Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 173: Chương 173: Băng Linh Long




Không biết trải qua bao nhiêu lâu, Vân Chính Thiên rốt cuộc tỉnh lại. Bất quá, hắn đã không còn ở tại Thế Giới Chi Băng đó nữa mà đã trở về hiện thực. Thời tiết bây giờ đã êm ả hơn trước, nhiệt độ băng hàn đã giảm đi rõ rệt, trên trời có một vài tia nắng nhỏ bé truyền xuống làm tinh thần hắn cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Vân Chính Thiên hai mắt mở ra, tròng mắt lóe lên một vệt hàn quang cường thịnh. Hắn vươn người đứng dậy, tức thì có một cảm giác lạ lẫm xuất phát từ bên trong thân thể xuất hiện.

Từng bông tuyết ngoài trời đang rơi xuống kia, mang tới cho hắn cảm giác cực kỳ quen thuộc, tựa như đối với những vật chất có thuộc tính băng tuyết này, hắn phản phất nắm rõ trong lòng bàn tay.

Chuyện này trước đây chưa từng xảy ra a. Không lẽ hấp thu Băng Linh nhỏ bé như vậy liền đem Thuần Khiết băng nguyên tố trực tiếp thăng lên Cực Hạn Chi Băng.

Thế nhưng, nào có dễ dàng như vậy.

Hít mạnh một hơi, Vân Chính Thiên bất đắc dĩ lắc đầu. Đúng là vẫn chưa có đột phá, bình chướng trở thành Cực Hạn Chi Băng vẫn còn hiện hữu rõ rệt, chỉ có điều hắn đối với băng nguyên tố am hiểu đã lên một tầng cao mới. Mơ hồ chạm được một tay vào cánh cửa Cực hạn này rồi.

“A, mọi người đâu ?”

Vân Chính Thiên chợt thanh tỉnh lại, hắn vội vã xoay người tìm kiếm vị trí Long Thần thành tiểu đội dừng chân. Hắn biết mình minh tưởng lâu như vậy, không biết bọn hắn còn ở đây hay không.

Không có Vân Chính Thiên cung cấp hỏa nguyên tố, bọn hắn có thể chống chọi với cái lạnh cắt da như vậy hay không. Không dám suy nghĩ nhiều, hắn lập tức thả ra tinh thần lực, đem phạm vi xung quanh dò xét một lượt. Rốt cuộc vui mừng phát hiện, mọi người đang nghỉ ngơi tại một hang động gần đó.

Vân Chính Thiên phi như bay vào trong hang động, nhìn thấy cả đám còn đang minh tưởng điều tức, chỉ có Lương Thế Nhân làm nhiệm vụ canh gác.

“Vẫn ổn chứ ?” Vân Chính Thiên vỗ vai hắn nói.

Tức thì Lương Thế Nhân giật nảy mình, tựa như hắn không nhìn thấy Vân Chính Thiên bước vào trong hang. Lôi Ảnh Quang Minh Kích võ hồn không chủ động mà phóng thích ra bên ngoài, Lôi điện làm cả hang động sáng một mảnh rực rỡ.

Động tĩnh Lương Thế Nhân gây ra quá lớn, khiến cả đám đang minh tưởng cũng bị đánh thức, bất giác nhìn thấy Vân Chính Thiên, bọn hắn không khỏi há mồm trợn mắt.

“Làm sao giật mình như vậy, ngươi canh gác hay đang ngủ gục?” Vân Chính Thiên có chút khó hiểu hỏi.

Bình thường Lương Thế Nhân giác quan không tệ, để hắn canh gác tuyệt đối đáng tin tưởng. Thế nhưng vừa nãy rõ ràng Vân Chính Thiên lên tiếng làm hắn giật bắn cả người, rõ ràng không nhận thức thời điểm Vân Chính Thiên vào hang.

“Không có, tại vì ta không cảm nhận được khí tức của ngươi, xem ra lại có đột phá rồi.”

Lương Thế Nhân kinh hỷ nói.

“Thật sao?” Vân Chính Thiên nghi hoặc nhìn hắn. Tuy biết hấp thụ Băng Linh về sau, bản thân băng nguyên tố tiến vào trình độ tiệm cận Cực Hạn Chi Băng, nhưng không ngờ lại có thể ẩn giấu khí tức vào môi trường băng tuyết như vậy.

Băng Cực Thần Tinh, đúng là Tuyệt Thế Địa Bảo, danh bất hư truyền.

Vân Chính Thiên mỉm cười hỏi:

“Ta minh tưởng bao lâu rồi mà các ngươi vẫn còn ở đây, không lạnh à.”

Hắn nội tâm tin tưởng, cho dù Mã Thiên Hoa có đem Phượng Hoàng Hỏa Dục thi triển đến cực hạn, vẫn không đủ chống chọi với cái lạnh này quá một ngày. Mà trước mắt bọn hắn vẫn chờ đợi ở đây, không rõ đã dùng thủ đoạn nào.

“Nói ra sợ ngươi không tin.” Tiếu Phong mỉm cười đáp.

“Làm sao lại không tin ?” Vân Chính Thiên không hiểu hỏi.

“Một canh giờ, chính xác là một canh giờ từ khi ngươi hấp thu Băng Cực Thần Tinh đó. Bọn ta cũng vừa mới minh tưởng điều tức mà thôi, tất nhiên hiệu quả hỏa thuộc tính mà ngươi hỗ trợ vẫn còn.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.