Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 12: Chương 12




Chap 11 :

-Chính ngày hôm trước tiểu thu chết sống cũng đòi chuyển lên cái vùng ma quỷ đến không hay này sống , đã thế lại còn không chịu cho ai đứng canh hay bảo vệ . Thế mà giờ người lại hỏi em như vậy là sao chứ ?

Tiểu Mai nhăn mặt nhìn nàng mà nói , bộ dạng có vẻ là ức chế lắm .Câu nói có chút gì đó gọi là trách móc , thế nhưng vẫn không dám to tiếng .

-Thì bây giờ cũng có sao đâu mà ngươi phải sợ .

Nàng tiến đến bàn rồi lấy trái táo mà ăn .

-Theo em là nên trở về nhà , chứ ở đây nguy hiểm quá , cùng lắm người chỉ nói một câu con sai rồi với lão gia thôi mà .

Có vẻ là cô nương mà nàng nhập vào có giận hờn gì với cha thì phải , nếu không một cô gái xinh xắn như thế mà lại mạo hiểm đến một nơi “ma quỷ đến không hay” .

Cũng có thể là giận vì bắt phải lấy chồng . Ha có lẽ là đúng , bởi vì 16 tuổi ở thời này thì đã có quyền lấy chồng rồi mà .

Rùng mình , nàng vốn muốn tự do , không muốn bị ràng buộc bởi một thứ gì cả . Mà xét nàng thế này thì có lấy ít nhất cũng phải lấy tể tướng , thái tử hoặc hoàng thượng . Còn nếu không . nàng thà ế cho đến chết còn hơn .

Nhưng mà có lẽ ý kiến của nha đầu Tiểu Mai là đúng , nàng nên chuẩn bị về nhà thôi , dù sao thì cũng bỏ qua đi mọi chuyện . bây giờ nàng muốn được bình yên .

Đúng rồi , khi về nhà nàng sẽ chế độc dược và một số phương thuốc . Xem ra nàng cũng có không ít kẻ thù , phải phòng vệ cho tốt mới được .

Hơn nữa cơ thể này không phải là cơ thể của nàng nên cũng có khá nhiều bất tiện . Phải về rèn luyện và phòng bị cho kĩ càng mới được . Nơi này còn có nhiều điều để khám phá lắm , nàng không muốn chết một cách vô lí như vậy .

Ở hiện đại nàng là một con người khác thì bây giờ ở đây nàng cũng phải khác , không thể sống lầm đường lạc bước như ngày xưa nữa .

Ít nhất nàng sẽ là một người cứu nhân độ thế . Nhưng điều trước tiên là phải về nhà .

-Tiểu Mai , ta và ngươi gấp rút cùng về nhà . Ta không muốn ở đây nữa .

Nàng giục Tiểu Mai ..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.