Khiết Phích Thiếu Gia

Chương 26: Chương 26




CHƯƠNG 172 TÂN TÙ HỮU

Vân Tả Ý sờ soạng bắt đầu mở ổ khóa trên cổ tay, đồng thời lấy tinh thần lực cẩn thận dò xét, tìm kiếm cách khai khóa tốt nhất.

Tư Đan thấy Vân Tả Ý không nghe khuyên bảo, cũng chỉ hảo nhún nhún vai nhìn hắn phí sức……

Vài ngày trôi qua, Vân Tả Ý luôn nghiên cứu gông xiềng trên người nhưng không ai thấy hắn mở được. Mọi người đều khuyên hắn buông tha cho nhưng Vân Tả Ý vẫn để ngoài tai. Không ai biết, kỳ thật hắn đã có thể mở ra hai ổ trong đó, nhưng nếu không thể mở hết tất cả khóa, một hai ổ cũng vô ích, tương phản nếu như bị người phát hiện còn khiến hắn đào tẩu khó khăn hơn.

Đồng thời Kiều Trì tựa hồ sinh ra nồng hậu hứng thú với xiềng xích trên người Vân Tả Ý, điều này làm cho Vân Tả Ý càng thêm không dám mở ra xiềng xích.

“Đúng là tuyệt phẩm, không biết là kiệt tác của vị đại sư nào……” Theo Kiều Trì nhẹ giọng tán thưởng, tiếng thiết liên va chạm thanh thúy vang lên. Đúng vậy, nam tử đang tán thưởng một thiết liên triền trên người Vân Tả Ý. Vân Tả Ý đã bị tên này quấy rầy thật lâu, nhưng hiện tại hiển nhiên hắn không có năng lực phản kháng. Tinh thần lực tuy rằng còn dư một chút, nhưng đại bộ phận đều bị cấm chế, điểm còn dư lại không đủ cho hắn chạy đi, thậm chí không có nắm chắc đánh thắng tên này. Dưới tình thế đó, hắn chỉ có thể cúi đầu. Đương nhiên đây là xuất phát từ Kiều Trì vẫn chỉ đối thiết liên cảm thấy hứng thú, không có làm ra động tác vượt quá giới hạn.

Ngươi hỏi Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì có háo sắc không? Đáp án là có. Đế quốc nhị vương tử Tháp Kiều Trì có tiếng là sắc quỷ, thua thiệt ở trên tay hắn không biết bao nhiêu cô gái, bất quá may mắn chính là Kiều Trì chỉ thích nữ nhi, cho nên dù Vân Tả Ý tuyệt sắc, Kiều Trì cũng chỉ thưởng thức mà không có xuống tay. Đây cũng là một trong những lý do Phòng Uy yên tâm đem Vân Tả Ý giao cho hắn.

Trong khoảng thời gian này Kiều Trì đối với xiềng xích của Vân Tả Ý quả thực đã tới rồi trình độ si mê. Hắn thường xuyên quan tâm chăm sóc giúp Vân Tả Ý nghĩ biện pháp giải khóa, tạo thành tương đương chướng ngại cho Vân Tả Ý. Nơi này tối nghĩ muốn cởi bỏ xiềng xích trên người Vân Tả Ý, trừ bỏ chính Tả Ý chỉ sợ cũng là Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì. Mà Kiều Trì ý tưởng cố nhiên không tồi, nhưng bằng trình độ của hắn hiển nhiên căn bản không có khả năng cởi bỏ được khóa. Cho nên hắn mỗi lần thất bại đều đem hỏa phát ở mọi người trong địa lao, trong đó cùng hắn kết thù kết oán sâu nhất lại gần hắn nhất chính là Tư Đan. Mỗi lần Kiều Trì rời đi, Tư Đan đều chỉ có thể dựa vào vách tường mới không ngã xuống.

Qua thời gian dài, Tư Đan vui đùa cấp Vân Tả Ý một ngoại hiệu : tai tinh. Vân Tả Ý vẫn không mở miệng, lúc này tự nhiên cũng sẽ không vì ngoại hiệu nhàm chán cải cọ, bởi vậy Vân Tả Ý tai tinh chính thức nổi tiếng hàng đầu.

Ngày này Kiều Trì chỉ sợ lại gặp chuyện gì không hài lòng, vừa tiến đến liền túm lấy áo lão Tể tướng :” Hảo, ngươi dạy đệ tử thật tốt a. Già theo sát ta đối nghịch, trẻ cũng đối nghịch ta. Yên tâm, không cần bao lâu ta khiến cho các ngươi sư đồ gặp mặt.” Nói xong dùng một đống hình cụ hầu hạ, xong việc bỏ lại lão Tể tướng như bố tàn phá nghênh ngang mà đi, ngay cả bình thường đi nghiên cứu thưởng thức thiết liên cũng không để ý tới.

Tuy rằng lão Tể tướng bị thương nặng, nhưng Tư Đan xem như tránh được một kiếp, thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nếu lại bị Kiều Trì quất roi, chỉ sợ dù thoa dược cũng không giữ được mệnh. Kiều Trì gần nhất cũng hiểu biết thân thể Tư Đan đã tới cực hạn, bởi vậy chỉ châm chọc khiêu khích mà không hề động tay.

Không bao lâu sau, nơi này lại nhiều thêm một người tuổi trẻ, nhốt tại tù thất của lão Tể tướng .

” Sư phụ.” Người trẻ tuổi kinh hỉ hô to.

” Ngươi…. Ngươi như thế nào cũng bị nhốt……” Lão Tể tướng không thể tin nói run run không lưu loát.

” Sư phụ……” Người trẻ tuổi hiển nhiên chưa thấy qua loại hình tượng này của sư phụ ngày xưa mặt lạnh thiết huyết, nhất thời lặng nói không nên lời.

” Thôi…… Thôi……” Lão Tể tướng nhìn xem người trẻ tuổi, lại nhìn xem cháu ngoan của mình ở một góc sáng sủa khác, cuối cùng mệt mỏi nhắm hai mắt lại……

” Sư phụ, sư phụ, người làm sao vậy? Đệ tử làm sai gì sao? Sư phụ……”

Bởi vì người trẻ tuổi quá ầm ĩ , Vân Tả Ý đau đầu mở mắt ra xem qua. Này vừa thấy liền ngây ngẩn cả người.

Người trẻ tuổi trên cổ lộ ra một vòng trang sức, mà phía dưới vòng trang sức đính một hình trứng điêu khắc bằng thủy tinh, trên thủy tinh điêu khắc hoa văn rất tinh mỹ. Có lẽ người khác sẽ cảm thấy hoa văn rất khác lạ, nhưng Vân Tả Ý lại nhận được đó là ngôn ngữ thông dụng của liên minh được viết rất hoa mỹ, ý tứ là — sinh nhật khoái hoạt. Vật này hiển nhiên là vật phẩm bày bán tại liên minh, về phần sẽ xuất hiện trên người thanh niên, kia chỉ có thể thuyết minh thanh niên này có quen biết với người liên minh.

Bất quá cho dù biết thanh niên có quen biết người liên minh, đối với hắn cũng không có nhiều trợ giúp. Dù sao người bị nhốt vào nơi này không có khả năng tái thả ra. Hắn cũng vô pháp làm cho thanh niên giúp hắn mang tin tức.

Bởi vì phát hiện nên lần này Vân Tả Ý thật sự quan sát người trẻ tuổi. Thanh niên so với hắn nhỏ tuổi hơn một chút, xem tuổi, cùng tiểu Vũ không chênh lệch lắm. Vân Tả Ý trong lòng vừa động, đột nhiên hỏi:” Ngươi là Ai Lý học viện hay là Đức Lợi học viện?”

Vân Tả Ý lần đầu tiên mở miệng làm cho cả địa lao đều yên tĩnh một chút. Tư Đan lại kinh ngạc nhìn hắn.

Người xa lạ hỏi, thiếu niên có vẻ rất cảnh giác, đánh giá Vân Tả Ý từ trên xuống dưới thẳng đến gặp chính sư phụ hướng hắn gật đầu mới trả lời :” Ta là Ai Lý học viện.”

Nguyên lai là Ai Lý học viện a……Tinh thần vẫn buộc chặt bởi vì nghe được sự vật quen thuộc mà dịu đi không ít. Vân tả Ý lại nhìn trang sức trước ngực thiếu niên, thuận miệng hỏi:” Thủy tinh trên cổ ngươi rất được, ai tặng thế ?” Có lẽ cũng là người quen đâu.

Chính là không nghĩ đến thiếu niên vừa nghe Vân Tả Ý hỏi liền lập tức lấy tay nắm chặt thủy tinh, ánh mắt trừng lớn nhìn hắn, trong mắt tràn đầy đề phòng.

chương 173 Toa Tô

Vân Tả Ý thấy thế, biết dây chuyền kia chắc chắn là người phi thường trọng yếu của thiếu niên tặng. Hắn không hỏi nữa, cúi đầu tiếp tục nghiên cứu xiềng xích.

Nhất thời trong địa lao lại bị yên tĩnh bao phủ.

” Khụ khụ…… Hôm nay là lần đầu tiên ngươi mở miệng a.” Tư Đan hứng thú nhìn thiếu niên, lại ngó xem Vân Tả Ý, mà thiếu niên ở dưới ánh mắt Tư Đan tay nắm thủy tinh càng thêm chặt.

Tư Đan thấy khiêu khích không làm Vân Tả Ý mở miệng, liền đem tinh lực đến trên người thiếu niên :” Ta là Tư Đan Ba Khắc Lợi. Ngươi có thể bảo ta Tư Đan, ngươi đâu?”

Thiếu niên lúc này cũng tỉnh táo lại:” Tướng quân đại nhân, đệ tử Toa Tô Mã Nhĩ, thực vinh hạnh nhận thức ngài”

” A, ngươi là người của Mã Nhĩ gia ?” Tư Đan nhướng mày.

” Đúng vậy.”

“Nhà Mã Nhĩ luôn luôn xuất ra thi nhân. Đại thi nhân tương lai của chúng ta sao lại không cẩn thận bị nhốt vào tù như bậc vũ phu ta đây.” Tư Đan tiếp tục nói.

Toa Tô cười khổ, mặt dán tại mặt tường lạnh như băng, ngón tay vẫn nắm mảnh thủy tinh, giống như đây là duy nhất an ủi hắn. Nếu ta chết ở trong này, ngươi có biết…… Không, cho dù ngươi có biết, cũng sẽ không để ý đâu…

Lão Tể tướng thấy bộ dáng Toa Tô, không khỏi nhăn mi lại. Rất lâu trước kia đã phát hiện Toa Tô đứa nhỏ này không thích hợp, bất quá trước kia luôn bận không có thời gian tìm hiểu, mà hỏi Toa Tô hắn cũng không đáp chỉ trầm mặc. Hiện giờ đang ở nơi này, nếu không hỏi rõ ràng về sau sẽ không cơ hội. Nghĩ thế lão tể tướng mở miệng nói:” Toa Tô , ngươi còn không tính nói ra sao? Ở học viện rốt cuộc gặp chuyện gì?”

” Không…… Lão sư. không có gì……” Toa Tô chậm rãi mở mắt, bên trong có thứ gì đó thâm trầm làm cho người ta không dám nhìn thẳng……

” Ngươi như vậy còn gọi không có việc gì. Như thế nào mới gọi là có việc?” Lão Tể tướng nghiêm khắc nói.

” Ông nội, ông không cần mắng Toa Tô ca ca.” Tiểu Benny gặp ca ca Toa Tô yêu quý của mình bị mắng, lập tức nhảy ra cầu tình.

” Tiểu Benny, con, ai…… Chuyện của ngươi, ta mặc kệ. Dù sao cũng quản không được……” Lão Tể tướng gặp cháu trai duy nhất đi ra cầu tình, bên kia lại là đệ tử đắc ý vẻ mặt buồn bực không vui, rốt cục than nhẹ một tiếng, đành thôi vậy.

……

Khắp nơi chấn động. Hải tặc vũ trụ công nhiên bắt cóc người, nhưng lại là hai vị người thừa kế hai đại tập đoàn của liên minh. Các thế gia khác cũng lặng lẽ gia tăng bảo vệ người kế thừa của mình. Các công dân của liên minh đều bắt đầu lo lắng an nguy của họ. Chẳng lẽ hải tặc đã quá càn rỡ như vậy sao ?……

Học viện lúc này cũng không ngồi yên, ra mặt công khai nói chuyện. Liên minh cam đoan tất cả công dân an toàn, hải tặc đã bị đội tàu bảo vệ của liên minh truy kích, tin tưởng ít ngày nữa có thể bắt. Liên minh tuyệt đối có năng lực giữ gìn an nguy người dân……

Tuy rằng bình thường liên minh đối công dân không có bao nhiêu hạn chế, giống như chính phủ cũng không tồn tại, nhưng là lúc này uy tín chính phủ liền hiển hiện ra. Trải qua học viện trấn an, mọi người cũng dần dần bình tĩnh xuống, không hề khủng hoảng nhưng vẫn như trước bảo trì cao độ chú ý. Học viện ở dưới tình huống bất đắc dĩ này chú ý tăng cường nhân mã……

Cùng lúc đó phía hải tặc thả ra tin tức — yêu cầu một trăm triệu liên minh tệ tiền chuộc cùng ba chiến thuyền cấp S loại đại hình phi thuyền du hành vũ trụ. Mấy thứ này trong mười ngày phải chuẩn bị tốt, đặt ở địa phương họ yêu cầu. Nếu không chuẩn bị tốt cũng đừng trông cậy vào đại thiếu gia Tử gia có thể sống trở về. Làm cho mọi người kỳ quái chính là hải tặc không có đưa ra yêu cầu chuộc đối với Vân thị đại thiếu gia, đồng dạng cũng bị bắt đi. Không ít người đều âm thầm đoán Vân thị đại thiếu gia có phải đã bị ngộ hại hay không. Thậm chí có một ít công nhân Vân thị đã gặp qua Vân Tả Ý đều bắt đầu âm thầm gạt lệ .Ách, nam nữ đều có. Đồng thời hành vi gạt lệ của bọn họ phải không thể bị giám đốc phát hiện, bọn họ không muốn gặp đến băng sơn biến thành núi lửa.

” A, là Phương Tuyết sao?” Cao Mai vội vàng thu hồi sắc mặt trầm trọng, đứng dậy giữ chặt tay Phương Tuyết nói:” Mau tới ngồi xuống. Ngươi xem ngươi, mấy ngày này đều gầy thiệt nhiều, có phải không hảo hảo nghỉ ngơi hay không? ”

” Vâng……” Phương Tuyết theo Cao Mai dắt ngồi vào bên cạnh Cao Mai.

” Ai, ngươi cũng không nên quá mức lo lắng. Tả Ý không có việc gì. Ngươi không vi bản thân suy nghĩ, cũng phải vì Vân Tụ ngẫm lại a. Hắn còn nhỏ như vậy, sao có thể đồng thời mất đi hai người các ngươi đâu……”

Phương Tuyết tuy vẫn lẳng lặng nghe Cao Mai an ủi, nhưng cảm xúc không có cao hứng lên.

” Phương Tuyết. Ta biết, chúng ta Vân gia khiếm ngươi rất nhiều, ngươi cùng Tả Ý lập gia đình sau chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều. Ngay cả thời điểm ngươi sinh đứa nhỏ, Tả Ý cũng không bên người…… Ta đây làm mẹ nó cam đoan, chờ đem Tả Ý tìm về, nhất định không cho hắn rời đi ngươi……” Cao Mai vỗ về mái tóc Phương Tuyết, lòng chua xót nói.

Phương Tuyết nghe xong những lời này, ánh mắt cuối cùng có điểm thần thái……

Thật lâu sau, Phương Tuyết ngẩng đầu:” Mẹ, ta…… có thể đi tìm Tả Ý ca ca không ?”

Tiếng kêu “mẹ” thân thiết này khiến Cao Mai run lên. Do dự một hồi, Cao Mai gật nhẹ đầu:” Ngươi có thể đi tìm, bất quá nhất định phải cẩn thận, bên người phải dẫn đủ nhân mã. Ta sai Diệp Đàn phái nhiều người theo……”

” Mẹ, không cần lo lắng. Mẹ đã quên chúng ta Cao gia là làm gì sao ? Nhân mã của mình là đủ rồi.” Phương Tuyết cười khẽ nhắc nhở.

Cao Mai sửng sốt, chợt bật cười:” Ngươi xem ta đều hồ đồ. Cao gia vốn tự làm được, nhân mã ai có thể so được với chúng ta đâu.”

” Vâng, kia mẹ, ta đi.” Phương Tuyết đứng dậy.

” Được rồi, phải chú ý an toàn. Người có thể mang nhiều người một chút, nhưng nhất định phải cam đoan mình an toàn. Ta sẽ chiếu cố Vân Tụ, ngươi yên tâm.” Cao Mai gật đầu nói.

” Vâng.” Phương Tuyết gật đầu, cất bước đi ra ngoài. Thân ảnh nàng có chút vội vàng, lại giống như hạ quyết định gì, dị thường quyết tuyệt……

Sau khi Phương Tuyết biến mất, bóng người giấu ở sau hoa viên cũng chợt lóe rồi biến mất……

chương 174 Còng tay công năng cường đại

” Đinh…… Thỉnh đưa vào mật mã…… Thỉnh đưa vào mật mã……”

“…… Thực xin lỗi, ngài không có quyền hạn…… Thực xin lỗi…… Ngài không có quyền hạn……”

Thanh âm lạnh lùng một lần lại một lần quanh quẩn trong tù thất, làm mọi người đều vẻ mặt kinh nghi.

Vẫn là không được, Vân Tả Ý thất vọng ngừng tay. Theo động tác hắn đình chỉ, thanh âm kia cũng biến mất vô tung.

Toàn bộ địa lao trầm tĩnh một hồi, Tư Đan không xác định nhìn về phía Vân Tả Ý :” Vừa rồi…… Cái kia thanh âm là…?”

Nếu hắn phán đoán không sai, vừa rồi thanh âm quái dị kia hẳn đến từ gông xiền trên cổ tay thiếu niên. Nhưng là…… có thể sao? Xiềng xích có thể nói ? Tuy rằng hắn nghe không hiểu lời nói, nhưng quả thật là ngôn ngữ nhân loại.

Vân Tả Ý ngẩng đầu, không hề hứng thú nhìn vào mắt Tư Đan, lại tiếp tục cúi đầu trầm tư.

Những ngày kế đó, thanh âm kỳ quái không ngừng vang lên. Mọi người từ lúc đầu kinh nghi đến cuối cùng quen dần, bất quá thanh âm kia chưa từng ở thời điểm có Kiều Trì vang lên. Vân Tả Ý tự nhiên không nghĩ cấp mình nhạ phiền toái, mà ở lao trung mọi người đều hận Kiều Trì đến nghiến răng nghiến lợi, đương nhiên không báo cho hắn biết. Thủ vệ địa lao lại đều câm điếc, nghe không được cũng nói không nên lời, cho nên Kiều Trì vẫn không biết địa lao có loại hiện tượng thần quái.

” Thỉnh đưa vào mật mã…… Thực xin lỗi…… Mật mã sai lầm…… Thực xin lỗi…… Mật mã sai lầm……”

Vân Tả Ý có quy luật tiếp tục thử mật mã khác nhau, tuy rằng biết khả năng đúng rất nhỏ, nhưng hắn mỗi ngày đều ngồi không cũng không phải biện pháp, dù sao nó không hạn chế số lần nhập mật mã sai lầm.

Trong lao mọi người đã quen loại thanh âm này, cũng không có cảm giác khó chịu gì. Bất quá loại tần suất ổn định này thật sự rất dễ dàng làm người ta buồn ngủ. Không ít địa người nghe xong ‘thực xin lỗi. Mật mã sai lầm’ .. vv, duy trì không được liền chìm vào mộng đẹp, trong đó tuổi ít nhất là tiểu Benny ngủ rất ngon……

Vân Tả Ý thử thật lâu sau, cũng có chút mỏi mệt nhu nhu thái dương. Nhìn đến còng tay thượng còn có thiết trí công năng khác, liền thử điểm vào, nhưng là lập tức biểu tình trở nên dở khóc dở cười.

Liên minh sinh sản còng tay quả nhiên đầy đủ hết công năng, cũng quá nhân tính hóa. Chỉ thấy còng tay bay lên màn hình nho nhỏ, mặt trên có mấy mục lựa chọn, phân biệt là độ ấm điều tiết, tự động rửa sạch, dò xét độ ẩm, trắc lượng chỉ số thân thể……

Vân Tả Ý dưới sự nhàm chán theo thứ tự đè xuống, chỉ thấy độ ấm còng tay chậm rãi tiếp xúc cổ tay. Độ ấm thấm vào cổ tay – vốn có điểm cứng ngắc vì tiết trời – dần dần ấm lên, đồng thời máy điện tử trên còng tay biến điện năng thành âm thanh càng không ngừng báo các loại số liệu:” Hoàn cảnh độ ẩm 0.3562 %, độ ấm 15, bình trắc tốt, tương đối thoải mái , thích hợp làm các loại vận động… Đề nghị thêm y, đề cử……”

” Lượng hô hấp 2000, huyết áp…… Thân thể các hạng mục…… khỏe mạnh…… Đề nghị vận động vừa phải, trường kỳ kiên trì trợ giúp…… Lượng hô hấp 2000, tim đập mỗi phút 90. …tốc độ chảy máu…… Huyết áp……”

Vân Tả Ý trầm mặc nghe giọng nói điện tử đều đều, khóe miệng dần dần co giật. Ai thiết kế còng tay thật sự rất có tính hài hước, nhất là dưới tình huống như vậy.

……

” Ngươi xác định Cao Phương Tuyết tới tinh cầu gxj365 ?”

” Đúng vậy, nhị thiếu gia. Chúng ta một đường theo dõi. Thiếu phu nhân quả thật thẳng đến gxj365 mới dừng lại.” Một nam tử toàn thân hưu phục màu đen cúi đầu đứng yên trước mặt Vân Vũ Chí, cung thanh nói.

Vân Vũ Chí nháy mắt âm trầm xuống , khó có thể ức chế tức giận nói:” Ai cho các ngươi xưng hô nàng là thiếu phu nhân?”

” Thuộc hạ nói lỡ, Cao Phương Tuyết thẳng đến tinh cầu gxj365 mới dừng lại, thỉnh nhị thiếu gia trách phạt.” Nam tử biến sắc, lập tức nói.

” Hừ, nhớ kỹ, không có lần sau. Nàng có phát hiện các ngươi không?”

” Bẩm nhị thiếu gia…… Hẳn là không có phát hiện.”

” Tốt nhất không có phát hiện.”

“Vâng.”

” Đi ra ngoài đi.”

“Vâng.”

Nhìn nam tử biến mất ở sau cửa, Vân Vũ Chí gõ gõ ngón tay trên bàn : Nữ nhân kia lúc này lại đi ra ngoài, là trùng hợp hay là……

……………..

Tinh cầu gxj365. Trong một trang viên xa hoa.

Một cô gái xinh đẹp đang nôn nóng bất an bước đi qua lại. Đã đến nơi đây, nên đi thấy hắn không? …Có thể bị phát hiện hay không?… Hắn sẽ nghĩ như thế nào ? …Có thể thành công không ?…… Theo lo lắng, vấn đề gia tăng càng nhiều, cô gái càng bước đi mau. Vẫn bị nàng nắm chặt trong tay bình thủy tinh nhỏ bị đung đưa lắc lư, chất lỏng đỏ sậm bên trong ba đào mãnh liệt……

” Tiểu thư.” Một trung niên nam tử có vẻ thông minh tháo vát từ bên ngoài đi vào. Một vết sẹo dữ tợn dài từ mắt phải qua cằm bên trái làm cho hắn thoạt nhìn tràn ngập sát khí.

” Liễu thúc.” Phương Tuyết vừa thấy nam tử lập tức đi đón, thần thái rất là thân mật.

Liễu Toàn là nhân vật có thực quyền ở Cao gia, cũng thuộc hàng cao thủ trong liên minh. Từ nhỏ chăm sóc Phương Tuyết lớn lên, hắn đã đem Phương Tuyết trở thành nữ nhi của chính mình . Phương Tuyết cũng rất thân mật gọi hắn là liễu thúc. Lần này Phương Tuyết có việc, người thứ nhất nghĩ đến chính là từ nhỏ sủng nàng : liễu thúc. Liễu Toàn không phụ hy vọng của nàng, giúp nàng đem tất cả chuyện dàn xếp chu đáo.

” Tiểu thư, chúng ta phát hiện có người theo dõi.”

” Ai?” khuôn mặt nhỏ nhắn của Phương Tuyết trắng một chút.

” Không phải người của Vân Hàm Phong.” Liễu Toàn trấn an.

Phương Tuyết hơi hơi an tâm:” Đó là ai?”

” Còn không xác định, bất quá hẳn cũng là Vân thị. Tiểu thư, ngươi ở Vân thị cùng người nào từng có xích mích sao?” Liễu thúc nhăn lại mi, vết sẹo vốn dữ tợn càng đáng sợ.

” Cũng là Vân thị……” Phương Tuyết cẩn thận cân nhắc người trong Vân thị, bỗng lộ ra tươi cười:” Liễu thúc, ta biết là ai.”

“Ai?”

” Liễu thúc, đừng hỏi, mặc kệ là ai, thúc phải giúp ta hảo hảo giáo huấn hắn.” Phương Tuyết nắm lấy cánh tay Liễu Toàn, làm nũng nói.

” A ? Hắn đắc tội quá ngươi?”

” Hừ, đâu chỉ là đắc tội……” Phương Tuyết nói tới đây trở nên nghiến răng nghiến lợi:” Liễu thúc, ngươi xuống tay ngàn vạn lần không thể nhẹ a, càng thảm càng tốt, bất quá……không được giết chết.”

” Ân.” Liễu Toàn gật đầu xem như đáp ứng. Hắn rất hứng thú muốn thấy người có thể làm cho Phương Tuyết hận thành như vậy. Phải biết rằng nha đầu Phương Tuyết tuy bình thường rất điêu ngoa, nhưng vẫn rất mềm lòng. Trước kia khi hắn trừng phạt thuộc hạ, nàng thường xuyên đứng ra cầu tình, hôm nay cư nhiên có người làm cho Phương Tuyết chủ động yêu cầu trừng phạt, xem ra hai người kết oán không phải bình thường sâu.

……

chương 175 hiện thân

Trang viên của nhị vương tử hôm nay đến một vị khách nhân xinh đẹp, làm cho Kiều Trì nhìn xem tâm ngứa. Bất quá tuy rằng tâm dương khó nhịn, nhưng hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ. Không nói đến bên người khách nhân xinh đẹp có tên mặt thẹo nhìn sẽ không dễ chọc, chỉ bằng bọn họ là được vị thần bí kia phân phó hắn đối đãi tử tế, hắn không dám chọc vào.

” Xin mời, tiểu thư xinh đẹp.” Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì ở phía trước dẫn đường, mặt sau đi theo một người phủ áo choàng che nghiêm cả người cùng một hộ vệ trên mặt có sẹo dài.

” Tới rồi, xin chờ.” Kiều Trì đem bọn họ vào thư phòng. Sau khi đóng cửa phòng, hắn khởi động cơ quan. Cửa vào địa lao chậm rãi mở ra.

” Mời vào.”

Phương Tuyết cùng Liễu Toàn nhau nhìn thoáng qua. Liễu Toàn gật gật đầu, dẫn đầu đi vào, Phương Tuyết theo sau. Kiều Trì lót cuối, thuận tiện che dấu tốt lối vào.

“Đông. đông……” Tiếng bước chân ở địa lao trống trải hết sức rõ ràng. Nếu không phải thời gian thị vệ câm điếc tiến vào đưa thức ăn, vậy chỉ có một người đến đây. Toàn địa lao bất luận là tỉnh hay không tỉnh đều mở mắt hướng về một phương hướng nhìn lại. Không nghĩ tới Kiều Trì không phải một mình tới, còn dẫn theo những người khác, càng kỳ quái chính là hắn mang đến nhân rõ ràng sẽ không là tân tù hữu. Chẳng lẽ nơi này còn cho phép người tiến vào thăm nuôi sao? Lần đầu tiên a. Đây là ý nghĩ của không ít lão tù.

Tư Đan nheo lại ánh mắt, đánh giá ba vị. Hiếm thấy a, hôm nay lần đầu tiên lão bằng hữu Kiều Trì của hắn không phải mang theo cười lạnh cùng lửa giận tiến vào. Ý, hai người kia khá kỳ quái, một cái nhận không ra che kín cả người, một cái mặt thẹo tràn đầy sát khí. Không phải nhân vật đơn giản a, không biết thuộc bên nào ? Tư Đan âm thầm đoán bối cảnh có thể của bọn họ.

Toàn bộ nhà tù được tạo từ kim chúc, trên tường treo đầy các loại hình cụ khủng bố. Ánh sáng hôn ám làm cho nơi này tràn ngập cảm giác âm u. Phương Tuyết bất an nhìn quanh bốn phía. Liễu Toàn thấy thế an ủi vỗ vỗ bả vai của nàng.

Bởi vì phía sau có người quen thuộc, Phương Tuyết định thần lại, tiếp tục đi về phía trước, rốt cục đi tới tù thất tận cùng bên trong. Nhìn thấy người luôn tâm tâm niệm niệm, Phương Tuyết kích động muốn đi lên phía trước, rồi lại hốt hoảng dừng bước, theo bản năng đem diện mạo che càng kín dưới áo choàng.

” Ngươi là ai?”

Phương Tuyết bị câu hỏi hoảng sợ, mạnh lui nhanh về sau. Phát hiện không ổn, nàng lại đứng yên, chẳng qua tay đang nắm bình nhỏ càng run.

Lúc Phương Tuyết nhìn đến Vân Tả Ý, đồng thời Vân Tả Ý đã đang quan sát nàng. Vân Tả Ý cảm thấy người trước mặt tuy nhìn không rõ gương mặt nhưng có loại cảm giác phi thường quen thuộc, rồi lại không thể xác định là ai, chỉ có thể thử thăm dò hỏi. Không nghĩ tới hắn hỏi một câu cư nhiên làm cho đối phương phản ứng lớn như vậy.

Nhìn hai người phản ứng từ đầu tới đuôi, Liễu Toàn lắc đầu. Tiểu thư vẫn là không được a, nhanh như vậy liền lộ ra sơ hở. Bất quá dù việc này bị Vân Tả Ý phát hiện chân tướng cũng không quan trọng, chỉ cần uống bình thuốc kia, hết thảy sẽ không còn nhớ nữa.

” Hiện tại động thủ chưa ?” Liễu Toàn tiến lên hỏi.

Phương Tuyết do dự, cuối cùng vẫn lắc đầu, nhưng thủy chung không phát ra âm thanh. Nàng cũng không biết vì sao, có lẽ vẫn sợ bị Vân Tả Ý phát hiện chân tướng đi. Dù sao che khuất bộ mặt là ý tưởng nàng chợt nghĩ đến trước khi đi. Chỉ cần kế hoạch thành công, dù Vân Tả Ý thấy được diện mạo của nàng đều không quan hệ. Nhưng là vì sao, vì sao nàng vẫn không dám đối mặt một Vân Tả Ý sau khi biết chân tướng ……

Kiều Trì cũng không hiểu, nhìn hai người. Vào rồi sao không hành động gì chứ, muốn dùng hình hay muốn hỏi cung thì làm đi. Kiều Trì mở ra cửa nhà giam cho hai người đi vào.

Phương Tuyết đi vào tù thất, vẫn không nói gì, chỉ một mạch nhìn Vân Tả Ý. Bởi vì trường kỳ trầm mặc, không khí trong địa lao khá quỷ dị.

Tuy rằng nói Vân Tả Ý không quan tâm ánh mắt người khác, nhưng bị người che diện mạo này nhìn chằm chằm vẫn có điểm không được tự nhiên, càng miễn bàn hắn có thể là chủ mưu bắt cóc mình .

Đang nhíu mày, Vân Tả Ý đột nhiên sửng sốt, ngẩng đầu không xác định nhìn về phía người tới:” Phương Tuyết?……”

Phương Tuyết. Tiếng gọi thực nhẹ nhàng mà người nghe tựa như tiếng sét giữa đất bằng, đánh đắc Phương Tuyết mau lui về sau mấy bước. Bởi vì động tác của nàng, một lúm tóc màu hoàng kim lộ ra.

Người tới phản ứng cùng màu tóc kia làm cho Vân Tả Ý khẳng định phán đoán của mình. Nhưng nàng vì sao……

Liễu Toàn lại vỗ vỗ bả vai của Phương Tuyết – người bị dọa toàn thân cứng ngắc- tiến lên nói:” Đúng vậy, ngươi đoán đúng . Có thể nói cho ta biết, ngươi từ đâu phát hiện sơ hở ?” Dựa vào trực giác của mình, Liễu Toàn tự tin Vân Tả Ý lúc trước không đoán được thân phận người bắt cóc hắn.

Mà cùng lúc đó, gặp tránh không khỏi, Phương Tuyết cũng chủ động bỏ ra nón áo che khuất diện mạo . Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp không hề che lấp hiện ra trước mặt Vân Tả Ý.

Tại sao…… Nàng làm như vậy không có ích lợi gì. Cao gia cùng Vân thị chống đối không được ích lợi gì, hợp tác mới là có lợi nhất cho hai nhà….. Vân Tả Ý trong lòng loạn loạn. Đây tuyệt đối là kết quả ngoài ý muốn. Đối với người sau màn bày ra bắt cóc, Vân Tả Ý nghĩ tới rất nhiều, nhưng tuyệt đối không nghĩ đến chân chính bắt cóc mình là thê tử trên danh nghĩa. Tất cả nghi ngờ cuối cùng đều biến thành một câu: “Tại sao?”

Bởi vì ba người dùng ngôn ngữ liên minh nói chuyện cho nên địa lao trừ bỏ ba người bọn họ, người khác nghe không hiểu, cũng chỉ có thể trừng mắt nhìn, trong tai nghe ngôn ngữ xa lạ, dựa vào bọn họ biểu tình mà đoán họ đang nói gì.

Tại sao ư…… Nghe hỏi thế, vốn bị bất an trốn phía sau Liễu Toàn, Phương Tuyết hốt hoảng đến trước mặt Vân Tả Ý, kích động nói:” Tại sao? Ngươi nói tại sao ư?”

Vân Tả Ý trầm mặc nhìn Phương Tuyết. Trước mắt Phương Tuyết hoàn toàn xa lạ đối với hắn, hoặc là nói hắn cho tới bây giờ vốn không hiểu biết quá người vợ hợp pháp của mình. Lúc này Phương Tuyết trong mắt tràn ngập oán hận, thống khổ, tức giận, kích động, chất vấn, yêu say đắm ..vân ..vân.. tâm tình phức tạp, hoàn toàn khác biệt với Phương Tuyết luôn ngọt ngào tươi cười trước kia.

” Ngươi làm sao vậy?” Vân Tả Ý kinh ngạc, kinh ngạc vì Phương Tuyết biểu hiện tình tự, càng thêm không rõ Phương Tuyết vì sao kích động như vậy.

” Ngươi nói ta làm sao ư ? Sao ngươi không hỏi xem ngươi đã làm gì ? Ngươi dám thề ngươi không có làm chuyện thực xin lỗi ta sao?” Phương Tuyết chất vấn nói, biểu tình thống khổ lại ai oán.

Vân Tả Ý đang muốn mở miệng, một ngày hỗn loạn trong văn phòng đột nhiên hiện lên trong đầu, không khỏi cấm thanh: nếu tính ngày đó, hắn quả thật làm chuyện thực có lỗi với Phương Tuyết……

” A, không phản đối.” Phương Tuyết lộ ra một tia cười lạnh.

Mà vẫn bàng quan trong lao, tất cả mọi người xem vạn phần kinh ngạc. Tuy rằng nghe không hiểu, nhưng vừa rồi rõ ràng vẫn là một mỹ nhân điềm đạm đáng yêu, như thế nào đột nhiên trở nên gây sự như vậy.

Một lát sau, tâm tình của Phương Tuyết rốt cục hoãn xuống. Nàng chậm rãi ngồi xuống trước mặt Vân Tả Ý, xoa hai má rất ít có cơ hội đụng vào, nàng buồn bả nói:” Tả Ý ca ca…… Huynh chẳng lẽ một chút cũng không thích muội sao? Muội sinh đứa nhỏ không phải của huynh, huynh cũng không phản ứng gì, còn giúp hắn che dấu…… Huynh…… cho tới bây giờ đều không có chạm qua muội…..”

” Không, không phải…… Tả Ý ca ca. Huynh là thích muội, bởi vì hắn câu dẫn huynh, đúng không? Là hắn, muội biết là hắn mà. Hắn chiếm sủng ái của huynh, chiếm thân phận thuận tiện, ly gián quan hệ chúng ta. Lần đó nhất định cũng là hắn cố ý, nếu không, uống xong chén cháo kia sẽ không là hắn. Muội cũng sẽ không sinh ra một nghiệt chủng. Là lỗi của hắn, hết thảy đều là lỗi của hắn. Tả Ý ca ca, huynh vẫn thích muội……” Phương Tuyết dường như bừng tỉnh mà lẩm bẩm……

……

chương 176 tính sai một chiêu

Người trong lao nghe không hiểu ngôn ngữ liên minh, cho nên không có gì biểu tình đặc biệt, nhưng Liễu Toàn kia sắc mặt đã rất kích động. Theo Phương Tuyết tố chuyện, tay hắn càng nắm càng chặt. Nếu không phải bận tâm Phương Tuyết còn bên cạnh, hắn nhất định sẽ không chút khách khí tiến lên đánh Vân Tả Ý một trận. Trước đây, hắn vẫn nghĩ Phương Tuyết ở Vân thị sống tốt lắm, không ngờ chân tướng cư nhiên là thế này. Cái này có thể trầm trồ khen tốt sao? Phương Tuyết hiện giờ có thể gọi là sống tốt sao? Khó trách Phương Tuyết phải bắt cóc hắn, căn bản là hắn đáng bị trừng phạt……

Khác với Liễu Toàn phẫn nộ, Vân Tả Ý nghe Phương Tuyết nói mà bán mê bán kinh ngạc, tổng cảm thấy Phương Tuyết nói có chỗ nào không đúng. Phương Tuyết trong miệng nói “hắn”, tựa hồ là tiểu Vũ, nhưng là từ “câu dẫn” kia lại từ đâu mà đến? Nàng nói hắn có chuyện thực xin lỗi nàng, người ám chỉ chẳng lẽ không phải phụ thân sao? Có sự thật chớp lóe qua trong đầu, nhưng ở thời khắc mấu chốt Vân Tả Ý đã bị Phương Tuyết lộng hồ đồ……

” Tả Ý ca ca, chúng ta bỏ qua nhiều lắm, nhiều lắm…… Tả Ý ca ca, huynh còn nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên gặp mặt không? Lúc đó muội liền quyết định về sau phải làm tân nương Tả Ý ca ca a.”

Những lời này nói ra, Vân Tả Ý ngây ngẩn cả người. Khi đó……

” Bất quá không quan hệ, chúng ta còn có cơ hội, chúng ta còn có thể làm lại từ đầu……” Phương Tuyết nói đến những lời này hai mắt sáng rực lên, xuất ra bình nhỏ vẫn giữ trong tay :” Chỉ cần Tả Ý ca ca uống xong thuốc này, chúng ta có thể một lần nữa bắt đầu lại.”

“Đó là gì?” Vân Tả Ý hỏi, chất lỏng đỏ tươi kia làm cho hắn cảm giác không hề tốt.

” ‘Nhất kiến chung tình’, chỉ cần Tả Ý ca ca nguyện ý uống xong, muội có thể không quan tâm đến phản bội của huynh. Muội có thể tha thứ huynh, chỉ cần huynh uống hết, chúng ta liền một lần nữa làm lại từ đầu……” Phương Tuyết chờ đợi nhìn Vân Tả Ý .

‘Nhất kiến chung tình’. Vân Tả Ý trong đầu nhanh chóng chảy qua tư liệu thuốc này:

Nhất kiến chung tình.

Cấp bậc: Liên minh cấm dược cấp s.

Công dụng thuốc: sau khi dùng lập tức ngất, tỉnh lại sẽ yêu ngay người gặp đầu tiên, hơn nữa mất đi hết thảy trí nhớ lúc xưa.

Ngày đệ đơn: lịch năm 1033 Liên minh chính thức đệ đơn, đã hợp thức được 1325 năm lịch sử.

Lý do đệ đơn: Chống lại nhân quyền, quyền tự do tinh thần, quyền tự chủ tư tưởng …có xâm hại nghiêm trọng, hơn nữa có thể sẽ tạo thương tổn lớn đối với tình cảm người nhà và bản thân người uống thuốc.

Vân Tả Ý mặt nhăn nhíu mày, quay đầu đi. Ý tứ cự tuyệt thực rõ ràng.

Phương Tuyết thấy thế khuôn mặt nhỏ nhắn ảm đạm xuống :” Tả Ý ca ca, huynh…..không muốn uống sao…… hay là…… bởi vì hắn?”

Ai? Vân Tả Ý cũng không biết mình là vì ai.

Phương Tuyết thu hồi bình nhỏ, cười nói :” Tả Ý ca ca, hôm nay muội không bức huynh, cho huynh cả đêm suy nghĩ kỹ. Ngày mai muội lại đến.” Nói xong, lại si ngốc nhìn Vân Tả Ý một hồi, rồi mang theo mây đen dầy đặc- Liễu Toàn- ly khai.

Tiếng bước chân dần dần đi xa. Theo ba người rời đi, mọi người trong địa lao thở dài nhẹ nhõm.

” Khụ, ngươi làm gì vậy? Cư nhiên khiến cho đại mỹ nữ uy ngươi độc dược?” Tư Đan tràn đầy hứng thú hỏi. Cũng không thể trách hắn, thật sự vì các độc dược mạnh trên tinh cầu này bình thường đều có màu đỏ, hơn nữa Vân Tả Ý hiện tại lại thân là tù nhân, trừ bỏ độc dược, Tư Đan không thể tưởng được mặt khác.

Giống như cũ, Tư Đan vẫn không được hồi đáp . Tư Đan đợi mãi cũng tập thành thói quen nhắm mắt dưỡng thần.

Ngày hôm sau, Phương Tuyết thực đúng giờ đi vào địa lao.

” Tả Ý ca ca, hyunh suy nghĩ kỹ chưa?” Phương Tuyết đi đến trước mặt Vân Tả Ý, xuất ra bình chất lỏng.

Vân Tả Ý mày gắt gao khóa lên:” Ta không thích loại đồ vật này.”

” Vậy huynh phải cho muội thích một hồi thôi.” Phương Tuyết xoay mở nắp bình, một mùi hương như nước hoa thấp kém truyền ra, làm cho Vân Tả Ý khắc chế không được ho khan.

” Tả Ý ca ca, huynh thế nào? Có nặng lắm không? ” Phương Tuyết thấy thế vội vàng giúp đỡ vỗ nhẹ lưng Vân Tả Ý, có điểm áy náy nói:” Tả Ý ca ca, muội biết huynh không thích hương vị này , bất quá huynh vẫn phải uống.”

Phương Tuyết đưa một ánh mắt, Liễu Toàn lập tức tiến lên chế trụ Vân Tả Ý để ngừa hắn hất đổ nước thuốc trong tay Phương Tuyết. Liễu Toàn bởi vì phẫn hận lúc trước nghe được câu chuyện, trên tay dùng sức rất mạnh. Bất quá sợ bị Phương Tuyết phát hiện, hắn che dấu tốt lắm.

Mà cảnh này ở trong mắt những người khác lại là Phương Tuyết bức Vân Tả Ý uống xong độc dược. Mọi người phản ứng không giống nhau, có sợ hãi, có phẫn nộ, có hờ hững……

” Lấy nó ra.” Mùi hương gay mũi làm Vân Tả Ý ho càng kịch liệt. Phương Tuyết chần chờ một hồi, vẫn cầm cái chai tiến đến bên miệng Vân Tả Ý.

” Tiểu thư, động tác nhanh lên.” Liễu Toàn chịu không nổi Phương Tuyết cứ do do dự dự, ra tiếng nhắc nhở nói.

Tay Phương Tuyết run lên, lập tức như hạ quyết tâm, cổ tay nâng đem nước thuốc cường quán vào miệng Vân Tả Ý.

Tại thời khắc chỉ mành treo chuông , bên ngoài truyền đến tiếng động ồn ào.

” Sao lại thế này?” Phương Tuyết cùng Liễu Toàn đều cả kinh.

Tiếng ồn ào càng gần, tất cả mọi người nhốt tại địa lao chờ mong đứng lên. Đương nhiên ngoài khẩn trương còn ẩn hàm chờ mong. Khi Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì mặt mũi bầm dập vọt vào, tất cả mọi người lặng im một hồi, sau đó dấu không được sắc mặt vui mừng.

Kiều Trì chạy quá mức vội vàng, ngay cả cửa địa lao đều không che dấu. Chỉ chốc lát sau rất nhiều quân đội dũng mãnh tiến vào gian địa lao. Dựa vào phục sức,không thể nghi ngờ bọn họ là nguyên trụ dân của tinh cầu .

Kiều Trì lúc này đã muốn vọt tới chỗ Vân Tả Ý. Hắn thần sắc điên cuồng, rút ra bội kiếm bên hông, ha ha cuồng tiếu:” Ha…… Đại ca, không hổ là đại ca của ta, hành động nhanh chóng như vậy. Trong thời gian vài ngày tất cả thế lực của ta đều bị ngươi một lưới bắt hết. Nói, ngươi khi nào thì bắt đầu chuẩn bị? Phụ vương anh minh của chúng ta, hắn lại làm gì?”

Tháp Nhĩ Thiết Ti Âu Lý bình tĩnh nhìn Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì ai oán giẫy dụa, bình tĩnh nói:” Hai năm trước. Phụ vương cái gì cũng không làm.”

” Cái gì cũng không làm ? Cái gì cũng không làm mà ngươi có thể dễ dàng thu điệu thế lực của ta ?” Kiều Trì huy hạ kiếm chất vấn, trong mắt tràn đầy trào phúng.

” Sở dĩ có thể nhanh chóng thu điệu thế lực ngươi, là bởi vì có Tê Đặc thương hội trợ giúp, cùng phụ vương không có liên quan gì.” Âu Lý giải thích nói, tuy rằng vẻ mặt của hắn bình tĩnh, nhưng trong lòng hắn không bình tĩnh. Gian địa lao này thật sự khiến hắn rung động quá lớn. Tất cả đều từ màu ngân hôi kim chúc chế thành, lóe sáng lạnh như băng. Cho dù một trong những đệ nhất giàu có của đế quốc – Tê Đặc thương hội Khải Đặc Tê Đặc – chỉ sợ cũng không có năng lực chế tạo nhà tù quy mô như thế. Càng miễn bàn trong lao giam giữ mọi người, không ai không phải là nguyên lão từng ở đế quốc cầm quyền cao nhất phương. Thậm chí có rất nhiều người trong bọn họ đã tưởng sớm từ thế, nguyên lai đều bị nhốt tại nơi này.

” Khải Đặc Tê Đặc , thì ra là thế, ta hiểu được. A a, khụ khụ… ta thua bại. Không nghĩ tới Khải Đặc Tê Đặc luôn luôn cùng với ngươi bất hòa lại chịu giúp ngươi…… Đừng tới đây, nếu không ta liền giết sạch bọn họ.” Kiều Trì vung lên kiếm chế trụ Âu Lý muốn tiến về phía trước.

” Ngươi muốn thế nào?” Âu Lý dừng lại cước bộ. Mọi người nơi này phi thường hữu dụng, nếu bị Kiều Trì giết, thật sự quá mức đáng tiếc. Hơn nữa hắn còn muốn biết rõ ràng nhà tù này, chỉ lấy Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì căn bản không có khả năng kiến tạo.

” Ha ha, thế nào? Ngươi nói ta nên thế nào? Ta cái gì đều không có…… Cái gì đều không có…… Đại ca, ngươi thật sự là đại ca của ta sao? Ngươi muốn nhà tù đúng không, ngươi nghĩ muốn cứu ra những lão gia nầy, làm cho bọn họ mang ơn đúng không……”

” Bốp”

Vang dội tiếng bàn tay vả mặt quanh quẩn trong địa lao. Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người. Chính Kiều Trì hắn ngây ngốc bụm mặt, từ nhỏ đến lớn, chưa từng có ai dám tát hắn, càng miễn bàn là trước mắt hắn vẫn nghĩ đến thực mảnh mai mỹ nữ.

Âu Lý cũng choáng váng. Đông tù phạm trong địa lao, hắn lại vẫn chú ý mỗi Kiều Trì, bởi vậy không thấy nữ nhân này, không nghĩ tới nàng đột nhiên lao tới, càng miễn bàn còn cho Kiều Trì một cái tát ngoài dự kiến.

” Nhìn ta làm gì, ngươi thật sự là xuẩn đến không có đầu óc. Ở bên ngoài bị nắm trụ không phải tốt sao? Làm gì chạy đến nơi đây ?” Biểu tình âm hàn xuất hiện tại khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp. Lời nói không tốt không lưu tình chút nào từ môi nhỏ tinh xảo phát ra. Tuy rằng vóc dáng so với Kiều Trì thấp hơn một cái đầu, nhưng khí thế không hề kém hắn, thậm chí còn rõ ràng có thế thái siêu việt.

Âu Lý nhân cơ hội xông tới. Ở trong này tối tuyệt vọng chỉ sợ không phải Kiều Trì, mà là cách thành công chỉ có một bước xa- Phương Tuyết.

Nàng trăm cơ tính kế, tìm thoát khỏi hết thảy truy binh của Vân thị cùng liên minh, lại không nghĩ rằng sẽ ở thời điểm cuối cùng bị nhân loại thuộc tinh cầu thấp hơn xông tới. Bọn họ xông vào, địa phương này chỉ sợ không bao lâu sẽ bị liên minh phát hiện. Nàng, kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Mà hết thảy đều do tên ngu xuẩn đem truy binh dẫn vào, nàng sao không hận chứ ?

” Bốp bốp ” Càng nghĩ càng hận, Phương Tuyết lại thưởng thêm hai bạt tay, mà chưa có phục hồi tinh thần lại Kiều Trì chỉ biết bụm mặt ngốc đứng đó.

” Liễu thúc, chúng ta đi.” Phương Tuyết trở lại tù thất, xuất ra chìa khóa cởi bỏ xiềng xích trên người Vân Tả Ý, nâng dậy Vân Tả Ý , hơn nữa còn không quên bỏ lại câu nói :” Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì, ngươi cho ta nhớ kỹ, nếu lần này ngươi không chết, ta cũng sẽ không buông tha ngươi.”

Theo Phương Tuyết động tác, Âu Lý cũng thấy được người bị nhốt trong nhà giam sâu nhất. Hắn không cùng Tư Đan chào hỏi, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm người kia, trong mắt có kinh ngạc, có mừng như điên, cũng có không thể tin.

Vân Tả Ý nghi hoặc nhìn ánh mắt của Âu Lý, lập tức ở trong óc nhảy ra trí nhớ về người này. Nguyên lai là hắn, đội trưởng Liệt Hỏa dong binh đoàn lúc trước hộ tống hắn. Đã sớm biết thân phận của hắn không đơn giản, lại không nghĩ nguyên lai như vậy kinh người.

……

chương 177 vô danh nam tử

” Ngươi khỏe chứ.” Vân Tả Ý gật đầu chào Âu Lý. Nhà tù, thật sự không phải địa phương tốt cho cố nhân hạnh ngộ.

“…… Chào ngươi, đã lâu không thấy.” Vẫn muốn gặp lại người này, nhưng hiện giờ gặp được, trừ bỏ mừng như điên, hắn cư nhiên không biết nên nói gì.

” Tả Ý ca ca, các ngươi nhận thức.” Giúp đỡ Vân Tả Ý, Phương Tuyết thấy thế tò mò hỏi.

Phương Tuyết vừa mới buộc hắn uống ‘Nhất kiến chung tình’ còn rõ ràng ở mắt, Vân Tả Ý thật sự không khí lực cùng Phương Tuyết nói chuyện, chỉ trầm mặc

Khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn của Phương Tuyết ảm đạm xuống:” Tả Ý ca ca, huynh giận muội sao?”

” Phốc” Hiện tại mấy người Phương Tuyết nói chuyện đều dùng ngôn ngữ tinh cầu này, tất cả mọi người nghe hiểu được. Bởi vậy cách bọn họ không xa, vẫn gần xem tình thế phát triển, Tư Đan rất không khách khí cười lên tiếng, tràn đầy trào phúng nói:” Nếu có một nữ nhân rắn rết vừa mới còn bức ngươi uống độc dược, ngươi sẽ chỉ chớp mắt liền đã quên vết sẹo đau sao?”

Âu Lý ngây ra một lúc, lập tức hỏi lại :” Tư Đan tướng quân, ngài nói chính là thật sự?”

” Xuy, tin hay không tùy ngươi.” Tư Đan trở về một câu sau liền ngậm miệng không nói, tiếp tục nhìn vở kịch hắn yêu nhất xem diễn.

Âu Lý quay sang Vân Tả Ý, lần này bởi vì có Tư Đan nhắc nhở, hắn mới phát hiện rất nhiều địa phương không đúng. Tỷ như nói hiện tại Vân Tả Ý cả người vô lực, phải dựa vào một nữ nhân nâng mới có thể đứng vững. Tỷ như luôn luôn sạch sẽ quá phận như Vân Tả Ý hiện tại bất luận là quần áo hay là thái dương đều hỗn độn.

” Ngăn lại bọn họ.” Âu Lý hạ lệnh. Nhất thời phía sau bọn thị vệ đều đến vây quanh ba người Phương Tuyết.

Phương Tuyết nhìn thị vệ vây quanh chính mình, khinh thường nở nụ cười:” Liễu thúc, chúng ta lao ra đi.”

“Vâng, tiểu thư.” Liễu Toàn là cao thủ hàng đầu trong liên minh, đối phó những thị vệ trên tinh cầu bình thường này tự nhiên là dư dả, càng miễn bàn trên tay hắn còn có vũ khí liên minh công nghệ cao. Roi điện quang như vào chỗ không người, rất dễ dàng khai ra một lối đi. Phàm là bị roi đụng tới mọi người đều bị dòng điện cao áp cấp hôn mê bất tỉnh.

” Truy.” Mắt thấy hai người mang theo Vân Tả Ý chạy nhanh ra địa lao, Âu Lý vội vàng truy theo. Vệ binh tự nhiên cũng đều đi theo Âu Lý. Vốn là diễn viên chính, Kiều Trì ngược lại không ai quản, còn đứng trong địa lao. Bụm mặt phục hồi tinh thần lại, nhìn mọi người còn nhốt tại tù thất hắn lộ ra một chút âm trầm tươi cười. Nếu phải chết, vậy cùng chết.

Khi Vân Vũ Chí cùng người liên minh đuổi tới, nhìn đếnchính là địa ngục nhân gian. Tháp Nhĩ Thiết Ti Kiều Trì đã không còn gì, cư nhiên phát rồ cầm kiếm ra tay với những người trong lao. Lúc này hắn sắp cầm kiếm chém chết một thiếu niên, mà phía sau là thi thể đầy đất.

Vân Vũ Chí nhìn đến phúc tình cảnh này thiếu chút nữa bị dọa đến tim đình chỉ đập. Hắn điên cuồng xông lên gạt bỏ kiếm trong tay Kiều Trì, sau đó tại một đống thi thể cùng người còn sống bên trong tìm kiếm Vân Tả Ý. Nhưng hắn không chú ý tới thiếu niên bị hắn cứu kia ánh mắt giống như khóc mà không thể khóc……

…………..

Trên một con thuyền hải tặc bay tự do, nữ tử tóc dài mặc ngân y nóng bỏng bó sát người, giống như rắn nước vặn vẹo trên người nam tử.

” Vô danh, ngươi như thế nào còn không theo ta nói chuyện chứ. Ngoan, đến hé miệng.” Ngân Miêu nói xong cúi đầu ngắt một trái cây trên bàn uy nam tử. Nhưng nam tử thủy chung nhắm chặt miệng. Trái cây như thế nào cũng uy không vào, ngược lại không ít chất lỏng bởi vì nàng dùng sức mà chảy xuống cằm.

Ngân Miêu kiều hừ một tiếng, rõ ràng hôn nam tử, môi linh hoạt. Gặp nam tử vẫn tử chống không mở ra miệng, nàng lầu bầu nói:” Nếu ngươi há mồm, ta liền nói cho ngươi Vân Tả Ý hiện tại thế nào.”

Quả nhiên, này pháp bảo vừa ra tới, nam tử chỉ chốc lát sau liền hơi hơi mở ra miệng. Ngân Miêu tự nhiên nhanh đi vào cắn ăn một phen. Hôn xong, hai người môi đều lại hồng lại thũng. Ngón tay Ngân Miêu ở trên mặt nam tử di động:” Hừ, ngươi đối với chủ tử thực trung tâm. Chỉ cần xuất ra hắn, cho ngươi làm gì ngươi đều nguyện ý.”

Đúng vậy, nữ tử chính là Ngân Miêu – phụ trách hấp dẫn đại bộ phận nhân mã liên minh, mà nam tử chính là Ảnh Nhất bị nàng mang đi. Vốn Ảnh Nhất là người tối không có giá trị lợi dụng trong ba người, nếu không phải xem trọng ở vũ kỹ rất cao nhất định hắn ở lúc mới bị bắt được đã bị giải quyết. Mà theo thời gian chuyển dời, Ngân Miêu dần dần đối Ảnh Nhất sinh ra hứng thú. Hiện tại nàng mỗi ngày hứng thú lớn nhất chính là chọc Ảnh nói nói. Bởi vì ở Ảnh Nhất không cho biết tên của hắn, Ngân Miêu liền gọi hắn Vô Danh. Bất quá để cho Ngân Miêu mất hứng chính là Vô Danh thật sự phi thường không thú vị, bất luận như thế nào chọc ghẹo cũng không mở miệng, nhưng chỉ nhắc tới Vân Tả Ý liền sẽ có phản ứng. Nàng thừa nhận, chủ tử của Vô Danh quả thật là tuyệt sắc hiếm thấy, nhưng bất luận nói như thế nào tự tôn nữ tử của nàng đều đã bị tổn hại.

” Nói.”

” Nói cái gì?” Ngân Miêu nháy ánh mắt trang vô tội.

Ảnh liếc mắt một cái , hàn khí dần dần sâu sắc.

” Hảo hảo hảo, ta nói là được mà, làm chi hung như vậy chứ ?” Ngân Miêu bỉu môi, nắm lên một lúm tóc ở trên mặt Vô Danh chậm rãi trêu chọc:” Vân Tả Ý a, hắn đã không ở trên tay chúng ta.”

” Cái gì?” Ảnh liếc mắt trợn to.

” Ha ha, đúng vậy, chúng ta đã đem hắn giao cho cố chủ của chúng ta.”

” Cố chủ là ai?”

” Này…… Giữ bí mật nha. Cường đạo cũng có đạo đức nghề nghiệp của cường đạo. Đây là không thể nói, nếu không chúng ta sẽ không sẽ có sinh ý tới cửa.”

” Uy, Vô Danh, ngươi sẽ không thấy Vân Tả Ý không ở trên tay chúng ta thì muốn rời đi chứ.” Thấy nam tử lông mi run rẩy, phản ứng hảo đáng yêu a, Ngân Miêu vui vẻ thấu lên hôn một cái. Mấy ngày nay ở chung làm cho Ngân Miêu hiểu biết đến, Vô Danh trầm mặc này kỳ thật là người phi thường đơn thuần. Thật sự so với kẻ khác mặt ngoài ra vẻ đạo mạo, nội tâm âm u ghê tởm không biết đáng yêu bao nhiêu lần…….

chương 178 qua đời

Phương Tuyết lập tức mang theo Vân Tả Ý bí mật lên phi thuyền, bởi vậy Âu Lý không có khả năng đuổi theo. Hắn chỉ biết đã đánh mất người, ở chung quanh thành sưu tầm, lại căn bản không biết bọn họ sớm đã không ở trên tinh cầu.

Mà bình thuốc bị Phương Tuyết bỏ trong lao đã bị Tư Đan vụng trộm dấu đi. Hắn trời sanh tính tò mò, phi thường cảm thấy hứng thú với bình độc dược kia. Sau khi hồi phủ, chuyện thứ nhất chính là thí nghiệm thuốc, ngay cả cấp dưới ân cần thăm hỏi cũng không quan tâm.

Đương nhiên bình dược bị Tư Đan coi là độc dược, tự nhiên không tùy tiện lấy người đến thử:” Người tới.”

” Tướng quân, có gì phân phó?”

” Lần trước ta bắt tới đầu ma thú còn sống không? Dẫn nó lại đây.” Tư Đan khẩn cấp hỏi.

” Còn tại trong viện, bất quá…… tướng quân, mãnh thú dã tính khó tuần phục, cho tới bây giờ vẫn vừa gặp người liền đả thương.” Thị vệ trưởng thực hổ thẹn nói.

” Ồ ? Đến bây giờ nó còn không học được nghe lời. Không quan hệ, này vừa lúc, bắt nó kéo đến.” Không nghe lời dùng thuốc thí nghiệm mới không đau lòng.

“Vâng.”

Không lâu sau, một con mãnh thú cả người lân giáp cứng rắn, trong miệng tràn đầy răng nhọn thuộc thủy hệ ma thú bị kéo vào . Ma thú tên gọi Tích Giáp Thú, tên như ý nghĩa, là một loại ma thú thể hình khổng lồ.

Ma thú toàn thân trói đầy dây thừng đặc chế, dù vậy Tích Giáp Thú vẫn không ngừng giãy dụa. Mặt đất đều bị nó chấn vang lên ầm ầm.

” Tướng quân cẩn thận.” Thị vệ trưởng thấy tướng quân đại nhân cư nhiên không hề phòng bị hướng Tích Giáp Thú đi đến, không khỏi ra tiếng nhắc nhở.

” Được rồi, các ngươi đều đi xuống đi, nơi này không cần người khác.” Tư Đan phất tay không chút nào để ý nói.

Gặp tất cả mọi người lui xuống, Tư Đan mở ra cái chai, thừa dịp Tích Giáp Thú chưa chuẩn bị đem nước thuốc đổ vào miệng nó. Hiện tại hắn khá lo lắng bình nước thuốc khá ít, đối với quái vật lớn như Tích Giáp Thú không biết có công hiệu hay không.

Đợi không lâu sau, Tích Giáp Thú giãy dụa dần dần yếu đi, cuối cùng đình chỉ bất động. Tư Đan lại đợi một hồi, mới đi đến bên người Tích Giáp Thú dò xem: ” Di? Như thế nào chỉ hôn mê, không có bệnh trạng khác? Chẳng lẽ do thân thể quá lớn nên miễn dịch. Thật sự là, sớm biết thế sẽ tuyển một con nhỏ thôi.”

Tư Đan bất mãn ngồi một bên thì thào tự nói. Chính mình lãng phí một lọ hảo dược hối hận không thôi. Ở thời điểm hắn không chú ý tới, Tích Giáp Thú không biết khi nào đã tỉnh lại, nhưng là dĩ vãng hung tàn ánh mắt đã không còn thị huyết, nhìn về phía Tư Đan chỉ có tràn đầy tình ý……

Ai cũng đều biết có một ma thú cường đại tự nguyện đi theo tướng quân. Đây là cỡ nào may mắn a. Nhưng sự thật lại khác, tướng quân tựa hồ phi thường sợ hãi nhìn thấy ma thú kia. Hắn vừa thấy ma thú liền bỏ chạy, mà ma thú cũng sẽ lập tức đuổi theo không bỏ. Thật sự là chủ sủng tình thâm, nhất thời truyền thành giai thoại. Thậm chí có đồn đãi, đế quốc tướng quân Tư Đan trên tay có bí quyết khống chế ma thú, nhất thời bị vô số đạo tặc quan tâm chăm sóc, nhưng bọn đạo tặc lại ngạc nhiên phát hiện, phòng ngủ của tướng quân trang bị các loại phòng vệ nghiêm mật. Ngay cả quốc vương cũng không có nghiêm mật như hắn, điều này làm cho bọn đạo tặc càng thêm tin tưởng bí mật của tướng quân giấu ở phòng ngủ. Nhưng chân tướng chỉ có Tư Đan biết, hắn là vì phòng vệ một con ma thú không biết khi nào thì hiện lên giường hắn……

…………..

Ngoài ý muốn phát sinh đột ngột.

Phương Tuyết đang lẩn trốn thì trên đường gặp một chi hải tặc khác. Lần này không phải nhóm hải tặc nàng thuê, mà là chân chính cùng hung cực ác cường đạo, giết người cướp của khắp vũ trụ.

Hải tặc tất nhiên nghĩ muốn bắt cóc phi thuyền lại không ngờ trên phi thuyền Phương Tuyết cất dấu đại lượng vũ khí. Bởi vậy song phương xung đột càng đánh càng quyết liệt, hai chiến thuyền rất nhanh liền bắn phá nhau. Tuy rằng hai thuyền chiến đấu ở vũ trụ chân không không thể truyền ra thanh âm gì, nhưng nhìn các màu sắc điện quang chói mắt kia liền đủ biết trận đấu có bao nhiêu kịch liệt.

Hải tặc chính là hải tặc. Bọn họ làm quen loại sự tình này, kinh nghiệm phong phú, hơn nữa không muốn sống. Chiến thuyền của Phương tuyết thì người ít hơn, trừ bỏ Phương Tuyết Liễu Toàn phải chỉ huy, chỉ có vài kỹ thuật viên khống chế phi thuyền, căn bản không có dư thừa người đi thực hiện các chiến thuậ t khác. Cho nên khi bọn họ phát hiện hải tặc thả ra vài phi thuyền con cảm tử thì căn bản không ai tiến đến ngăn trở, chỉ đành tăng mạnh hỏa lực, kỳ vọng toàn bộ bắn trúng bọn chúng. Đáng tiếc, tuy rằng đánh trúng đại đa số nhưng vẫn có hai cái bình yên vô sự tiếp cận thân tàu. Phương Tuyết cùng Liễu Toàn ở bên trong theo dõi, nhìn thấy hai phi thuyền kia phóng ra cái gì. Vật thể lập tức bám dính chặt chẽ vào thân tàu.

” Đó là cái gì?” Phương Tuyết kinh hô, vội vàng chỉnh màn ảnh gần lại, lập tức phóng đại mấy trăm lần vật thể.

“Là…… bom ô nhiễm kim chúc.” Bị an trí ở ghế trên Vân Tả Ý mở miệng.

Bom ô nhiễm kim chúc. Vừa nghe từ ngữ này, mọi phi thuyền viên biến sắc . Bom ô nhiễm kim chúc, tên như ý nghĩa, chính là bom hẹn giờ ô nhiễm kim chúc. Sau khi bom nổ, xạ tuyến phát ra sẽ ô nhiễm tất cả vật phẩm bằng kim chúc ở phụ cận. Bị nhốt trong phi thuyền kim chúc ô nhiễm , nhẹ thì mù mê muội, thân thể sinh ra các loại không khoẻ tạo thành thương tổn nghiêm trọng, nặng thì đương trường mất mạng.

” Xem kìa, bọn họ đi rồi.” Một thuyền viên chỉ vào màn hình kêu lên. Chiến thuyền hải tặc lấy tốc độ cực nhanh hướng xa xa bay đi.

” Xem ra là sự thật, bọn họ chỉ sợ là đi tránh né xạ tuyến ô nhiễm, chúng ta có bao nhiêu phi thuyền con? Trên thuyền tất cả thành viên lập tức dùng phi thuyền con rời xa nơi này.” Liễu Toàn mặt âm trầm hạ mệnh lệnh.

“Vâng.” Thuyền viên lập tức hành động, mặc trang phục phòng hộ, kiểm tra phi thuyền con.

Năm phút đồng hồ sau, mọi người đều chuyển dời đến phi thuyền con. Đây là loại phi thuyền nhỏ, bình thường chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp, mỗi chiến thuyền chỉ có thể chở bốn người, bởi vậy thuyền viên chia làm ba nhóm đi. Dù bọn họ đã dùng tốc độ nhanh nhất, nhưng xạ ô nhiễm vẫn rãi ra phạm vi lớn trước khi bọn họ kịp bay đi. Ba chiến thuyền đều đã bị lây dính. Dù sao cũng cách khá xa, ô nhiễm so với khu trung tâm vần ít rất nhiều.

Phương Tuyết tựa vào vai Vân Tả Ý, tay chống đỡ trán nói :” Liễu thúc, ta…… đầu choáng váng……” Thân là nữ nhi, Phương Tuyết thể chất so với nam yếu rất nhiều, bởi vậy sinh ra khó chịu trước tiên.

” Tiểu thư, nhẫn một chút, ta đã gọi người tới tiếp ứng.” Phi thuyền đã bị nhiễm, hiện nay chỉ phải đổi một thuyền khác mới có thể giảm bớt bệnh trạng, nếu không tình huống sẽ càng ngày càng nghiêm trọng.

” Vâng……” thần chí đã hơi không rõ ràng, Phương Tuyết khẽ lên tiếng, cái đầu tựa vào vai Vân Tả Ý đã ngã xuống ngực hắn. Vừa muốn an tâm nhắm lại mắt, Phương Tuyết mạnh kinh suyễn một tiếng vụt ngồi dậy. Không đúng, không đúng, không phải như thế, sao có thể…… Tay nhỏ bé bối rối ở trong ngực Vân Tả Ý vuốt ve. Không phải, không phải như thế, không phải như thế……

Phương Tuyết mặt trắng bệch, ngón tay run rẩy sờ lên chóp mũi của Vân Tả Ý, người đang mê man bất tỉnh…… Nơi đó…… yên tĩnh… không có một tia hơi thở……

chương 179 sống lại

” Tiểu thư, làm sao vậy?” Đang toàn lực bay nhanh, Liễu Toàn nhìn qua kính chiếu đột nhiên thấy mặt Phương Tuyết trắng bệch không còn nhân khí, không khỏi lo lắng hỏi. Liễu Toàn phát hiện không đúng, quay đầu lại, thấy Phương Tuyết như mất hồn thì thào lẩm bẩm một mình. Hắn tới gần nghe ra là ” Đã chết…… Hắn đã chết…… Ta hại chết hắn…… Hắn…… Đã chết……”

Ai? Ai đã chết? Liễu Toàn cả kinh, thân thủ tìm kiếm về phía sau, bắt lấy Vân Tả Ý .

” Ngươi làm gì, buông ra, hắn là của ta.” Phương Tuyết phát hiện có người muốn dẫn đi Vân Tả Ý, lập tức bừng tỉnh, mạnh mẽ ôm lấy Vân Tả Ý , hét lớn với Liễu Toàn.

Tuy rằng chỉ tiếp xúc trong nháy mắt nhưng đối với cao thủ như Liễu Toàn là đủ rồi, Vân Tả Ý quả thật đã chết, hơn nữa đã không còn khả năng tái cứu trở về. Sao hắn lại quên mất chứ, Vân Tả Ý chính là người thường không có một chút võ công phòng thân, trên chiến thuyền bị ô nhiễm đối với hắn đủ để trí mạng. Phương Tuyết tuy nói nữ tính thể chất yếu ớt nhưng võ công ở trong các bạn cùng lứa lại tuyệt không kém. Phương Tuyết tại hoàn cảnh này đều kiên trì không được, Vân Tả Ý chỉ sợ ở thời điểm phi thuyền mới vừa bị ô nhiễm liền đã……

So với Phương Tuyết mất đi Vân Tả Ý mà cực kỳ bi thương, Liễu Toàn lý trí hơn nhiều. Hắn hiện tại nhiều lo lắng chính là phải công đạo với Vân Thị như thế nào. Tuy rằng không phải bọn họ trực tiếp xuống tay, nhưng bọn họ cũng là nguyên nhân gián tiếp rất trọng yếu. Vân thị đem lửa giận phát đến trên người bọn họ là tuyệt có khả năng. Phương Tuyết một đường đều gắt gao ôm Vân Tả Ý , vô luận như thế nào cũng không chịu buông tay, cảm giác được thi thể Vân Tả Ý chậm rãi biến lạnh, liền cố gắng gần sát hắn, muốn dùng nhiệt độ cơ thể sưởi ấm hắn, nhhưng tất cả đều vô dụng. Lúc sau có người tiếp ứng đến , Vân Tả Ý toàn thân đã hoàn toàn lạnh lẽo, mà lúc này Phương Tuyết chịu không nổi bi thống cùng phóng xạ ảnh hưởng đã hôn mê bất tỉnh……

Liễu Toàn nhìn về Phương Tuyết, bất đắc dĩ thở dài, mất rất lớn sức lực mới đem hai người tách ra. Liễu Toàn ôm lấy Phương Tuyết, nói với thuộc hạ:” Đưa hắn về Vân thị”

Thuộc hạ lập tức đi tới, chính là khi chạm được cơ thể lạnh bất thường thì lập tức cả kinh:” Hắn đã……”

Liễu Toàn thản nhiên gật đầu:” Ừ, ngươi đem hắn đưa về đi. Trước khi người khác phát hiện, ngươi lập tức quay lại. Còn có, chúng ta về sau phải tăng mạnh phòng bị, tất cả động tĩnh của Vân thị không được bỏ qua.”

“Vâng.”

…………

Khi thấy thi thể của Vân Tả Ý, có thể tưởng tượng đó là dạng tình cảnh gì. Vân thị đương trường giải trừ hôn nhân giữa Vân Tả Ý và Cao Phương Tuyết. Chuyện này không gì phải đáng trách. Vân Tả Ý đã chết, hôn nhân của hắn cho dù Vân Hàm Phong không chủ động hủy hôn, cũng sẽ ở một thời gian sau tự động giải trừ. Dù sao người còn sống vẫn còn cuộc sống của mình.

Cho dù Cao thị đã ra mặt giải thích, bọn họ là cứu trở về Vân Tả Ý trên đường gặp phải hải tặc phục kích, bảo hộ bất lực mới tạo thành người thừa kế đệ nhất của Vân Thị tử vong. Nhưng Vân thị ở cùng thời điểm trút đại lượng tài chính đi tiêu diệt hải tặc vũ trụ vẫn ra mặt tuyên bố giải trừ hợp tác quan hệ với Cao thị. Sau này Vân thị sẽ không cùng Cao gia triển khai hợp tác, hơn nữa trên các phương diện cạnh tranh phát sinh, Vân thị và Cao thị là quan hệ đối địch. Chuyện cứ như thế triển khai.

Một tháng sau, Vân thị lại ra mặt tuyên bố giải trừ quan hệ đối địch, nhưng sau này sẽ không có hợp tác. Cùng lúc đó gia chủ Vân thị tuyên bố giải trừ quan hệ hôn nhân với người vợ cả Cao Mai đã chung sống hơn hai mươi năm. Cao Mai trở lại Cao thị, nhận chức tổng giám đốc, chức vị chỉ dưới ca ca Cao Hải. Có tin tức nội bộ cho biết: Vân phu nhân Cao Mai vì giải trừ quan hệ hai nhà đối địch đã tranh cãi rất lớn với Vân thị gia chủ, cuối cùng phải dùng điều kiện giải trừ hôn nhân mới có thể làm cho gia chủ Vân thị tuyên bố giải trừ quan hệ đối địch giữa hai nhà.

Ở thời gian ngắn ngủn đã xảy ra nhiều tin tức lớn như vậy, thật sự làm cho giới truyền thông hoa cả mắt. Một trong hai nhân vật chính bị bắt cóc – người thừa kế Vân thị – đã bỏ mình, thế còn người thừa kế Tử gia an nguy ra sao? Bản báo đăng tin cho biết, Tử gia sau khi hay tin người thừa kế Vân thị bị ngộ hại đã tăng mạnh lực sưu tầm, hơn nữa tuyên bố nếu hải tặc dám giết con tin , bon họ sẽ chờ nhận sự đuổi bắt vĩnh viễn của Tử gia.

Làm cho mọi người nhẹ nhàng thở ra chính là khi Tử gia giao ra tiền chuộc đã thuận lợi cứu trở về trưởng tử của mình. Nhóm hải tặc giảo hoạt này vẫn như cũ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, bất quá không có bao nhiêu người chú ý bọn họ. Tuy rằng sự tình do bọn hắn gây nên nhưng họ không có làm ra hành vi thương tổn con tin, mọi người càng thêm chú ý một nhóm hải tặc khác, nhóm đã phóng ra bom ô nhiễm sát hại người thừa kế Vân thị.

Bom ô nhiễm kim chúc, ở pháp luật liên minh quy định rõ ràng trong văn bản ,là vật phẩm cấm mang theo hoặc sử dụng. Liên minh hiện giờ đã tăng số vệ binh truy bắt bọn chúng. Hành vi truy bắt cường đạo được nhiều đại thế gia duy trì, trong đó Vân thị cùng Cao thị tích cực nhất. Nửa năm sau bọn họ bị bắt quy án, nhốt vào tinh cầu giam cầm của liên minh. Nhưng không lâu sau đó trên tinh cầu giam giữ của liên minh mất đi tung tích bọn họ, rồi sau đó lại ở một thời gian khác, một địa điểm khác phát hiện thi thể vô cùng thê thảm của họ. Theo thủ pháp làm thi thể chịu hình đến xem, bọn họ thực không phải bị đồng bọn cứu đi, mà phỏng chừng do cừu gia trước kia gây nên. Trước mắt hình cảnh của liên minh tham gia điều tra, Vân thị cùng Cao thị đều ở trong phạm vi kiểm tra, nhưng không có kết quả gì.

……………..

………

….

Tỉnh lại, phát hiện chính mình không thể thấy, rất xa tựa hồ có tiếng người nói chuyện truyền đến, loại cảm giác này làm cho Vân Tả Ý thiếu chút nữa nghĩ đến bản thân lại xuyên qua lần nữa. Nhưng rất nhanh hắn liền phát hiện khác biệt, lần tái sinh trước tuy rằng cũng giống như hoàn cảnh hiện tại nhưng vẫn có thể cảm giác được bốn phía ấm áp, mà lúc này đây, hắn là thật sự cái gì cũng không cảm giác, giống như xúc giác cùng thị giác đều biến mất, chỉ có thể nghe được mơ hồ truyền đến một chút thanh âm.

Hắn bị làm sao vậy ? Hắn nhớ rõ lên phi thuyền không lâu sau đó hắn thật khó chịu, tay chân dần dần mất đi khống chế, hô hấp cũng càng ngày càng khó khăn. Nhận thấy nguy hiểm, hắn tự động tiến vào trạng thái minh tưởng, trạng thái này giúp hắn chống cự cường têm một ít, nhưng là rất nhanh, hắn phát hiện cho dù minh tưởng cũng không giúp được gì. Hơn nữa hắn tựa hồ đã không có khí lực theo trạng thái minh tưởng tỉnh táo lại. Dưới tình thế cấp bách, hắn liền vận dụng bổn môn tâm pháp mà đã lâu chưa từng sử dụng rồi hoàn toàn mất đi ý thức…… Tái sau đó, chính là hiện tại.

Hiện tại là tình huống gì? Thanh âm mơ hồ truyền đến rất quen thuộc. Hình như là phụ thân. Còn có.. chính mình…… Sao có thể chứ? Ta không phải ở trong này sao? Sao có thể nghe được giọng nói của chính mình chứ ?

Nghĩ mãi không thông, Vân Tả Ý lại mất đi ý thức. Không biết bao lâu sau Vân Tả Ý lại theo ngủ say kỳ quái kia khôi phục ý thức. Lúc này đây hắn có một chút cảm giác. Hắn cảm giác được chính mình có thân thể, bất quá không thể khống chế. Thật kỳ quái. Bốn phía không có một tiếng động, còn có tiếng đêm trùng kêu. Hiện tại là buổi tối sao?

Không biết qua bao lâu, hắn cảm thấy có người di chuyển thân thể của mình, đồng thời truyền đến một tiếng vấn an:” Ý nhi , chào buổi sáng nhé.”

Tiếng nói so với ngày hôm qua rõ ràng rất nhiều. Trầm thấp từ tính, quen thuộc đến nói không nên lời, rồi lại có một chút hương vị không đồng dạng, giống như so với trước kia càng trầm thấp, cũng nhiều thêm chút khàn khàn. Là phụ thân. Chờ chút, hắn giống như không có nghe tiếng chân bước vào, chẳng lẽ tối hôm qua hắn và phụ thân ngủ cùng giường sao? Đây là có chuyện gì ? Mà càng làm cho Vân Tả Ý kinh ngạc là sự tình phát sinh ở phía sau, hắn cư nhiên nghe được giọng của mình:” Sớm a.”

Hắn không nói gì. Hắn dám khẳng định bản thân không nói gì, vậy giọng kia là của ai ? Là ai đang giả mạo hắn? Vừa rồi tiếng nói rõ ràng giống hắn như đúc, ngay cả vẻ lãnh đạm trong đó cũng không kém mảy may.

” Ý nhi . Tối hôm qua ngủ ngon không ?” Vân Hàm Phong nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc người đang nằm trong lòng mình, vô cùng thân thiết hỏi.

” Hết thảy bình thường. Không có vấn đề.” Vẫn là tiếng của mình.

” Ha ha, Ý nhi , ta không phải hỏi ngươi có vấn đề hay không, ta là hỏi ngươi tối hôm qua ngủ ngon không ?” Vân Hàm Phong bất đắc dĩ cười khổ, cho dù biết rõ là đáp án này nhưng hắn vẫn một lần lại một lần hỏi, cũng một lần lại một lần tra tấn chính mình. Rốt cuộc vì sao cứ chấp nhất như thế chứ? Có lẽ là vì muốn mỗi buổi sáng tỉnh lại đều có thể nghe được trả lời không đồng dạng như vậy đi.

” Thỉnh chỉ thị.” thanh âm trong trẻo lạnh lùng như trước vẫn đều đều nói.

” Ý nhi , ta hỏi ngươi tối hôm qua ngủ ngon không, ngươi phải trả lời là ngủ rất ngon.” Vân Hàm Phong kiên nhẫn trả lời.

” Hiểu được, cần đem ‘tối hôm qua ngủ ngon không? Ngủ rất ngon’ xếp vào bộ nhớ vấn đáp tiêu chuẩn sao?”

“…… Không cần, chúng ta dậy thôi. Ý nhi , hôm nay ta mang ngươi đi hoa viên không trung giải sầu nhé, ngươi thích không?” Vân Hàm Phong lắc đầu, tiếp tục hỏi.

” Thích.”

Vân Hàm Phong nghe thế, trong mắt lại xuất hiện thần sắc thống khổ. Hắn không phải ‘hắn’, hắn không phải Ý nhi , cho dù mình có làm tương tự như thế nhiều lần, hắn cũng không phải Ý nhi . Có lẽ đúng như Vân Vũ Chí nói, đã biết việc đang làm là khinh nhờn hắn, là đang khiến hắn không thể ngủ yên, nhưng bản thân đích thực không thể bỏ xuống được, thật sự không bỏ xuống được…… Nếu là Ý nhi , hắn sẽ không nói thích, cho dù nói thích, trong mắt cũng sẽ không hề nguyện ý, hắn ghét nhất bị đưa đến địa phương nhiều hoa, hắn nói hương hoa rất khó chịu……

” Ý nhi , ngươi cười cười được không? Ta muốn xem……”

“Vâng.”

” Ý nhi , ánh mắt của ngươi không cười……”

” Sửa đúng. Ánh mắt không có chức năng cười, cười là cơ mặt vận động.”

“…… Ta biết. Ý nhi , ngươi…… thích ta không ?”

” Nhắc nhở. Hệ thống cấm trả lời loại câu hỏi này.”

” Ừ, ta đã biết……” Không thích hợp. Giọng nói kia là chính từ thân thể hắn phát ra . Nói cách khác không có ai giả mạo hắn, còn có, thanh âm kia tuy rằng nghe giống như đúc giọng của hắn nhưng trong đó không có một chút cảm tình, thật giống như âm thanh siêu trí não nhân tạo. Hơn nữa, ngay cả cách trả lời cũng cùng trí não không sai biệt lắm, hoặc là nói, càng giống người máy.

Đây là có chuyện gì? Hắn mê man bao lâu? Vì sao hết thảy đều mơ hồ không rõ?

Thời gian kế tiếp, Vân Tả Ý vẫn không khống chế được thân thể, chỉ dựa vào thính giác để cảm giác hết thảy chung quanh. Dần dần, hắn biết: bản thân đã chết ở bốn năm trước; hắn còn biết: cái kia nói giọng của mình, nó có thân thể của mình, không, phải nói là thi thể, nó có thể giống như người bình thường hành động nói chuyện, tất cả đều bởi vì phụ thân lợi dụng kỹ thuật sinh học cao nhất, biên soạn một trình tự rồi cài vào thân thể của mình, làm cho mình như còn sống. Nói như vậy, hiện giờ thân thể này làm chủ không phải chính mình, mà là một vi mạch. Vân Tả Ý gắt gao nhíu mày lại, hắn thật sự tức giận, điều này rất hiếm thấy. Không ai thích mình có bộ dáng người không ra người quỷ không ra quỷ, như vậy còn không bằng trực tiếp đem hắn chôn đi. Cho dù bởi vì duy trì dạng này mới làm cho hắn có cơ hội khôi phục ý thức nhưng hắn vẫn không thích.

Hiện tại hắn là thứ gì? Chủ nhân của thân thể là một trình tự vi mạch, thế hắn đâu? Suy nghĩ nửa ngày, một từ ngữ xông ra: virus, nguyên lai hắn hiện tại đã như cùng loại với virus sao?

Tức giận, Vân Tả Ý cứ như vậy ẩn trong biển ý thức, nghe hết thảy bên ngoài. Dần dần, hắn chậm rãi giảm bớt phẫn nộ với Vân Hàm Phong, bởi vì hắn nhìn đến Vân Hàm Phong mỗi ngày cẩn thận chiếu cố hắn…… ừm, thi thể hắn. Mỗi ngày Hàm Phong đều kiên nhẫn nói chuyện với hắn, mỗi ngày lại chú ý hỏi hắn, cho dù câu trả lời vĩnh viễn là một giai điệu đối đáp trả bài quen thuộc. Rất nhiều thời điểm, sau khi Vân Hàm Phong nghe được câu trả lời, cho dù nhìn không tới, Tả Ý cũng có thể cảm giác được sự thâm trầm tuyệt vọng của người kia.

Không biết qua bao lâu sau, Vân Tả Ý phát hiện hắn có thể thấy, tuy rằng vẫn như cũ không thể khống chế thân thể, thậm chí không thể khống chế ánh mắt, nhưng hắn có thể nhìn đến ánh sáng. Việc này đối với người luôn chờ đợi trong bóng đêm không biết bao lâu, là cỡ nào trân quý.

Mà khi có thể thấy rõ hết thảy bên ngoài, Vân Tả Ý lại không tức giận được, trong lòng chỉ có…… đau lòng, cùng một chút… không được tự nhiên……

chương 180 viếng thăm

” Ý nhi , đến, há mồm.” Vân Hàm Phong cầm muỗng nhỏ, tựa như uy trẻ con dụ hống nói.

Vân Tả Ý (thân thể) ngoan ngoãn hé miệng, ăn trọn muỗng nhỏ, nuốt hết cháo Vân Hàm Phong uy . Vân Hàm Phong uy xong chén cháo, thỏa mãn dùng khăn tay giúp Vân Tả Ý lau miệng, hỏi:” Ý nhi, còn muốn nữa không?”

Được đến đáp án tự nhiên là gật đầu, bởi vậy Vân Hàm Phong lại múc thêm một chén, từng muỗng từng muỗng uy Vân Tả Ý.

Không cần làm quá như vậy chứ. Vân Tả Ý như muốn gục ngã, nhìn hai người hỗ động. Tuy rằng biết tên Vân Tả Ý kia hành động không liên quan tới hắn, nhưng đó là thân thể hắn a…… Thân thể của mình mỗi ngày bị người ôm ngủ, ăn cơm, tắm rửa toàn bộ bị xử lý hết. Thân thể kia không có ý thức, không có cảm giác, nhưng không đại biểu hắn cũng không có cảm giác.

Vân Hàm Phong uy xong cháo, liền đem hắn ôm đến ghế nằm, đưa qua một quyển sách nói:” Đây là ta hôm nay tìm được sách mới. Ý nhi muốn xem không? ”

Vân Tả Ý khi còn sống lúc rãnh rỗi hay có thói quen đọc sách, Vân Hàm Phong vài năm nay vẫn như cũ tuần hoàn theo cách của Vân Tả Ý khi còn sống làm việc và nghỉ ngơi, thật giống như Vân Tả Ý còn sống. Mọi người nhìn xem hai người đều cho rằng Vân Hàm Phong điên rồi.

Vân Hàm Phong nhìn Vân Tả Ý tiếp nhận sách sau đó im lặng lật trang sách. Tốc độ rất nhanh, mỗi trang chỉ liếc mắt một cái liền sang trang khác, một quyển sách không đến năm phút đồng hồ liền xem xong hết. Vân Tả Ý ngẩng đầu, không có được đến mệnh lệnh khác lại cúi đầu tiếp tục lặp lại động tác xem sách vừa rồi, từ trang thứ nhất đến trang cuối cùng rồi lại lặp lại xem từ trang đầu, cứ như thế…… Người máy tốc độ scan nhớ rất cao, thậm chí không cần mở ra, không đến một giây liền hoàn toàn scan hết toàn bộ nội dung sách và lưu trữ trong chip bộ nhớ. Vân Tả Ý lúc này hành vi hoàn toàn là đang lãng phí năng lượng. Lãng phí năng lượng, ở trong luật sử dụng người máy là không cho phép. Cho dù vũ trụ vô biên vô hạn, nhưng năng lượng đối với liên minh mà nói vẫn như cũ khan hiếm. Mà Vân Tả Ý lúc này có thể vô cố kỵ lãng phí năng lượng, tất cả đều bởi vì Vân Hàm Phong cho hắn thiết kế trình tự đặc thù.

Vân Hàm Phong nhìn hết thảy sự việc không khỏi có điểm chua sót. Ý nhi sẽ không đọc sách như vậy, thậm chí chỉ cần là nhân loại cũng rất ít có kiểu đọc sách như vậy. Bốn năm qua, mỗi ngày đều có rất nhiều chi tiết nhỏ vô tình nhắc nhở hắn: đây không phải là Ý nhi , Ý nhi của hắn đã không thể trở về……

Đang vì hành động không ôm ấp nữa của Vân Hàm Phong mà nhẹ nhõm, Vân Tả Ý đột nhiên ngây ngẩn cả người. Vừa rồi rơi xuống trên mu bàn tay hắn…xúc cảm ấm áp kia là gì?

Là nước mắt .. của hắn sao…… Vân Tả Ý đột nhiên cảm thấy ngực nhói lên, mu bàn tay xúc cảm ẩm ướt vẫn còn rất mới. Đây là lần đầu tiên hắn có xúc giác trong những ngày qua, nhưng không cao hứng như trong tưởng tượng. Hiện tại hắn rất muốn ngẩng đầu lên xem Vân Hàm Phong , xem hắn rốt cuộc thế nào……

Chính là cho dù động tác đơn giản như vậy, hiện tại với hắn mà nói đều khó hơn lên trời…… Thân thể Vân Tả Ý như trước đều từ vi mạch khống chế, động tác lật sách vẫn đều đều chưa từng loạn một chút, mà “virus” Vân Tả Ý hiện tại khó có thể đánh bại chương trình bảo vệ nghiêm ngặt vùng ý thức cơ thể.

” Ý nhi , sách xem xong rồi, ta mang ngươi đi ngủ trưa nhé. Trước kia vẫn muốn cho ngươi dưỡng thành thói quen này nhưng ngươi luôn bận rộn……” giọng Vân Hàm Phong có chút khàn khàn. Nhưng trừ bỏ điều này, mặt khác vẫn cùng trước kia giống nhau, Vân Tả Ý chưa kịp phản ứng lại thì thân thể bị nhẹ nhàng nâng lên, đi thẳng đến gian phòng quen thuộc.

Trong phòng bài trí cùng phòng của hắn trước kia giống nhau như đúc, nhưng Vân Tả Ý biết nơi này không phải Vân gia, thậm chí có ở trên Lam tinh hay không hắn cũng không dám khẳng định.

Vân Hàm Phong nhẹ nhàng đặt Vân Tả Ý xuống, giúp hắn đắp hảo chăn:” Hảo hảo ngủ đi, tỉnh ngủ Vân Tụ sẽ đến thăm ngươi. Ngươi không phải thích nhất tiểu tử kia sao.”

Vân Tụ, Vân Tụ…… Nghe đến tên đó, Vân Tả Ý thực kích động. Đã lâu không thấy bé, không biết bé thế nào.

Vân Hàm Phong lại bồi Vân Tả Ý một hồi rồi mới đi ra khỏi phòng. Hắn phải đi ra ngoài đưa Vân Tụ vào. Nơi này trừ bỏ hắn cùng Ý nhi , những người khác không thể tiếp cận, mà hắn cách một đoạn thời gian mới phóng cho những người muốn gặp Ý nhi tiến vào. Trong đó số lần Vân Tụ vào nhiều nhất, mỗi nửa năm một lần, Vân Vũ Chí là mỗi một năm một lần.

Vân Tả Ý (thân thể) đem ánh mắt nhắm lại, bởi vậy Vân Tả Ý chỉ có thể âm thầm kích động, lại nhìn không tới tình huống bên ngoài. Không biết bao lâu sau, Vân Hàm Phong lại đi đến. Vân Tả Ý (thân thể) mở to mắt, Vân Tả Ý cũng thấy được Vân Hàm Phong và một chú bé đi theo sau Vân Hàm Phong.

Lần đầu gặp, hắn chỉ cảm thấy nhìn quen mắt, còn đang nghi hoặc, Vân Hàm Phong nhẹ giọng nói:” Ý nhi , Vân Tụ đến xem ngươi.”

Vân Tụ, hắn là Vân Tụ? Vân Tả Ý vạn phần kinh ngạc, trước mắt là bé trai năm sáu tuổi đáng yêu xinh đẹp, hắn là Vân Tụ – đứa nhỏ ngày trước ngay cả đi còn chưa vững sao?

” Ba ba” Cậu bé vui vẻ bổ nhào vào người Vân Tả Ý, ôm Vân Tả Ý cọ cọ. Vân Tả Ý không khỏi nở nụ cười, thật là có cha tất có con giống nhau, đang muốn vươn tay ôm hắn một cái, lại phát hiện thân thể mình căn bản không thể động đậy. Vân Tả Ý (thân thể) vẫn vẻ mặt lãnh đạm ngàn năm không đổi, giống như căn bản không biết trên người mình nhiều ra một người.

” Ba ba, ba như thế nào không để ý tới con.” Vân Tụ bị tổn thương tâm. Diệp Đàn bá bá nói cho hắn ba ba rất thích hắn, nhưng vì sao mỗi lần đến, ba ba cũng không ôm hắn, cũng không cười với hắn? Vũ thúc thúc tuy rằng không thích hắn, nhưng còn nói chuyện với hắn, chính là ba ba một câu cũng không nói, có phải hay không so với Vũ thúc thúc còn muốn chán ghét hắn ? Càng nghĩ càng ủy khuất, cái miệng nhỏ của Vân Tụ đã bắt đầu sắp nức nở, mắt to cũng đầy nước mắt.

” Vân Tụ, nếu ngươi khóc liền đi về ngay đi.” Vân Hàm Phong lãnh đạm nói.

Vân Tụ vừa nghe Vân Hàm Phong uy hiếp, lập tức cắn môi, liều mạng nhịn xuống nước mắt sắp trào. Thấy Vân Tụ bộ dáng đáng thương, Vân Tả Ý lại đau lòng lại bất mãn, đau lòng tự nhiên là với Vân Tụ, bất mãn dĩ nhiên là với Vân Hàm Phong: chính ngươi không phải đã khóc sao, lại không cho Vân Tụ khóc……

Ngay tại không khí có chút nặng nề, thời gian nửa năm một lần cho Vân Tụ cùng Vân Tả Ý ở chung đã trôi qua. Vân Tả Ý nhìn Vân Hàm Phong đem Vân Tụ lã chã chực khóc tiễn bước, trong lòng thật không hiểu tư vị ra sao.

chương 181 Đá người không đá vào mặt (Đại kết cục)

Trong cuộc sống kế tiếp, Vân Tả Ý một lòng một dạ suy nghĩ vì sao mình có thể lại từ nhiều lần chết mà sống lại.Trước hai lần tử vong trước, hắn đều vận hành tâm pháp sư môn, chẳng lẽ là bởi vì nó sao? Chính là tuy sư phụ nói tâm pháp sư môn luyện đến cực hạn có thể thông thiên, sinh mệnh bất tử, nhưng từ lúc lập môn tới giờ trong bổn môn chưa có ai đạt tới cảnh giới đó, hơn nữa hắn ngay lúc đó trình độ vẫn kém rất xa.

Vân Tả Ý trăm tư không được giải. Kỳ thật hắn đã đoán đúng một phần. Sư môn tâm pháp quả thật có không nhỏ tác dụng, hắn lần đầu tiên chết đi sống lại chủ yếu nhờ viên đá nhỏ kia — Hướng Sinh Thạch. Hướng Sinh Thạch ở tu chân giới thậm chí tiên giới đều là bảo bối khó được. Bình thường các Tán tiên dùng nó để ngưng tụ nguyên thần, chuyển thế trùng tu. Con đường tu luyện của Tán tiên tràn ngập bất đắc dĩ cùng gian nguy, bởi vậy bọn họ không ai không nghĩ tìm được Hướng Sinh Thạch. Chuyển thế trùng tu, tuy rằng là bắt đầu lại từ đầu, nhưng có một lần kinh nghiệm, tu luyện thành tiên chỉ cần ngắn ngủn mấy trăm năm. Mấy trăm năm thời gian đối bọn họ mà nói chỉ trong nháy mắt, căn bản không tính được gì, bởi vậy trở thành tiên nhân chân chính là bọn hắn cầu còn không được. Sư môn của Vân Tả Ý vốn là môn phái tu chân. Hắn lần đó ở phi cơ nổ mạnh trong nháy mắt vận hành sư môn tâm pháp, vừa vặn có được Hướng Sinh Thạch, cơ duyên xảo hợp thành chuyển thế sống lại.

Lần thứ hai chết rồi sống lại, phức tạp hơn và cũng khó giải thích hơn. Lúc ấy hắn đang đứng ở trạng thái minh tưởng sâu, lại vận hành sư môn tâm pháp, tinh thần lực của hắn cường đại xa xa vượt qua thân thể. Tuy rằng thân thể chống không được xạ tuyến ô nhiễm, nhưng tinh thần lực dưới tình huống phức tạp kia đã lựa chọn ngủ say thật sâu, thẳng đến hôm nay mới tỉnh lại. Không thể không nói có rất nhiều nhân tố ngẫu nhiên trong đó, cũng có rất nhiều may mắn ở bên trong.

Suy nghĩ không rõ, Vân Tả Ý cảm thấy nếu có thể là bởi vì sư môn tâm pháp, như vậy hiện tại hắn liền tiếp tục niệm tập sư môn tâm pháp, có thể sẽ có trợ giúp.

Sư môn tâm pháp chia làm hai bộ phận: tinh thần cùng thân thể. Thân thể bởi vì nguyên nhân gân mạch mà không thể tu hành, nhưng tinh thần không trở ngại gì. Tinh thần lực của Tả Ý đã bắt đầu thong thả lớn mạnh. Theo tinh thần lực cường đại, Vân Tả Ý phát hiện cảm quan của hắn cũng chầm chậm khôi phục. Trừ bỏ xúc giác, hắn lần lượt có vị giác cùng khứu giác. Bất quá khi có vị giác, hắn không nghĩ đây là một chuyện tốt, bởi vì sau khi có vị giác, hắn mỗi ngày đều phải nhấm nháp đến đồ ăn do Vân Hàm Phong tự tay làm. Nói thật, hương vị…… không được tốt lắm.

Chính là người nào đó đối với tay nghề của mình rất vừa lòng, mỗi ngày đều tự mình xuống bếp nấu uy hắn ăn. Ai muốn ăn loại đồ nan ăn này chứ. Không phải thiếu muối thì quá mặn, nếu không toàn bộ mặn chát thì trong đó bỏ thêm rất nhiều hương liệu hương vị kỳ quái. Xem người không thể xem tướng a, cho dù hắn đã chết cũng không thể lấy loại đồ vật này ra ngược đãi hắn chứ.

Vị giác của Vân Tả Ý chịu đủ tàn phá, nhưng lại không có năng lực mắng to tên kia, hắn chỉ đành càng thêm cố gắng tu luyện tinh thần lực. Lửa giận đã muốn lên tới đỉnh điểm.

……….

Cảm giác bên người có thứ gì đó rất không an phận, ở trên người hắn nhích tới nhích lui, còn có cảm giác thấm ướt, bên tai tiếng thở dốc cũng càng ngày càng nặng. Chờ chút, thở dốc? Vân Tả Ý lập tức tỉnh táo ý thức lại, trong mắt bốc hỏa trừng hướng Vân Hàm Phong .

Vân Hàm Phong gặp Vân Tả Ý mở mắt, bất giác sửng sốt. Ý nhi nhưng cho tới bây giờ không có tỉnh lại sớm a. Lập tức lại cười nhạo chính mình si tâm vọng tưởng, hắn như thế nào có thể còn tỉnh chứ, hiện tại ở đây chỉ là thân thể hắn mà thôi.

Nhìn đôi mắt như hắc diệu thạch xinh đẹp, Vân Hàm Phong khắc chế không được trong lòng yêu thích, tiến lên hôn , thở dài nói:” Ý nhi , ngươi còn nhớ rõ ngày đó không? Ngày đó ngươi thật sự cực kỳ xinh đẹp……”

Ngày đó?…… Đến khi Vân Tả Ý phản ứng lại Vân Hàm Phong muốn ám chỉ ngày nào, mặt không khỏi đỏ lên.

Là hắn lỗi giác sao? Vì sao cảm thấy được mặt Ý nhi biến đỏ ? Là lỗi giác rồi, hiện tại Ý nhi sẽ không đỏ mặt…… Vân Hàm Phong cúi đầu hôn trên gương mặt Vân Tả Ý, sau đó theo hai má một đường đi xuống. Trên da thịt tái nhợt ấn tạo liên tiếp những hồng ngân, cuối cùng ngậm trong miệng một viên hồng quả ở ngực, chậm rãi cắn nhẹ……

Vân Tả Ý ánh mắt tĩnh tới rồi cực hạn, trong đó tức giận đã muốn sắp tràn ra. Chuyên tâm cảnh đẹp dưới thân, Vân Hàm Phong không hề phát hiện.

Hiện tại lại là trạng huống gì ? A, ai có thể nói cho hắn a ? Vân Tả Ý tức giận trừng mắt nhìn Vân Hàm Phong đang chui đầu vào trước ngực mình, ngón tay rất nhỏ giật giật cử động, bất quá nho nhỏ động tác này ngay cả chính hắn cũng không chú ý tới.

Vân Hàm Phong chiếu cố xong hai viên hồng quả, tiếp tục đi xuống. Hồng ngân một đường thẳng tới rồi chỗ bụng dưới, ngay tại hắn muốn nuốt vào vật nhỏ đáng thương thì:

” Vân Hàm Phong , ngươi cút ngay cho ta.”

Bố bốp bốp! Một đôi chân thon dài trắng nõn phi thường có lực dùng liên hoàn đá, phi thường chuẩn xác đáp đến gương mặt cực kỳ anh tuấn của Vân Hàm Phong, đương trường đem Vân Hàm Phong bay thẳng xuống giường.

Vân Hàm Phong ngồi dưới đất, ngây ngốc ngẩng đầu nhìn trên giường. Con người bé bỏng kia tràn đầy sức sống đang trừng mắt hắn, không phải dạng đờ đẫn không có sinh khí của bốn năm qua. Bởi vì lửa giận, con ngươi vốn đã xinh đẹp hấp dẫn lại càng khiến cho người ta không dám nhìn gần, cái miệng nhỏ nhắn bị chính mình hôn đỏ au lúc này còn lải nhải nói gì đó……

” Vân Hàm Phong , ta kính ngươi như cha, ngươi cư nhiên làm ra chuyện không bằng cầm thú. Trước kia không nói, không ngờ hôm nay ngươi cư nhiên gian thi, ta… A, ngươi làm gì…”

” Ha ha, Ý nhi , ngươi hỏi ta làm gì, đương nhiên là làm…chuyện vừa rồi bị ngươi quấy rầy…” Thật tốt, hắn không chết, hắn còn sống… Không phải nằm mơ, không phải ảo giác… Vân Hàm Phong cơ hồ cúng bái hôn Vân Tả Ý nhiệt liệt, thân thể kích động phát run, nhịn không được lã chã rơi lệ……

Vân Tả Ý bị những giọt nước mắt nóng nhỏ xuống trên người, cơn giãy dụa chậm rãi biến nhẹ lại…cuối cùng, chần chờ, chậm rãi vươn tay ôm lấy con người đang khóc như tiểu hài tử kia……

( End)

p/s: cuối cùng hoàn thành truyện Thật là một chặng đường dài. Tạm biệt mọi người nhé. Tác giả đang viết phần phiên ngoại nhưng mới chỉ được vài chương nên mình không làm tiếp. Topic xem như kết thúc tại đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.