Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 40: Chương 40




Chap 39

Nàng ngồi trên xích đu một cách im lặng. Cũng không biết vì sao bản thân nàng lại cứ luôn dằn vặt mãi như thế này. Nàng thực sự đã cố quên đi cái hình ảnh hôm ấy. ngày mà Bích Vân và Tiểu Mai nhìn nàng một cách vô vọng.

Bản thân đã giết vô số người, đã thấy vô vàn người sắp chết, luôn cho rằng mình có một trái tim sắt đá, thế mà giờ đây nàng lại rất dễ xúc động, chỉ cần một câu nói cũng khiến cho trái tim rỉ máu.

Có lẽ đó là sức mạnh của tình yêu thương giữa con người với con người. Haiz giờ đây có lẽ nàng đã không còn như xưa kia nữa rồi. Không mạnh mẽ được nữa.

- Tiểu thư , người đừng như vậy nữa. Người cứ đau khổ mãi sẽ không tốt cho sức khỏe đâu.

Nha hoàn bên cạnh khuyên nhủ nàng.

- Ta không sao. Ngươi nói xem, làm nữ nhi yếu đuối có gì là tốt.

Nàng mỉm cười. Một nữ nhân yếu đuối và ngốc nghếch, luôn phục tùng người ta thì có gì tốt. Sau khi trở về, nàng sẽ trở về giống như ngày xưa, lạnh lùng không quan tâm tới ai hết.

Nàng sẽ chấp nhận làm vợ tên tứ thái tử biến thái kia, phụ tá cho hắn lên làm hoàng thượng, rồi sau đó sẽ trả thù nhưng ai đã khiến cho nàng phải đau khổ.

- Là một người yếu đuối rất tốt, được người khác bảo vệ và che chở.

- Vậy ngươi nói xem, nữ nhân như thế nào mới được nam nhân yêu quý và trân trọng?

- Theo em thì cần phải xinh đẹp, ăn nói phải biết quy tắc và lễ nghĩa. Quan trọng là phải có một tấm thân trinh trắng, phẩm chất chỉ cần nhìn vào cũng biết là người không có lòng tham, nhẹ nhàng mà thoát tục.

- Tốt. rất tốt. Cám ơn ngươi đã giúp ta. Bây giờ ta cần một tháng để tĩnh dưỡng, ngươi đi nói với hoàng thượng ra chỉ không được ai có thể quấy rầy ta trong 1 tháng tới gần đây. Hơn nữa lúc ta cần ta sẽ gọi, không ai có quyền phá hoại ta làm việc. Hiểu không?

- Nô tì hiểu, nhưng quận chúa ở một mình như vậy có tốt không ?

- Ta không sao, ta sẽ không làm gì dại dột có hại cho sức khỏe của ta. Chỉ là ta muốn mình được yên tĩnh một chút, để bản thân có thể thích nghi với những khó khăn sau này. Còn bây giờ ngươi ra ngoài đi. Ta cần phải nắm ngủ một chút, đừng gọi ta dậy. Lúc ta tỉnh dậy ta sẽ ăn cơm sau.

Nàng dặn dò rồi lên giường nằm ngủ. Có rất nhiều chuyện mà nàng cần phải suy nghĩ cho thấu đáo. Hơn nữa còn phải vạch ra kế hoạch một cách chặt chẽ và thấu đáo. Bởi vì nàng chỉ có một cơ hội tốt này, không thể không tận dụng được.

Xinh đẹp, điều này nàng có thừa. Nàng dư sức biết cách khiến mình trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn, yếu đuối hơn. Đối với nàng, giả dối và cải trang không hề khó.

Còn vấn đề trinh trắng nữa, phải, nàng hiểu được nam nhân coi trọng phụ nữ tôn thờ họ chứ không phải là người thích ở bên người này mà liếc mắt đưa tình với người kia.

Phải rồi, lúc xưa ở hiện đại nàng đã từng luyện một thứ công phu. Khi luyện nó, thứ chứng minh cho mình còn trinh tiết sẽ co giãn, điều đó giúp cho nàng sẽ luôn luôn giữ được một chữ trinh nguyên vẹn. Dù cho có người xâm phạm làm hại.cũng không phải lo.

Nàng ngồi dậy suy nghĩ lại cách tập luyện. Mong rằng sẽ thành công, nếu được thì điều mà nàng muốn sẽ không khó.

Hơn nữa trong cung không phải ai cũng đối tốt và thật lòng với nhau. Nàng thông minh nhưng không chắc sẽ tránh được âm mưu của người khác.

Nàng cần phải học võ, luyện tập tinh thần phản xạ một cách nhanh nhẹn. Chỉ có như thế thì nàng mới có thể hoàn thành nhiệm vụ lần này.

Nhất định là nàng phải cố gắng hết sức để không phụ lòng mong chờ của hoàng thượng, của Thạch Tam và cả của Bích Vân cùng Tiểu Mai

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.