[Khải+Thiên]Tổng Hợp Truyện Ngắn

Chương 8: Chương 8: [Shortfic][Khải Thiên] Người yêu ngu ngốc nhà chúng ta – Chương 2




https://lamnham1312.wordpress.com/2016/08/15/shortfickhai-thien-nguoi-yeu-ngu-ngoc-nha-chung-ta-chuong-2/

Author: Nhĩ Thanh Thanh

Editor: Grey & Miêu Mũm Mĩm

Pairing: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ

Bản edit đã có sự đồng ýcủa tác giả. Không đảm bảo chính xác hoàn toànso với bản gốc. Vui lòng không mang ra khỏi WordPress.

-oOo-

Thế nhưng ai có thể nghĩ đến Vương Tuấn Khải ngày thứ hai lại cư nhiên tới đây cùng cậu đối chất đâu.

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn Vương Tuấn Khải lúc cởi giày ra chỉ cao hơn cậu một cm, vì vậy chắc chắn lúc này trong giày phải nhét cả tá lót giày mới cao được như thế kia, trong tay cầm một chai nước, trên mặt là một cặp kính râm bản lớn thong thả bước tới.

Vương Tuấn Khải tháo kính xuống nghiêm túc nói, thế nào, em muốn bạo lực gia đình?

Ai dô ngài đây là đang nói gì nha, tiểu nhân đây muốn bạo lực gia đình ngài lại chả thẳng tay xé nát người tiểu nhân ra nha —— à mà từ từ đã, sao lại gia đình gì ở đây thế này?

Vương Tuấn Khải dùng một loại ánh mắt tràn đầy ý vị nhìn cậu: “Đệ đệ trêu chọc ca ca, đây không phải là bạo lực gia đình sao.”

Ánh mắt phảng phất sự khiển trách kia không thể không khiến cho đường sóng não của Dịch Dương Thiên Tỉ chưa được bên kia cho phép liền tự ý nâng cấp tình nghĩa chiến hữu cách mạng nguyên bản phi thường thuần lương của hai người, vì vậy, Dịch Dương Thiên Tỉ suy nghĩ một hồi cảm thấy có hất cả chai nước này lên khuôn mặt kia cũng vẫn quá lợi cho anh.

Cậu đem Vương Tuấn Khải đang chiếm chỗ nghỉ ngơi của mình đuổi sang bên cạnh, sau đó hỏi Tiểu Lý cơm hộp ở đâu.

Vương Tuấn Khải đặt lên bàn một hộp ba tầng —— “Ăn gì cơm hộp kia a, ăn cái này!”

Được rồi, anh vẫn còn có chút lương tâm.

Dịch Dương Thiên Tỉ vừa mở nắp ra liền nhìn thấy bên trong thật đúng là muôn màu vạn sắc, khiến cho lòng chán ghét cơm hộp thịt lợn xào rau của đoàn làm phim lại càng thăng thêm, nhìn xuống tầng dưới chính là hoa quả đủ loại, lắc đầu cảm khái nói: “Vương Tuấn Khải anh thật đúng là người yêu em nha!”

Người yêu lớn chỉnh lại tóc mỉm cười không nói lời nào, rất cao lãnh.

Từ dư quang thấy được, quả nhiên là có mấy người tới ngăn fan chạy đến bên ngoài phim trường chụp tới quay lui kia, Dịch Dương Thiên Tỉ cầm đũa lên, vừa ăn vừa nhỏ giọng hỏi Vương Tuấn Khải: “Công ty gần đây có ý muốn đẩy chúng ta à?”

Vương Tuấn Khải tay trái chống bàn, nửa người hơi nghiêng về phía Dịch Dương Thiên Tỉ, từ trong hộp hoa quả lấy ra một cây tăm, xiên một miếng dứa đưa vào trong miệng: “Ai dạy em vội vàng phát đường?”

Dịch Dương Thiên Tỉ bĩu môi, nhìn hai hàng lông mi cong dài của Vương Tuấn Khải hơi run run, liền vì thấy sắc mà nổi lòng tham nói: “Nếu không em đút cho anh một miếng?”

Trong cặp mắt đào hoa là nụ cười mang theo xoáy lê thật sâu của Dịch Dương Thiên Tỉ: “Quá giả, fan không thích.”

Chậc, fan hâm mộ của chúng ta thật là khó chiều nha.

Cùng ngày Vương Tuấn Khải tới đoàn làm phim của Dịch Dương Thiên Tỉ, hai người lại một lần nữa tràn ngập khắp trang đầu weibo, Dịch Dương Thiên Tỉ xem hot trend nổi bật, đọc thật không hiểu “Đầu năm mùng một” là cái quỷ gì nữa.

Thế nhưng ai có thể nghĩ đến, địa điểm quay bộ phim mới của Vương Tuấn Khải, lại ở tại cùng một thành phố với phim trường mà Dịch Dương Thiên Tỉ đang quay?

Tin tức này xuất hiện làm Dịch Dương Thiên Tỉ thật không biết được fan CP sẽ lại bùng nổ nhiều ít như thế nào, chỉ biết là với chuyện Vương Tuấn Khải ngày ngày mang hộp cơm ba tầng tới dùng cơm cùng cậu, nội tâm cậu chính là cự tuyệt.

Mình quả nhiên mắc căn bệnh xấu hổ giai đoạn cuối, Dịch Dương Thiên Tỉ ở trong lòng suy nghĩ.

Không có cảm tình nhưng lại kiên quyết muốn làm hành động thân mật như vậy, khiến cho cậu cả người cũng không được tự nhiên.

Vương Tuấn Khải khuyên cậu: “Nếu nói CP chính là ngọt ngào ba ngày lạnh nhạt ba ngày không có moment ba ngày, chờ qua mấy ngày tới anh cũng không tới phim trường của em nữa, qua một thời gian, fan CP đến lúc đó cũng sẽ thiếu đường mà cầu mớm thuốc.”

Dịch Dương Thiên Tỉ kìm lòng không đặng hỏi anh thế nào lại hiểu như vậy?

Vương Tuấn Khải vừa sang tuổi 25 hoàn toàn đủ tư cách rời khỏi con đường của cẩu độc thân mang theo ánh mắt như đang nhìn một bạn nhỏ mà vỗ vỗ đầu Dịch Dương Thiên Tỉ: “Nói yêu thương và đẩy CP, đạo lý tương thông cả. ”

Dịch Dương Thiên Tỉ trong ngực EXCUSE ME dè bỉu chuyện tình cảm của anh ngược lại chắc cũng có đủ phong phú a a a a.

Hiện tại nhớ lại có bao nhiêu video cảnh vỗ đầu ngọt chết này Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự không biết, cũng lười biết. Cậu chỉ biết thời điểm bàn tay Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng chạm lên mái tóc mình, toàn thân liền như bị điện giật, trong nháy mắt cứng lại. Đối với những tiếp xúc thân mật tương tự này thật khiến cho cậu có chút không biết phải làm sao, trong lòng cũng xuất hiện một loại cảm giác xấu hổ khó diễn tả. Giờ khắc này, cậu bỗng dưng mong Vương Tuấn Khải thực sự là người yêu mình, như vậy, tất thảy những gì đang diễn ra trước mắt sẽ tự nhiên hơn rất nhiều.

Vào thời gian nghỉ ít ỏi, cậu lấy điện thoại nhắn weixin cho Vương Nguyên.

“Cùng Vương Tuấn Khải tạo CP, tớ thấy xấu hổ quá.”

Bên kia Vương Nguyên rõ ràng cũng đang trong giờ nghĩ giữa công việc, liền lập tức trả lời: “Họ Vương kia tận lực trở nên nghiêm túc đúng là rất dễ làm cho người ta lúng túng.”

“Quá giả.”

“Ha ha ha ha ha ha, vốn chính là giả a, chiều lòng fan một chút là được rồi.”

Dịch Dương Thiên Tỉ suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng chỉ trả lời lại bằng một biểu tình cười khóc.

“Có lẽ cậu thử thật sự cảm nhận một chút xem sao.”

“Năm đó lão Vương còn bế cậu kiểu bế công chúa, hiện tại chung một thành phố thì cùng nhau ăn bữa cơm có gì mà xấu hổ.”

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động thiêu mi một cái: “Tớ hình như chưa nói cho cậu về chuyện tớ cùng anh ấy ăn cơm chung.”

Bên kia an tĩnh vài giây, cho thấy đối phương đang suy nghĩ.

“Tớ thấy ảnh trong lúc lướt weibo.”

Vương Nguyên thực ra nói cũng không sai.

Hồi đó ba người mới chỉ mười lăm mười sáu tuổi, có hành động nào mà chưa từng làm qua, Vương Tuấn Khải cù léc ôm Dịch Dương Thiên Tỉ ngã xuống, Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đánh nhau thành một đoàn lăn tới lộn lui, Vương Nguyên cùng Dịch Dương Thiên Tỉ uống nước uyên ương, fan CP cũng loạn thành một đoàn, nhưng dù thế nào thì cũng chỉ là ba đứa nhỏ, chơi đùa náo loạn đơn giản nào có khái niệm phát đường cho fan này kia, cảm thấy thích liền làm, thuận thế thì ôm một cái, giơ tay nhất chân một chút cũng không quản tới mắt fan liền sẽ bị phóng đại thành như thế nào.

Thế nhưng càng lớn càng hiểu chuyện, mà càng hiểu chuyện lại càng cố kỵ.

Rõ ràng vẫn như trước là huynh đệ mở lòng với nhau, lại có những lúc gì cũng nhìn không thấu.

Giống như cậu cùng Vương Tuấn Khải lúc này.

Cậu càng ngày càng không rõ ràng lắm trong lòng Vương Tuấn Khải đang suy nghĩ gì, cũng càng ngày càng không rõ ràng lắm Vương Tuấn Khải đối với cậu tốt như vậy trong đó có mấy phần chân tình mấy phần giả ý. Có thể đơn giản nói lời khước từ, đứng ở nơi này đối với sơn thành trúc mã làm người thứ ba như fan hâm mộ luôn nói, thỉnh thoảng vào vai nam phụ mê người trong đồng nghiệp văn, không cần phải dùng tới chân tình thực cảm. Rõ ràng không đáng, lại muốn ngừng mà không được.

Cậu cho là mình có thể ở trong ba người vào vai quần chúng xem chuyện vui tốt nhất, lại hết lần này tới lần khác ở phút cuối cùng kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Đáng tiếc, thất bại trong gang tấc.

Tiểu Lý cùng cậu nói, Dịch ca anh cứ coi như là mình đang đóng một bộ phim khác là được, thay nữ chính bằng một nam chính mà thôi, khả năng diễn xuất của anh vô cùng, vô cùng tốt luôn mà.

Dịch Dương Thiên Tỉ nói, anh cũng không đưa qua kịch bản của nữ chính.

Tiểu Lý nói bộ phim này của tôi cũng không tệ, nữ chính cao lãnh lại ngốc manh —— không không không đại nhân anh đừng nhìn em như vậy, trọng điểm là hai từ phía trước kia mà, cao lãnh, cao lãnh.

-TBC-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.