Không Gian Nông Nữ Làm Giàu Ký

Chương 37: Chương 37: Rau trái vụ (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bóng dáng của Tô Ngưng Nguyệt dần dần rời xa, Thiên Vũ Hàn nhận ra mình vừa nói những lời mơ hồ đó, điều này khiến Tô Ngưng Nguyệt cảnh giác.

Nhưng không biết vì sao, khi nhìn thấy Tô Ngưng Nguyệt bất lực như vậy, hắn không khỏi muốn đến gần an ủi nàng.

Thiên Vũ Hàn nhìn bóng lưng Tô Ngưng Nguyệt với ánh mắt phức tạp, đang nghĩ cách đền bù.

“Tay nghề của Tô cô nương vẫn thật tuyệt vời.”

Ăn xong, Thiên Vũ Hàn cũng không vội rời đi mà ngồi sang một bên, dùng ánh mắt dịu dàng nhìn Tô Ngưng Nguyệt.

Đã ba ngày trôi qua, Tô Ngưng Nguyệt nghi hoặc, hắn cũng không chủ động giải thích cho nàng, ngược lại như thường lệ ở trong xưởng nghiên cứu, sau đó ở lại Tô gia ăn cơm, thái độ đối với Tô Ngưng Nguyệt vừa không thân mật cũng không xa cách.

“Thiên công tử quá khen, đồ ăn nhà làm, công tử không chê là được.”

Lễ phép mỉm cười đáp lại, Tô Ngưng Nguyệt mấy ngày nay cẩn thận từ lời nói đến việc làm, cả ngày đi lại giữa xưởng và Tô gia, không hề cùng Thiên Vũ Hàn bàn luận quá nhiều về phương pháp làm đường cải tiến.

Nhưng trong lòng nàng vẫn rất nghi ngờ không biết Thiên Vũ Hàn có biết bí mật của mình hay không, cho dù đối phương có biểu hiện vô cùng tốt, nàng cũng sẽ không dễ dàng tin tưởng.

“Xem ra khí sắc Tô cô nương khôi phục không tệ, ta còn tưởng rằng mấy ngày trước đường đỏ ế ẩm đả kích ngươi quá lớn, nhất thời khó có thể khôi phục.”

Thiên Vũ Hàn nói xong bưng một ly trà lên, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, vẻ mặt bình tĩnh.

Vẻ mặt Tô Ngưng Nguyệt lại mơ hồ.

“Đường nâu ế ẩm?”

“Đúng vậy, mấy ngày trước đường nâu ở kinh thành dường như bị người nào đó ngăn cản dẫn đến ế ẩm. Chẳng lẽ Tô cô nương không biết sao?”

Bị Thiên Vũ Hàn nghi hoặc hỏi ngược lại, Tô Ngưng Nguyệt bình tĩnh lại, giả vờ biết chuyện.

“À, việc này, nhìn thoáng ra là được. Con đường kinh doanh luôn có chút trắc trở, nào có thuận buồm xuôi gió.”

Chẳng lẽ ngày đó Thiên Vũ Hàn nói là cho rằng nàng sớm nhận được tin tức ế ẩm mà khuyên giải an ủi sao? Tô Ngưng Nguyệt không khỏi cẩn thận suy nghĩ, chẳng lẽ thật sự là nàng đã hiểu lầm?

Nhìn thấy Tô Ngưng Nguyệt nháy mắt hóa giải, Thiên Vũ Hàn trong mắt lóe lên hào quang, cuối cùng hắn cũng tiết lộ chuyện này, nhưng hắn lại tốn rất nhiều công sức.

“Thật tốt. Ta còn phải dựa vào Tô cô nương nhiều hơn.”

Hai người trao đổi vài câu rồi giải tán.

Lúc Tô Ngưng Nguyệt trở về phòng, nàng thấy một chiếc phong thư rơi dưới gầm bàn, nhặt lên mở ra thì phát hiện đó là bức thư thông báo việc không bán được của ba ngày trước.

Kể từ đó, Tô Ngưng Nguyệt đã bỏ đi nghi ngờ trong lòng về Thiên Vũ Hàn. Nhưng lòng phòng bị không thể không có, Thiên Vũ Hàn là một người cực kỳ thông minh, nếu nàng không kiêng nể gì như vậy, tóm lại sẽ bị phát hiện.

Tô Ngưng Nguyệt nằm ở trên giường vừa nhắm mắt lại đột nhiên mở ra, trong mắt tràn đầy kinh ngạc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.