Khiết Phích Thiếu Gia

Chương 25: Chương 25: Chọn Lễ Vật




CHƯƠNG 154: CHỌN LỄ VẬT

Trong cửa hàng trang sức mỹ phẩm sang trọng, các phu nhân cao quý xinh đẹp dạo quanh các tủ kính trưng bày các chủng loại vật phẩm phụ tùng dành cho nam giới. Vật phẩm cho nam giới không có đa dạng chủng loại và phức tạp không như nữ giới, bởi vậy càng chú trọng thêm tinh tế. Bất kỳ phụ tùng nào trong tủ kính bán ra cũng đủ mua đứt một công ty nhỏ.

Một quý phu nhân cách đoạn thời gian đi dạo sẽ cúi đầu đùa một chút với tiểu bảo bảo đáng yêu trong tay, hơn nữa đi theo phía sau phụ nhân là một đôi nam nữ trẻ tuổi vô cùng xinh đẹp. Mọi người không khó tưởng tượng đến quan hệ của bọn họ.

Cho dù cúi đầu đùa giỡn, Cao Mai vẫn có thể cảm giác được bốn phía thỉnh thoảng bí mật nhìn tới. Đúng vậy, quý phu nhân có quyền thế lại xinh đẹp ai không hâm mộ chứ. Đây là chuyện trong mộng của các nữ nhân, càng đừng nói nàng còn có được gia đình hoàn mỹ: trượng phu làm cho người ta hâm mộ, đứa con thông minh có tài, con dâu xinh đẹp tri kỷ, còn có cháu trai đáng yêu nhu thuận…… Nữ bán hàng ở một bên nhìn thấy nàng đắc ý cười, hiểu lầm:” Phu nhân, muốn đem vật này ra xem kỹ sao?”

Cao Mai liếc mắt nhìn dây cột tóc trưng bày trong tủ kính, cảm giác cũng không tệ, vì thế gật nhẹ đầu.

Nữ nhân viên vội vàng dùng thẻ bài đặc chế có mật mã đặc biệt mở ra tủ kính. Không cần cảm thấy ngạc nhiên, kỳ thật khu trang sức này vì để rút ngắn thời gian buôn bán nên trình tự phòng hộ đã tinh giản tối đa.

Dây cột tóc dùng sợi tơ cực kỳ quý hiếm từ tay đệ nhất đại sư bện thành, mà từng viên bảo thạch trang trí trên đó cũng thuộc loại cao nhất, ám văn ở mặt trên lại không biết dùng bao nhiêu tâm tư. Dây cột tóc như vậy xưng là tác phẩm nghệ thuật cũng không đủ, không xét tới nó đã tồn tại trước hơn vài ngàn năm, dây cột tóc trở thành di sản cấp vũ trụ cũng không sai. Cũng chỉ có những người đứng trên đỉnh ‘Kim Tự Tháp’ mới dám dùng nó để bó buộc tóc.

Cao Mai nâng dây cột tóc cẩn thận quan sát ám văn ở mặt trên. Từ nhỏ đã tiếp xúc những vật phẩm quý hiếm, nhãn lực của nàng tự nhiên bất phàm, nhìn một phen xong phi thường vừa lòng.

Vân Tụ nhìn dây cột tóc đung đưa trước mặt cảm thấy rất hứng thú, giơ tay chộp tới chộp lui. Dây cột tóc tuy trông khá trầm khá nặng, nhưng thật thần kỳ không có sức nặng, lúc không có gió còn có thể phiêu khởi đong đưa. Nó đang lắc lư nương theo dòng khí nhỏ từ tay Vân Tụ huy động tạo nên. Bắt nửa ngày đều cầm không tới tay, Vân Tụ tức giận khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng, đôi mắt ngập nước mở thật to, gắt gao địa nhìn thẳng dây buột tóc.

Nữ nhân viên khẩn trương nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Vân Tụ, sợ hắn làm hư sợi dây quý giá kia. Cho dù biết rõ nó tuyệt đối đủ rắn chắc, dưới bom nổ mạnh đều có thể bảo tồn hoàn hảo, nhưng nàng sao dám làm ngơ khi bán thân mình cũng bồi không nổi sợi dây?

” Ha ha, bé con, ngươi cũng muốn buộc tóc sao. Bây giờ còn chưa được, chờ ngươi trưởng thành đi.” Cao Mai rốt cục chú ý tới tay nhỏ bé của Vân Tụ huy động, không khỏi bật cười.

Cười xong, nhìn dây cột tóc trong tay, Cao Mai không khỏi nhớ tới hình ảnh Vân Hàm Phong thật lâu trước kia. Lâm vào trầm tư, nàng nói với con trai :” Tả Ý , phụ thân ngươi thật lâu trước kia đều dùng dây cột tóc. Tóc luôn chặt chẽ buộc ở sau người. Sau lại không biết khi nào thì không thấy hắn dùng nữa, rốt cuộc là thời điểm nào chứ ?…… Ai, nghĩ không ra, dây cột tóc này tặng cho hắn cũng không biết hắn có dùng hay không?” Cao Mai do dự nhìn dây cột tóc. Dù sao nàng nghĩ muốn tặng một vật mà trượng phu sẽ luôn mang theo trên trên người, chứ không phải một vật vô dụng không dùng đến.

Tuy lời Cao Mai nói là vô tình nhưng ở trong lòng Vân Tả Ý lại nhấc lên sóng gió động trời. Khi nào sao ?…… Một hình ảnh theo chỗ sâu trong trí nhớ hiện ra —- vẫn còn trẻ con, mỗi khi hắn bị người nọ ôm, hắn đều muốn sờ lấy tóc người nọ. Vừa mới bắt đầu vài lần thì khá khó khăn, bởi vì tóc người nọ đều được bó buộc cẩn thận tỉ mỉ ở sau lưng; rồi không biết từ lúc nào, hắn không cần giương tay cũng rất dễ dàng quơ được tóc. Mà người nọ cũng luôn cúi đầu cười nhìn hắn cho đã mắt, tóc của người nọ tựa hồ từ đó về sau cũng không thấy buộc lên nữa……

” Tả Ý ca ca…… Tả Ý ca ca……”

” A, Phương Tuyết, có việc sao?” Vân Tả Ý đột nhiên tỉnh lại.

” Tả Ý ca ca? Huynh suy nghĩ gì đến nhập thần như vậy?.” Phương Tuyết hồ nghi nhìn Vân Tả Ý , chợt nhanh vãn trụ cánh tay Vân Tả Ý.

” Suy nghĩ nên tặng cho phụ thân lễ vật gì, ngươi nghĩ ra chưa?” Vân Tả Ý ổn định một chút cảm xúc, bình tĩnh nói.

Phương Tuyết nghe Vân Tả Ý hỏi, lập tức lộ ra tươi cười ngọt ngào:”Muội đã sớm nghĩ ra rồi, hai chúng ta kết hợp tặng cho ba ba một lễ vật, ba ba nhất định sẽ cao hứng.” Nói xong lộ ra tươi cười chờ mong khích lệ.

Vân Tả Ý miễn cưỡng cười cười, bất quá trong lòng có dự cảm, phụ thân thu được lễ vật chung của hai người không nổi trận lôi đình mới là lạ.

Cao Mai cuối cùng quyết định không tặng dây cột tóc cho Vân Hàm Phong, nhưng thấy cháu trai bảo bối thích như thế nên mua cấp cho Vân Tụ chơi. Bất quá nàng không có trực tiếp giao cho Vân Tụ mà là cho Vân Tả Ý bởi vì lo lắng bảo bối còn quá nhỏ, cầm chơi một mình dễ bị thành tự siết cổ mình.

Cao Mai mới mua xong sợi dây, liền thấy được một quý phu nhân khác : Thôi thị tập đoàn Thôi phu nhân.

Các phu nhân bình thường luôn vài ngày liền tụ tụ họp họp. Này không phải các nàng cố ý làm thế, mà là địa phương dành cho các quý phu nhân thật sự khá ít, bình thường chỉ dự các yến hội sang trọng. Tại đây các phu nhân có khả năng làm gì chứ, đương nhiên chính là so sánh với nhau : so với về quần áo, so về trang sức, so về các tin tức nghe thấy, so về chồng và con…. Đương nhiên, Cao Mai luôn là người nổi bật trong nhóm phu nhân. Dựa vào điều kiện của nàng, rất ít người có thể vượt quá nàng.

Duy nhất làm cho nàng bất mãn chính là tuy mỗi người đều biết nàng có một trượng phu vô cùng tuấn mỹ cùng đứa con tuyệt sắc, nhưng hai người đều là đại nhân vật hơn nữa không có hứng thú với yến hội, cơ hồ chưa từng cùng nàng tham gia yến hội. Mất cơ hội hảo hảo thể hiện với mọi người, đến khi có con dâu Phương Tuyết xinh đẹp thì tình huống mới tốt hơn, nhưng nàng luôn bất mãn vì không thể đem chồng con ra khoe . Hôm nay, cơ hội rốt cục đến rồi.

chương 155 Thôi phu nhân

” Vân phu nhân, trùng hợp quá.” Thôi phu nhân nhìn thấy Cao Mai, thực nhiệt tình chào đón rồi mang theo người hầu chậm rãi đi tới.

Thôi thị, thực lực tuy rằng so với tập đoàn đệ tam của liên minh -Vân thị – kém một chút, nhưng cùng Vân thị giống nhau, đều là đầu sỏ trong phương diện buôn bán . Hai nhà bởi vì cùng làm thương giới cho nên có cạnh tranh trên nhiều khía cạnh. Nhưng hai nhà là cạnh tranh tốt, không có bùng nổ xung đột kịch liệt, người hai nhà gặp mặt cũng duy trì bình thản ở mặt ngoài. Vân Tả Ý nhìn Thôi phu nhân trong đầu hiện lên một loạt tư liệu.

” Đúng vậy, thật lâu chưa gặp phu nhân, gần nhất đang bận gì sao?” Cao Mai cười nói.

” Gần nhất ta cũng không đi ra ngoài. Phu nhân không biết chứ Tiểu Quân nhà ta a, rốt cục đã tốt nghiệp học viện, mấy ngày nay đều ở nhà nấu canh bổ cho hắn uống đấy. Bất quá hắn gần đây không biết lại chạy đi đâu, mỗi ngày ra sớm về trễ, tìm khắp không thấy người, đành phải đi ra shoping. Cũng là phu nhân tốt hơn, đứa con không ở bên cạnh cũng còn có cháu trai bồi bồi.” Thôi phu nhân thở dài nói, nhưng ánh mắt lập tức bị người phía sau Cao Mai hấp dẫn. Phương Tuyết, nàng tự nhiên là nhận thức, nhưng người trẻ tuổi cùng Phương Tuyết tư thái thân mật là……

Thôi phu nhân nhãn tình sáng lên, nhìn Cao Mai thử hỏi:” Vị này chính là lệnh công tử sao?”

Cao Mai trong lòng đắc ý, nhưng trên mặt xinh đẹp vẫn cười khiêm tốn:” Ha ha, đúng vậy, hằng ngày cũng không thấy bóng dáng, hôm nay thật vất vả mới theo giúp ta cùng đi chọn lễ vật cho phụ thân hắn. Tả Ý , mau chào Thôi a di.”

Vân Tả Ý lễ phép gật đầu chào:” Thôi a di.”

” Ai, đã sớm nghe nói thiếu gia Vân thị rất anh tuấn, hôm nay vừa thấy quả nhiên danh bất hư truyền.” Thôi phu nhân nhìn Vân Tả Ý không rời mắt, liên tục khen ngợi.

” Ha ha, quá khen, tiểu tử này rất cứng ngắc, nào có như Tiểu Quân nhà phu nhân được nữ hài tử hoan nghênh.” Cao Mai cười mị mắt.

” Ai, ta thật hy vọng tiểu tử nhà ta mộc mạc một chút, không cần hoa tâm như vậy. Nữ nhi đổi liên miên, nhưng một người cũng không dẫn về ra mắt, không biết khi nào mới có thể cho ta ôm cháu.” Thôi phu nhân nhìn bên cạnh Cao Mai đứng một đôi như Kim Đồng Ngọc Nữ, còn Cao Mai ôm vào ngực cháu trai kháu khỉnh, trong mắt không dấu được hâm mộ……

Thông thường cùng nữ nhân đi dạo phố, nam nhân hay khó được kiên nhẫn, mà nếu nữ nhân là trưởng bối của nam nhân thì càng không kiên nhẫn nữa. Nếu nữ trưởng bối không chỉ một người, chúng ta càng thêm đồng tình với nam nhân ấy.

Hiện tại, Vân Tả Ý nằm trong trường hợp tương tự. Cao Mai kể với Thôi phu nhân mục đích đi mua sắm hôm nay, Thôi phu nhân nghe xong hưng trí bừng bừng cùng đi chọn lễ vật với Cao Mai. Sinh nhật của gia chủ Vân thị, dù tình hay lý Thôi thị vẫn phải tặng một phần lễ. Dù Thôi thị có bộ phận chuyên môn tặng lễ, nhưng lần này gặp phải, tự nhiên Thôi phu nhân muốn tự mình mua.

Có Thôi phu nhân cùng đi, Cao Mai đương nhiên sẽ không cần hỏi ý kiến người khó hiểu phong tình như Vân Tả Ý. Hai phu nhân thảo luận bất tận với nhau. Vân Tả Ý cuối cùng cũng được thoải mái một hồi, đương nhiên nếu bỏ qua cánh tay mềm mại quấn vào tay mình cùng Phương Tuyết ẩn mắt đưa tình một bên thì tốt hơn.

Nhưng thời gian thanh tịnh của Vân Tả Ý kéo dài không lâu, chọn lựa xong lễ vật, không biết ai đưa ý kiến đi mua quần áo cho tiểu bối. Tiểu bối tự nhiên chính là Vân Tả Ý và Phương Tuyết, à, Thôi thị thiếu gia có lẽ cũng được tính vào.

Mấy người hoả tốc chuyển dời đến tòa nhà bán trang phục. Sau đó thời gian thống khổ của Vân Tả Ý bắt đầu. Đầu tiên, Cao Mai và Thôi phu nhân chọn lựa quần áo cho hắn và Phương Tuyết, nhưng không biết khi nào thì bắt đầu biến thành Cao Mai, Thôi phu nhân, Phương Tuyết ba người giúp Vân Tả Ý chọn lựa quần áo.

Vân Tả Ý dáng người tuy rằng khá tinh tế, nhưng tỉ lệ thân thể thực hoàn mỹ, vóc dáng lại cao. Hơn nữa mặc kệ quần áo gì đều hiện ra một loại phong vị độc đáo, điều này làm cho ba nữ nhân như phát điên không ngừng bắt Vân Tả Ý thay đổi quần áo, vừa lòng liền mua ngay. Thôi phu nhân cũng ước lượng theo dáng người Vân Tả Ý mua quần áo cho con mình.

Dần dần sau khi ra vô phòng thay đồ mấy chục lần, Vân Tả Ý chịu không nổi nữa. Nhưng mỗi khi hắn cố lẫn tránh, Phương Tuyết sẽ đi lên ôn nhu đỡ lấy hắn, sau đó thẹn thùng tỏ vẻ nguyện ý theo giúp hắn vào gian thay đổi đồ…… Vì thế Vân Tả Ý đành vội tự mình gian khổ hoàn thành nhiệm vụ, thẳng đến Phương Tuyết phát hiện sắc mặt hắn thật sự rất không thích hợp mới ngừng lại.

” Tả Ý ca ca. Huynh không sao chứ ? ” Phương Tuyết giúp đỡ Vân Tả Ý ngồi xuống nghỉ ngơi, áy náy nhìn sắc mặt Vân Tả Ý tái nhợt, âm thầm trách cứ bản thân.

” Không sao.” Vân Tả Ý lắc đầu, nhìn sắc trời bên ngoài nói với Cao Mai :” Thời gian không còn sớm, chúng ta trở về đi.”

” Ừ, được. Tả Ý , ngươi sắc mặt kém như vậy, chúng ta trở về nên cho bác sĩ kiểm tra đi.” Cao Mai lo lắng nhìn hắn.

” Không cần, chỉ hơi mệt chút thôi, trở về nghỉ ngơi sẽ khỏe.” Vân Tả Ý lắc đầu cự tuyệt.

” Oa, y…… Y……” Vân Tụ giơ tay, ý bảo phải Vân Tả Ý ôm.

” Không được náo loạn, Vân Tụ, ngoan.” Phương Tuyết thấy vậy, tiếp nhận Vân Tụ từ tay Cao Mai, không nghĩ đến Vân Tụ lập tức liền oa oa khóc lớn lên, thân thể xoay trái xoay phải, tựa hồ phi thường không muốn Phương Tuyết ôm.

” Cho ta đi.” Vân Tả Ý nói.

Phương Tuyết do dự nhìn Vân Tả Ý , không dám tự chủ ý.

” Ai, các ngươi đều đừng cãi cọ, cháu ngoan vẫn để ta ôm đi.” Cao Mai thấy thế bế lại Vân Tụ. Trở lại vòng tay Cao Mai, Vân Tụ tuy còn chưa hài lòng nhưng cuối cùng không có khóc nháo tiếp.

Một bên Thôi phu nhân nhìn gia đình ba thế hệ của bọn họ hoà thuận vui vẻ, trong lòng cũng thật chua xót, hận con trai mình không thể biến nhu thuận, bên người cũng có con dâu xinh đẹp và cháu trai đáng yêu như vậy ….

” Thôi phu nhân, Thôi phu nhân?”

” A? Gì?” Thôi phu nhân từ mộng đẹp tỉnh dậy, xấu hổ cười với Cao Mai.

” Thôi phu nhân, ngượng ngùng, Tả Ý thân thể không khoẻ. Ta cần phải trở về. Đứa nhỏ này từ bé thân thể suy nhược nhiều bệnh, về sau nhất định sẽ tìm thời gian bồi tiếp phu nhân.” Cao Mai ngại ngùng nói, đồng thời có chút lưu luyến không rời. Trước kia chưa cùng vị Thôi phu nhân này thâm giao, hôm nay có cơ hội kết giao lại phát hiện hai người ngoài ý muốn rất hợp ý nhau, hơn nữa sở thích chọn quần áo đều không sai biệt lắm.

” Hảo, như vậy định rồi, lần sau sẽ ta đem tiểu tử nhà ta theo.” Thôi phu nhân cười nói.

Vân Tả Ý nghe thế rùng mình một cái, chân thành cầu nguyện lần sau trong danh sách không có tên mình, đồng thời chúc phúc vị Thôi thị thiếu gia chưa gặp mặt kia có thể kiên trì lâu.

……

chương 156 đã lâu không thấy – tiểu Vũ

” Đại ca” Vân Tả Ý tưởng mình nghe nhầm, tiếp tục dựa bàn công tác, không nghĩ tới chỉ chốc lát sau âm thanh kia lại vang lên, hơn nữa lớn hơn, tựa hồ ngay tại ngoài cửa.

” Thùng thùng thùng” Tiếng đập cửa vang lên.

” Vào đi.”

Cánh cửa mở ra, một thiếu niên tuấn mỹ liền nhanh đi vào, theo sau là Thôi Gia Quân rõ ràng phi thường bất đắc dĩ cùng bất mãn:

” Vân thiếu, người nầy cứng rắn đòi xông vào, ta ngăn không lại.” Kỳ thật lý do hắn bất mãn cực kỳ chính là trình độ bản thân không thể ngăn cản một tiểu tử nhỏ tuổi hơn mình. Thể diện biết để vào đâu a, còn có bộ pháp của tiểu tử kia khá kỳ quái a, chính mình cư nhiên bắt không kịp. Quên đi, nếu là Vân gia, tự nhiên có chút tuyệt học gia môn, mấy ngày nay thật sự bị vị tổ tông trong nhà triền quá lợi hại, phản ứng đều trì độn.

” Ngươi nói cái gì, ta tới tìm đại ca ta, sao lại nói là xông vào ? ” Vân Vũ Chí vừa nghe người nầy cư nhiên bôi bác mình trước mặt đại ca, lập tức cãi lại.

” Tốt lắm, đều đã năm hai cấp, như thế nào còn thiếu kiên nhẫn, về sau tiến vào phải theo trình tự.” Vân Tả Ý giáo huấn xong Vân Vũ Chí, quay lại Thôi Gia Quân nói : “Ngươi đi ra ngoài trước đi, đợi Hoàng thư ký đem các tổng kết hội nghị đến đây, ngươi kiểm kê một chút rồi đưa vào.”

“Vâng.” Thôi Gia Quân ở Vân thị mấy ngày nay tựa hồ mài dũa tính tình tốt lắm. Hiện tại nghe mệnh lệnh Vân Tả Ý hắn cũng không có phản ứng đặc biệt, bởi vì so với những quản lí khác ngữ khí của Vân Tả Ý thật sự rất khách khí. Thói quen riết thành tự nhiên a. Phỏng chừng lâu ngày hắn thật sự muốn thành một thư ký của Vân thị.

“Sao đến đây, nhiệm vụ hoàn thành rồi sao?”

” Ha ha” Vân Vũ Chí sờ sờ đầu, đã khôi phục bản sắc, hơn nữa không có tạo kiểu tóc kỳ quái cười lấy lòng nói:” Còn chưa có. Chỉ là hôm nay rãnh rỗi thôi. Đại ca, ta rảnh rỗi liền sẽ tìm huynh. Huynh không cảm động sao ?”

Vân Tả Ý nhìn ánh mắt Vân Vũ Chí tựa như con chó nhỏ chờ khích lệ, nhịn không được vươn tay sờ đầu hắn, trong ánh mắt chờ mong của hắn, nói:” Cảm động, bất quá ngươi không dễ dàng có thời gian rảnh, cũng không biết trở về bồi bồi Vân Tụ, chạy tới ta nơi này làm gì. Ta còn làm việc a, không thời gian cả ngày cùng ngươi.”

Nhìn đến Vân Vũ Chí nghe được Vân Tụ thì ánh mắt tối sầm xuống, Vân Tả Ý mất hứng vỗ vỗ bờ vai của hắn:” Vân Tụ đáng yêu như vậy, ngươi sao lại không thích bé chứ? Hơn nữa chuyện năm đó bé cũng không có sai, muốn nói sai, kia cũng là ta……” Vân Tả Ý nhớ tới chuyện thực hoang đường năm đó, không khỏi nghĩ đến nếu lúc trước không phải tiểu Vũ uống xong bát cháo, sự tình hẳn sẽ không phức tạp giống hiện tại.

” Đại ca.” Vân Vũ Chí vội vàng đánh gảy câu nói không chỉ một lần này của Vân Tả Ý, lập tức lánh sang chuyện khác. Căn cứ kinh nghiệm của hắn, nếu cứ để đại ca tiếp tục nói chủ đề này, chính mình cũng đừng nghĩ muốn tiếp tục ngốc tại đây, nhất định sẽ bị đá trở về bồi với Vân Tụ :” Đại ca, ngươi nói cảm động như thế nào một chút thành ý đều không có ?”

” Ngươi muốn thành ý gì ?” Vân Tả Ý chọn mi.

” Ha ha, hôn một cái —- đương nhiên là nói giỡn thôi , ha ha.” Vân Vũ Chí nhìn đến ánh mắt Vân Tả Ý thì ngượng ngùng nói; quả nhiên vẫn không có can đảm, chỉ dám vụng trộm chiếm chút tiện nghi, đại ca xây dựng ảnh hưởng rất nặng a.

” Tốt lắm, ta còn muốn làm việc, ngươi có thể ở văn phòng chơi, tận lực không cần đi ra ngoài quấy rầy người khác.” Vân Tả Ý dặn dò .

” Vâng.” Vân Vũ Chí gật đầu liên tục như gà con mổ thóc. Hắn tới đây mục đích chính là muốn cùng một chỗ với đại ca, đại ca đuổi hắn đi ra ngoài hắn cũng không đi, làm sao có thời giờ quấy rối người khác.

Từ sau khi Vân Tả Ý làm việc, văn phòng liền lập tức yên tĩnh không tiếng động. Vân Vũ Chí sớm đã thói quen hoàn cảnh im lặng khi cùng Vân Tả Ý như vậy, không cảm thấy buồn gì. Tất cả tinh lực của hắn đều đặt trên người Vân Tả Ý, bất quá cũng không dám xem lộ liễu , tránh làm cho Vân Tả Ý phát hiện.

Không biết khi nào thì ánh mắt Vân Vũ Chí bị một khuôn hình trên bàn làm việc hấp dẫn. Đó là một cái khuôn vô cùng tinh xảo khéo léo, bất quá chủ của khuôn hình không muốn chụp ảnh nên chỉ dùng một bức tranh đặt vào. Bức tranh cùng khuôn phối hợp rất tốt, tính thẩm mỹ rất cao, thoạt nhìn cảnh đẹp ý vui. Có lẽ vì thế mà đại ca không đem khuôn hình vướng bận này vứt bỏ đi.

” Tiểu Vũ, có việc sao?” Vân Tả Ý nghi hoặc nhìn không biết khi nào thì Vân Vũ Chí đi đến bên người. không biết hắn cầm khuôn hình muốn làm gì.

” Ha ha, đại ca, huynh chờ một chút.” Vân Vũ Chí không biết từ đâu lấy ra ảnh chụp của mình, tay chân lanh lẹ cất vào trong khuôn. Bức tranh vô cùng có khả năng do đại sư vẽ nên bị hắn vò thành một đoàn không thương tiếc, xem như báo hỏng.

” Đại ca, như vậy có phải đẹp hơn hay không? .” Vân Vũ Chí như cầm hiến vật quý tiến đến trước mặt Vân Tả Ý.

Vân Tả Ý kỳ quái nhìn đệ đệ của mình, giống như ngày đầu tiên nhận thức hắn. Bất quá hắn thật đúng là lần đầu tiên biết, nguyên lai tiểu Vũ thuộc loại tự kỷ yêu bản thân, cư nhiên luôn mang theo ảnh chụp của mình bên người.

” Ha ha, đại ca, huynh nói xem được không?.” Vân Vũ Chí không buông tha, hỏi.

” Màu mè.”

” Đại ca, ta còn không phải là vì huynh sao, huynh mỗi ngày công tác mệt như vậy, nhìn đến khuôn mặt tươi cười đáng yêu của ta tâm tình nhất định sẽ tốt hơn rất nhiều, không phải sao?” Vân Vũ Chí nói xong còn trang đáng yêu trừng mắt nhìn

Vân Tả Ý nhịn không được nở nụ cười:” Nếu là Vân Tụ còn có thể, ngươi sao……”

” Đại ca……” Vân vũ đau xót oán nhìn hắn.

” Để lại bức ảnh là được rồi chứ gì, ta cam đoan không ném nó đi.”

” Da, đại ca, huynh tốt nhất.” Vân Vũ Chí hưng phấn hoan hô, sau đó ôm lấy Vân Tả Ý cọ cọ.

Một phút đồng hồ trôi qua, hai phút, ba phút trôi qua……

” Tiểu Vũ, ngươi đủ liễu đi, ta còn có công việc.” Vân Tả Ý nhíu mày nhìn Vân Vũ Chí còn triền trên người hắn, không có một chút ý tứ đứng lên.

” A, ta đã quên, thực xin lỗi, đại ca, ta quấy rầy huynh công tác.” Vân Vũ Chí ngẩng đầu đáng thương hề hề nói, nhân cơ hội tái cọ hai lần; thân thể đại ca ôm lấy thật thoải mái a……

” Không quan hệ, ngươi ngồi yên là được.”

” Vâng……” Vân Vũ Chí lưu luyến đứng dậy rời đi, đi đến vị trí cũ ngoan ngoãn ngồi xuống, nhìn Vân Tả Ý lại bắt đầu làm việc , suy nghĩ lần sau dùng lý do gì ôm lấy đại ca.

chương 157 ôn tập huyệt vị

Tiểu tử này sao còn chưa đi? Lúc Thôi Gia Quân đưa bản tổng kết hội nghị phát hiện tiểu tử kia vẫn còn tại, không khỏi kinh ngạc. Vị Vân đại thiếu vốn luôn luôn thích ở một mình, xem ra ngoại giới đồn đãi hai huynh đệ Vân gia quan hệ tốt lắm quả nhiên không sai.

” Vân thiếu gia, các bản tổng kết hội nghị đều đưa đến, không thiếu.”

” Ừ, để ở đó đi.” Vân Tả Ý ngẩng đầu nói.

” Vân thiếu gia, ta ra ngoài trước.”

“Ừ.”

Vân Tả Ý nhìn đến Vân Vũ Chí bộ dáng nhàn nhã, không khỏi nhíu mày.

” Tiểu Vũ, giúp đại ca làm một chuyện đi.”

” Không có vấn đề, chuyện gì? ” Vân Vũ Chí tuy rằng cảm thấy không ổn, nhưng bị sắc đẹp mê hoặc hắn đáp ứng không chút do dự.

“Giúp đại ca đem tài liệu này đưa cho phụ thân, ngài ở lầu một.” Vân Tả Ý cầm lấy tư liệu, cười đưa cho Vân Vũ Chí .

Vân Vũ Chí vừa nghe liền phản đối :” Không thể nào đại ca. Có thể đổi chuyện khác không?”

” Như thế nào, không muốn?”

” Không phải, nhưng là, nhưng là……”

” Quên đi, không làm khó dễ ngươi.” Vân Tả Ý vừa thấy bộ dạng Vân Vũ Chí liền biết hắn không muốn gặp Vân Hàm Phong. Tiểu Vũ này từ nhỏ đã thế, thói quen xấu nhất thời không đổi được, hiện tại chỉ có thể tạm thời như vậy. Vân Tả Ý thả tư liệu lại chỗ cũ, xoa xoa bả vai có chút đau nhức.

Vân Vũ Chí nhìn đến, không đợi Vân Tả Ý nói chuyện, liền đứng ở phía sau giúp hắn xoa bóp :” Đại ca, ta đến giúp nhé.”

“Ừ.” Vân Tả Ý thấy hắn có điểm hữu dụng, cũng đương nhiên nhắm mắt hưởng thụ, một lúc sau nói :” Tiểu Vũ, huyệt Kiên Tỉnh ấn trật rồi, hướng trung gian đi một chút.”

” A.” Vân Vũ Chí lập tức hướng trung gian di một chút, xác định tìm đúng vị trí tiếp tục thật cẩn thận hầu hạ.

” Độ mạnh không đủ, dùng sức một chút.”

” A……” Vân Vũ Chí nhìn làn da trắng lộ nơi cổ áo đã hơi hơi phiếm hồng, thật sự không dám tiếp tục dùng sức, lại không thể cãi lời Vân Tả Ý, nhất thời khó xử.

Vân Tả Ý lúc này cũng đã mở mắt, hắn nhìn Vân Vũ Chí, thẳng đến Vân Vũ Chí bị hắn xem mặt ửng hồng mới mở miệng nói:” Tiểu Vũ, ngươi nắm không vững các vị trí huyệt đạo. Đây là rất nguy hiểm địa, ngươi biết không?”

“Đệ…… biết” Vân Vũ Chí cúi đầu, ngoan ngoãn nghe Vân Tả Ý huấn.

Vân Tả Ý tối không thể gặp chính là bộ dáng ngoan ngoãn của Vân Vũ Chí; vừa thấy hắn như vậy, tức giận đều tiêu tan :” Tốt lắm, tinh thần lên đi. Ngẩng đầu lên. Sau khi trở về ta sẽ tìm thời gian giúp ngươi ôn tập huyệt vị.” Cẩn thận ngẫm lại, huyệt vị là hắn dạy tiểu Vũ khi tiểu Vũ còn nhỏ, cho dù lúc ấy dạy nghiêm khắc, nhưng hiện tại qua nhiều năm mình lại không ở bên cạnh, không nhớ chính xác cũng khó tránh. Vân Tả Ý ở trong lòng tự động vì tiểu đệ yêu thương tìm lấy cớ.

” Đại ca, ngươi nói thật?” Vân Vũ Chí nghe xong Vân Tả Ý nói nhãn tình sáng lên.

“Ừ. Ngươi cười cái gì, bộ tưởng huyệt vị tốt ngoạn lắm sao? ” Vân Tả Ý vừa thấy Vân Vũ Chí hí hửng liền nhăn mặt.

” A, không có, chính là nghe đại ca có thể theo giúp ta, ta thật sự rất cao hứng.” Vân Vũ Chí vuốt cái ót, cười rạng rỡ.

” Được rồi, đều lớn như vậy còn bám dính ta, cũng không sợ người chê cười.” Vân Tả Ý thật sự lo lắng tương lai Vân Tụ. Nhìn nhất cử nhất động mới đây của Vân Vũ Chí cùng vẻ thích làm nũng, hắn không thể tin tưởng Vân Tụ là con của Tiểu Vũ. Bất quá đó là sự thật, vô luận phủ nhận thế nào đều là sự thật tồn tại……

Hôm nay Vân Vũ Chí ở lại văn phòng Vân Tả Ý cả ngày, thẳng đến Vân Tả Ý sắp tan tầm mới rời đi trước, bởi vì hắn biết đại ca mỗi ngày đều cùng Vân Hàm Phong ra về chung, mà hắn cùng phụ thân trên danh nghĩa kia luôn cố tránh được càng tốt. Nếu không phải có quan hệ huyết thống, bọn họ chỉ sợ ngay cả người xa lạ cũng không bằng. Vân Tả Ý thấy thế chỉ đành lắc đầu thở dài dù chính hắn cũng đang tận lực tránh Vân Hàm Phong .

……………..

Vân Hàm Phong ẩn trong một góc, nhìn Vân Tả Ý biến mất ở trước phòng Vân Vũ Chí. Hắn mỗi ngày trừ bỏ công tác, thời gian khác đều đặt tại trên người Vân Tả Ý, luôn nghĩ đến hắn, nhìn hắn…… Không, phải là trừ bỏ thời gian đặt trên người Ý nhi, mặt khác hắn đều ở công tác, Ý nhi so với công việc trọng yếu hơn.

Vân Tả Ý mấy ngày nay hành xử bất thường, hắn là người chú ý tới trước tiên. Ý nhi đang làm gì? Vì sao mỗi ngày đêm khuya đều phải chạy đến phòng Vân Vũ Chí, hơn nữa rõ ràng dấu mọi người, vụng trộm đến.

Nghi hoặc đổ đầy trong lòng, không phải không muốn tìm hiểu ra, bất quá hắn không có nắm chắc Ý nhi sẽ không phát hiện hắn, hơn nữa hắn tin tưởng Ý nhi và Vân Vũ Chí ở trong phòng sẽ không làm ra chuyện khó tin. Nhưng ghen tị vẫn khó tránh khỏi. Tiểu tử kia có thể gần gũi Ý nhi như vậy; còn có, hắn chán ghét cảm giác bị bài trừ bên ngoài. Ý nhi mỗi đêm vụng trộm tìm đến Vân Vũ Chí mà bỏ hắn ở ngoài, Ý nhi có bí mật gì? Có thể cùng Vân Vũ Chí chia xẻ, vì sao không thể nói cho ta biết chứ? Chẳng lẽ ta không phải người ngươi tối thân cận sao ?

…………..

Vân Vũ Chí mặt mày co quắp bất an.

Vân Tả Ý trừng mắt:” Có gì không được, cho ngươi thoát y ngươi phải thoát.”

Vân Vũ Chí bị Vân Tả Ý phong tình vạn chủng trừng mắt thất thần một chút, nhưng lập tức lại nghĩ tới tình huống hiện tại trong phòng, không khỏi đổ mồ hôi:” Đại ca, không thể được…… Không thoát nhé. Giống mấy ngày hôm trước là được rồi.”

” Không cỡi quần áo như thế nào giảng dạy chuẩn các huyệt vị. Mới trước đây ta không phải cũng dạy ngươi như vậy sao, sao bây giờ còn thẹn thùng ? ” Vân Tả Ý rất bất mãn hành vi lần lựa của Vân Vũ Chí, dạy huyệt vị rất mất thời gian, nếu chần chờ mãi hắn phải đi làm rồi.

.”……” Không nhắc tới trước đây thì còn hoàn hảo, vừa nghe đến Vân Tả Ý nhắc tới đoạn lịch sử dạy học lúc xưa, mặt Vân Vũ Chí trở nên đỏ bừng lên. Hắn vẫn còn nhớ rõ tay đại ca ở trên người hắn đông sờ tây sờ. Hiện tại không cho đại ca dạy hắn như cũ cũng bởi vì đã trải qua quá trình giáo thụ, lúc ấy hắn còn nhỏ không hiểu tâm tư mình, đã trằn trọc mấy buổi tối ngủ không yên. Hiện giờ để cho đại ca dùng biện pháp cũ dạy hắn huyệt vị, hắn chắc chắn sẽ ở trước mặt đại ca xấu mặt, càng khủng bố chính là, nếu đại ca nương theo hắn phản ứng đoán được tình cảm của hắn, có thể sẽ không để ý đến hắn ? ……

……

chương 158 dạy học thực thể

Vân Tả Ý đợi lâu không thấy Vân Vũ Chí hành động đành tự mình động thủ, mà Vân Vũ Chí thấy Vân Tả Ý đi tới gần càng khẩn trương lui về phía sau. Tuy rằng không có câu “ngươi muốn làm gì” cùng trả lời “ ta đến đây”, nhưng cảnh tượng cũng thực quỷ dị.

Tuy rằng Vân Tả Ý thân thể không mạnh khỏe, nhưng kỹ xảo cùng tinh thần lực rất cao siêu, đối phó đồ đệ của mình dễ như trở bàn tay, hơn nữa Vân Vũ Chí không dám thật sự phản kháng Vân Tả Ý, cho nên không bao lâu Vân Vũ Chí đã bị Vân Tả Ý chế trụ chặt chẽ.

Bị điểm huyệt không nhúc nhích được, Vân Vũ Chí ngay tại Vân Tả Ý phải thoát quần áo hắn, đột nhiên cái khó ló cái khôn, hô to một tiếng:” Đại ca, ta còn chưa tắm rửa.”

Thời gian giống như đột nhiên tạm dừng. Trong phòng hai người đều bất động, thật lâu sau Vân Tả Ý do dự mà thu hồi tay, lưu loát giải khai huyệt đạo Vân Vũ Chí, không vui nói: ” Còn không mau tắm.”

“Vâng.. kia, đại ca ngươi trước ngồi đi, đệ……”

” Tốt lắm, nhanh lên đi.” Vân Tả Ý phất phất tay, nếu tái cọ xát như vậy, trời sẽ sáng luôn.

Vân Vũ Chí vọt nhanh vào phòng tắm, vừa mở nước vừa suy nghĩ xem tắm rửa xong phải ứng phó như thế nào. Nhưng càng nghĩ càng phiền táo, cuối cùng đem nước ấm chuyển thành nước lạnh, hoàn toàn tắm trong nước lạnh. Kỳ thật hắn sáng sớm liền đã tắm quá, nếu muốn đạt được Vân Tả Ý ấn tượng tốt, đầu tiên phải chú trọng vệ sinh bản thân. Vân Vũ Chí bình thường trên người dù không nhiễm một hạt bụi cũng tắm rửa sạch một lần mới đi gặp Vân Tả Ý. Rõ ràng biết đại ca nhà mình yêu thích hắn, hắn cũng không nghĩ vì vấn đề nhỏ này mà ảnh hưởng hình tượng hắn trong lòng đại ca. Về phần hôm nay nói như vậy, thật sự là bất đắc dĩ a……

Sau một giờ tắm nước lạnh, tâm tình phiền táo rốt cục bình tĩnh một ít. Hiện tại hắn tuy không thể cam đoan sau khi rời khỏi đây sẽ không có việc gì, nhưng tối thiểu có thể kiên trì một hồi. Mà vào lúc này, hắn đột nhiên phát hiện một vấn đề phi thường nghiêm trọng : không mang quần áo thay. Nếu là bình thường, hắn sẽ không xem trọng, có thể trực tiếp đi ra ngoài lấy, nhưng hiện tại đại ca ngay ở bên ngoài, chẳng lẽ hắn cứ như vậy đi ra ngoài lấy?

Do dự nửa ngày, Vân Vũ Chí rốt cục kêu:” Đại ca.”

” Chuyện gì, sao vẫn chưa xong?” Vân Tả Ý nhu nhu huyệt Thái Dương, mấy ngày nay liên tiếp buổi tối ngủ không đủ làm cho hắn thiếu chút nữa ngủ trong lúc chờ đợi .

” Đại ca, đệ…… đệ đã quên lấy quần áo, huynh…… có thể giúp lấy……” Nói xong câu đó, từng cùng bạn tình dã chiến lộ thiên xem vẫn như không, Vân Vũ Chí cư nhiên đỏ mặt.

” Đã quên lấy quần áo? Kia vừa đúng lúc, không cần mặc, miễn cho lúc chỉ giáo huyệt vị còn phải thoát y. Ngươi mau ra đây đi.” Vân Tả Ý tiếp tục xoa trán, mắt không mở, nói.

” A……” Vân Vũ Chí tuyệt đối thật không ngờ hắn được câu trả lời như thế. Đợi đến phản ứng lại thì khuôn mặt vốn phiếm hồng giờ lập tức biến thành đại tôm hùm chín.

“…… Tiểu Vũ?” Chờ nửa ngày cũng không thấy Vân Vũ Chí đi ra, Vân Tả Ý không khỏi nghi hoặc nhìn về phía phòng tắm.

Lúc này cửa phòng tắm rốt cục chậm rãi mở ra. Vân Tả Ý nhìn thấy tiểu đệ mình biểu hiện như cô gái nhỏ thẹn thùng xoay xoay liệt liệt chậm chậm đi đến.

Chỉ dùng một khăn tắm lớn bao quanh hông, Vân Vũ Chí rõ ràng cảm ứng được ánh mắt Vân Tả Ý cách đó không xa. Trên mặt trên người nhiệt độ liên tục tăng cao, cơ thể dùng nước lạnh tắm gần một giờ tại đây chỉ chốc lát liền toàn bộ nóng trở lại.

” Tốt lắm. Bắt đầu đi.” Vân Tả Ý không có chú ý nhiều như vậy, trực tiếp bắt lấy tay Vân Vũ Chí kéo về phía giường ngủ. Dù sao trong lòng hắn, Vân Vũ Chí vẫn như cậu bé nhỏ hay núp sau lưng hắn.

” Cái kia……”

” Nằm xuống.”

Tuy nói nếu so khí lực, Vân Tả Ý tuyệt đối kém xa Vân Vũ Chí , nhưng hiện tại Vũ Chí lại giống như khí lực toàn thân tiêu thất, rất dễ dàng đã bị Tả Ý ấn hai vai ngã trên giường……

” Tiểu Vũ, chúng ta hôm nay theo huyệt đạo trên lưng bắt đầu.” Vân Tả Ý bình tĩnh nói.

Vân Vũ Chí há miệng thở dốc, không nói gì, thuận theo trở mình nằm xuống.

Vân Tả Ý đặt tay sau cổ Vân Vũ Chí, theo xương cổ dời xuống một khoảng cách, dừng lại:” Nơi này là huyệt vị gì ?”

Vân Vũ Chí đều tập trung tất cả lực chú ý ở ngón tay Vân Tả Ý. Làn da bị mơn trớn nổi lên từng đợt tê dại. Tê dại thẳng tắp kéo dài tới tim, hợp với trái tim từng trận rung động. Hoảng hốt cố nghe đến câu hỏi của Vân Tả Ý, hắn cố gắng tập trung tinh lực, mơ màng trả lời:”…… Đại chuy huyệt”

“Ừ” Vân Tả Ý hướng bên phải một khoảng cách:” Nơi này.”

“…… Huyệt Đào Đạo”

” Ừ, nơi này……” Vân Tả Ý hướng phía dưới trượt một đoạn.

” Phong Môn huyệt.”

” Này?”

” Hồn…… môn”

” Nơi này?” Vân Tả Ý tiếp tục trượt……

“…… Mệnh môn……”

Vân Tả Ý phi thường vừa lòng, bởi vì Vân Vũ Chí đều đáp đúng những huyệt chỉ ra, tuy rằng mấy ngày nay bắt hắn học thuộc những huyệt, nhưng có thể nhớ quen chính là chuyện tốt. Thời gian chậm rãi trôi qua, huyệt vị trên lưng Vân Vũ Chí đã chỉ hơn phân nửa.

Trái lại Vân Vũ Chí đang ứa ra mồ hôi lạnh. Không vì mặt khác, chỉ vì tay Vân Tả Ý càng ngày càng đi xuống, hiện tại đã sắp đến nơi kia.

” Nơi này?”

“…… Quan nguyên……” Vân Vũ Chí dùng âm thanh thì thào không thể nghe thấy đáp. Bị Vân Tả Ý sờ sờ, cơ thể không tự giác buộc chặt lên, gương mặt chôn ở chăn đệm mềm mại mau đỏ đến xuất huyết……

Hỏi thêm vài huyệt vị, địa phương còn lại đã bị khăn tắm che khuất, thần kinh thô của Vân Tả Ý không phát giác không khí không đúng, trực tiếp tự tay đem khăn tắm xả xuống lộ ra trắng bóng mông, cùng lúc đó thân thể Vân Vũ Chí cứng ngắc hẳn.

Bởi vì vị trí đặc thù, có tính tình nghiêm trọng khiết phích, Vân Tả Ý rất do dự một hồi, cuối cùng mới vươn tay đi tìm huyệt vị. Có thể nghĩ, nếu hôm nay nằm ở nơi này không phải là Vân Vũ Chí, người mà hắn từ nhỏ nhìn lớn lên, hắn tuyệt đối không tự tay đụng vào…… Do đang đấu tranh với khiết phích trong lòng, Vân Tả Ý hoàn toàn không phát giác cơ thể dưới tay buột chặc như thế nào.

” Nơi này?”

Vân Vũ Chí đầu gắt gao chôn trong đệm, ẩn ẩn có thanh âm rên rỉ, rầu rĩ nói:”…… Hội Dương……”

chương 159 đêm tham

Ngày hôm sau trên bàn cơm, người hầu đưa bữa sáng cho nhị thiếu gia phi thường kỳ quái, hôm nay nhị thiếu gia tựa hồ rất, ân, rất không thích hợp. Vừa rồi nàng chẳng qua không cẩn thận chạm tới nhị thiếu gia một chút, nhị thiếu gia liền phản ứng rất lớn đẩy rớt khay cơm của nàng. Sau đó đang dùng bữa sáng lại uống luôn đồ uống mà mọi khi cực ghét dùng, còn có nhị thiếu gia vừa đến bàn ăn liền liều mạng cúi đầu ăn, vẫn không ngẩng lên…mặt khác nhiều lần đều nhìn đại thiếu gia, biểu hiện hoàn toàn khác thường.

Hành động khác thường này, nếu ngay cả một người hầu bình thường đều có thể phát hiện, những người khác tự nhiên đều xem rõ trong mắt.

” Vũ Chí a, ngươi làm sao vậy, không thoải mái sao?” mẫu thân của Vân Vũ Chí – Uyển Văn – tỏ vẻ thân thiết trước tiên.

” Không có.” Cảm thấy đại ca nhìn hắn, Vân Vũ Chí hít một hơi thật sâu, cố gắng giảm bớt cảm giác khẩn trương, đồng thời ở trong lòng thầm mắng mình vô dụng, tối hôm qua không phải không có xảy ra chuyện gì sao, khẩn trương như vậy làm gì chứ .

Vân Tả Ý cũng thầm lo lắng nhìn hắn, tối hôm qua rõ ràng không có chuyện gì, chẳng lẽ do chạm vào huyệt vị mà bị cảm bệnh sao?. “Tiểu Vũ, thật sự không có việc gì?”

” Không…… Thật sự…… Không có gì. ” Vân Vũ Chí cúi đầu nói.

Bất quá dù hắn chối cãi, đừng nói Vân Tả Ý, các vị đang ngồi ăn cũng không một ai tin tưởng. Phương Tuyết thỉnh thoảng hoài nghi liếc về phía hắn. Bất quá cuối cùng do hắn vẫn thoái thác nên không ai tái truy cứu.

Ban đêm lại buông xuống.

Đêm khuya, khu nhà cấp cao ẩn ẩn truyền ra tiếng trẻ con khóc. Theo tiếng khóc đến gần, một cô gái mặc áo ngủ gợi cảm xinh đẹp xuất hiện dưới ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng.

Cô gái trên mặt có vẻ hơi lo lắng, bước đi vội vàng. Tuy rằng trẻ con trong tay vẫn khóc không ngừng, nhưng nàng cũng không dừng chân mà thực kiên định rất nhanh tiến về mục tiêu.

Xuyên qua hoa viên, đi qua đường nhỏ thanh u, cô gái rốt cục dừng lại trước một phòng ốc lớn. Nàng thở sâu, gõ gõ cửa phòng, đồng thời thấp giọng an ủi trẻ con trong lòng :” Ngoan. Vân Tụ không khóc…… Ngoan…… Không khóc a……”

Chính là ra ngoài dự kiến, nàng gõ nửa ngày vẫn không thấy cửa mở. Phòng ốc này bởi vì chủ nhân thích yên tĩnh cho nên không có trang bị chuông báo, khách nhân đến đây chỉ có thể lấy tay gõ. Ở Lam tinh xem như chỉ độc có nhà này.

” Tả Ý ca ca…… Tả Ý ca ca……Huynh nhanh mở cửa, Tả Ý ca ca…… Vân Tụ không biết làm sao vẫn khóc hoài, huynh đi ra nhìn xem đi…… Tả Ý ca ca……” Cô gái tưởng mình gõ nhỏ quá nên chủ nhân không nghe đến, vì thế trừ bỏ gõ cửa còn gia tăng thêm gọi to lên. Tiếng nói mềm mại ngọt như tiếng trời, nếu bị giọng này ảnh hưởng đừng nói là nam nhân, dù là nữ nhân nghe được cũng muốn tê dại nửa người.

Nửa ngày sau, cửa phòng vẫn không có động tĩnh. Cô gái cũng gắt gao nhăn lại đôi mi thanh tú. Trước kia chưa từng xuất hiện quá loại tình huống này, dù người bên trong đang ngủ nhưng gõ thời gian dài như vậy cánh cửa cũng không thể quá yên tỉnh a, chẳng lẽ……

Trong lòng, trẻ con vẫn đang tận lực khóc nháo lên, làm cho vốn đang phiền lòng, cô gái càng mất kiên nhẫn lắc lắc trẻ con, không thấy hiệu quả gì đành nhâm mặc kệ bé.

Cắn chặt đôi môi đỏ mọng, cô gái cúi đầu lông mi run lên, cuối cùng bàn tay từ trong người xuất ra một tấm thẻ bằng kim chúc. Nhìn tấm thẻ chậm rãi bị nuốt vào khe nhỏ trên cửa, tay ôm trẻ con không khỏi nắm thật chặt. Dù sao đây là lần đầu tiên nàng tự mình mở ra cánh cửa này, càng đừng nói chủ nhân căn phòng căn bản không biết nàng có được chìa khóa phòng. Hơn nữa, nàng còn không thể trăm phần trăm khẳng định trong phòng nhất định sẽ không có ai.

” Cách ” Một tiếng vang nhỏ, cửa phòng mở ra.

Cô gái hơi chần chờ từ từ tiến vào căn phòng không ánh đèn, sờ soạng mở đèn lên. Khi ánh sáng nhu hòa chiếu sáng phòng thì cô gái thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong phòng thật sự không có ai. Bất quá lập tức một tầng nghi hoặc càng sâu bao phủ cô gái, đã trễ thế này cư nhiên không có ai, hắn, đi đâu……

Vốn hẳn là nàng cùng người nào đó chờ đợi trong phòng, Phương Tuyết lại cô đơn ôm Vân Tụ (không biết đã ngủ khi nào) lặng lẽ đi ra ngoài. Tấ cả khôi phục như lúc ban đầu, không ai biết hôm nay buổi tối nàng đã tới……

Trở lại phòng mình, Phương Tuyết liền dựa vào giường lớn mềm mại, phát ngốc một hồi. Không biết khi nào thì ánh mắt nàng chuyển tới trên mặt ngủ say của Vân Tụ. Nhìn gương mặt kế thừa từ người nào đó, trong đầu bổng hiện lên một ý niệm , mà ý niệm này quanh quẩn không hề tiêu tan. Nhìn lăng lăng Vân Tụ nửa ngày sau, Phương Tuyết đột nhiên đứng dậy, liền cứ như vậy chạy đi ra ngoài. Trong phòng bây giờ chỉ còn lại Vân Tụ đang ngọt ngào ngủ trên giường……

chương 160 học viện thông tri

Không thể tin được, không muốn tin tưởng, không cần tin tưởng…… Liều mạng chạy, nước mắt không ngừng được, chảy xuống da thịt trong suốt liền trực tiếp bị gió thổi lạc……

Những hoa cỏ được tu bổ mỹ lệ lúc này thành lưỡi dao tối sắc bén, thỉnh thoảng ở da thịt dưới áo ngủ mềm mại lưu lại những hoa ngân sâu không rõ, mặc dù không nghiêm trọng, nhưng là rất đau.

Dâm mĩ cảnh tượng không ngừng quay về trong đầu. Trần trụi thân thể, tóc đen trút xuống bụng nam nhân, nam nhân biểu tình hưởng thụ…… Ta thật là khờ, cư nhiên…… Cư nhiên hôm nay mới biết được…… Nguyên lai bọn họ…… Ta sớm nên…… Nhìn ra đến……

Không cho phép khóc, không được khóc…… Có cái gì phải khóc chứ. Nhưng âm thanh cố đè ép vẫn nức nở phảng phất như ấu thú bị thương không ngừng tiết ra. Không biết chạy tới đâu, tuy rằng biết nơi này vẫn thuộc phạm vi Vân gia, nhưng nàng thật sự không có khí lực chạy tiếp, ngã ngồi phía sau một bụi hoa. Hai tay gắt gao che miệng, giống như làm thế có thể ngừng khóc, nhưng hết thảy đều phí công, chẳng những không chuyển biến tốt đẹp, nước mắt ngược lại rơi càng nhiều…..

Dung trang vì người nào đó tỉ mỉ chăm sóc lúc này đã bị nước mắt trôi đi tán loạn. Đóa hoa kiều diễm bên cạnh giống như đang cười nhạo nàng chật vật. Phương Tuyết hung hăng trảo bứt nó, không để ý bàn tay mềm mại bị gai nhọn lá cứng đâm bị thương, chỉ biết gắt gao nhìn chằm chằm đóa hoa mảnh mai trong tay bị nàng vò nát thành một bãi, trong mắt đều là oán độc cùng tuyệt vọng……

Vân Tả Ý, Vân Vũ Chí, Vân gia, các ngươi nợ ta, ta sẽ không quên……

…………..

” Phương Tuyết nàng làm sao vậy? Tiểu Vũ, ta đi nhìn xem.”

” Đại ca, ngươi chưa dạy xong huyệt đạo .” Vân Vũ Chí ngắm ngắm thân thể không một tấc áo của mình, không vội không hoãn kéo dài thời gian, tâm tình vô hạn tốt đẹp. Ha ha ha, động tác diễn vừa rồi của mình thực đúng chỗ a, không biết nữ nhân kia hiện tại đang làm gì, nếu luẩn quẩn trong lòng rồi tự mình kết thúc thì rất tốt……

” Cái kia, về sau sẽ dạy đi. Phương Tuyết vừa rồi biểu tình thật sự rất không thích hợp……” Nhớ tới vẻ mặt Phương Tuyết khiếp sợ cùng không tin, tuy rằng thực mạc danh kỳ diệu, nhưng Vân Tả Ý vẫn có điểm lo lắng. Vân Tả Ý nhíu mày hỏi Vân Vũ Chí :” Nàng làm sao vậy?” Vì sao có loại biểu tình này ?

Ha ha, còn có thể làm sao chứ, đương nhiên là thấy được cảnh không nên xem, chạy ra ngoài khóc rồi. Bất quá lời này đương nhiên không thể nói cho Vân Tả Ý :” Ha ha, có lẽ bởi vì đại ca luôn không bồi tiếp nàng. Đêm nay nhịn không được tới tìm đại ca.” Vân Vũ Chí thuận miệng nói xong, đây là chính hắn đoán, cùng sự thật cũng đúng tám chín phần mười.

Nhìn mắt Vân Tả Ý , Vân Vũ Chí nói tiếp:” Đại ca, ngươi còn muốn đi ra ngoài tìm nàng sao? Có lẽ nàng sẽ……” Câu nói kế tiếp tuy rằng không nói ra, nhưng người nghe liền hiểu. Hơn nữa căn cứ tính cách Phương Tuyết, nếu Phương Tuyết tìm đến hắn là do nguyên nhân này, đi ra ngoài tìm nàng kết quả rất có thể sẽ như Vân Vũ Chí nói.

Vân Vũ Chí nhìn Vân Tả Ý đã hơi dao động , không ngừng cố gắng tiếp :” Đại ca, huynh đêm nay trước dạy xong huyệt đạo cho đệ đi, như vậy hai ta đều có thể sớm đi nghỉ ngơi, muốn tìm Phương Tuyết ngày mai cũng không muộn a.

” Chính là……”

” Đại ca……”

Kết quả cuối cùng không cần dị nghị, Vân Tả Ý bị giữ lại.

………..

Phương Tuyết ở tại chỗ ngây ngốc một đêm. Sau một đêm gió lạnh thổi, trong lòng cận có một chút hy vọng cũng bị hoàn toàn đánh nát…… Nguyên lai…… Hắn là như vậy địa không cần ta. Ngay cả giải thích, cũng không nguyện……

Cao Mai tổng cảm thấy hôm nay cháu gái kiêm con dâu của mình hơi khác ngày thường một chút. Cẩn thận quan sát một hồi, mới phát hiện Phương Tuyết hôm nay trang điểm dày hơn bình thường, nàng không khỏi kỳ quái :” Phương Tuyết. Ngươi trước kia không phải không thích nùng trang sao?”

” A, ta…… Hôm nay tính toán đổi một loại thử xem.” Phương Tuyết hơi hơi cúi đầu. Trang điểm kỹ càng cùng sa hoa trang sức đủ để che lấp dấu vết khóc một đêm của nàng.

“A, như vậy a. Ha ha, nùng trang cũng rất thích hợp ngươi. Hôm nay có một yến hội, ngươi liền theo giúp ta đi đi, nhất định sẽ kinh diễm toàn trường.”

“Vâng.” Phương Tuyết như trước cúi đầu trả lời.

Vân Tả Ý rất kỳ quái, Phương Tuyết tối hôm qua bộ dáng không phải thực cấp sao, như thế nào hiện tại giống như tối hôm qua chuyện gì cũng không phát sinh.

Vân Vũ Chí lại càng kỳ quái, thỉnh thoảng hồ nghi liếc về phía Cao Phương Tuyết. Nữ nhân kia dễ dàng bỏ qua như vậy ?

Nhưng sự thật là thế. Một ngày trôi qua. Hai ngày trôi qua. Cứ việc Vân Vũ Chí vẫn bị vây trong trạng thái cảnh giới cao độ, sự tình gì cũng không phát sinh. Chuyện đêm đó giống như mộng đẹp ác chỉnh nữ nhân kia của hắn. Nhưng Vân Vũ Chí biết, dựa theo tính cách Cao Phương Tuyết, loại không có hành động này biểu hiện mới tối quỷ dị……

……………

” A!” Nhân viên ban lập kế hoạch từ gian trà nước đi ra, đột nhiên kêu to sợ hãi.

Những nhân viên khác chưa kịp tỏ vẻ bất mãn, liền đều ngây dại. Ánh mắt bọn họ không sai chứ ? Người kia thực sự là Vân tổng tập đoàn Vân thị của bọn hắn? Vân tổng sao tới chỗ bọn họ…..

Không nhìn bốn phía lặng ngắt như tờ, Vân Hàm Phong đi vội vàng. Sách đỏ trên tay tựa hồ rất trầm trọng.

” Cốc cốc cốc”

” Mời vào.” Vân Tả Ý ngẩng đầu, đồng dạng bị người trước mắt gây kinh ngạc một chút. Ánh mắt hạ xuống, muốn tìm nguyên nhân vì sao Vân Hàm Phong chủ động gặp hắn:” Có việc sao?” Đồng thời ánh mắt hắn đã thấy được mặt trên sách đỏ dòng chữ to bằng kim chúc — Hoành Vũ học viện.

” Có việc……” Vân Hàm Phong trả lời có vẻ khá vô lực.

“Thông báo của trường học?”

” Ý nhi , ngươi…… Chính mình xem đi.”

Vân Tả Ý tiếp nhận thư thông báo. Kỳ thật học viện trước kia cũng không phải không có phát quá thông tri thư. Có đại hoạt động gì cũng đều lấy phương thức này thông tri học viện đệ tử trên các tinh cầu, nhưng là hắn không biết vì sao Vân Hàm Phong lại khẩn trương với thông tri thư này như thế, lại tự mình đưa đến tận đây.

Nhẹ nhàng mở ra

Thông tri

Học viên số:19900207

Tính danh: Vân Tả Ý

Vì càng toàn diện bồi dưỡng đệ tử tinh anh, học viện đặc biệt cử hành đại hình hoạt động ‘một mình vượt qua nhược điểm bản thân’. Hoạt động chính thức bắt đầu vào 10 ngày sau, hạn những đệ tử không ở học viện trong vòng ba ngày chạy về học viện, đến lúc đó cụ thể an bài.

Hoạt động lần này sẽ từ giáo sư học viện xem xét thành tích. Người thất bại sẽ ghi nhập hồ sơ, lùi lại thời gian tốt nghiệp một năm. Hy vọng thận trọng đối đãi. Để hoạt động diễn ra công bằng, nhược điểm của đệ tử sẽ từ siêu trí não trung ương học viện đưa ra. Lần này hoạt động tiến hành mỗi 25 ngày. Học viện sẽ công bố thành tích từng lần một, đệ tử có thể tự tra điểm. Hoạt động sau khi kết thúc, học viện sẽ đem những thành tích biểu hiện tốt phát thưởng tại lễ kỷ niệm ngày thành lập trường. Đồng thời sẽ khảo sát hoạt động lần này, nếu như đạt được hơn phân nữa đệ tử duy trì, sau này hoạt động vẫn tiếp tục sử dụng.

Khác: Tất cả đệ tử đều phải tham gia, trừ bỏ số ít người đang có nhiệm vụ bất đắc dĩ từ chối, nếu không ấn theo quy định của hoạt động xử lý thành thất bại.

Đối tượng : Tất cả từ năm hai tới năm năm cấp đệ tử

Hoạt động thời gian:100 ngày

Vân Tả Ý xem xong mặt đen một nửa. Đây là trò gì chứ?

” Ý nhi ……”

“Vâng ?” Vân Tả Ý còn đắm chìm trong thôn báo thình lình của học viện, tùy ý đáp lại, nhưng rất nhanh liền trả giá cho sự không chuyên tâm này.

” Ngô, ngươi làm gì?” Vân Tả Ý dùng sức đẩy ra Vân Hàm Phong , đề phòng lui về phía sau mấy bước.

” Đừng như vậy, ta…… chỉ là…… muốn ôm ôm ngươi.”

Vân Tả Ý nhìn Vân Hàm Phong bị chính mình hung hăng đẩy ra, trên mặt thần sắc bi thương, cũng không thấy vui gì, còn có điểm hối hận, nhưng biểu tình vẫn lạnh lùng như trước, chẳng qua không có tái lui về sau.

” Ngươi lại muốn đi sao? ” Vân Hàm Phong thấy bộ dáng Vân Tả Ý, chỉ phải cười khổ. Mấy ngày này, Ý nhi vẫn đều trốn hắn, hiện tại rốt cục có lý do quang minh chính đại rời đi hắn, Ý nhi nhất định thật cao hứng đi……

” Ngươi không phải thấy sao?.” Vân Tả Ý nhăn lại mi, hắn không thích Vân Hàm Phong với bộ dạng này, hoàn toàn đã không có trong trí nhớ hình ảnh hăng hái, chi còn lại tràn đầy mỏi mệt cùng một tia thật cẩn thận. Là mình ma đi hắn kiêu ngạo sao?

Chính là mình không có làm chuyện quá mức quá phận a, chẳng qua không muốn cùng hắn tiếp cận quá mức mà thôi……

chương 161 ngôi nhà ma của thế giới tương lai

” Lập tức sẽ đi, ngay cả cái ôm cũng không chịu cho ta sao?” Vân Hàm Phong đả khởi tinh thần, cười hỏi.

Vân Hàm Phong tươi cười ôn nhu mang theo điểm u buồn, con ngươi màu lam sâu không thấy đáy giống như mang theo bất tận lời muốn nói, nhìn thẳng Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý sửng sốt, sau một lúc lâu do dự mới tiến về phía trước một bước nhỏ. Một bước nhỏ này lại cho Vân Hàm Phong sự ủng hộ lớn lao, ánh mắt đều sáng rất nhiều, thiếu chút nữa cười ra tiếng, Ý nhi thật sự là rất dễ lừa…… Vân Hàm Phong cố nén cười, cứ như vậy chuyên chú nhìn Vân Tả Ý bước từng bước nhỏ đến……

Vân Tả Ý rốt cục chầm chập đến bên người Vân Hàm Phong, đang do dự phải ‘ôm’ như thế nào thì Vân Hàm Phong vươn tay dùng sức một sức, Vân Tả Ý liền nằm vào lòng Vân Hàm Phong.

Vân Tả Ý thấy vẻ mặt muốn cười của Vân Hàm Phong , mạnh mẽ hiểu ra :” Ngươi gạt ta.”

” Ta lừa ngươi cái gì?” Vân Hàm Phong giả vẻ vô tội nhìn Vân Tả Ý .

” Ngươi, ngươi……” Đấu võ mồm nhanh luôn luôn không phải phần Vân Tả Ý am hiểu, huống chi hắn hiện tại quả thật trả lời không ra Vân Hàm Phong lừa hắn cái gì.

Vân Hàm Phong mặt mày đều là ý cười, cầm tay Vân Tả Ý tiến đến bên môi hôn:” Ha ha, tốt lắm, hôm nay nghỉ, chúng ta đi.”

Vân Tả Ý giống như bị phỏng, lùi tay về nhanh, đang định phát ra tức giận thì lực chú ý rất nhanh đã bị câu nói sau của Vân Hàm Phong hấp dẫn :” Ngươi nói gì?”

” Nghỉ, hôm nay nghỉ.” Vân Hàm Phong như trước cười khẽ, nhìn Vân Tả Ý .

” Hôm nay nghỉ? Ta như thế nào không biết? ” Vân Tả Ý nhíu mày, thật sự nhớ không nổi hôm nay có ngày nghỉ gì.

” Ta cho phép, vừa mới nói cho ngươi.” Vân Hàm Phong đau lòng vuốt lên vết nhíu mày của Vân Tả Ý. Ý nhi cái gì cũng tốt, nhưng quá mức thật thà, hắn thật hy vọng Ý nhi là loại người chỉ biết sống phóng túng ăn chơi không cần chân chất như vậy, chỉ cần chịu hắn sủng là được. Những ngày qua, Ý nhi quá mệt mỏi rồi… Ha ha, nghĩ bậy gì chứ? Sống phóng túng? so sánh Ý nhi với cậu ấm ăn chơi ? Có thể sao……

Nếp nhăn giữa hai chân mày Vân Tả Ý không những không bị Vân Hàm Phong vuốt phẳng, ngược lại càng có xu thế sâu hơn, đang định hảo hảo giáo huấn vị tổng giám đốc vô trách nhiệm này thì…

” Ý nhi . Ngươi sắp đi rồi, không thể theo giúp ta một ngày sao?” Vân Hàm Phong lại dùng vẻ ưu thương giống như bị vứt bỏ, ánh mắt đáng thương nhìn Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý ngây người còn chưa kịp phản ứng lại đã bị Vân Hàm Phong kéo đi ra ngoài. Vì thế, nhân viên ban lập kế hoạch lại được dịp thấy đương gia Vân thị cùng đệ nhất người kế thừa lạp lạp xả xả đi ra.

” Đáng giận, ngươi lại gạt ta.” Vân Tả Ý bất mãn muốn rút tay ra . Vân Hàm Phong gắt gao nắm lấy, dù Vân Tả Ý giãy dụa như thế nào cũng không buông tay, vừa lại cẩn thận khống chế lực đạo để tránh lộng thương hắn.

” Tại sao ta phải đi với ngươi ?”

” Suỵt, bọn họ đang nhìn.”

Vân Tả Ý vừa quay đầu, quả nhiên gặp nhân viên bốn phía đều ngốc trễ nhìn hai người bọn họ. Tác phong thiết huyết hằng ngày lúc này phát huy tác dụng, Vân Tả Ý sắc mặt lạnh lùng, nói một câu:” Làm việc xong hết rồi sao.” Tất cả nhân viên đều quay nhanh về công việc, không dám hướng nơi này ngắm nữa.

Vân Hàm Phong thấy, không khỏi cười khẽ:” Ý nhi thật lợi hại.” Lời khen đầy kiêu ngạo cùng sủng nị. Vân Tả Ý không biết tại sao, vừa rồi bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy mặt vẫn lạnh băng, mà bây giờ nghe khen đã đỏ mặt lên.

Ra khỏi ban kế hoạch, Vân Tả Ý cũng buông tha cho vùng vẫy, bởi vì bên ngoài người càng nhiều, hơn nữa hắn biết, Vân Hàm Phong tám chín phần mười sẽ không buông ra hắn, đành nhận mệnh hỏi: “Muốn đi đâu?”

Này thoạt nhìn vấn đề rất đơn giản nhưng khiến Vân Hàm Phong phải suy nghĩ. Hắn chỉ muốn cho Vân Tả Ý trước khi rời đi luôn ở một mình bên cạnh mình, về phần rốt cuộc đi đâu hắn cũng không nghĩ tới. Nhưng không nóng vội, trong nháy mắt, vị Vân thị gia chủ vĩ đại của chúng ta đã có một chủ ý. Chỉ thấy hắn ôn nhu cười với Vân Tả Ý :” Ý nhi , chờ ta một hồi, ta lập tức sẽ trở lại.”

Vân Tả Ý không rõ, gật đầu đợi. Vân Hàm Phong lập tức liền biến mất ở thang máy riêng của hắn. Vân Tả Ý lăng lăng nhìn thang máy biểu hiện con số. Tầng 14? Hắn đi nơi đó làm gì? Nếu hắn nhớ không lầm thì tầng 14 tựa hồ giữ độc quyền về … sách vở.

Không để Vân Tả Ý đợi lâu, Vân Hàm Phong chỉ chốc lát đã trở lại. Vân Tả Ý kỳ quái nhìn Vân Hàm Phong , cũng không thấy hắn lấy đồ vật gì a, hắn vừa rồi là đi làm gì ? Vân Hàm Phong tránh ánh mắt Vân Tả Ý, có điểm không được tự nhiên nói:” Ha ha, đã trở lại, ta biết đi đâu, đi thôi.”

” Đi đâu?”

” Thế giới vô danh .”

” ‘Thế giới vô danh’? Đó là cái gì?

” Ha ha, đúng vậy, chúng ta đi thôi.” Vân Hàm Phong vụng trộm sờ quyển sách giấu trong quần áo

” Có xa không?”

” Nhanh đến.” Vân Hàm Phong nhanh chóng lấy quyển sách đã giấu, thấy Vân Tả Ý xoay người đi, mới lén lấy xem nội dung bên trong —- Chiêu thứ ba ‘Rất nhanh gia tăng tình cảm’ : cảnh tượng khủng bố, hoàn cảnh khủng bố có thể làm cho bạn gái của bạn cảm thấy kinh hoảng bất lực, lúc này bạn chính là chổ dựa của nàng. Chỉ cần biểu hiện dũng cảm đúng lúc thích hợp nhất định có thể làm cho tình cảm hai người gia tăng nhanh chóng… Chú ý: Chiêu này nam sĩ nhát gan không thể dùng, nếu không sẽ hoàn toàn ngược lại……

Nhưng Ý nhi không phải bạn gái, là bạn trai a, không biết có dùng được không……

Đáng thương Vân Hàm Phong . Đời này cho tới bây giờ đều là nữ nhân theo đuổi hắn, cũng chưa từng trải qua theo đuổi ai, lúc này ngay cả lựa chọn nơi hẹn hò đều phải dựa vào tìm sách chỉ dẫn, nhưng lại không thể làm cho người phía trước phát hiện, nếu không những chiêu dụng tâm giả bộ nãy giờ sẽ lãng phí.

……..

Vân Tả Ý dừng chân, nhìn khu vực trước mặt, thấy thế nào cũng không được tự nhiên, nơi chốn đều có vẻ quỷ dị, càng miễn bàn bên trong thỉnh thoảng mơ hồ truyền ra tiếng kêu sợ hãi, không khỏi hồ nghi nhìn về phía Vân Hàm Phong .

Vân Hàm Phong :” Khụ, chúng ta vào đi thôi.” dù sao cũng là lần đầu tiên có ý định làm chuyện xấu với Vân Tả Ý, trong lòng có chút thấp thỏm.

Vân Tả Ý không để ý đến lời nói của Vân Hàm Phong, ngẩng đầu tiếp tục quan sát tòa nhà, hỏi:” Sao tòa nhà này bộ dáng rách nát quá vậy?” Quả thật rất khả nghi . Ở Lam tinh, đất đai rất trân quý, những tòa nhà gây trở ngại vẻ mỹ quan đều dễ dàng bị phá hủy. Nếu không phá hủy, Lam tinh còn có đội ngũ chuyên môn quét dọn, sẽ không để tồn tại một tòa nhà rách nát trên đoạn đường phồn hoa như vậy a. Đội ngũ vệ sinh kia còn miễn phí phục vụ, chủ nhân tòa nhà không có khả năng cự tuyệt.

” Ách” Vân Hàm Phong đổ mồ hôi, không rách nát hư hao như thế sao thể hiện được vẻ hoang vắng chứ, bất quá lời này hắn không thể nói ra.

” Quên đi, vào đi thôi.” Vân Tả Ý thấy Vân Hàm Phong tựa hồ gặp nạn ngôn chi ẩn, cũng không hề truy cứu, lập tức đi vào. Dù sao mặc kệ tòa nhà này có gì kỳ quái, hắn đều tin tưởng Vân Hàm Phong sẽ không hại hắn.

Bước vào đại lâu, căn bản không nhìn thấy một ai. Trong đại sảnh trống trải chỉ có một nữ nhân ngồi ở mặt sau quầy. Vân Tả Ý đi đến bên nàng, không nghĩ tới nàng đột nhiên ngẩng đầu nở nụ cười với hắn, chính là tươi cười kia thực quỷ dị, không, phải nói là thực lạnh lẽo, tiêu chuẩn ngoài cười nhưng trong không cười. Vân Tả Ý đang chờ nữ nhân nói chuyện, không ngờ tới nàng lại cúi đầu, không thèm ngó ngàng tới Vân Tả Ý .

Vân Hàm Phong ở bên ngoài hoả tốc làm nhanh thủ tục quyền hạn khách quý, lúc này cũng tiến vào. Khách quý, danh như ý nghĩa, có thể xuất nhập tất cả tầng lầu nơi này, trải qua tất cả cảnh tượng khủng bố.

” Chúng ta đi lầu hai.” Vân Hàm Phong giữ chặt tay Vân Tả Ý nói.

Vân Tả Ý tuy rằng cảm thấy nơi chốn lộ ra quỷ dị, nhưng không nhìn ra suy nghĩ của Vân Hàm Phong đành phải thuận đi theo hắn. Cảnh tượng lập tức thay đổi, từ tòa nhà văn minh công nghệ cao biến thành sơn động âm u nguyên thủy, hơn nữa trong sơn động còn có từng trận âm phong, trong không khí lãnh thấp mang theo tanh hôi khiến Vân Tả Ý rất không thoải mái. Mặt khác hắn nhìn chân đi trên mặt đất đầy bùn, điều này làm cho hắn không muốn ở trong này ngốc thêm một khắc nào.

Vân Tả Ý biết đây không phải là cảnh thật. Bọn họ còn đang trong tòa nhà. Cảnh trước mắt chính là tòa nhà trang trí phương tiện đặc biệt khiến cho hắn sinh ra ảo giác. Khoa học trên tinh cầu này đã phát triển rất cao, làm cho người ta sinh ảo giác là chuyện thực dễ dàng, nhưng bình thường chỉ dùng trong khảo nghiệm chiến đấu giả. Tòa nhà mở ra loại thiết bị này có ý tứ gì chứ ?

Không đợi Vân Tả Ý quay đầu hỏi Vân Hàm Phong , trên mặt đất đột nhiên vươn nửa cánh tay hư thối chặt chẽ bắt lấy chân hắn, đã giải thích hết thảy……

Vân Tả Ý ngay lập tức hiểu được, nhưng hắn đen mặt lại. mắt nhìn đồ vật ghê tởm còn không biết từ sống chết tiếp tục chộp vào chân hắn, mặt hắn càng đen……

chương 162 tiểu lễ vật

Vân Hàm Phong phát hiện Vân Tả Ý biểu tình không đúng, hắn là sợ hãi sao? Nhưng hình như không giống……

” Đây là mục đích ngươi dẫn ta tới?” Vân Tả Ý nheo lại mắt, dừng một chút lại nói:” Về sau không cần mang ta đến loại địa phương này chơi, ta không thích. Hơn nữa, ta không nhỏ, qua tuổi con nít muốn đi khu vui chơi rồi .”

Vân Hàm Phong trong đầu nháy mắt trống rỗng, trong lòng không biết là may mắn hay là gì khác……

Vân Tả Ý hắc nghiêm mặt, đá văng ra ghê tởm gì đó. Đáng tiếc cánh tay giả làm quá mức chân thật, từ giữa đoạn bị nứt cư nhiên chảy ra chất lỏng màu đỏ sậm, hơn nữa tản ra mùi hư thối khó nghe, càng không may chính là chất lỏng đã dính tới một góc áo của Vân Tả Ý…… Vân Tả Ý lập tức hóa thạch……

Vân Hàm Phong rốt cục chú ý tới hắn xem nhẹ điều gì, hối hận không thôi:” Ý nhi , này…… Ta giúp ngươi lau.” Nói xong liền đoạt lấy khăn tay Vân Tả Ý mới vừa lấy ra , ngồi xổm xuống giúp hắn lau.

“…… Tốt lắm…… Không……” Bởi vì trên người dính thứ vượt quá phạm vi hắn chấp nhận, Vân Tả Ý không chỉ có động tác cứng ngắc, ngay cả lời nói đều cứng ngắc dị thường.

” Tốt lắm.” Vân Hàm Phong cẩn thận lau sạch xong, lo lắng ngẩng đầu nhìn Vân Tả Ý . Dù sao thân thể dưới tay mình trước đây chưa từng thấy cứng ngắc như thế, hơn nữa, hắn chưa thấy qua Ý nhi chạm vào vật nào mất sạch sẽ như thứ này, hy vọng Ý nhi sẽ không đã bị kích thích quá lớn.

” Quay về, trở về……”

” Được.” Biết hắn phải chạy trở về tắm rửa, Vân Hàm Phong nào còn dám trì hoãn, một tiếng đáp ứng xong liền lôi kéo hắn trở về. Nhưng đồng thời đầu sỏ gây nên kia, thừa dịp Vân Tả Ý không chú ý đã bí mật biến mất.

“Tiểu lễ vật, hy vọng lần sau hân hạnh chiếu cố.” Trở lại đại sảnh, nữ nhân sau quầy rốt cục đứng dậy lễ phép chào hai người, đồng thời mặt hướng Vân Tả Ý đưa lên một lễ vật. Vân Tả Ý lúc này thầm nghĩ trở về nhanh lên, nào có thời gian cọ xát trong này, chân không dừng, khi đi qua quầy chỉ tùy tay nhận lấy.

Nữ nhân nhìn hai người vội vàng biến mất, xuất ra kính hoá trang tiếp tục bổ trang, đồng thời trong lòng thầm than nói: không nghĩ tới tiểu mĩ nam lá gan nhỏ như vậy, mới đi vào một hồi tựu chạy ra, xem khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch kia… Chậc chậc…nhìn cũng không dám nhẫn tâm……

Hôm nay kế hoạch du lịch bởi vì Vân Hàm Phong sơ sẩy mà hoàn toàn ngâm nước nóng. Thời gian kế tiếp Vân Tả Ý đều một mình đứng trong phòng tắm, thẳng đến sáng sớm hôm sau mới thấy đi ra. Bất quá lúc này hắn đã sắp phải lên đường.

Vân Hàm Phong càng thêm cẩn thận hơn bình thường quan sát Vân Tả Ý , dù sao lập tức sẽ có ba tháng không gặp mặt. Ánh mắt dị thường buồn ngủ kia làm cho Vân Hàm Phong trong lòng cả kinh:” Ý nhi , ngươi sẽ không cả đêm đều ngâm mình trong phòng tắm chứ. ”

” Vâng……” Vân Tả Ý nháy nháy mắt, có chút trì độn đáp.

” Đại ca?” Đã thuộc năm hai, Vân Vũ Chí lần này cũng cùng Vân Tả Ý về trường. Hắn nghe xong hai người nói, không khỏi nghi hoặc nhìn Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý cường đả khởi tinh thần, cười cười, vỗ vai Vân Vũ Chí nói:” Không có việc gì. Chúng ta đi thôi.”

” A.” Thấy đại ca cười, Vân Vũ Chí cũng thực vui vẻ cười trở về. Mà đứng ở phía sau hai người vẫn đang nhìn, mắt Phương Tuyết không khỏi tối sầm một chút.

Lần này tất cả học viên từ năm hai tới năm năm cấp đều phải về, bởi vậy Phương Tuyết cũng ở trong đó. Cao Mai ôm tiểu Vân Tụ đã ngủ say, nói với Phương Tuyết và Vân Tả Ý :” Các ngươi lập tức sẽ đi, trong khoảng thời gian này Vân Tụ không ai bồi chơi, thật đáng thương, còn không mau đến ôm một cái.” Nói xong liền đem Vân Tụ nhẹ nhàng đưa cho họ.

Vân Tả Ý cùng Phương Tuyết thay phiên ôm quá, ai cũng không dám đánh thức Vân Tụ, nếu không thời gian rời đi chỉ sợ sẽ bị chậm lại……

Sau khi tất cả lời từ biệt kết thúc, Vân Hàm Phong lẳng lặng nhìn bóng dáng Vân Tả Ý càng lúc càng xa. Ý nhi đến tột cùng khi nào mới có thể chấp nhận hắn…… Nhưng là. Không biết có phải hắn lỗi giác hay không, hắn cư nhiên nhìn thấy Ý nhi xoay người lại, hơn nữa, đang đi tới……

” Thiếu chút nữa đã quên. Đây, quà sinh nhật, thật có lỗi, chỉ có thể tặng trước.” Chuyến đi kéo dài ba tháng, lúc trở về đã qua sinh nhật Vân Hàm Phong.

” Ta đi đây.” Vội vàng tặng xong lễ vật, Vân Tả Ý xoay người đuổi theo hai người phía trước.

Mà Vân Hàm Phong , ngẩn người nửa ngày, thật lâu không hồi phục tinh thần lại, chờ đến khi Vân Tả Ý đã mất bóng dáng hắn mới nhớ tới xem lễ vật. Tay mở ra, trên tay rõ ràng là một dây cột tóc tinh xảo xinh đẹp……

…………………..

Luôn luôn thanh lãnh yên tĩnh, Hoành Vũ học viện lần này rất náo nhiệt. Tất cả đệ tử từ năm hai đến năm năm đều về trường, hơn nữa những đệ tử năm nhất vốn chưa được phép ra ngoài tất cả đều tụ về. Nhóm đệ tử năm nhất thừa cơ hội lần này muốn hảo hảo quan sát một chút phong thái các huynh trường, nhóm Hội trưởng……

………….

Rốt cục ngủ ngon được một giấc, Vân Tả Ý lúc này đang ngẩn người nhìn đồ vật trên tay. Đây là cái gì? Tựa hồ khi hắn đang sửa sang lại đồ đạc bên người thì thấy nó, như thế nào cất vào trong người?

—- trong đại sảnh cũ nát quỷ dị, một nữ nhân tươi cười đưa lên tiểu lễ vật……—–

Nguyên lai là nữ nhân kia đưa, bất quá ngay sau đó vật trên tay gợi cho hắn nhớ tới cảnh tượng không khoái trá gì. Tưởng tượng tới tay vật trên tay là từ địa phương kia, Vân Tả Ý không được tự nhiên, nhưng đột nhiên lại tò mò muốn xem thứ này dùng làm gì ?

Một hộp nhỏ hình lập phương bằng kim chúc, mặt trên chỉ có một nút màu đỏ. Vân Tả Ý thử thăm dò đè xuống, chỉ thấy trước mặt xuất hiện một ..ừm.. nữ nhân rất đẹp, là loại mỹ nữ xinh đẹp khó thể hình dung, trên người mặc bộ quần áo độc đáo, tao nhã cao quý lại tràn ngập hấp dẫn. Nhưng càng hấp dẫn vẫn là ánh mắt mỹ nữ thâm thúy xinh đẹp, làm cho người ta không tự giác hướng sâu vào tìm kiếm. Tuy rằng nhân vật là giả, nhưng làm thực quá thật, liếc mắt một cái nhìn rất có hồn, chỉ cần không đi chạm đến, sẽ không phát hiện đó là người giả. Lễ vật này, cũng không tệ lắm, nhưng hình như không có ý nghĩa. Vân Tả Ý còn đang nghi hoặc, dị biến nổi lên, mỹ nữ đột nhiên nhanh chóng già đi, đã biến thành một đầu quái thú bán hư thối thoát xác, nhìn Vân Tả Ý lao tới vươn răng nanh, hơn nữa còn có âm hiệu……

” Rống……”

Hắc tuyến. Vân Tả Ý trừng mắt nhìn chằm chằm cái miệng đầy răng nanh gần ngay trước mặt, khóe miệng co giựt, nhưng là không thể phủ nhận, do không chuẩn bị hắn đã bị dọa tới, cũng đồng thời thưởng thức như bây giờ mới phù hợp hình tượng toà nhà kia……

chương 163 địa ngục của người khiết phích

Ngày bình trắc nhược điểm tới rồi. Tất cả đệ tử đều khẩn trương mà chờ mong. Nhược điểm, một từ thực mẫn cảm nhưng rất khiến mọi người hứng thú. Từng đệ tử khi nhàn rỗi đều đi tìm hiểu nhược điểm của người khác, nhất là một ít nhân vật phong vân, rồi thảo luận khí thế ngất trời. Rất không may, từng làm Hội trưởng học sinh năm hai, Vân Tả Ý cũng bị liệt vào hàng nhân vật phong vân. Mà nhược điểm của Vân Tả Ý không cần dùng trí não bình trắc, nhóm đệ tử cũng có thể đoán được. Làm cho bọn họ cảm thấy hứng thú chính là học viện đến tột cùng sẽ sắp xếp nhiệm vụ như thế nào để sửa đúng nhược điểm Vân Tả Ý.

Kết quả có ngay trong ngày. Mọi người ồ lên, lập tức rất nhanh liền tán dương không ngớt. Muốn biết, vậy ta phải gặp trước Hội trưởng học sinh năm bốn —- Tiêu Nhiên.

Tiêu Nhiên, hắn có tật xấu rất nổi tiếng mà mọi người đều biết, chính là rất lười, hơn nữa lười đến nỗi đã khiến người người oán trách không thôi. Lười di chuyển, lười tắm rửa, lười thay quần áo, lười sửa sang lại hình tượng.v.v… Thêm nữa hắn phi thường không quen hoàn cảnh quá mức sạch sẽ. Mấy điều này kết hợp với nhau không phải là hoàn toàn tương phản với Vân Tả Ý sao.

Mà lần này hoạt động của học viện chính là bắt hai người bọn họ sống chung một chổ; hơn nữa mỗi ngày thời gian ở chung không được dưới 20 giờ; hai người khi ở chung, khoảng cách xa nhất không được quá hai mươi thước. Hoạt động 100 ngày chia làm hai phần, phân biệt ở nhà hai người vượt qua, mà 50 ngày đầu đã được quyết định: Vân Tả Ý đến nhà Tiêu Nhiên vượt qua, 50 ngày sau Tiêu Nhiên sẽ đến nhà Vân Tả Ý.

Trừ bỏ như thế, học viện không hề hạn chế những mặt khác. Nói cách khác, hai người với thói quen tương phản hoàn toàn phải mỗi ngày đều cùng một chỗ, nhưng lại phải thể nghiệm cách sống của đối phương. Học viện tính toán lấy loại phương pháp này làm cho hai người ảnh hưởng nhau, khiến tính cách của bọn họ không còn cực đoan nữa.

Tin tức vừa tuôn ra, tất cả mọi người hiểu biết hoặc là nghe nói qua Vân Tả Ý không khỏi rùng mình. Cái ‘ổ chó’ của Tiêu Nhiên có thể dành cho người ở sao, hơn nữa còn cho vị Hội trưởng đi vào… Tất cả đệ tử đều âm thầm chờ mong hai người kia sẽ ở chung thế nào, hơn nữa còn thành lập chuyên môn bát quái báo. Đồng thời, đạo sư nghĩ ra chủ ý này bị nhóm đệ tử mệnh danh là cáo già ngàn năm,liệt vào hàng nguy hiểm cấp độ s, tuyệt đối không thể dễ dàng trêu chọc

……

Vân Tả Ý không thể tin nhìn người trước mắt. Tên này thật là học viên của Hoành Vũ học viện? Còn là Hội trưởng học sinh ? Không phải một ăn mày lưu lạc ven đường chạy tới giả danh chứ ?

“Ngươi khỏe chứ.” Đáng tiếc câu chào hỏi từ miệng người kia hoàn toàn đánh vỡ ảo tưởng của Vân Tả Ý.

“…… Xin chào.” Đây là người sắp sửa ở chung với hắn 100 ngày? Thanh âm coi như dễ nghe, cũng rất trẻ, nhưng…… tóc tai rối bời còn ánh dầu nhớp nháp, không biết đã bao lâu chưa gội. Lại đã bao lâu chưa giặt đồ, trang phục Hội trưởng bị hắn biến thành nhăn nhúm bẩn hề hề, có thể nhìn ra khoảng cách lần giặt tẩy trước tuyệt đối hơn một tháng. Đáng tiếc Vân Tả Ý đã đánh giá cao Tiêu Nhiên. Bộ quần áo của hắn đã nửa năm chưa giặt. Nhớ có một lần một nữ sinh ngưỡng mộ hắn đã chủ động giúp hắn tẩy, bất quá sau lại nữ sinh kia cũng không chịu nổi tính lười của hắn, giận dữ buông tha cho. Hiếm thấy Tiêu Nhiên được sạch sẽ một đoạn thời gian lại biến thành bẩn hề hề như trước kia.

” Ha ha, ngươi chính là Vân Tả Ý đi, cửu ngưỡng đại danh a. Chúng ta đi thôi, đi về nhà. Học viện rách nát này chỉ có ý đồ xấu là nhiều, muốn hảo hảo ngủ một giấc cũng không được.” Tiêu Nhiên thực tùy ý nói. Rất rõ ràng, hắn rất bất mãn với hoạt động lần này, nhưng bất mãn có năng lực gì chứ, nếu muốn sớm tốt nghiệp chỉ có thể nghe theo quy củ của học viện.

Vân Tả Ý không hé răng, trầm mặc đi theo sau hắn. Tâm hắn loạn như ma, hắn hoàn toàn không nắm chắc mình có thể cùng người như vậy sinh hoạt dưới mái hiên. Theo động tác huy tay áo tiêu sái của Tiêu Nhiên, phía trong tay áo cũng bị hắn thấy được—- bộ dáng y chang bên ngoài, nghĩ đến Tiêu Nhiên hẳn là thay phiên đổi hai mặt áo mặc qua lại.

Nhà của Tiêu Nhiên ngay tại tinh cầu này, hơn nữa cách học viện rất gần. Dùng lời của hắn thì quá xa rất phiền toái, không bằng tìm một chỗ gần đây.

Tiêu Nhiên mở ra cửa phòng, cười nói:” Vào đi, hơi lộn xộn một chút. A ha ha, không cần để ý a.”

Vân Tả Ý nhịn xuống xúc động muốn chạy trốn. Đây không phải chỉ “hơi” lộn xộn a, quả thực không hề khác biệt một bãi rác. Đồ đạc trong nhà không nhiều lắm nhưng nằm hỗn độn bốn phía, tóm lại không có chổ cho chúng nó đứng, hơn nữa còn ngã trái ngã phải. Cho dù đồ đạc không nhiều, phòng ở liếc mắt một cái vẫn làm cho người ta cảm giác chật chội không chổ đặc chân. Nguyên nhân ngoài đồ dùng còn có quần áo bẩn, sách vở, bao túi rác tràn lan không còn khoảng trống. Vân Tả Ý nhìn một vòng, vẫn không nhìn ra sàn nhà là gì, bởi vì toàn bộ đều bị đống kia che khuất.

” Ngươi……ở chổ này……” Vân Tả Ý nghe được giọng nói của mình hơi khô khốc.

” Ha ha, đúng vậy, như thế nào? Mau vào a.” Tiêu Nhiên cũng biết phòng mình loạn, dẫn đầu đi vào hắn dùng chân dạt ra một khoảng trống để đặt chân.

Vân Tả Ý dùng thật lớn nghị lực mới bước vào khối đất trống Tiêu Nhiên đã dọn ra kia. Nhìn kỹ xem, nguyên lai che dấu dưới các loại rác rưởi quần áo, sàn nhà cũng không sạch sẽ. Cố tình lúc này, không hề cảnh giác đã bị Tiêu Nhiên rất hữu hảo vỗ vỗ bờ vai hắn. Vân Tả Ý cảm thấy máu và hô hấp dừng lại ngay thời khắc đôi bàn tay bẩn kia chụp đến người.

” Ha ha, Tả Ý học đệ, nơi này là nhà của ta, về sau ngươi cứ tùy tiện dùng. Ta thì mỗi ngày ngủ ngay trong nhà, chuyện khác đều không có, ngươi có thể xem nơi đây như nhà mình không cần bận tâm gì.” Vỗ nửa ngày, trời sinh so với người khác thần kinh thô hơn – Tiêu Nhiên – rốt cục nhận thấy thân thể dưới tay mình dị thường cứng ngắc. Đầu tiên là nghi hoặc, sau đó chợt nhớ tới một người hiểu chuyện đã nói cho hắn biết tư liệu về Vân Tả Ý, mới biết mình làm sai chuyện gì.

Tiêu Nhiên xấu hổ thu hồi tay, thật có lỗi cười nói:” Ha ha, ngượng ngùng, ta đã quên, ngươi không thích người khác tiếp xúc.”

” Không sao.” Vân Tả Ý trên mặt không có biểu tình đặc biệt, nhưng trời biết hắn lúc này cỡ nào mong muốn ra lệnh Tiêu Nhiên đi tắm rửa ngay lập tức. Đáng tiếc hắn không có quyền lợi kia, lại càng không nói Tiêu Nhiên là Hội trưởng của hắn. Sau chuyện này, Vân Tả Ý mới hiểu được nguyên lai phòng ngủ của bọn nam sinh khi hắn đi dạy tại tinh cầu trước kia là sạch sẽ đến cỡ nào……

“A, đúng rồi, Tả Ý học đệ, ngươi tới lâu như vậy còn không có ngồi xuống. Đến, đến, mau ngồi mau ngồi. A, ngươi chờ chút…… Quên đi, học đệ, ngươi vẫn là ngồi trên giường đi……” Tiêu Nhiên nhiệt tình tiếp đón, nhưng lật tung nửa ngày đống quần áo bẩn và tất thối vẫn không tìm thấy cái ghế. Kỳ quái, hắn nhớ rõ trong nhà có một cái ghế, rốt cuộc chạy đi đâu? Cuối cùng bất đắc dĩ chỉ có thể vò vò mái tóc rối tung, quạt đi đồ vật trên giường, phủi tấm trải giường cười nói :” Ha ha, học đệ, ngươi ngồi đi, ta tìm không thấy ghế, ngồi tạm trên giường đi.”

Trời ạ, này…… Vân Tả Ý nhìn tấm vải nhớp nháp dơ bẩn có thể xem như một nùi giẻ được gọi là tấm trải giường, thật sự không có dũng khí ngồi xuống, ngay cả dũng khí xem đều không có, chỉ đành cứng ngắc giật nhẹ khóe miệng, ánh mắt nhìn trời :” Không cần, ta đứng là được.” A, tại hoàn cảnh quỷ quái này phải ngốc 50 ngày, mà hắn còn phải ở chung 100 ngày với nhân vật hoàn toàn không biết sạch sẽ kia……

……

chương 164 thói quen sống khiến người ta giận sôi gan

Tiêu Nhiên chiêu đãi Vân Tả Ý một lúc sau thì bắt đầu ngáp liên tục. Rốt cục, sau khi tiếp đón Vân Tả Ý vài câu, hắn lập tức nằm trên giường ngủ khò khò.

Vân Tả Ý không nói gì, đứng ở địa phương sạch sẽ duy nhất trong phòng, không rõ ràng lắm tại sao mình lại rơi xuống loại hoàn cảnh này. Bất đắc dĩ, hắn liên lạc với Vân Hàm Phong bên kia. Mặc kệ thế nào cũng phải gọi về nhà báo bình an. Cao hứng vì Vân Tả Ý liên lạc với mình, nhưng chưa kịp nói chuyện Vân Hàm Phong đã bị hình ảnh quanh Vân Tả Ý sợ ngây người.

Vân Tả Ý cứng ngắc gượng cười :” Lần này thời gian đi ra ngắn lại một nửa, 50 ngày về sau có thể trở về nhà nhưng phải dẫn hắn theo.” Nói xong, Tả Ý nghiêng người, lộ ra Tiêu Nhiên nằm ngủ say trên giường

……

Tiêu Nhiên bị đói thức tỉnh. Ánh mắt vẫn nửa khép, hắn dựa vào công lực lâu nay rất thuận lợi tìm được bánh bích quy và ly nước, chợt hoảng hốt thấy trong phòng mình tựa hồ có người. Ảo giác rồi, trong phòng mình làm sao có người khác chứ ? Nhưng tiềm thức nói cho hắn nhất định không đúng, Tiêu Nhiên vừa bay tới bên cạnh Vân Tả Ý, vừa lấy bánh bích quy chấm nước đưa vào miệng. Sau khi cắn xong một miếng, Tiêu Nhiên chợt cứng đờ người.

” A ha ha, học đệ, là ngươi a……” Tiêu Nhiên sờ đầu ngượng ngùng cười. Thực dọa người, ngủ một giấc liền đã quên trong phòng còn có người khác.

Vân Tả Ý gật đầu chào. Kỳ thật lúc Tiêu Nhiên ngủ, hắn luôn luôn đánh giá căn phòng, nhưng thủy chung không hề di động một bước bởi vì thật sự không biết nên đặt chân ở đâu.

” Đúng rồi, học đệ, ngươi còn chưa ăn gì đi. Xem trí nhớ của ta này, ngươi chờ nhé, ta đi giúp ngươi lấy đồ ăn.” Tiêu Nhiên nói xong liền một đường đá rác rưởi đi giúp Vân Tả Ý chuẩn bị bữa tối. Sau khi trở lại, Tiêu Nhiên đã cầm trên tay một túi bánh bích quy cùng một chén nước nóng.

Vân Tả Ý đầu tiên là nghi hoặc, sau đó dưới sự nhiệt tình tiếp đón của Tiêu Nhiên, hắn mới hiểu được đây là bữa tối.

” Ha ha, học đệ, ngươi ăn đi.”

Vân Tả Ý lại cảm thấy cổ họng khô khốc:” Ngươi…ăn cái này.”

” Đúng vậy, rất tiện lợi a, hơn nữa hương vị cũng không tệ.”

” Ngươi, mỗi ngày đều ăn nó?” Vân Tả Ý không thể tin được hỏi.

“Ừ, chấm nước ăn một hồi liền no rồi. Đương nhiên ngươi cũng có thể làm kỹ một chút, giống như vậy nè , biến thành hồ bột.” Tiêu Nhiên nói xong cầm khối bánh bích quy để vào chén nước, không biết từ đâu lấy ra một cái muỗng nhỏ nhẹ nhàng quấy. Bánh bích quy rất nhanh bị nước nóng thấm nở vụn ra, hình thành một chén cháo bột bánh nóng hổi.

” Thế nào, rất ngon chứ. Đây là ta phát minh đó.” Tiêu Nhiên tự hào cười nói. Đồng thời cầm chén cháo đưa cho Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý ngốc trễ nhìn hắn, máy móc tiếp nhận “Mỹ vị”, cúi đầu nhưng thật sự không có dũng khí ăn. Bên kia, Tiêu Nhiên đã bắt đầu chế tạo một chén “Mỹ vị” khác, vừa chế tạo xong liền nuốt ừng ực mấy khẩu hết chén cháo, sau đó vất chén sang bên cạnh, bộ dáng cực kỳ thỏa mãn, ánh mắt nheo lại muốn ngủ tiếp.

Vân Tả Ý cứng đờ người cầm chén cháo kia, thẳng đến chén cháo nóng chậm rãi biến lạnh

……

Tiêu Nhiên trong mông lung nghe được có người đang không ngừng gọi hắn. Thanh âm rất xa lạ, trong trẻo lạnh lùng nhưng êm tai. Hắn khẳng định mình không quen ai có giọng nói thế này a, nhất định là đang nằm mơ……

” Tỉnh tỉnh……” Sao âm thanh còn tiếp tục chứ ? Ngay sau đó, Tiêu Nhiên liền cảm thấy có người nhẹ lay lay hắn,” Hử” Vẫn là đang nằm mơ sao? Lười biếng trở thân mình, Tiêu Nhiên lại tiếp tục ngủ……

” Tắm rửa…… Đồ dùng…… Ở……” Cái giọng trong trẻo lại truyền vào trong mộng, Tiêu Nhiên không thắng nổi quấy nhiễu , nhíu nhíu mày, mơ mơ màng màng nói:” Tắm rửa…… làm chi phải…… Tắm rửa? Ta…… tháng trước…… mới……tắm rồi……” Tựa hồ bởi vì hắn trả lời, âm thanh kia biến mất một thời gian rất lâu…..

Ngủ đủ giấc, hắn mới tỉnh dậy phát hiện trong phòng có người, lần này hắn chỉ sửng sốt một hồi, rất nhanh đã nghĩ ra là ai.

” Học đệ, chào buổi sáng . Tối hôm qua ngủ ngon……” lời vấn an im bặt, tay cầm chăn mền cứng đờ bởi vì hắn đột nhiên nhớ ra nhà của hắn chỉ có một cái giường……

Vân Tả Ý ngẩng đầu mỏi mệt nhìn hắn, thanh âm hữu khí vô lực:” Dậy đi, theo giúp ta đi ra ngoài.” Cho tới bây giờ Vân Tả Ý chưa thấy qua người như vậy, ngủ cũng không thay quần áo, ngay cả áo khoác cũng không thoát, ngủ như vậy có thể thoải mái sao? Nghĩ đến tối hôm qua Tiêu Nhiên vừa ngủ vừa nói, Vân Tả Ý không khỏi lui về phía sau một bước….tháng trước mới tắm……

” A, học đệ, ngươi……” Thấy Vân Tả Ý hành động như thế, Tiêu Nhiên dù thần kinh có thô sơ cỡ nào cũng biết tối hôm qua Vân Tả Ý một đêm không ngủ, trong lòng áy náy không thôi nào còn dám trì hoãn. Đương nhiên là Vân Tả Ý ra một mệnh lệnh hắn liền làm một động tác, rất ít thấy hắn động tác lưu loát đứng dậy mặc hài, lại không hỏi câu hỏi mà nếu bình thường hắn nhất định sẽ hỏi ‘vì sao phải đi ra ngoài ?’

……….

Vân Tả Ý tới trước chổ bán đồ gia dụng đặt mua hai chiếc giường và mua một ít gia cụ cơ bản. Hai chiếc giường, một cái dành cho mình ngủ, một cái khác dành cho Tiêu Nhiên, hắn không tiếp thu cái giường ở nhà kia là dành cho người ngủ.

Mua xong gia cụ, Vân Tả Ý ghé vào chổ bán người máy. Trong nhà người dân liên minh bình thường đều có một, hai người máy giúp việc. Loại người giống như Vân Tả Ý muốn tự làm tự phục vụ là rất hiếm. Công dân của liên minh có tiền lương rất cao, rất ít người tự tay làm những chuyện mà người máy sẽ làm. Người máy có đủ loại hình, hơn nữa chịu được mệt nhọc, giá cũng rẻ. Đây là lần đầu tiên Vân Tả Ý đến mua người máy. Chúng chia làm hai loại hình, một loại là bắt chước y như người thật, giá mắc hơn, loại còn lại là thiên kì bách quái, bộ dáng gì cũng có.

Vân Tả Ý không thích dùng người máy hình người, nhìn nó vẻ trầm lặng phảng phất như cương thi, bởi vậy lựa chọn loại thứ hai. Nó cao chỉ tới eo, toàn bộ làm từ kim chúc. Loại người máy này có thể đồng thời hoàn thành nhiều công việc, hiệu suất rất cao. Dù vậy, Vân Tả Ý vẫn lo lắng mua hai người máy có kịp sửa sang lại ‘ổ chó’ của Tiêu Nhiên trước khi trời tối hay không.

Trái lại, Tiêu Nhiên vẫn ngả nghiêng đi theo phía sau Vân Tả Ý, thỉnh thoảng ngáp ngáp. Tuy rằng đi theo Vân Tả Ý lâu như vậy đã muốn mất hết kiên nhẫn, nhưng cũng không có ra tiếng oán giận, vì hắn biết bắt Vân Tả Ý trụ ở ổ của mình là sự ép buộc. Hai người lại bị quy định không thể rời đi quá xa, cho nên hôm nay đi ra mua đồ chung với nhau là chuyện sớm hay muộn.

Mua xong rồi người máy, Vân Tả Ý lại hướng chổ bán vật dụng hàng ngày. Không thể tin tưởng nổi Tiêu Nhiên cư nhiên chưa từng dùng qua dụng cụ tắm rửa, lại còn một tháng mới tắm một lần……

Ở phía sau hai người, nhóm đệ tử săn tin của Hoành Vũ học viện lặng lẽ đi theo, ghi nhớ động thái mới nhất của họ, đồng thời miệng không ngừng lẩm bẩm nói:” Ta đã nói mà, Vân hội trưởng gặp được Tiêu Nhiên hội trưởng nhất định sẽ không có cách. Hừ, bọn người các ngươi chờ bỏ tiền đi……”

Ngay tại một tên học viên Hoành Vũ đang cao hứng phấn chấn thì một bàn tay to chụp bờ vai hắn. Các đệ tử năm hai này run lên, sợ tới mức bút đều rớt xuống, thân thể cứng ngắc chậm rãi xoay lại……

” Ha ha, các bạn, có thể nói cho ta biết vì sao tụ tập ở chỗ này không? ” Cầm trên tay bản bình trắc, một giáo sư trung niên nho nhã cười rất hòa ái.

……………

Vẫn không cỡi quần áo, không chịu tắm rửa mà đi ngủ, Tiêu Nhiên bắt Vân Tả Ý kêu nửa ngày cũng không nửa điểm phản ứng. Mà tự lúc nghe xong ngày hôm qua Tiêu Nhiên bán mộng bán tỉnh nói ra, Vân Tả Ý cũng không có dũng khí đụng vào Tiêu Nhiên, tự nhiên liền cho hắn né qua, bất quá Vân Tả Ý âm thầm cắn răng: đây là ở nhà ngươi, chờ 50 ngày sau……

Vân Hàm Phong từ khi biết tình cảnh hiện tại của Vân Tả Ý, từng có ý phái tới nơi này đội vệ sinh chuyên nghiệp nhưng bị Vân Tả Ý cự tuyệt. Không phải hắn không muốn mà là học viện nhất định sẽ không cho phép.

Vân Vũ Chí cũng không biết bị an bài cái gì, buổi chiều mỗi ngày đều tới Vân Tả Ý khóc lóc kể lể. Khi Vân Tả Ý hỏi hắn rốt cuộc gặp chuyện gì hắn lại kiên quyết ngậm miệng không nói. Nhưng thật ra Phương Tuyết trong khoảng thời gian này vẫn không có liên lạc với hắn, này làm cho Vân Tả Ý cảm thấy có chút quái dị.

chương 165 Tiêu Nhiên mất tích

Hiển nhiên Vân Tả Ý vẫn là đánh giá cao phòng Tiêu Nhiên. Nhìn hai người máy từ trong phòng Tiêu Nhiên, không biết mò ở góc sáng sủa nào xuất ra một đống đồ ăn có sẵn đã hư thối nhìn không ra hình dạng, mặt Vân Tả Ý trắng lại xanh, xanh lại trắng….

Buổi chiều, Vân Tả Ý tắm rửa xong, ngăn lại tên lười Tiêu Nhiên muốn đi ngủ. Chê cười, nếu làm cho Tiêu Nhiên cứ như vậy lên giường, cái giường mới mua kia chỉ sợ lại bị hủy.

” Oái…… Học đệ, có việc sao?” Tiêu Nhiên đánh cái ngáp, mắt buồn ngủ mông lung nhìn Vân Tả Ý .

” Đi vào.” Vân Tả Ý ít lời mà ý nhiều chỉ phòng tắm.

Tiêu Nhiên không ngu ngốc, rất nhanh liền hiểu được, vẻ mặt đau khổ nói:” Học đệ, ta tháng trước mới tắm rồi mà.”

Vân Tả Ý khóe miệng co giật:” Đi vào.”

Tiêu Nhiên vốn định tiếp tục năn nỉ, nhưng nhìn đến vẻ mặt thật sự của Vân Tả Ý, trong đầu đột nhiên nghĩ đến nếu hôm nay mình không tắm, chỉ sợ đêm nay cũng đừng muốn ngủ. Lắc lắc đầu, Tiêu Nhiên bỏ đi ý tưởng kỳ quái này nhưng cũng không tính tái chống cự, đành chịu khó một hồi vậy :” Được rồi, ta đi vào……”

Tiêu Nhiên từng bước lê thân vào phòng tắm, mà hắn không chú ý ở phía sau hắn hai người máy lặng lẽ đi theo. Không làm cho Vân Tả Ý đợi lâu, phòng tắm liền vang lên tiếng kêu có thể so sánh tiếng heo bị giết:” A, các ngươi làm gì. A, mau đi ra, đi ra ngoài…… quần áo của ta……”

Vân Tả Ý cười, không tệ lắm. Nếu để cho Hội trưởng kia tự mình tắm rửa, chỉ sợ nhiều lắm hắn chỉ đem trên người ướt nhẹp. Như vậy sao được chứ.

Nghe tiếng giết heo trong phòng tắm, Vân Tả Ý vốn định tựa vào giường nhắm mắt dưỡng thần. Đáng tiếc hai ngày nay đêm nào cũng gặp đả kích tinh thần nghiêm trọng lại không nghỉ ngơi nên hắn bất tri bất giác liền ngủ say. Khắp người đỏ bừng do bị người máy chà rửa, Tiêu Nhiên đi ra nhìn đến Vân Tả Ý tựa vào đầu giường, duy trì tư thế ngồi ngủ say. Không thể nói rõ cảm giác trong lòng, Tiêu Nhiên sửng sốt. Nhẹ nhàng đi vào, tính toán đem Vân Tả Ý phóng đặt lên giường cho hắn ngủ thoải mái một chút. Vân Tả Ý bị Tiêu Nhiên đụng tới bả vai liền tỉnh lại ngay. Sau khi mở mắt không khỏi sửng sốt, người này thật sự là Tiêu Nhiên?

Khuôn mặt anh tuấn ngời ngời, một đôi mắt ẩn ẩn màu tím, mái tóc loạn cào cào trước kia giờ nằm phục tùng trên vai. Bất quá mái tóc vừa thấy là biết tự mình tùy ý cắt, bên trái quá dài so với bên phải hơn nữa so le không đồng đều, thoạt nhìn rất quái dị.

” Ách, học đệ, ngươi tỉnh. Ta, ta……” Tiêu Nhiên bị Vân Tả Ý đột nhiên tỉnh lại, bối rối không biết nói gì.

” Tốt lắm, ngươi có thể ngủ.” Vân Tả Ý cẩn thận xem kỹ Tiêu Nhiên, vừa lòng gật đầu. Xem ra hai người máy rửa sạch không tệ lắm, miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn.

” A. Vâng……” Tiêu Nhiên ngơ ngác đáp, lập tức leo lên giường nằm.

” Ngươi” Vân Tả Ý gân xanh ứa ra thái dương:” Không phải giường này, là giường kia.” Ngón tay chỉ trong phòng một chiếc giường khác. Vân Tả Ý thật sự không chịu nổi thần kinh thô của Tiêu Nhiên.

” A, ách, thật có lỗi……” Tiêu Nhiên ngượng ngùng đứng lên, đi về giường mình.

Vân Tả Ý lắc đầu, không tính toán để ý tới Tiêu Nhiên nữa. Ngày hôm qua không ngủ cả đêm, hiện tại ánh mắt đều nhanh mở không ra…… Đúng rồi, đã muốn mơ mơ màng màng Vân Tả Ý đột nhiên mở to mắt:” Nhớ rõ cỡi quần áo.”

…………..

Đồng hồ sinh học đánh thức dậy, Vân Tả Ý sau khi xem xong tin tức mới nhất của báo liên minh hôm nay, cùng Vân Hàm Phong liên lạc một lần, lại lấy một quyển sách đọc hơn phân nửa thì Tiêu Nhiên mới chầm chậm thức dậy, ngáp và xuống giường.

Vân Tả Ý nhìn đến Tiêu Nhiên thì bị sốc hoảng sợ, sách trong tay thiếu chút nữa rớt xuống. Cái tên kia, cư nhiên không mặc gì liền đứng lên.

” Ta biểu ngươi cởi áo khoác chứ không phải bắt ngươi lỏa ngủ.”

” A, nhưng là……” Tiêu Nhiên vô tội nhìn Vân Tả Ý :” Ta tối hôm qua trên người chỉ có một bộ quần áo a.”

Vân Tả Ý sửng sốt, mới nhớ tới tối hôm qua Tiêu Nhiên tắm xong trên người chỉ mặc mỗi áo tắm

……

Tiêu Nhiên hôm nay trên người vẫn là bộ quần áo trước kia, có điều tối hôm qua đã được người máy cẩn thận giặt giũ hong khô, lúc này hoàn toàn nhìn không ra bộ dáng trước của chúng nó.

” Ngươi biết nấu cơm không?” Vân Tả Ý đột nhiên hỏi.

Tiêu Nhiên sửng sốt, không hiểu nhìn Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý không đợi Tiêu Nhiên trả lời:” Tốt lắm, ta đã biết.” Xem ra hắn có trách nhiệm trọng đại rồi, nhưng hình như hai người máy cũng có công năng nấu cơm. Vân Tả Ý cầm lấy hướng dẫn người máy cẩn thận xem, chỉ chốc lát sau lộ ra tươi cười. Không cần chết đói rồi.

Vân Tả Ý gần nhất vẫn cân nhắc một sự kiện, chính là lần này hoàn thành hoạt động xong phải nhanh đem bản vận hành nội lực giao cho học viện, mau chóng hoàn thành nhiệm vụ để sớm ngày tốt nghiệp. Nếu không, chỉ cần là thân phận đệ tử phải bị học viện chế ước, liền giống như hoạt động lần này của học viện: chỉ một mệnh lệnh, mặc kệ đang làm việc gì, tất cả đệ tử đều phải gấp trở về nghe an bài.

Mấy ngày kế tiếp Vân Tả Ý cùng Tiêu Nhiên đều không có xuất môn. Tiêu Nhiên tự nhiên là ước gì không ra khỏi cửa. Vân Tả Ý xuất môn cũng không có việc gì làm, tất cả công việc hắn đều có thể hoàn thành ở trong nhà, chẳng qua có điểm phiền toái giống nhau là nguyên liệu nấu ăn —- lần trước mua nguyên liệu nấu ăn đã dùng xong rồi, phải ra ngoài mua tiếp.

Lúc này đây xuất môn, cùng lần trước đãi ngộ hoàn toàn khác biệt. Lần trước có Tiêu Nhiên với hình tượng khủng bố ngăn trở, lần này đây Tiêu Nhiên biến thành đại mĩ nam, dọc theo đường đi những ánh mắt ái mộ minh mục trương đảm tự nhiên không ít.

Vân Tả Ý lần này tính toán mua nhiều một chút, tốt nhất có thể giải quyết đến hết 50 ngày, dù sao đi ra làm loại chuyện này thật sự lãng phí thời gian lại phiền toái. Nói thật, Vân Tả Ý đời trước cùng đời này đều chưa vô nhà bếp, đối với nguyên vật liệu nấu ăn tự nhiên không hiểu nhiều, nhất là đời này chủng loại thực vật nhiều đến kinh người. Bởi vậy hiện tại Vân Tả Ý đối diện thiên kì bách quái các loại thức ăn muốn bao nhiêu kỳ lạ liền có bấy nhiêu mà ngẩn người, mặc dù có một ít đồ hắn rất muốn hỏi một câu ‘có thể ăn sao’, nhưng hiển nhiên câu này vô nghĩa, không có thể ăn sao bày bán ở đây……

Vân Tả Ý trong lúc bận rộn chọn lựa thì tên quỷ lười kia vẫn nằm nghỉ ngơi một bên, tranh thủ từng giây để bổ giấc ngủ. Đến khi Vân Tả Ý kết thúc sổ sách chạy đi tìm hắn thì kinh ngạc phát hiện hắn không thấy……

Sao lại thế này? Vân Tả Ý đầu tiên là nghĩ hắn đi đâu đó, nhưng đợi gần một giờ mới phát hiện Tiêu Nhiên thật sự không thấy.

Hắn rốt cuộc đi đâu? Vân Tả Ý liên lạc Tiêu Nhiên vài lần, nhưng không có phản ứng. Cho dù Tiêu Nhiên ngủ ở đâu cũng có thể bị đánh thức, hiện tại loại không hề báo động mà biến mất này rất không bình thường. Thế giới này có một chút đối với Vân Tả Ý mà nói rất không tiện lợi, chính là trong chổ buôn bán không cho phép trang bị máy theo dõi. Bởi vì xâm phạm đến riêng tư, đồ vật kia thật lâu đã bị đào thải, trong khu buôn bán chỉ trang bị máy phát hiện hàng chưa tính tiền.

Hiện tại không có máy theo dõi ghi hình, Vân Tả Ý không biết Tiêu Nhiên vì sao biến mất không báo trước. Nếu có, hắn chỉ cần báo cho người phụ trách đem băng ghi hình chiếu lại sẽ rõ ràng. Vân Tả Ý nhu nhu thái dương, đột nhiên nhớ tới bên mình còn có một người.

” Ảnh Nhất.”

Bóng đen xuất hiện dần dần rõ ràng. Công lực của Ảnh Nhất tựa hồ tăng lên không ít, gần nhất thường xuyên làm cho Vân Tả Ý quên mất bên cạnh còn có một người.

Ảnh vừa thấy Vân Tả Ý, biết hắn muốn hỏi gì, liền báo cáo :” Cùng một cô gái đi ra ngoài.”

” Cùng một cô gái đi ra ngoài? cô gái ra sao ?” cô gái, là bằng hữu sao, nhưng vì sao không báo cho mình một tiếng.

” Hơn hai mươi tuổi , tóc dài, quần áo màu bạc.” Ảnh Nhất ngắn gọn hình dung.

Vân Tả Ý cũng biết không thể bắt buộc Ảnh hình dung cụ thể đặc điểm cô gái, chỉ có thể hỏi:” Bọn họ đi đã bao lâu, vì sao không tới báo cho ta ?”

” Một giờ lẻ tám phút, không ở trong phạm vi chức trách.” Chức trách của hắn chính là bảo hộ Vân Tả Ý . Tên kia, không có nhiều quan hệ với Vân Tả Ý, đi theo cô gái hắn không có lý do gì ngăn trở hoặc thông báo.

” Được rồi, phương hướng nào?” Vân Tả Ý đành phải hỏi.

Ảnh Nhất lại ngẩng đầu nhìn Vân Tả Ý, tựa hồ do dự một chút, dẫn Vân Tả Ý đi về một phương hướng . Cô gái kia trên người có mùi nước hoa rất đặc thù, hơn nữa lưu lại trong không khí thời gian rất dài, hắn có thể căn cứ mùi nước hoa truy xuống. Bất quá, tổng cảm thấy có điều không đúng…….

chương 166 hải tặc không gian

” Tiêu Nhiên, Tiêu Nhiên, Tiêu Nhiên……”

Âm thanh như tiếng ruồi bọ ong ong bên tai khiến cho Tiêu Nhiên không thể đi vào giấc ngủ. Nhíu mày mở đôi mắt buồn ngủ, hắn nhìn chung quanh, không thấy được Vân Tả Ý , chắc là ở phía sau.

” Tiêu Nhiên.”

” Ngươi là?” Tiêu Nhiên xác định hắn không biết nữ nhân trước mắt, nhưng vì lễ phép và vì huy hiệu trước ngực của cô , hắn thực ôn hòa hỏi.

” Ha ha, Tiêu Nhiên. Ta là sư phụ giám sát của học viện, ngươi đã ở chung với Vân Tả Ý nhiều ngày như vậy, nếu hiện tại Vân Tả Ý không có mặt, vậy từ ngươi làm giúp luôn đi. Nơi này có một ít phiếu điều tra cần phải điền.” nữ tử tươi cười thân mật nói.

” Phải điền sao.” Tiêu Nhiên nhức đầu, lười biếng đứng lên. Nếu là trước đây, hắn nhất định chỉ nằm tại chổ chờ bạn điền dùm, nhưng lần này hắn làm phiền Vân Tả Ý nhiều lắm, nếu điểm nhỏ ấy cũng chờ Vân Tả Ý hoàn thành thì không cần người khác nói, chính hắn cũng rất băn khoăn.

” Ha ha, phiếu điều tra ta cũng không mang theo, để ở phòng sư phụ. Phòng sư phụ ở bên ngoài, chúng ta trước đi ra ngoài đi, điền nhanh rồi về.” Vị tự xưng là sư phụ này cười rất hòa ái.

” Bên ngoài sao, chúng ta đi thôi…… Ngáp……” Mới vừa tỉnh lại Tiêu Nhiên không thanh tỉnh lắm, không nghĩ nhiều liền vừa ngáp vừa đứng dậy đi theo nữ sư phụ, dù sao theo lệ từ trước tới giờ hắn không nghĩ tới sẽ có người giả trang giáo sư học viện.

……

Tốc độ chạy trên mặt đất rất nhanh. Chỉ chốc lát, âm thanh huyên náo chung quanh càng ngày càng ít, Ảnh Nhất rẽ vào địa phương mà bình thường rất ít người đi. Chung quanh càng ngày càng hẻo lánh, Vân Tả Ý cũng nhận ra không đúng: Tiêu Nhiên có chuyện gì mà tới địa phương hẻo lánh như vậy chứ ? Tới rồi biết có tìm ra Tiêu Nhiên không?

” Tiêu Nhiên” Vân Tả Ý ý bảo Ảnh Nhất bỏ mình xuống, kỳ quái hướng ngỏ tắt nhỏ có Tiêu Nhiên trong đó. Tiêu Nhiên có ánh mắt rất kỳ quái. Nhiều ngày ở chung, Vân Tả Ý chỉ nhìn đến Tiêu Nhiên lười biếng mỉm cười, chưa từng thấy hắn lộ ra loại ánh mắt này.

Đột nhiên, Vân Tả Ý cảnh giác dừng bước. Phía sau Ảnh Nhất cũng mạnh đi đến trước người Vân Tả Ý, nhưng hết thảy đều đã muộn. Vân Tả Ý lúc này thấy rõ thần sắc kỳ quái trong mắt Tiêu Nhiên, tên là bất đắc dĩ.

Trên người trọng lực đột nhiên gia tăng, Vân Tả Ý cực lực khởi động ***g năng lượng phòng hộ nhưng do thân thể yếu ớt nên vẫn có chút miễn cưỡng. Lúc này, ngay cả hô hấp đều khó khăn. Ảnh Nhất trừ bỏ phải bảo vệ chính mình còn phải bớt thời giờ chiếu cố Vân Tả Ý, cũng rất miễn cưỡng.

Dẫn lực lĩnh vực là tạo trọng lực lớn trong một phạm vi không gian. Về phần gia tăng trọng lực bao nhiêu thì tùy thuộc người nắm giữ dẫn lực lĩnh vực. Dẫn lực lĩnh vực có thể chế tạo ra, đối với rèn luyện nghị lực tinh thần và cơ thể rất có công hiệu, bởi vậy ở liên minh không hiếm thấy. Bất quá dụng cụ chế tạo dẫn lực lĩnh vực phi thường sang quý. Bình thường đều là học viện cùng đại gia tộc bỏ vốn thành lập chung trong các luyện võ trường, thuộc loại kiến trúc công cộng, rất ít có tư nhân sỡ hữu.

Vân Tả Ý không nghĩ tới tại ngỏ tắt nhỏ cư nhiên có người tiêu phí lớn tư bản kiến tạo một loại dẫn lực lĩnh vực nhỏ . Chỉ vì bắt bọn họ? Tuy rằng biết giá trị thân phận mình rất cao, nhưng không nghĩ tới có người cư nhiên không tiếc đại giới như vậy.

Bị nhốt ở dẫn lực lĩnh vực, ba người trơ mắt nhìn một màn hơi nước hướng bọn họ đến, lại vô lực tránh né, chỉ có thể mặc hơi nước dính vào trên người. Ba người lập tức không có khí lực, cực mạnh như Ảnh Nhất cũng chỉ chống đỡ giúp đỡ Vân Tả Ý một chút liền tê liệt ngã xuống đất.

” Ha ha, thủ lĩnh, bắt được rồi.” Theo tiếng cười duyên của nữ nhân, trong ngỏ tắt nhỏ hiện ra vài người. Do té nằm sấp, Vân Tả Ý thấy không rõ mặt bọn họ, bất quá tóc dài, hơn hai mươi tuổi, quần áo màu bạc, này hẳn là nữ nhân mà Ảnh Nhất mô tả. Tiêu Nhiên chính là bị nàng dẫn tới……

” Ngân Miêu, ngươi xác định trong bọn họ không ai truyền ra tin tức?” Đứng ở trung gian, nam nhân giọng thô thô là thủ lĩnh của bọn họ.

” Thủ lĩnh, ngươi yên tâm đi, ta làm việc khi nào thì thất thủ quá.” Mấy người lại đến gần một chút. Diện mạo cùng thanh âm của nàng giống nhau, rất kiều diễm. Những người khác đều là nam tử, tuổi không đồng nhất, bất quá xem sát khí trên người bọn họ thì không phải thuộc loại nhân thiện. Vân Tả Ý còn chú ý tới trên người bọn họ đều có một hình xăm động vật. Loại động vật này khiến cho người ấn tượng khắc sâu bởi răng nanh thật dài của nó. Trên cánh tay bọn họ có chút hình xăm, trên mặt cũng có, ở ngực cũng có, duy nhất nữ nhân là hắn không thấy được hình xăm ở đâu, bất quá chắc là dấu ở góc bí mật nào đó.

” Hừ, không biết các ngươi nửa đời sau có phúc hưởng hay không.” Vân Tả Ý lạnh lùng nói, bình thường hắn sẽ không theo những người này nói vô nghĩa, nhưng lúc này hắn muốn xác định một ít thông tin.

Không nói đến Vân thị, ở liên minh, học viện tương đương như chính phủ. Bọn họ hiện tại ở khu vực học viện tổ chức hoạt động bị mất tích, người bắt bọn họ chẳng khác nào trực tiếp đối nghịch với chính phủ. Những tổ chức bình thường sẽ không ngu xuẩn như vậy, chỉ có một loại người dám công nhiên chống đối.

Nữ nhân kia nghe xong Vân Tả Ý rất là khinh thường hừ một tiếng:” Bây giờ còn mạnh miệng. Vân đại thiếu, ngươi nên lo lắng một chút kết cục của mình đi. Nhìn dáng vẻ của ngươi cũng sẽ không bị kết thù a. Ý, chẳng lẽ là tình cừu, phải biết rằng trả giá cho chúng ta rất……”

” Ngân Miêu, không cần lắm miệng.” Thủ lĩnh chặn ngang lời nữ nhân, cũng cắt đứt cơ hội cho Vân Tả Ý lấy thêm tin tức. Bất quá nhiêu đó đủ rồi. Đầu tiên Vân Tả Ý xác định thân phận những người này, dám công nhiên đối kháng học viện cũng chỉ có hải tặc không gian lưu lạc ở vũ trụ. Thứ hai, Vân Tả Ý còn xác định hắn không phải cùng những hải tặc kết thù mà là có người thuê những người này. Là ai chứ ? Vân Tả Ý đầu loạn loạn, rất nhiều người đều có thể nhưng những người đó hình như không đủ năng lực để làm.

” Mang đi.” Thủ lĩnh vung tay lên, phải nhanh dời đi hai người kia, dù sao thân phận bọn họ đều rất khó giải quyết.

” Thủ lĩnh, 2 chàng dư thừa dễ nhìn kia làm sao bây giờ a” Nữ nhân nũng nịu hỏi, mị nhãn bay loạn. Nam tử trung niên ở phía sau thủ lĩnh khinh thường hừ lạnh một tiếng.

” Ui ! Phòng tổ trưởng, chẳng lẽ ngươi cũng coi trọng một người trong bọn họ. Ha ha, yên tâm, ta nào dám cùng Phòng tổ trưởng cướp người a. Chỉ cần ngươi nói ra, ta nhất định cho người ta tắm rửa sạch rồi đưa lên giường của ngươi” . Ngân Miêu che miệng, tiếng cười không ngừng phát ra khủng bố, tựa hồ tìm được cơ hội nói móc hắn mà cao hứng không thôi.

Trung niên nam đều giận xanh mặt lên :” Ngươi, ngươi……”

” Tốt lắm, Ngân Miêu, tên hộ vệ có thể cho ngươi, nhưng người kia không được. Hắn là con cả của Tử gia.” Thủ lĩnh tựa hồ cũng lộ ra khoái trá. Dù sao lập tức bắt được hai đại thiếu gia béo bở, vốn không phải dựa vào kỹ thuật là có thể tóm được, còn muốn cả vận khí .

Ảnh Nhất vừa nghe đến thủ lĩnh nói, sắc mặt so với trung niên nam tử còn xanh hơn, bất quá cho tới bây giờ đều thói quen ẩn nhẫn, hắn không lộ ra hành động gì quá kích, chỉ là lo lắng. Nói như vậy, hắn và Vân Tả Ý sẽ không cùng một chỗ.

” Thật sự? Trưởng tử của Tử gia ?” Ngân Miêu lộ ra hưng phấn rõ ràng:” Nhưng sao hắn không họ Tử?”

” Ha ha, bí mật của đại gia tộc không phải một câu nói là rõ, chúng ta đi thôi.” Thủ lĩnh ra lệnh một tiếng, ba người bị nhét vào một thùng đựng hàng lớn, chuyển lên một phi thuyền đã sớm chờ ở bên ngoài. Chuyến bay đã sớm an bài tốt, trải qua ngắn ngủi xuyên các vì sao, đáp xuống một tinh cầu khác. Trên đó có đại phi thuyền được trang bị đủ các loại vũ khí chiến đấu, các loại phi thuyền nhỏ chiến đấu, chúng hải tặc mới nhẹ nhàng thở ra, nhưng chưa hoàn toàn trầm tĩnh lại. Dù sao bọn họ bây giờ còn chưa tiến vào phạm vi an toàn, hơn nữa học viện cùng hai đại gia tộc đã bắt đầu có phản ứng.

Trải qua thương lượng, hải tặc quyết định chia binh làm ba đường. Dù sao nhiều ra một đại thiếu gia, bọn họ thành mục tiêu quá lớn, phía sau truy binh so với dự tính nhiều ra một nửa.

Phòng tổ trưởng mang theo Vân Tả Ý đi lộ tuyến đã dàn xếp từ sớm để giao hàng, sau đó trở về cùng bọn họ hội hợp. Thủ lĩnh mang theo ‘lễ vật Tiêu Nhiên’ ngoài ý muốn đi một lộ tuyến mới, mà Ảnh Nhất cùng đại đa số hải tặc còn lại từ Ngân Miêu dẫn dắt, thu hút lực chú ý.

chương 167 a004

Vì thuận tiện hành động, đội của Phòng tổ trưởng thêm Vân Tả Ý nữa chỉ có năm người.

Thân là cường đạo, Phòng tổ trưởng tự nhiên không có khả năng đối xử Vân Tả Ý tử tế. Vân Tả Ý với hắn mà nói chỉ là một món hàng, bất quá xét tầm quan trọng của món hàng, Vân Tả Ý cũng không bị ngược đãi quá lớn, không bị đói, không bị khát, nhưng tình trạng vệ sinh thật khiến Vân Tả Ý chịu không được. Thường xuyên bị giấu trong thùng đựng hàng hoặc nhốt trong mật thất, thời gian khác Vân Tả Ý bị tiêm vào cơ thể nhuyễn dược để tránh chạy trốn.

Đi không biết bao lâu sau, Vân Tả Ý lúc này hóa trang thành tướng mạo bình thường, đang bị cưỡng chế giả thành du khách bình thường đi trên chuyến hàng không đường dài. Bọn người Phòng tổ trưởng vây quanh Vân Tả Ý, thỉnh thoảng cười giỡn, có khi còn cùng Vân Tả Ý nói một hai câu. Đương nhiên, Vân Tả Ý trả lời không được gì, hắn có thể giương mắt đã là cực hạn, nhưng phúc cảnh tượng này trong mắt những người khác chính là vài bạn tốt đi du lịch và đùa giỡn với nhau. Không có ai phát hiện không đúng. Nhân viên an ninh cũng chỉ đơn giản kiểm tra một chút những vật phẩm tùy thân mang theo của họ rồi cho đi.

Phi thuyền này đang được một tour du lịch bao. Phòng tổ trưởng cũng không biết khi nào thì kiểm vé. Vào phi thuyền, bọn người Phòng tổ trưởng lập tức liền mang theo Vân Tả Ý vào phòng hạng sang.

” Phòng tổ trưởng, thủ lĩnh truyền tin nói chúng ta cẩn thận một chút, bọn họ đã bị theo dõi.” Vừa vào phòng, cửa lập tức bị khóa chặt chẽ. Hai người đi kiểm tra bốn phía xem có phương tiện nghe lén hay không, người khác báo cáo tình huống mới nhất cho tổ trưởng. Vân Tả Ý bị bắt ngồi trên ghế sô pha.

” Ừ. Đã biết, Tiểu Phi, nghe đây. Chúng ta đi đường này là tuyến đã sớm tuyển tốt, không giống thủ lĩnh đi vội vàng nên sẽ không dễ dàng bị phát hiện. Cho dù bọn họ phát hiện, chúng ta cũng đã sớm giao hàng, cho nên không cần lo lắng.” Phòng tổ trưởng vỗ vỗ bả vai Tiểu Phi.

” Vâng, Phòng tổ trưởng. Ta đi trả lời cho thủ lĩnh.” Nghe xong Phòng Uy nói, vốn đang vì mấy ngày nay khẩn trương chạy trốn chết cùng liên tiếp tin tức bất lợi mà có chút hoảng sợ, Tiểu Phi đã khôi phục một chút tin tưởng, hăng hái đi nhắn tin lại.

Dựa ở sô pha, Vân Tả Ý vô lực đánh giá gian phòng. Nhiều ngày bị tiêm thuốc, hắn đã không có dư thừa khí lực suy nghĩ là ai thuê đám hải tặc. Những người này, chẳng lẽ không biết loại thuốc mê này đối với thân thể rất nguy hại sao, ngay cả người khỏe mạnh bị đánh thuốc liếp cũng sẽ ăn không tiêu, càng không nói đến hắn. Hắn tin tưởng, thuốc này mỗi liều đều đủ để giảm bớt một hai năm cuộc sống của hắn. Nếu vẫn duy trì loại trạng huống này tới địa phương giao hàng, mệnh của hắn so với đời trước sẽ đoản mệnh hơn.

Phòng Uy xử lý xong việc vặt vãnh lại cầm lấy một liều nhuyễn nhục dược, tính tiêm vào Vân Tả Ý.

Vân Tả Ý nhận thấy Phòng Uy tới gần, vô lực nháy động mí mắt, gian nan ra tiếng, thanh âm khàn khàn suy yếu:” Có thể…… không tiêm được không……”

Phòng Uy có chút ngoài ý muốn. Dù sao Vân Tả Ý chưa từng nói chuyện từ lúc đi đến giờ, biểu hiện phi thường phối hợp làm cho hắn tưởng đến mục tiêu lần này là người câm điếc. Phòng Uy cầm thuốc dừng một chút, nhưng vẫn nắm lên cánh tay trắng nõn vô lực của Vân Tả Ý. Xét thấy Vân Tả Ý mấy ngày nay hợp tác tốt, Phòng Uy trả lời:” Không được, không có thuốc chúng ta sẽ rất nguy hiểm.” Dù sao ai biết được hiện tại thoạt nhìn thực hợp tác nhưng Vân đại thiếu khi nào thì đột nhiên phát tác chứ.

Vân Tả Ý trầm mặc, tuy rằng dự đoán được Phòng Uy sẽ không đáp ứng nhưng nếu cứ như vậy tuyệt đối không ổn. Hắn chưa muốn làm quỷ đoản mệnh a. Dù thân thể kiếp này không tốt, nhưng hắn vẫn rất cố gắng rèn luyện điều dưỡng, chưa từng nghĩ tới bản thân sẽ tiếp tục làm đoản mệnh quỷ……

” Loại thuốc này thương tổn quá lớn. Ta nghĩ các ngươi nên trưng cầu ý kiến của cố chủ đi, đừng để đến lúc đó làm cho người ta không hài lòng……” Nếu hiện tại nói ai có thể trợ giúp hắn, cũng chỉ có thần bí cố chủ muốn bắt hắn kia. Căn cứ vào bọn hải tặc phải ngàn dậm xa xôi đem hắn vận chuyển đến một chỗ nào đó có thể thấy được người kia không nghĩ muốn mạng hắn, hoặc là trong khoảng thời gian ngắn còn chưa cần lấy mạng hắn. Hiện giờ, hắn cũng chỉ có thể thử xem……

Vân Tả Ý nói làm cho Phòng Uy dừng động tác một chút. Quả thật, dùng thuốc là tự bọn hắn chủ trương, về phần cố chủ có vừa lòng hay không hắn cũng không biết. Vì phòng ngừa tranh cãi hay là hỏi kỹ thì tốt nhất. Nếu không đến thời điểm giao hàng, cố chủ không hài lòng vị Vân đại thiếu nửa chết nửa sống, song phương đều không khoái trá.

Phòng Uy động tác rất nhanh cất lại thuốc, liên hệ thủ lĩnh bọn họ.

” Thủ lĩnh”

“ A Phòng, có chuyện gì?” đầu kia truyền đến giọng thô dát của thủ lĩnh, so với lần trước tựa hồ mỏi mệt hơn.

” Thủ lĩnh, ta tiêm loại thuốc nhuyễn nhục a004 vào cơ thể mục tiêu, có cần trưng cầu ý kiến cố chủ không ?”

Bên kia thủ lĩnh nhăn lại mi, không hiểu A Phòng luôn luôn giỏi giang sao hôm nay rườm rà như bà mẹ thế, đang muốn từ chối thì mạnh dừng lại, trầm mặc, sửa nói:” Ta đi hỏi một chút.”

Chỉ chốc lát sau, đầu kia tựu hiện ra giọng nói nhân tạo từ điện tử hợp thành âm vừa giống nam vừa giống nữ:” Chuyện gì, tiền không phải đã chuyển qua sao? Một nữa sau đưa người đến mới chi.”

” Ta biết, chúng ta tiêm nhuyễn nhục dược a004 vào cơ thể hắn được không?”

Đầu kia yên tĩnh một hồi, tựa hồ chưa hình dung nhuyễn nhục dược a004 là đồ vật gì. Nhưng ngay sau đó, cho dù cách xa nhau như vậy, thủ lĩnh cũng cảm giác được đầu kia tức giận phẫn nộ :”Cái gì? Các ngươi cho hắn dùng a004. Nếu hắn ra chuyện gì, các ngươi cũng đừng nghĩ sống khá giả……”

” Đã biết.” Thủ lĩnh bình tĩnh đáp, đánh gảy đầu kia còn chưa hết tức giận chửi mắng, rất nhanh tắt liên lạc đồng thời trong đầu hiện lại phản ứng vừa rồi của cố chủ. Giọng mắng kịch liệt mà không lý trí, hơn nữa nghe phương thức chửi mắng, ha ha, cố chủ của chúng ta hẳn là nữ nhân a…… mà cùng Vân thị đại thiếu gia quan hệ rất gần mới có thể làm ra loại chuyện này…… Cố chủ thân phận tựa hồ được miêu tả sinh động, tuy rằng hiện tại xem ra tin tức nầy tựa hồ không có gì dùng, nhưng ai khẳng định về sau sẽ không đâu……A004 dẹp đi, dùng thứ khác thay thế. Đúng rồi, cũng không cấm dùng chế phẩm của thuốc a.

“…… Vâng.”

……

chương 168 lại thấy tinh cầu gxj365

Từ khi đình chỉ sử dụng a004, Vân Tả Ý rõ ràng có tinh thần hơn so với trước kia. Phải biết rằng a004 trừ bỏ chế ước thân thể, đối với tinh thần cũng có tác dụng ức chế nhất định.

“Hiện tại thay thế a004 là một loại chất lỏng. Chất lỏng đặc tính rất đặc thù, bình thường rất yên lặng, nhưng một khi cảm nhận được kịch liệt vận động nó sẽ co rút lại. Hơn nữa vận động sinh ra động năng càng lớn, nó sẽ thu càng chặt. Mặc vào quần áo trải qua ngâm trong chất lỏng là rất khó vận động trên diện rộng. Ngươi cần thật cẩn thận, tận khả năng hoạt động nhẹ, không cần chạm vào điểm mấu chốt co rút chất lỏng lại, nếu không sẽ đột nhiên bị quần áo trói trụ không thể động đậy.” Nghe rất giống “trói tiên tác” trong thần thoại nhưng quần áo trên người Vân Tả Ý hiện tại đã bị ngâm chất lỏng này, trừ phi hắn nghĩ trần truồng, nếu không chạy trốn là không có khả năng.

Vân Tả Ý rất muốn mắng, bởi vì loại chất lỏng này bình thường bị dùng để giam tội phạm trong tù của liên minh cùng bệnh nhân tâm thần. Hắn chưa từng nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ mặc vào loại quần áo đặc chế trên. Cảm giác tuyệt đối không tốt……

” Ưhm, xem cẩn thận hắn, ta đi ra ngoài một lát.” Phòng Uy quay người lại, nhìn Vân Tả Ý năm trên sô pha một lần nữa mới mở cửa đi ra ngoài. Khi hắn trở về, trước người hơn một xe đẩy nhỏ, trên xe có năm phần cơm trưa.

Phòng tổ trưởng đem thức ăn phân phát cho mọi người, Vân Tả Ý cũng được chia một phần. Hai ngày nay hắn không có bị tiêm a004 cho nên Phòng tổ trưởng có điểm khẩn trương, trông coi hắn so với bình thường càng nghiêm vài phần, bất quá thấy hắn rất hợp tác, cũng không xuất hiện hành vi chạy trốn nên dần dần thả lỏng chút. Không phải Vân Tả Ý không nghĩ chạy mà là hắn căn bản không tìm được cơ hội chạy. Thực rõ ràng, tuyến đường này đã được thiết kế rất tốt, liên kết chặt chẽ. Mỗi khi đến trạm trung chuyển đều có tiếp ứng tối hoàn mỹ, sau đó rất nhanh lại thay phi thuyền. Địa điểm hạ cánh cũng nằm trên những tiểu tinh cầu vô danh. Tinh cầu trong liên minh đâu chỉ có ngàn vạn, tại nhiều sao như vậy tìm vài người quả thực là khó hơn lên trời. Vân Tả Ý không ôm hy vọng Vân Hàm Phong tài năng trong khoảng thời gian ngắn tìm được hắn, chỉ sợ hắn thật sự sẽ trông thấy vị thần bí cố chủ kia.

Đi không biết bao lâu sau, lúc này bọn họ sớm đã rời đi phi thuyền du hành. Hiện tại vị trí cụ thể, Vân Tả Ý cũng không rõ, tất cả dụng cụ thông tin cùng định vị trên người ở ngày đầu tiên đã bị lấy đi hết rồi. Lúc này trên người chỉ còn lại bộ quần áo tẩm chất lỏng mà thôi. A, tựa hồ còn có một cái……

Vân Tả Ý sờ sờ, lấy ra một đồ chơi nhỏ, chính là tặng phẩm mà công ty kia đưa cho. Một hộp hù dọa 3 chiều. Loại đồ vật này nghiêm khắc mà nói còn thuộc phạm trù đồ chơi, nên bọn họ mới không thu đi. Vân Tả Ý không biết nó như thế nào chạy đến trên người mình. Vốn định tùy tay ném, không biết vì sao nhớ tới ngày đó Vân Hàm Phong dẫn riêng hắn đến loại địa phương này liền ném không được, cho nên cuối cùng vẫn là mang theo trên người.

“Vâng…… Nói……”

” Thủ lĩnh hắn……”

“…… Căn cứ…… Hợp tác……”

Vân Tả Ý nhắm mắt dưỡng thần, cố gắng lắng nghe, ở một góc khác trong phòng, Phòng Uy cùng Tiểu Phi nói chuyện. Nhưng hai người nói chuyện rất nhỏ, chung quanh còn mở ra dụng cụ quấy nhiễu, Vân Tả Ý vô luận như thế nào đều chỉ nghe được vài lời. Bất quá tình huống…… tựa hồ lại có thay đổi……

Không ra Vân Tả Ý sở liệu, ngày kế tiếp, Phòng Uy cùng mấy người khác thần sắc đều âm trầm rất nhiều, lộ cũng chạy càng thêm gấp gáp

……

Tinh cầu gxj365.

Vương quốc Tháp Nhĩ Thiết Ti, trang viên của nhị vương tử.

Đây là một địa lao thành lập trong trang viên của nhị vương tử. Nó tồn tại là tuyệt đối bí mật. Liền ngay cả vị thống trị cao nhất của Tháp Nhĩ Thiết Ti cũng không hay biết. Bởi vì những người biết chỗ này, không phải yên giấc ngàn thu trong địa lao, chính là những thủ vệ trông coi địa lao lại điếc lại câm.

Lối vào của địa lao ở thư phòng nhị vương tử, rất ít người biết. Dưới cái bàn trong thư phòng cư nhiên có một hang động. Tất cả người gặp qua địa lao đều bị cảnh tượng trong địa lao cấp kinh ngạc đến ngây người, trong đó có cả người có được địa lao: nhị vương tử; đương nhiên cũng tính luôn cả những tù phạm trong đó.

Tạo thành loại hiệu quả này, trừ bỏ những hình cụ dính máu treo đầy, càng nhiều chính là toàn bộ địa lao hoàn toàn được chế thành từ kim chúc. Vách tường, mặt đất, lan can, gông xiềng, hình cụ, toàn bộ đều lóe màu bạc xám của hàn quang. Tất cả đều làm cho nhị vương tử mỗi lần đến đây đều phải sợ hãi than. Hắn thường xuyên tới nơi này, trừ bỏ bởi vì nơi này giam giữ toàn bộ đều là tử địch, hắn phải thường đến ‘an ủi’ một chút, cũng có một phần là muốn ngắm địa lao đồ sộ mà thần kỳ.

Địa lao là ở hắn hoàn toàn không biết đã thành lập trước. Khi người kia đem chìa khóa cho hắn, hắn còn chưa tin chính mình mỗi ngày đều đi thư phòng cư nhiên không biết phía dưới khi nào thì kiến tạo lên một tòa địa lao. Thời gian rất lâu sau, hắn vẫn vựng vựng hồ hồ, nghĩ chính mình đang nằm mơ, nhưng là sự thật nói cho hắn: đây là thật sự……

Từ nay về sau, địa lao trở thành vật hắn yêu nhất. Ở trong này, hắn chính là thần, mặc kệ là ai, chỉ cần bị hắn nhốt đến địa lao phải hoàn toàn từ hắn làm chủ, nghĩ muốn họ sống thì sống, nghĩ muốn họ chết thì chết. Mà ở ngoại giới, vĩnh viễn cũng không thể tìm được địa phương này, liền ngay cả phụ vương anh minh cùng đại hoàng huynh cũng không thể……

chương 169 địa lao

Hôm nay, vị thần bí kia lại đến. Kiều Trì không nghĩ tới sinh thời còn có thể tái tiếp xúc vị khách thần bí. Tuy rằng hắn đôi khi không đủ lý trí, nhưng hắn cũng không ngốc. Hắn biết vị thần bí kia có thể thuộc vào một tầng cao hắn không thể với tới, bởi vì hắn từng cầm kiếm – được xưng là tối sắc bén nhất vương quốc không thua gì thần khí – chém thử kim chúc kiến tạo địa lao. Dù cố gắng tối đa, kết quả chính là kiếm gãy, mà lan can do kim chúc tạo thành ngay cả một vết sướt nhỏ cũng không có…… Này hết thảy hết thảy làm cho hắn rung động thật lâu không nói nên lời……

Từ đó lúc về sau, hắn chỉ biết hắn có thể cùng vị thần bí kia đặt lên quan hệ, hoàn toàn là cơ duyên xảo hợp. Có thể chỗ của hắn có một ít gì đó hữu dụng với người kia, mà người kia có thể cung cấp cho hắn, xa xa không chỉ bấy nhiêu……

Lúc này đây vị khách thần bí không chỉ một người đến, còn dẫn theo một người, nói là phải đặt ở hắn nơi này trông giữ một thời gian. Hắn tâm hoa nộ phóng đến cỡ nào, bởi vì theo lệnh đưa ra, thù lao cho hắn là tuyệt đối siêu giá trị có thể tính.

……

Tiểu Phi hơi nhíu mày nói:” Chúng ta đem Vân Tả Ý đặt ở đây, thật sự có thể chứ? Ta khá lo lắng có thể bị tìm được hay không?”

” Không cần lo lắng. Căn cứ này là lão Đại lúc trước nhất thời hứng khởi kiến thành, không có bất luận kẻ nào biết. Hơn nữa địa phương kia có từ trường phi thường đặc thù, lại dùng tài liệu ẩn hình, sẽ không bị truy tra đến. Rất an toàn. ” Phòng Uy bỏ mặt nạ ra, tiếng nói cũng khôi phục bình thường.

” Chính là…… tên nhị vương tử……”

” Kiều Trì tên kia ngươi căn bản không cần lo lắng. Hắn còn phân rõ thị phi, không ai có thể ngăn cản sự hấp dẫn của vương vị.” Phòng Uy tự tin nói.

“Vâng.” Tiểu Phi rốt cục không nhắc lại.

” Tốt lắm, chúng ta đi nhanh lên thôi. Sau đó chúng ta sẽ dẫn các bạn liên minh dạo quanh liên minh vài vòng nữa chứ?” Phòng Uy liếm liếm môi, không dấu hưng phấn nói. Tiểu Phi ánh mắt cũng sáng lên, nóng lòng muốn thử.

……

Địa lao rất lớn, càng đi vào bên trong người bị nhốt lại càng trọng yếu, đắc tội nhị vương tử cũng càng sâu. Bất quá có thể đi vào địa lao này, cũng không có ai là tiểu nhân vật.

Địa lao là dùng những kim chúc tạo thành lan can bán mở ra , cho nên vài phòng giam liền nhau đều có thể nhìn thấy lẫn nhau. Đương nhiên Tháp Nhĩ Thiết Ti cũng không phải tốt tâm muốn cho bọn họ có bầu bạn, mà là muốn cho bọn họ nhìn đến thảm trạng của nhau. Khi hắn tra tấn một người trong đó, người khác đều sẽ tinh tường nhìn đến, sẽ đồng cảm nhận nỗi đau thân xác, đương nhiên nếu trong phòng giam có người bị tra tấn nhốt cả bạn bè thân quyến thì càng tốt hơn…..

Mỗi gian tù thất đều rất lớn, bởi vậy bình thường sẽ không chỉ nhốt một người. Ít thì hai ba người, nhiều thì bốn năm và tất cả mọi người đều dùng dây xích xích lại, cho dù cùng tù thất cũng vô pháp tiếp cận nhau.

Vân Tả Ý tự nhiên là bị nhị vương tử nhốt vào gian tù thất tận cùng bên trong, mà ở gian đó đã nhốt một người. Nhị vương tử nhíu nhíu mày, sau khi suy nghĩ kỹ vẫn không đem người kia đá đi ra. Lúc ấy Phòng Uy (còn chưa rời đi) mặc dù bất mãn nhưng cũng không lên tiếng, chỉ đem Vân Tả Ý khóa tại tù thất một bên kia. Trừ bỏ trên tường vốn có sẵn xiềng xích, Phòng Uy còn ở trên người Vân Tả Ý bỏ thêm mấy vòng xiềng xích tinh xảo tiên tiến. Chìa khóa tự nhiên sẽ không lưu cho nhị vương tử, cho nên việc này ngay cả tù phạm trong địa lao và nhị vương tử Kiều Trì cũng không thể thả ra Vân Tả Ý .

Trong địa lao có người mới vào, tù phạm cùng gian liền mở mắt, hứng thú quan sát toàn bộ quá trình. Ánh mắt kia khiến nhị vương tử tức giận, thiếu chút nữa mượn hình cụ đương trường tra tấn chỗ vết thương chưa lành trên thân thể kia, nhưng bởi vì Phòng Uy đang ở bên cạnh chỉ đành cường nhịn xuống.

Phòng Uy khóa kỹ Vân Tả Ý sau, kiểm tra vài lần mới an tâm tất cả chuyện tình hoàn tất. Hắn nói với Vân Tả Ý một đống lời nói như không cần vọng tưởng chạy trốn ..vân ..vân.., sau đó dặn dò Kiều Trì rồi cười vỗ vai hắn, hứa hẹn sẽ không quên cho hắn thù lao tốt……

Mọi người đi rồi, địa lao im ắng. Vài gian tù lân cận, tính tất cả người trong đó tổng cộng có hai mươi ba cặp mắt toàn bộ đều nhìn về Vân Tả Ý, trong đó đủ vẻ kinh diễm cùng tìm tòi nghiên cứu. Lúc này Vân Tả Ý sớm đã bỏ đi tất cả ngụy trang khôi phục tướng mạo sẵn có, bởi vì Phòng Uy lo lắng hắn sẽ dùng mặt nạ tạo ra phiền toái. Dù sao người trên tinh cầu ngu muội này đột nhiên nhìn đến tù phạm của mình thay đổi khuôn mặt, khó bảo toàn sẽ không hoảng thần phát sinh gì ngoài ý muốn.

” Ui, mỹ nhân xinh đẹp, xem ra kỷ lục của ta bị ngươi phá rồi.” thanh âm ngả ngớn vang lên. Đang nghiên cứu gông xiềng trên tay, Vân Tả Ý ngẩng đầu nhìn. Nguyên lai là bạn cùng phòng giam.

” Một, hai, ba…… sáu, bảy. Ha ha, tổng cộng bảy sợi, so với ta còn nhiều gấp đôi a.” thanh âm ngả ngớn tiếp tục nói, đếm xiềng xích trên người Vân Tả Ý trêu đùa.

Đang phiền não làm sao cởi bỏ được dây khóa, Vân Tả Ý hoàn toàn bị chọc giận. Bất quá hắn không có thời gian cùng người dư thừa dây dưa, bởi vậy chỉ dùng ánh mắt giận dữ nhìn nam tử một cái.

Tù thất đột nhiên tĩnh một chút, ngay cả thanh âm ngả ngớn cũng ngừng lại. Thật lâu lúc sau, một giọng trẻ con mới vang lên:” Ông nội, ca ca này thật khá a.”

Vân Tả Ý ở trong địa lao nghe được giọng trẻ con có chút ngoài ý muốn, ngước lên nhìn chỉ thấy bên gian đối diện có một bé trai đáng yêu ước chừng 6-7 tuổi chạy tới lão nhân. Bất quá cách lão nhân còn một khoảng cách thì đột ngột ngã sấp thật mạnh xuống, đồng thời vang lên tiếng xích đinh đương . Vân Tả Ý cúi đầu, nhìn thấy trên đùi hài đồng cũng quấn quít một sợi xích lớn.

……

chương 170 tình hình chung trong địa lao

” Cẩn thận.” Lão nhân ngồi đối diện nam đồng đau lòng la to, muốn đỡ hắn lại bất lực, tay chân xiềng xích nghiêm khắc khống chế phạm vi hành động, chỉ đành nhìn hài đồng gian nan giãy dụa trên mặt đất, sau đó tự mình chậm rãi đứng lên. Lão lệ đục ngầu không biết khi nào che kín làn da khô vàng đầy vết thương ……

Nam đồng chậm rãi đứng lên, sau đó cũng biết là làm cho ông nội thương tâm, giả bộ như không có việc gì vỗ vỗ tay, trên mặt khờ dại tươi cười:” Ông nội, con không đau. Ông xem, ca ca kia thật đẹp.”

Vân Tả Ý lại chú ý tới chân nam đồng có điểm run rẩy, da đầu gối ẩn ẩn có vết máu.

” Hảo, hảo, tiểu Benny, ngươi mau ngồi xuống, mau ngồi xuống……” Lão nhân thanh âm run rẩy, lão lệ không đình được. Người bên ngoài chỉ sợ rất khó tưởng tượng vị thừa tướng thiết huyết hiện giờ cũng có ngày này……

Vân Tả Ý nháy mắt mấy cái, tiếp tục cúi đầu nghiên cứu trên người gông xiềng. Không phải hắn không nghĩ giúp bọn hắn, nhưng chính mình giải quyết xong vấn đề mới có năng lực đi giúp người khác. Ở trong này, chỉ sợ hắn là người khó chạy nhất.

” Uy, ngươi cũng quá lãnh huyết đi……” Lại là thanh âm ngả ngớn kia. Vân Tả Ý lựa chọn bỏ qua. Không hay ho, như thế nào cùng tên nhiều chuyện nhốt chung chứ.

” Ngươi làm sao bị nhốt tới đây? Trước kia sao chưa thấy qua ngươi? Ngươi cũng đắc tội tên nhị vương tử keo kiệt kia sao ? ……”

Vân Tả Ý nhẫn chịu tiếng ruồi bọ ong ong bên tai, trong giây lát tỉnh ngộ ra một việc : hắn nghe hiểu ngôn ngữ tinh cầu này.

Cơ hồ mỗi công dân của liên minh đều nắm giữ mấy chục thậm chí cả trăm loại ngôn ngữ. Những nhà ngôn ngữ học thì cá biệt hơn, có thể nắm đến cả ngàn ngôn ngữ. Các công dân trừ bỏ phải nắm vững liên minh ngữ thông dụng cùng ngôn ngữ của tinh cầu mẹ đẻ thì không có yêu cầu học ngôn ngữ khác, hoàn toàn là tự nguyện. Bởi vì có máy học ngôn ngữ cho nên học được một tiếng khác mất không nhiều thời gian, nhưng học tập ngôn ngữ rất buồn tẻ, bởi vậy rất ít người sẽ đi học tập ngôn ngữ không dùng tới. Bình thường đều là khi muốn đi đến tinh cầu mới thì mới dùng máy học ngôn ngữ tinh cầu đó.

Vân Tả Ý biết hai trăm loại ngôn ngữ, đa phần đều là ngôn ngữ thông dụng trong liên minh, hoàn toàn là vì công việc của gia tộc cần mới học tập, một ít kia do hắn tham quan tinh cầu mới mà biết đến. Hắn hiểu tiếng nói trên tinh cầu này, mà rõ ràng đây không phải tinh cầu phát triển trong liên minh. Như vậy chỉ có khả năng hắn đã tới đây.

Đây là ngôn ngữ tinh cầu nào? Sau đó, gxj365 hiện ra rõ ràng trong đầu.

Dù sao từng sống ở đây một thời gian, Vân Tả Ý còn nhớ rất rõ ràng. Nơi này có phân viện của Hoành Vũ học viện. Vân Tả Ý tâm nhảy lên. Nơi này có thể còn có đệ tử chưa tốt nghiệp năm nhất của hắn. Có điều nếu thật sự có người chưa tốt nghiệp, về sau nhất định phải hảo hảo giáo huấn hắn, cư nhiên lâu như vậy vẫn đứng ở năm nhất, thật sự là phí công dạy dỗ.

Có phân viện Hoành Vũ học viện, có người quen, điều này thuyết minh: nếu hắn có thể chạy ra địa lao hoặc có thể truyền ra tin tức, hắn sẽ được cứu…… Hiện tại không biết tên Hội trưởng lười kia thế nào, hẳn là sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm đi, dù sao nghe thủ lĩnh hải tặc nói hắn là trưởng tử của Tử gia. Nguy hiểm nhất ngược lại là Ảnh Nhất, người không có giá trị lợi dụng gì.

” Uy, uy…… Ngươi suy nghĩ gì vậy… Làm bạn nhé… Ngươi……” ‘Ruồi bọ’ uy lực thật lớn, bởi vậy cuối cùng Vân Tả Ý vẫn bị giọng ồn ào của nam tử kéo ra khỏi suy nghĩ.

Vân Tả Ý không chịu nổi quấy nhiễu, nhưng do cả người bị khóa chặt chẽ hắn cũng không biện pháp ngăn tên kia. Nhưng làm cho Vân Tả Ý không nghĩ tới chính là rất nhanh, báo ứng cho tiếng huyên náo của nam tử đã tới.

Nhị vương tử Kiều Trì lại đi vào địa lao. Hắn thẳng đến chỗ của Vân Tả Ý nhưng là tìm nam tử kia. Nhị vương tử xuất hiện làm cho lao trung, trừ bỏ Vân Tả Ý, tất cả mọi người biến sắc, oán hận, e ngại đều có.

” Ha ha, tốt lắm, ngươi tốt lắm……” Kiều Trì điên cuồng cười lạnh với nam tử, đồng thời ánh mắt sưu tầm trên tường hình cụ giúp mình phát tiết lửa giận. Cuối cùng ánh mắt hắn dừng trên dây roi thô to bằng kim chúc đầy gai góc khiến cho người ta không chút nghi ngờ năng lực kéo xuống huyết nhục của nó.

” Ngươi rất lợi hại sao, hả ? Đều bị nhốt trong này còn có thể tạo phiền toái cho ta…… Hừ, ngươi còn có chiêu thức gì đều xuất ra đi. Dù sao có ngươi ở đây, ta không sợ không có người phát hỏa. Xem ngươi xương cốt cứng rắn hay là hình cụ trên tường cứng rắn……” Kiều Trì một bên mắng một bên dùng sức đánh nam tử. Mỗi một roi đều vang tiếng kình phong, sau đó hung hăng quất vào người nam tử tạo ra một mảnh huyết vụ.

Chính là nam tử tựa hồ đối roi quất trên người không hề phản ứng. Cơ thể buộc chặt nhưng trên mặt thần sắc không chút thay đổi, còn có tâm tình trêu đùa :” Ha ha, nói như vậy bọn họ thành công. Ai nha nha… nhị vương tử tôn quý của ta, ngài lúc này sao một chút phong độ đều không có vậy. Nếu bị tiểu thư quý tộc nhìn đến, các nàng sẽ bị thương tâm a. Khụ..khụ… Ha ha ha……”

Cảm giác rõ ràng tiếng roi quật kình phong vào đập vào mặt, Vân Tả Ý có điểm bội phục nam tử mà lúc trước xem thường như ruồi bọ. Bị đánh nặng như thế mà không hừ ra một tiếng, xem ra hắn rất kiên cường. Bất quá nhìn màn huyết vụ phun kia, cho dù biết phun không đến chỗ hắn nhưng Vân Tả Ý vẫn hướng bên cạnh nhích một chút. Tuy rằng hiện tại trên người hắn không sạch sẽ, nhưng nếu có thể tránh bị bẩn thêm thì liền bảo trì tốt đi……

Đối diện tù thất, tiểu nam đồng tựa hồ thực e ngại Kiều Trì, lui thân mình vào góc tường, cố gắng không phát ra một chút âm thanh.

……

chương 171 Tư Đan

Kiều Trì phát tiết đủ rồi liền ly khai, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, mà một thân huyết ô nam tử vẫn duy trì nguyên dạng động tác tựa vào tường. Bất quá chiếu Vân Tả Ý xem, hắn nghĩ muốn động cũng rất khó khăn.

Vân Tả Ý không ngờ tới chính là chỉ chốc lát sau có người đến giúp nam tử thoa thuốc. Nam tử chống lại ánh mắt Vân Tả Ý, suy yếu cười cười, chủ động giải thích :” Hắn sẽ không cho ta dễ dàng chết như vậy. Những người này là vệ binh địa lao, nhưng đều là người câm điếc a…… Khụ khụ……”

Gặp nam tử khụ vất vả như vậy, lão nhân phòng đối diện khuyên nhủ: ” Tướng quân đại nhân, ngươi nên nghỉ ngơi một chút đi.”

” Khụ khụ…… Thừa tướng đại nhân, không cần lo lắng, điểm tiểu thương không sao cả. Ta còn muốn sống đi ra nhà tù chết tiệt này, nhìn xem Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì kết cục thê thảm.” Nam tử thanh âm dần dần vững vàng lên, khi nói xong lời cuối cùng ngữ khí dị thường kiên định.

” Ai, loại nhà tù này……” Lão Thừa tướng đã bị nhốt trong này thời gian rất lâu. Thời gian có thể ma diệt hết thảy góc cạnh của con người. Mắt nhìn vô số lão hữu chết ở chỗ này, tự tin lúc trước của hắn sớm không còn tồn tại nữa.

” Khụ. Không biết tên Kiều Trì vô năng ở nơi nào tìm được địa lao tốt như vậy. Thật sự là bất khả tư nghị. Hắn sẽ không bắt người lùn tới kiến tạo chứ……” Tư Đan, cũng chính là tướng quân vừa mới bị quất, nồng đậm hứng thú với địa lao. Đáng tiếc hắn mỗi ngày bị nhốt ở bên trong, nghiên cứu cũng không ra cái gì. Tư Đan vừa nói xong, vươn tay trái khá lành lặn gõ gõ khảo sát mặt đất bằng kim chúc, cảm thụ tiếng vang nặng nề lạnh băng.

Vân Tả Ý nghe bọn họ đối đáp, vẫn không hé răng. Hắn không để ý tới người khác, tự nhiên có người khác đem đề tài dẫn tới trên người hắn, mà vẫn là nam tử cùng tù thất.

” Chào, ta gọi là Tư Đan Ba Khắc Lợi. Ngươi có thể bảo ta Tư Đan. Các hạ, có cho ta vinh hạnh nhận thức không ?” Tư Đan bình thường cũng không chủ động như vậy, phải nói hắn rất ít chủ động. Chính là thiếu niên xinh đẹp thật khiến cho hắn hứng thú. Phải biết rằng, trước đó gian tù này là hắn độc bá. Thiếu niên có thân phận gì ? Vì sao bị giam nơi đây ? Hơn nữa trên người khóa so với mình còn nhiều hơn. Càng kỳ quái chính là hắn trước kia hoàn toàn không gặp qua thậm chí không nghe nói qua hắn.

Vân Tả Ý đang tìm trong mình vật gì có thể làm chìa khóa. Theo nút áo đến túi áo, trên người duy nhất mang theo chỉ có đồ chơi hình chiếu khủng bố kia, có điều nó cũng hoàn toàn từ hợp kim kim chúc tạo thành.Tuy rằng không quá hy vọng nhưng Vân Tả Ý vẫn cầm lấy hướng mặt đất ném mạnh. Tiếng vang thật lớn làm cho Tư Đan hoảng sợ. Cuối cùng ngăn lại hắn thao thao bất tuyệt.

Đánh vài lần, Vân Tả Ý lại đem khối kim chúc về quan sát. Quả nhiên, một cái khe cũng không có. Chất lượng thật quá tốt. Vân Tả Ý lần đầu tiên sinh ra bất mãn với vật phẩm công nghệ cao. Nếu nó vô dụng, Vân Tả Ý cũng chỉ có thể thu hồi lại. Tiếp tục sưu tầm trên người gì đó có thể dùng. Cuối cùng phát hiện vật liệu bằng kim chúc duy nhất mang theo trên người, hơn nữa có thể dùng được chính là dây đeo ở hông, hay còn gọi là đai lưng gì đó……

Vân Tả Ý do dự một hồi, vẫn là động thủ rút ra, hoàn toàn không ngờ động tác của hắn hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Đai lưng trang phục của liên minh là trang sức rất đa dạng, rất ít khi dùng để nịt chặt quần áo, bởi vì đa số quần áo đều ôm lấy người, thậm chí có khi bó sát người, không có đai lưng cũng sẽ không rơi xuống. Y phục Vân Tả Ý cũng thế. Bất quá hắn mang đai lưng, hoàn toàn bởi vì nội y đều là nguyên bộ quần áo, mà mỗi bộ đều trang bị một đai lưng. Hắn tự nhiên liền quen mặc như vậy.

Khi Vân Tả Ý cởi xuống dây đai lưng tinh xảo thanh lịch, mọi người đều ngốc trễ một lúc, sau đó chính là kinh diễm. Lúc trước không có chú ý, khi Vân Tả Ý đem đai lưng cầm nơi tay, bọn họ mới phát hiện nguyên lai đai lưng không cần phải gắn đầy bảo thạch mới được xưng là hoa lệ.

Ở trong phòng giam chư vị tiến vào đều là quý tộc, đối với phục sức của quý tộc phi thường hiểu biết. Đai lưng cũng là một loại tượng trưng thân phận. Thân phận càng cao quý, đai lưng cũng theo quần áo hoa lệ mà thăng cấp. Mặt trên làm đẹp bằng bảo thạch lại càng nhiều càng hoa lệ. Nhưng hiện giờ mặt trên đai lưng không có một viên bảo thạch, nhưng lại có khí thế hoa lệ cao quý không thể hình dung tỏa ra……

Vân Tả Ý hoàn toàn không chú ý tới mọi người nhìn chăm chú đai lưng. Hắn đang theo ý tưởng ban đầu cẩn thận sờ soạng tìm kiếm trên đai. Đột nhiên, mắt Vân Tả Ý vừa động, không nương tay xé rách đai lưng . Đương nhiên, hắn xé rách dị thường khó khăn, lại bất mãn sản phẩm chất lượng cao của liên minh. Vân Tả Ý thấy xé không được, bèn tìm chỗ nào góc cạnh sắc bén. Rốt cục, hắn phát hiện trên người một khóa xích phi thường sắc bén. Nhíu nhíu mày, hắn cầm lấy cái khóa dùng hết sức đập mạnh vào đai lưng.

Mà Vân Tả Ý nhất cử nhất động đều làm cho mọi người tâm đi theo phập phồng không thôi. Dây đai lưng hoa lệ thanh lịch cỡ nào a, bọn họ còn chưa theo kinh diễm hồi phục tinh thần, liền thấy thiếu niên cực kỳ tàn ác đối đãi dây đai.

” Ngươi đang làm gì vậy ?” Tư Đan đăm chiêu hỏi.

Vân Tả Ý vẫn không trả lời, tiếp tục công việc. Nếu hắn đoán không sai, trong đai lưng hẳn là có lõi dài và dẻo làm bằng hợp kim kim chúc.

Rốt cục, đai lưng bị phá mở.Vân Tả Ý như nguyện chiếm được vật hắn cần, bất quá đai lưng vốn tinh xảo thanh lịch lúc này thành vỡ nát phá bố.

” Vô dụng, ngươi mở không ra.” Tư Đan nhìn vật trong tay Vân Tả Ý, hiểu rõ hắn muốn làm gì, hảo tâm lên tiếng nhắc nhở. Hắn không phải không nghĩ tới mở khóa, bất quá trình độ ổ khóa rất phức tạp ra ngoài dự kiến, ngay cả dùng sức mạnh cũng không có biện pháp. Loại vật liệu này có năng lực đề kháng vật lý công kích làm cho hắn phi thường ham muốn dùng nó chế tác hai thanh đại kiếm.

Vân Tả Ý cẩn thận quan sát đến vật trong tay, ngoài ý muốn kinh hỉ. Loại lõi này làm bằng nhuyễn kim chúc, đồng thời cũng có độ cứng nhất định, dùng để mở khóa là không thể tốt hơn. Bất quá dùng vật này, nhiều lắm cũng chỉ có thể mở ổ khóa trên dây xích, nếu Phòng Uy cài ổ khóa điện tử là không thể dùng được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.