike

Blue Light3 Th10 2016

Để ý một tý thì những lần Thiên ở vị trí giữa đội hình đều có dụng ý đằng sau, đợt này là vậy, đêm hội từ thiện cũng vậy. Tất nhiên trong tình cảnh này, không phải Thiên thì sẽ là Khải phải gánh vị trí đó, đứa nào bị thương thì chúng ta đều đau lòng cả, có chăng nếu đổi lại vị trí ngay từ đầu thì có lẽ sẽ giảm thiểu được rủi ro và mức độ bị thương (Khải cao nhất và khỏe nhất trong 3 đứa, khả năng giữ thăng bằng sẽ cao hơn). Nói một cách khách quan thì không phải đường nào cũng ngọt và đường nào cũng đắng, tùy vào thời điểm phát sinh và câu chuyện đằng sau nó. Mà lần này thật sự rất đáng trách, vì người đưa đường đã cố tình bưng bít sự thật và chỉ xem nó như một chất xúc tắc. Rất nhiều lần chị muốn hỏi họ, “Các bạn bảo rằng mình yêu quý Khải Thiên, vậy các bạn có yêu quý Khải và Thiên không”. Thôi thì em cứ thuận theo tự nhiên đi.

touyen3 Th10 2016

Em hiểu ý của chị rồi. Tình cảm của 3 đứa vẫn rất chân thật có chăng là người ngoài cuộc biến chất bẻ lái nó theo dụng ý của họ.

Vụ này sẽ dần lặng lại nhưng sẽ là cảnh báo cho tf về việc xem lại cách cân bằng của mình

Blue Light3 Th10 2016

Ừ, ngoài ra, chị nghĩ có lẽ nhiều người đã yêu Khải Thiên trong ảo tưởng của họ mà quên mất còn một Khải và Thiên thật sự hiện diện ngoài đời. Khá là chua xót cho họ và cho người họ yêu.

touyen3 Th10 2016

E đã nhận ra rằng ship cũng phải có chừng mực vì như chị nói vẫn còn một Khải và Thiên thật sự hiện diện ngoài đời

Blue Light3 Th10 2016

Ừ, đừng đuổi theo những ảo ảnh mà quên mất điều quan trọng. ^^

touyen3 Th10 2016

Em đã nhận được câu trả lời cho câu hỏi của mình. Cảm ơn chị ^^

Blue Light3 Th10 2016

Không có chi ^^

linh: ta thấy xem cmt có thể hiểu được 'nỗi lòng' của fan như ta nên ta đem vô cho m.n xem nốt ~(2^2)~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.