Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 7: Chương 7




Chap 6

-Tiểu thư tên đầy đủ là Doãn Tiêu Đông . Cha tiểu thư là Doãn Thiên Hàn – Thái Sư trong triều đình , mẹ là Đường Lục Hợp . Tiểu thư là con gái thứ 2 của nhà họ Doãn . Trên có Công tử Doãn Lưỡng Thần đang trấn dữ ở biên cương, dưới có tiểu thư Doãn Ngọc Kim . ( Nói thật ta chả hiểu Thái Sư là giống gì nữa >< nhưng mà biết là chức đó to ơi là to thôi )

Haizzz , nàng thở dài . May là ít nhất cũng có chung tên là “Đông” . Chứ nếu không chắc nàng cũng rất bực mình , tên của nàng là tất cả những gì còn lại của kí ức , đó là tên của ba mẹ nàng đặt cho .

Nghĩ lại nàng thấy thật buồn , khi xưa nàng tập luyện thì nàng không để ý đến chuyện có cha , mẹ hay có gia đình cho lắm mà chỉ quan tâm đến đồng đội của mình là ai , là người như thế nào .

Đến khi nàng lớn , rồi đi làm nhiệm vụ nàng mới ý thức được cái gọi là gia đình . Nàng cảm nhận rằng nó rất ấm áp , hạnh phúc và giàu tình thương .

Nàng cũng mong ước rằng mình không phải là sát thủ , nàng muốn tìm gia đình mình lắm . Nhưng nàng không thể làm điều đó , bởi vì tổ chức của nàng đã chọn nàng là nữ sát thủ chính , nếu như nàng tìm đến gia đình thì gia đình của nàng chắc chắn se bị nguy hiểm . Hơn nữa lúc đó thể nào nàng cũng vào thế bị động .

Và nàng chẳng muốn điều đó một chút nào .

-Tốt , tiếp đi .

Nàng tiếp tục ngồi nghe nha đầu Tiểu Mai kể hơn nửa ngày . Nhưng mà càng nghe lại càng rối loạn hơn trước . Tạm thời tinh thần nàng không tốt nên đầu óc không thông suốt .

-Thôi , ngươi không cần phải nói cho ta nghe nữa , ta trêu ngươi thế là đủ rồi . Bây giờ giúp ta thay đồ rồi cùng ta ra ngoài . Ta muốn hít thở không khí một chút.

Nàng vừa nói vừa xua tay cứ như đang đuổi tà . Lúc này thực mà nàng không có tâm trí gì để nghe và nhớ lắm . Thân thế biết qua qua là được , trong thời gian thì sẽ dần tìm hiểu quan hệ sâu xa .

Còn giờ thì đi đây đi đó ngắm cảnh thưởng thức xem thử không gian nơi đây có đẹp không .Ít nhất cũng giống như trong phim truyền hình của Trung quốc chứ .Ha nàng quả là đang phấn khích và cao hứng .

-Nhưng mà tiểu thư chưa có gì lót dạ cơ mà .

Tiểu Mai nhăn nhó nhìn nàng .

Nhắc đến ăn thì nàng mới nhận thức được rằng cái bụng của mình cũng đang kêu réo in ỏi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.