[Khải+Thiên]Tổng Hợp Truyện Ngắn

Chương 31: Chương 31: [Hint Khải Thiên] Sổ tay rèn luyện thanh xuân ep 8




linh: phần trống là do còn ảnh, mà ở đây không chèn ảnh được nên mình để trống, và vấn đề sở thích cá nhân nên muốn xem đầy đủ 'kính nhờ' các bạn xem ở nhà chính nha ^^ vì ở đây tải nhanh và không nặng máy lắm nên mình chia sẽ ở đây. đã nói từ trước nên không thích mời GO không tiếp gạch đá cho cá nhân lẫn web ok?

cảm ơn m.n theo đã xem dòng lãm nhãm tự kỹ của ta ~(2^2)~

https://wordpress.com/read/feeds/36696267/posts/1271338795

Vấn đề quan trọng muốn nhắc tới ở ep này chính là “Hai bạn đầu bự giận dỗi-ing.”

Hai bạn giận dỗi nhau vì con cá khô hay cái đùi gà thì mị hong rõ, thế nhưng hai bạn ý giận nhau mà vẫn len lén tác động nhau, quả thật là khiến cho con dân phải thấp thỏm một phen a ~

Lúc đi trên đường chính là trạng thái này ( đây là hình ảnh mở đầu, lúc này cả ba đã thay xong quần áo rồi )

Đại cưa nạnh nùng dây xích bling bling tòng teng trên cổ bước đi trước, bé út và Nguyên cưa lả lướt theo bước ở phía sau ( trang phục của đại cưa trông rất ổn, thế nhưng cái vòng bling bling kia quả thật một lời khó mà diễn tả hết a… )

Lúc này chúng ta vẫn biết là hai ông trời con vẫn còn đang giận nhau, luôn giữ khoảng cách khá xa, thế nhưng lúc đi ở trên đường, mị phát hiện hai bàn chân nhỏ lại lặng lẽ kéo gần khoảng cách

Zoom lại nào zoom lại nào, Nguyên cưa đã đi lên phía trước dòi, hai cậu rớt lại ở phía sau làm gì vậy ?

Quay trở lại lúc chuẩn bị bước vào cửa hàng thời trang, đại cưa quay đầu nói chuyện với út một tẹo.

Vương meo meo đi theo ai đó, lại gần ai đó

Len lén liếc nhìn nhau, là đang nhìn quần áo hay nhìn gì vậy ?

Sau đó hai bạn đầu bự lễ phép chào hỏi cùng nhân viên cửa hàng, vô ý thức mà chụm lại gần nhau, sau đóchợt nhớ ra ơ đang giận dỗi mà, thế là lại nhích nhích ra :)))))))))

Len lén nhìn út một cái, xong lại len lén lại gần, Tuấn Tuấn của chúng ta quả thật vô cùng ngay thẳng nha, nghĩ gì là phải làm nấy ngay.

giận thì giận nhưng mà Vương meo meo vẫn có mặt xung quanh cục nam châm trong vòng bán kính một mét nghe.

Nguyên cưa đã thay đồ xong xuôi hết dòi, còn hai cậu sao cứ lề mề ở tít phía sau thế kia ? Nếu như phục trang của út có tới những 3 món thời gian thay đồ sẽ hơi lâu, vậy mà đại cưa cậu chỉ có hai món mà sao bước ra còn chậm hơn cả út thế kia ?

Zoom lại một chút xem nào, hình như hai Dương be be và Vương meo meo thay đồ xong trông có vẻ vui ha, mỉm cười đồ, ủa hình như là hai cậu đang dỗi nhau mà ta

Mọi người chú ý vị trí của đại cưa nha

Từ từ rút ngắn khoảng cách, còn nữa, ngẩng đầu lên đại cưa ei, tầm mắt cứ dính vào ai thế kia nạ

Xin mạn phép hình dung tâm trạng của Vương meo meo lúc này, chính là “không nhịn được mà tới gần” hoặc có thể nói là “không biết chuyện gì đã xảy ra chính là đã đến gần rồi.”

Vị tỷ tỷ kia chạm một chút vào áo khoác của út

Cơ mà bệnh nhát gái của út hong phải dạng vừa đâu, tỷ ấy vừa đụng út liền mím môi lùi về sau một chút, Vương meo meo trông thấy vậy liền mỉm cười, ủa có gì mắc cười hả ta ?

Lại tiếp tục dán mắt vào út

Đứng thẳng lưng ánh mắt vẫn dán vào Dương be be, uhm chắc là hôm nay út phối đồ đẹp, đại cưa mún nhìn lâu một chút nha

Stylist tỷ tỷ muốn cho bé út đội thêm mũ, ừ đại cưa cũng phải nhìn sang một chút a, giống như những việc có liên quan đến Dương Dương đều sẽ thu hút sự chú ý cao độ của Vương Tuấn Khải, đại khái là bắt đầu từ ngày này chăng ?

Tỷ tỷ đội nón cho út thôi mà đại cưa vẫn phải nhìn chằm chằm, nhìn chằm cằm, nhìn chằm chằm.

Còn đặc biệt nhoài người ra phía trước nhìn thử xem, xem một chút nón hợp hay không hợp với út nha.

Uả không phải là hai người vẫn đang giận dỗi-ing sao

Vậy mà cứ phải im lặng nhìn nhau thế này…ơ mà hình như áo của a đại là màu tím nhỉ :3

Đại cưa vốn dĩ nghe được chị stylist tính cho anh đội mũ, biểu cảm chính là như này

Sau đó nghe stylist đổi thành vòng trang sức biểu cảm của a đại bỗng chốc đen thui

Út lén nhìn anh một cái

Đến khu vui chơi, bầu không khí giận dỗi vẫn tiếp tục bao trùm, bé út chủ động hỏi tiểu mã ca có muốn chơi trò chơi với mình không, sau đó vô cùng vui vẻ mà enjoy trò chơi, lúc này hong thấy đại cưa đâu cả.

Vậy mà chớp mắt một cái, đã thấy đại cưa đi ở phía sau út dòi.

Cùng chơi trò chơi

Vị trí đứng của ba người đại khái là như này

Sau đó bé út bước sang bên kia Nguyên cưa, cuối cùng đổi thành Nguyên cưa đứng ở chính giữa đại cưa và bé út.

Sau đó Vương meo meo không chịu thua, bước đến bên cạnh bé út, cuối cùng lại thành ra bé út đứng ở giữa ( seo giống mèo vờn chuột vậy chời :)))))))))))))

Sau đó màn ảnh cắt mất tiu, hai người đang làm gì vậy nha, một người tránh, một người dính, còn tính giận dỗi đến bao giờ nữa đây a~

Bùm một cái, tự nhiên lại xuất hiện cảnh hai bạn đầu bự nhìn nhau cười vui vẻ như này, thật ra cũng do công ty edit cut cảnh lung tung, trình tự bị xáo trộn, mị nghĩ cảnh tượng này có lẽ xuất hiện trước khi hai cậu giận dỗi đổi vị trí đứng.

Sau đó tiếp tục chơi trò chơi

Chơi trò chơi xong, hai cậu lại tiếp tục mất tự nhiên khi đứng gần

Bé út nhìn đại cưa một cái thật nhanh

Sau đó hai con khỉ cùng nhau nói chuyện trước mặt đại cưa

Đại khái là đại cưa nhìn út rồi phản ứng như này

Nhìn út một cái sau đó liền quay đầu đi là cái quỷ gì a ? Vương méo mèo quả nhiên là Vương 5 tuổi nghen, rõ ràng là muốn quan tâm em, muốn nhìn em nhưng mà chợt nhớ ra mình đang giận dỗi mà, phải có phong phạm khí khái của tiểu đội trưởng chớ, vì vậy vừa nhìn xong liền hất mặt quay đi “Hừ hừ, bổn mèo mèo đang giận em, anh không thèm quan tâm em đâu ạ ~”

Mà đại cưa giận thì giận, út nhỏ cũng làm lơ lun =)))))))))))))))))))))))))) ôi anh ơi anh xem út nhà anh hung dữ đanh đá deso hà =))))))))))))

Sau khi đi khu vui chơi, cả ba đến maid coffee, nhân viên bảo rằng ba người có thể dùng socola để vẽ ma pháp, Nguyên cưa hỏi bé út tính vẽ gì.

Bé út trả lời : “Để tớ vẽ cho cậu đoán.”

Chị nhân viên đoán là Dương Dương vẽ hạc

Thế nhưng bỗng dưng có một giọng nói chen vào ( có lẽ là ) nói vớichị nhân viên phục vụ “Là Thiên chỉ hạc.”

Ai nha, Tuấn Tuấn ngồi cách bé út vị trí một Nguyên cưa, trong khi Nguyên cưa vẫn đang phải cúi người đoán xem út nhà mình vẽ gì, vừa nghe được người khác nói là hạc giấy Tuấn Tuấn liền không nhịn được mà bổ sung “Là Thiên Chỉ Hạc.”, ừ Dương Dương của chúng ta bện trái có chị phục vụ, bên phải có Nguyên cưa, nhưng là Tuấn Tuấn dù cho ở khoảng cách siêu xa, vẫn muốn nói cho mọi người biết là em ấy đang vẽ cái gì. Uhm thân là tiểu đội trưởng, vô cùng có trách nhiệm giúp đỡ đồng đội của mình nha.

Vậy thì chúng ta nhìn một chút xem, Tuấn Tuấn có phải lúc này cũng đang nhìn em nên mới biết em vẽ gì đúng không ?

Nhưng mà màn ảnh xuất hiện, đại cưa đang làm gì vậy a ?Ngạo kiều Khải meo meo không chớp mắt chỉ lo ăn ăn ăn, nhìn thức ăn còn lại trên ba cái dĩa nhỏ, hình như hôm nay Vương meo meo đặc biệt đói bụng à nha, trong lúc ăn còn có thể quản việc út đang vẽ gì nữa sao ? Hình như là cậu đang giận ai đó mà ta :3

Mím mím môi chăm chú nhìn út nhảy qua gương-Vương cải cải.

P/s hai bạn đầu bự này luôn nhìn nhau qua gương dòi cười mỉm chi thấy ghét lắm nha, ta nói sóng não ở hành tinh valungtung chúng ta hong bắt sóngđược đâu nạ.

Nhảy xong một đoạn Tuấn Tuấn liền mỉm cười nhìn Dương Dương, thật đáng yêu nha.

Vừa nhảy xong liền nhìn Dương Dương, có lẽ là muốn biết biểu cảm của út như nào ha, Tuấn Tuấn chỉ là nhìn theo bản năng thôi mà.

Mặt mều nhìn thấy mặt bánh bao hảo vui vẻ ngen, cười mún rụng rún luôn kìa.

Ừ Dương Dương hong có nhìn Vương meo meo ah ?

Vậy thì bước tới luôn ah.

Ừ…đi tới…

Hôm nay được tập nhảy với lão sư Vương meo meo rất vui

Lão sư giúp bé út điều chỉnh tư thế, Tuấn Tuấn không quên vui vẻ nhìn sang, ai nha cậu nên chăm chỉ tập luyện như Nguyên cưa kìa, không thấy Nguyên cưa vô cùng nghiêm túc hay sao ?

Chuẩn bị chọn ca khúc tập nhảy

Bài hát của BigBang vang lên, Tuấn Tuấn chọn được bài mình muốn liền nói “Bài này, bài này, chọn bài này.”, Dương Dương cũng rất chiều theo ý đại cưa “Bài này đi.”

Thần tượng của em cũng là thần tượng của anh, những điều em yêu thích anh đều nhớ rất rõ.

Sau đó Tuấn Tuấn quay đầu nhìn Dương Dương, em xem, có phải anh rất hiểu em hay không ?

Đại cưa nhảy đến độ muốn rớt luôn cả nón, Dương Dương nhìn thấy liền cười to ( hai người lại nhìn nhau qua gương chứ zề, chụy biết mà )

Sau đó Tuấn Tuấn cũng cười.

Hia bạn đầu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.