[Khải+Thiên]Tổng Hợp Truyện Ngắn

Chương 30: Chương 30: [Hint Khải Thiên] Nhật ký quan sát bông cải couple




https://wordpress.com/read/feeds/36696267/posts/1278840512

1.Làm điều gì đó cùng nhau ít nhất một lần:

Trong Happy Camp, có một con mều và một con cừu lẳng lặng thi với nhau xem ngực ai to hơn, lại còn cùng nhau bị phạt.

Trong thần tượng đến rồi, cầm lấy micro, cùng đối phương hát một chút, có lẽ cũng rất vui vẻ.

Trong nhật ký quan sát, có một con cừu nghịch ngợm bước đi thật là buồn cười, mà con mều ở bên cạnh cũng vui vẻ nghịch ngợm nhảy chân sáo bước theo, uhm giữa Khải Thiên cứ như có một thế giới của riêng mình, cất giấu tất cả những suy nghĩ của hai người họ, vậy nên cứ ở cạnh nhau liền có thể nói chuyện từ sáng đến tối cũng không hết.

Vui vẻ không phải là tìm thấy món đồ chơi yêu thích, mà chính là có thể cùng chơi với đối phương ( thật ra ta vốn rất thích những trò chơi như thế này, tuy nhìn qua có chút trẻ con, nhưng nếu có người nguyện ý cùng bạn chơi một trò chơi trẻ con như vậy, đấy mới chính là tình bạn thật sự, hơn nữa còn rất vui, không phải sao ? )

Đây đều là những chuyện nhỏ nhặt thường ngày, tưởng chừng vô cùng đơn giản, hơn nữa bạn meo meo nào đó đã từng nói “Hai người cùng đi dạo đêm”, có thể thấy hai đứa nhỏ này của chúng ta rất muốn cùng nhau làm một điều gì đó, tuy rất giản đơn, nhưng đều muốn làm một lần, đây là một hình thức muốn lưu lại kí ức chỉ thuộc về hai người, hai người Khải Thiên ấy mà, trong lòng chính là đem đối phương đặt ở một ví trí vô cùng khác ah.

2. Dù thời gian có trôi qua, giữa họ luôn có sự hồi đáp :

TF Teen Go mùa hai tập 7, tại sinh nhật 14 tuổi của Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải đã nói rằng “Anh mong em cái gì cũng đừng giấu trong lòng, có thể đem chúng nói hết ra, còn có mỗi ngày phải thật vui vẻ.”

Sinh nhật em 15 tuổi, Tuấn Tuấn chúc em “Ngày ngày vui vẻ”

Lời chúc phúc vừa chân thành vừa đơn giản, mà những lời này Dương Dương chưa từng quên.

Một năm sau, trong sinh nhật của Tuấn Tuấn, Thiên Tỉ đã nói với đại ca một câu “Mỗi ngày đều có thể vui vẻ, đem những phiền muộn trong lòng nói ra.”

Lời chúc phúc giống hệt nhau, mỗi một ngày hy vọng đối phương đều được vui vẻ, nói ra hết những lời trong lòng, không muốn đối phương một mình chịu đựng, lời chúc đơn giản nhất, cũng là lời chúc chân thành nhất, không muốn một mình đối phương tự mình vượt qua, muốn cùng đối phương cùng nhau chia sẻ, vì đối phương mà đau lòng. Năm 14 tuổi mong em được vui vẻ, năm 15 tuổi vẫn hy vọng em đều có thể ngày ngày vui vẻ, giữa hai người bọn họ, không cần những lời hoa mỹ vẫn có thể rõ ràng.

Trái tim nhỏ nhỏ đáp lại trái tim to to, anh nhún rất đẹp mà em nhún cũng rất dẻo ah~

Chíu chíu, trái tim của hai bạn đầu bự, con dân đã nhận được hết chưa ?

Trong nhật ký quan sát tập nào đó không nhớ, Tuấn Tuấn vô tình mở một đoạn mp3 của Dương Dương, trong đó Dương Dương nói rằng “Chờ em.”. Bạn mều của chúng ta dĩ nhiên cũng vui vẻ mà trà lời “Được, chờ em, anh nhất định chờ em.”

Dù chỉ là nói chuyện với một cái máy ghi âm, chỉ cần là Thiên Tỉ thì Tuấn Tuấn nhất định chờ.

Fan meeting hai năm Tuấn Tuấn đã từng nói “Hôm nay không có Tell me why thật là buồn ah.”

Ngay sau đó trong fan meeting ba năm, chúng ta được chứng kiến một Tell me why soái banh trời…

Lời thoại của Dương Dương trong bộ phim mật mã siêu thiếu niên “Cậu biết cái gì gọi là Tôi yêu cậu sao ?”

Tuấn Tuấn bốc trúng câu thoại này, quả thật cũng có chút ngại ngùng nha.

Mặc dù Tuấn Tuấn ngại ngùng thật lâu, nhưng mà ánh mắt vẫn không hề rời khỏi Dương Dương một phút nào.

Nghiêng đầu nhìn Dương Dương, mau nói mau nói anh nghe, em có đoán được là gì không ?

Cuối cùng Dương Dương cũng tự mình nói ra lời thoại này với các fan bên dưới “Các chị biết như thế nào là Wo ai ni sao ?”

Sau đó Tuấn Tuấn liền xen vào “Làm nũng sao ?” “Cái này em xem không được rồi.” “Thân thể thiếu mềm mại, ngôn ngữ không đủ tỉ mỉ, thiếu lãng mạn.”

Aizzzz, bé út là đang nói với fan, đại cưa cậu ở đây than vãn cái gì ? Cũng đâu phải là nói cho cậu nghe nha.

Luôn luôn có sự hồi đáp, chưa bao giờ đơn phương, bất kể là bong bóng tỏ tình, hay là quần ấm, hay là lời chúc sinh nhật mỗi năm kia, giữa hai người bọn họ luôn có sự hồi đáp.

3. Bên cạnh em vĩnh viễn có anh.

Ở một bên chăm chú nhìn Dương Dương biểu diễn, vị khán giả trung thành nhất dĩ nhiên là Vương Tuấn Khải rồi.

Đại khái chính là “Em trên vũ đài, anh ở bên cạnh phụng bồi em.” có lẽ chính là loại tâm tình này ah,

Trước khi lên vũ đài, ở cạnh nhau cho nhau động lực, đây là sự làm bạn không ai có thể thay thế được, bên cạnh người luôn có ta.

4. Bởi vì cùng xa nhà nên luôn dành sự quan tâm cho đối phương.

Bất kể là lúc trời mưa Tuấn Tuấn liền chạy như bay đến muốn chuyển dù cho Dương Dương, dù là lúc trong nhật ký quan sát Tuấn Tuấn chạy thật nhanh đến lượm máy bay giấy Dương Dương vừa thả rơi hay trong toàn viên gia tốc Dương Dương giúp Tuấn Tuấn chỉnh y phục hoặc giúp đại cưa chỉnh tóc, họ luôn luôn quan tâm đối phương.

4. Chỉ nghe thấy đối phương liền có thể mỉm cười.

Trong phòng tự học nam sinh, Tuấn Tuấn vừa nghe tiếng Dương Dương liền bật cười, chuyện gì liên quan đến Dương Dương đều sẽ chú tâm nhiều hơn một phần, nhắc đến Dương Dương đều sẽ tự hào khen em ấy thật giỏi, ừ đại khái chính là có độc…

Từ lúc bắt đầu cho đến bây giờ giữa bọn họ không hề thay đổi, vẫn luôn lặng lẽ ủng hộ nhau, giúp đỡ nhau, không phải ta mạnh ngươi yếu, cũng không phải Hồng Trần hay Vãng Tích, chỉ đơn giản là răng khểnh kề đồng điếu,

thế giới nhỏ giữa Khải Thiên, nhẹ nhàng, ấm áp, chính là như vậy, luôn luôn là như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.