Không Gian Nông Nữ Làm Giàu Ký

Chương 38: Chương 38: Rau trái vụ (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Hệ thống nâng cấp hoàn thành, chúc mừng ký túc xá đã nâng cấp hệ thống lên cấp 2. Chức năng chăn nuôi mở ra, có thể đặt động vật sống vào trong không gian.”

Giọng nói thất lạc đã lâu khiến Tô Ngưng Nguyệt vui mừng đến suýt khóc, cảm giác lo lắng được mất này khiến trái tim nàng như đang đi trên một chiếc tàu lượn siêu tốc, lên xuống bất ngờ.

Tâm niệm nàng khẽ động, trong nháy mắt đặt mình trong không gian quen thuộc, không giống với tình cảnh lúc trước, ở đối diện đất canh tác có thêm một mảng lớn thảo nguyên, hẳn là dùng để nuôi dưỡng súc vật.

“Tại sao không gian đột nhiên đóng lại?”

Vừa trở lại không gian, Tô Ngưng Nguyệt liền nóng lòng muốn hỏi, đột nhiên mất liên lạc, thật sự khiến nàng lo lắng và bất lực.

“Khi hệ thống thăng cấp, không gian sẽ đóng lại để chỉnh đốn và nâng cấp, thời gian sẽ theo cấp độ tăng lên.”

Phía trên vang lên một giọng nói lạnh lùng, Tô Ngưng Nguyệt muốn đem cái gọi là hệ thống này ra đánh đập, đóng lại không gian mà không giải thích rõ ràng, điều này khiến nàng lo lắng mấy ngày nay.

Chỉ trong mấy ngày nay, toàn bộ cây nông nghiệp trong bốn mẫu đất đã chín muồi, may mắn không gian này có chức năng “một phím hái”, không cần nàng tốn thời gian phí sức tự mình đi hái.

Tô Ngưng Nguyệt chỉ giữ lại một phần nhỏ rau củ để ăn rồi bán cho trung tâm mua sắm, số dư trong tài khoản của nàng dần dần tăng lên mười đồng.

Giá hạt giống cung cấp trong trung tâm mua sắm rất cao, Tô Ngưng Nguyệt băn khoăn không biết có phải dựa trên mức giá của triều đại này hay không, nhưng quả thực có một số hạt giống mà nàng chưa từng tìm thấy ở thế giới thực.

Sau khi bỏ ra một lượng tiền để mua sách hướng dẫn cách trồng rau trái vụ, Tô Ngưng Nguyệt nhặt được vài hạt giống rau mùa đông thông dụng rẻ tiền mua về, chuẩn bị thử nghiệm ở thế giới thực.

Tô Ngưng Nguyệt trở về phòng, đầu tiên trộn lẫn hạt giống rau mùa đông với hạt giống mua từ thương nhân nước ngoài trong thị trấn mấy ngày trước, sau đó tìm một lượng lớn hạt giống cây trồng đã chuẩn bị trước đó, đem trả lại không gian.

Muốn nâng cấp không gian.

Cấp độ không gì khác hơn là trồng trọt. Về phần chăn nuôi, Tô Ngưng Nguyệt quyết định trước hết tiết kiệm tiền, mua bộ chăn nuôi bách khoa trị giá năm mươi lạng bạc.

Làm nông nghiệp là điều mà tất cả người dân Trung Quốc nên biết một chút, nhưng trong chăn nuôi thì không nhất thiết phải như vậy, đừng để tình hình trở nên tệ đến mức mùa màng bị hủy hoại.

Sắp xếp xong tất cả những chuyện này, Tô Ngưng Nguyệt hài lòng mà về ngủ, có thể trở về không gian là điều khiến nàng yên tâm nhất.

Ngày hôm sau, Tô Ngưng Nguyệt ăn sáng sớm, trong phòng nghiên cứu bách khoa rau trái vụ, nàng ghi nhớ mấy phương pháp trồng rau đã chọn trước khi ra ngoài xưởng nhỏ.

Sau khi trở nên cảnh giác với Thiên Vũ Hàn, Tô Ngưng Nguyệt cũng đang suy nghĩ có nên chuyển sang thử nghiệm một lô trồng rau hay không. Nhưng nàng biết rất rõ mảnh vườn rau đó, việc thay đổi nó sẽ tốn rất nhiều công sức, lại có thể thu hút sự chú ý của người khác, cho nên được nhiều hơn mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.