Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 41: Chương 41




Chap 40

Bởi vì cơ thể này không phải là cơ thể được tập luyện từ nhỏ, nên việc hoàn thành mức độ tập khó hơn nàng dự tính rất nhiều.

Thứ công phu giúp giữ trinh trắng thực ra không phải là quá khó, chỉ là cấu tạo của cơ thể này nàng chưa kịp nắm bắt, hơn nữa lại không có sự trợ giúp của khoa học kĩ thuật cao nên mới làm thành nhiều vấn đề. Đáng ra một ngày nàng chỉ cần 15 tiếng đồng hồ để tập luyện, vậy mà giờ lại phải tăng lên.

Thiếu ngủ, nhưng dần rồi cũng quen, chỉ cần nhắm mắt một chút là cũng đủ làm cho tinh thần nàng tỉnh táo hẳn. Nhưng mà nhờ có thiếu ngủ, nàng mới tập lại được tinh thần luôn luôn cảnh giác cao độ với mọi thứ xung quanh, ít nhất là tuy tinh thần không được nhạy bén như ở hiện đại, nhưng cũng khá hơn lúc mới nhập hồn lúc đầu.

Lại là những tháng ngày tập luyện vất vả, mồ hôi, xuơng máu và có cả nước mắt. Nàng bây giờ đã không còn là một sát thủ lạnh lùng, ít nhất là bởi bây giờ nàng đã tự do, không còn gò bó hay bị ép buộc gì cả. Giờ nghĩ lại, sao năm xưa nàng lại mù quáng phục tùng cho tổ chức đến như thế,

1 tháng trôi qua nhanh chóng, hôm nay, chính là ngày nàng lên đường, trở về nơi xuất phát, và cũng trở về để trả thù.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.