Khi Tôi Đã Lớn

Chương 4: Chương 4




~1 năm sau:

6:00 am

-Ba, mẹ và hai út đi nhé! Mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe. Út..út sẽ đi để thực hiện ước mơ của mình, út sẽ trở thành 1 người khác, 1 người thành công để ba, mẹ và hai sẽ tự hào về út! Út đi đây...bảo trọng....

Cô gái ấy nhìn linh cửu của những người thân của mình, nở 1 nụ cười thật nhẹ rồi kéo va li rời khỏi. Bắt taxi đến bến xe, ngó nghiêng 1 lúc như tìm ai đó thì có giọng nói của 1 cô gái từ đằng xa đang vẫy tay nói vọng lại:

-Phương Anh! Phương Anh tao đây nè! Mau lên...

Thấy được con nhỏ bạn thân của mình đằng xa sau tiếng nói ấy, Phương Anh nở 1 nụ cười thật tươi, cô cũng biết ơn cô bạn của mình lắm, từ lúc những người thân của cô rời bỏ cô đi người bạn ấy đã bên cạnh và động viên cô rất nhiều! NÊn có lẽ đối với Phương Anh cô bạn ấy như người thân duy nhất của cô vậy.

Kéo chiếc vali đến chỗ của cô bạn mình, cô quệt mồ hôi ướt đẫm trên trán, giở giọng trêu:

-Nhi, sao hôm nay mày dậy sớm vậy! Bởi vậy trời nắng như thiêu rụi luôn ấy!

Cô bạn tên Nhi của cô, nghe vậy thì tru mỏ lên trong yêu lắm cơ phản bác:

-Thì cũng phải có 1 bữa chớ con này!

...........................................

Và sau đó thì cô và cô bạn của mình nói chuyện rôm rả cho đến khi xe đến

____________________________________________________________________________-

GTNVM:

-Nguyễn ngọc Nhi: 19 tuổi, bạn thân học chung với cô từ hồi còn bé. Sau khi những người thân của cô mất thì Nhi luôn là chỗ dựa tinh thần cho cô, rất là quý Phương Anh luôn!

+Thi vào chung trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Tp.Hồ Chí Minh, nhưng khác khoa: P.A thì bên khoa Mĩ thuật còn Nhi thì bên khoa Thần tượng (ca sĩ).

+Là con của 1 gia đình khá giả. Sau này tình bạn của Nhi và P.A sẽ gặp 1 chút rắt rối không hề nhỏ khiến cho 2 cô bạn không còn thân nhau như trước (Nhưng chỉ có Nhi và vậy thôi)

*thân*

End chap nha, xin lỗi luôn vì chương hơi ngắn, hứa chương sau sẽ trả, tgiả đang bị nhức đầu nên chỉ có thể viết được vậy! Mong các bạn thông cảm nha!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.