Khi Sắc Nữ Gặp Tổng Tài Đại Nhân

Chương 3: Chương 3: Gặp Lại




Tôi tỉnh dậy, ngồi trong một căn phòng sang trọng, đệm lụa mượt mà êm ái, rèm phòng bằng gấm........Tay bị xích, xung quanh là một đống roi với đồ chơi tình dục...Đm a~ đm, tuôi chẳng qua chỉ ham đọc đam mỹ SM một tí thôi, không phải cho tôi thành nhân vật quần chúng bị đè, sau đó anh nam chính lạnh lùng phát hiện rape nhầm người, sau đó tìm được nữ chính và happy ending, sau đó kẻ qua đường là tôi không chỉ bị tổn thương về tâm lí mà còn bị tổn thương về trinh tiết, huhu...Sau đó? Không có sau đó, vì trên tủ đầu giường, có một chiếc dây chuyền không thể quen thuộc hơn, chỉ có từ Vực Lâm tôi, là vòng tôi tự làm, hình hoa hồng trên lưng hồ, mất hơn 1 tháng cực nhọc mới làm ra, kẻ có? Chỉ duy nhất....là hắn thôi, cười khẩy, tôi đã biết kẻ nào chủ mưu bắt cóc tôi rồi (tg: chẳng lẽ anh nam chính bị cuồng S???). Theo tiểu thuyết ngôn tình thì tôi sắp bị ‘’hấp diêm’’ bởi cái tên thối nát nhân tính kia, hãy tỉnh lại đi, lần cuối tôi thấy hắn là một học sinh cao trung ôm một em người Ba Lan chân dài mặt xinh...Không gặp, cũng không thèm liên lạc, tôi bỏ qua. Thi thoảng nặc danh gửi ''thư máu'' gây hoang mang cho gia đình tôi..tôi nhịn. Bắt cóc tôi giờ trò đồi bại....đm chán sơn hào hải vị giờ thèm ăn heo nhà phải không? tôi đang nghĩ linh tinh xem cái thằng nhóc kia đinh làm j thì anh chàng đẹp trai bắt tôi lúc trước đi vào, không phải?Không thể nào, lẽ nào tên này hám gái đến mức đổi vòng bán bạn? Không, lúc tặng cho hắn thấy hắn cười tít mắt, ai cũng không cho động vào chiếc vòng cơ mà...haizz, thế sự khó lường. Tuy vậy, tôi vẫn trầm trồ, không tồi, có thể coi là cực phẩm, dù sao cũng hiến thân cho nam chính, cắn răng vậy, cùng lắm là liveshow 50 sắc thái thôi, huhuhu!!!! Thấy tôi tự nhiên nằm vật ra, dang chân tay hình chữ đại, nhắm mắt như khi sắp đến pháp trường, anh ta định nói gì đó nhưng bị câu nói của tôi làm nghẹn họng:

- Kì thực tôi không có dáng đẹp nóng bỏng đâu, nếu bàn chuyện giao thương có thể tìm tôi nhưng nếu anh nhất định tìm tôi mục đích kia thì tôi không chắc ai được lợi đâu.

Đm tác giả ra đây, cái bộ dạng thấy chết không sờn, đã nghiện còn ngại kia là sao? Chị đây rất giữ gìn trinh tiết đấy, không mau sửa thành bộ dạng trung trinh cho đại ca đây? Ta oán ta oán(tg: khụ, chị có thể bảo em hư cấu về ngoại hình, nâng cấp về kiến thức, nhưng không thể bảo em dối độc giả về nhân cách của nữ chính chứ, rõ ràng là đã nghiện còn ngại, là ai lọ mọ ban đêm trùm chăn cầy 50 sắc thái, cầu nguyện cho sớm tìm được nam chính S một chút???)

-…khụ khụ…cái kia, cô không cần coi trọng bản thân, tôi là gay.-soái ca nghẹn ngào nói.( ấy lại quên, giới thiệu anh đẹp trai này tên là Smile, thuộc hạ của anh nam chính, có anh em sinh đôi là Sunshine-tg: tên nghe thế mà giết người không ghê tay…; Smile * rút súng *, nói gì đấy??- tg: em chào anh * chạy mất dép*)

- Á, không phải bắt cóc tôi vì cái kia sao???- tôi mặt ngu hỏi.

-Không- nói rồi Smile đi đến cởi xích cho tôi, bịt mắt tôi lại và kéo tôi đi.

Chúng tôi đi lòng vòng 1 hồi rồi dừng lại, tôi đang đứng trước một căn phòng, Smile chưa kịp nói gì thì tôi đã mở cửa và tức giận nói:

- Haizzz, quả nhiên là cậu, Liêm Hoằng, thằng nhóc cậu có phải muốn chết không? Bị cuồng phim hành động rồi à??? Mời tử tế không mời còn bày đặt trò bắt c…….c…óc..- Tôi đang định chửi cho đã thì cảnh nóng đập ngay vào mắt.Giời ơi, kia có phải Mục Tôn, ca sĩ trẻ nối tiếng không nhỉ???? Cái kia…cậu..cậu ta… đang mút *khụ khụ* của Liêm Hoằng..cái này..cho dù tôi là hủ thì cũng không cần liveshow thế này chứ. Tôi đứng ngẩn người. Nhếch mép, Liêm Hoằng bộ dạng uể oải nói:

- Còn không phải cậu bị cuồng phim hành động sao??? Đừng có nhìn chằm chằm nữa, tên * tiểu đệ đệ* của tôi bắt đầu có phản ứng rồi.

- Thô tục, cậu là cái đồ thô tục, xem ăn nói có đập thẳng vào mặt k? cho dù tôi có sắc thì vẫn là con gái đấy- tôi hắng giọng một tiếng, mắt đã hướng về chỗ khác, quá kích thích tâm hồn hủ nữ (tg: kích thích, siêu kích thích * phụt máu mũi*, em cũng hủ nè, sao không ai để ý đến em thế???—Smile: nói thêm câu nữa…Ăn đòn..--- tg: á á, Hoằng ca, Smile bắt nạt e—LH: Smile, xử lí nhẹ nhàng, dù sao nó cũng còn trẻ--- tg: T.T, ta sẽ cho 2 người bị ngược tâm chết đi)

- Rồi sao?? Không hỏi tôi tìm cậu có chuyện gì à???

- Muốn tôi bán vũ khí ấy gì?? Còn lâu.

- Quả nhiên thông minh, cậu cứ suy nghĩ đi rồi trả lời tôi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.