Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 174: Chương 174: Đại Chiến Băng Linh Long




Băng Linh Long vào thời kỳ thượng cổ ba vạn năm trước gần như muốn tuyệt chủng, vì vậy hiểu biết của nhân loại về chủng loại hồn thú này chủ yếu dựa vào sách vở và truyền thuyết lưu lại. Chân chính một đầu Băng Linh Long có hình dạng như thế nào vẫn bí ẩn đối với nhân loại ngày nay.

Băng Linh Long ở trên không trung, Long Dực vỗ nhẹ, trên đầu rồng to lớn kia có hai cái sừng màu trắng mọc ra từ sau gáy, kéo dài ngược ra phía sau lưng. Người ta nói, sừng của Băng Linh Long càng dài, đại biểu tu vi của nó càng cao.

Mà trước mắt đầu Băng Linh Long này sừng dài hơn một mét, đây chính là tiêu chuẩn của vạn năm Băng Linh Long.

Hoa Quyển Sinh nói:

“Hồn thú bậc này, ngoại trừ năng lực vượt trội, mà bản thân nó chính là một cái gia tài các ngươi có biết không?”

Gia tài, làm sao liền gọi Băng Linh Long là gia tài cơ chứ.

Hoa Quyển Sinh ho khan vài tiếng, lại tiếp tục nói:

“Trong một số văn tự cổ xưa có đề cập, sừng của Băng Linh Long là một tài liệu chế luyện tuyệt hảo bậc nhất, cho nên giá thị trường rất cao, nếu có thể thu thập được một cái sừng thôi đủ để phát tài rồi. Mà ngoại trừ sừng của nó thì những bộ phận còn lại đặc biệt quí giá, như răng nanh, long dực, long vĩ và tinh huyết. Ta nghĩ những thứ này phẩm chất không thấp hơn Địa Bảo bình thường a.”

Nhiều chỗ tốt như vậy. Long Thần thành tiểu đội nhất thời trăm mắt sáng rực. Tuy nói Băng Linh Long thực lực đại cường, nhưng đây cũng tính là địa bàn của Vân Chính Thiên đi, vả lại Mã Thiên Hoa chưởng khống hỏa thuộc tính cũng phần nào áp chế băng thuộc tính của nó.

Mà bây giờ trốn tránh đã không thể làm được, chỉ còn cách liều mạng chiến đấu. Vạn nhất thắng được . . . thắng được thì nhặt được cả một gia tài a.

Lương Thế Nhân, Mã Thiên Hoa, Hàn Thanh Chi cùng Can Hữu Long mắt sáng rực rỡ, nhất thời chiến ý cả đám tăng vọt.

Vân Chính Thiên thấy vậy cũng hơi mỉm cười. Băng Cực Thần Tinh bên kia tuy Băng Linh đã bị hắn dung hợp, nhưng vỏ bên ngoài của khối Băng Tinh này vẫn là cực phẩm trân quí, hắn đã dự tính thu một chút để dành sau này có cần dùng tới. Sau đó lại gặp được Băng Linh Long là một kho tàng sống như vậy, thật có chút động lòng tham.

“Được rồi, giết nó đi.” Vân Chính Thiên sát niệm dâng lên, hắn mang theo cả đội xông thẳng tới Băng Linh Long vị trí. Băng Linh Long trong mắt cũng có dáng vẻ khó hiểu, cả đám nhân loại này nhìn nó mà hai mắt cứ sáng lên.

“Hống ——.”

Trầm thấp long ngâm lần nữa vang vọng, trong tiếng ngâm này mang theo một cỗ bá khí cao cao tại thượng, chính là đến từ tự thân huyết mạch Chân Long của nó.

Vân Chính Thiên lúc này Hỏa Phượng Dực đã triển khai, thân thể lập tức vọt lên không trung, ngay sau đó đệ tứ hồn hoàn sáng óng ánh.

Chân Phượng Thiên Mệnh.

Tức thì thân thể Vân Chính Thiên bao trùm một tầng hào quang kim sắc, hư ảnh Phượng Hoàng ở sau lưng hắn há miệng to, lanh lảnh tiếng phượng hót vang lên đem long ngâm bên kia trực tiếp chặn lại.

“Oành ——.”

Hai loại âm ba vừa chạm nhau, nhất thời vang lên một tiếng nổ. Băng Linh Long hai mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm nhân loại đang huyền phù trước mặt, từ trên người hắn rõ ràng tồn tại một loại huyết thống có thể cùng Chân Long huyết thống của nó đứng ngang hàng.

Thật là một tên nhân loại cường hãn. Băng Linh Long sống tới bây giờ, chân chính gặp phải huyết thống ngang cấp vốn không nhiều. Trừ phi chân chính huyết mạch một trong Long Thần Cửu Tử truyền thừa xuống, còn đối với tuyệt đại đa số hồn thú, nó đều ở trên đỉnh kim tự tháp a.

Kim sắc cùng Lam sắc ngạnh kháng với nhau, nhất thời có một loại hỗn hợp hào quang tản phát ra bên ngoài. Kim Lam song sắc hòa quyện lại với nhau khiến cho khu vực Thiên Sơn này thêm vẻ sống động.

Ngay khi Vân Chính Thiên động thủ, phía sau hắn Lương Thế Nhân cũng kịp thời xông lên. Lôi Ảnh Quang Minh Kích bắn ra vô tận lôi điện, tại bốn phương tám hướng điên cuồng oanh kích.

Xoẹt, xoẹt.

Băng Linh Long thuộc tính tuy không sợ lôi hệ, nhưng vẫn có một chút kiêng dè tối thiểu. Mà ngay khi Vân Chính Thiên thả ra Chân Phượng huyết thống khiến nó kinh ngạc bội phần thì một màn tiếp theo còn khiến nó chấn kinh hơn nữa.

Tiểu Bạch từ trong mi tâm Lương Thế Nhân xuyên ra, hổ gầm một tiếng vang lên tức thì Tiểu Bạch thân thể lập tức bành trướng. Trong nháy mắt đã tiếp cận bảy mét khoảng chừng.

Tiểu Bạch hiện tại, so với khi so đấu với Vong Yêu Vương thì to hơn hẳn, xem ra được Lương Thế Nhân nuôi kỹ a.

U Minh Bạch Hổ trên người hắc bạch song sắc tỏa ra mãnh liệt ánh sáng, nhất thời đem Lam sắc của Băng Linh Long đẩy lui lại mấy phần. Băng Linh Long ngưng trọng nhìn đầu bạch hổ phía dưới, nó không khỏi có một chút kinh tâm động phách.

U Minh Bạch Hổ là chân chính thần thú cấp bậc, mang trong mình huyết mạch cao quí, so với Chân Long, Chân Phượng xứng đáng đứng ngang hàng.

Băng Linh Long vạn lần không ngờ rằng, tùy tiện hai tên trẻ tuổi nhân loại đều mang trong mình huyết mạch phẩm chất bậc này, thật khó mà tin được.

Tiểu Bạch một cước giẫm địa, thân thể to lớn của nó trực tiếp tiến nhập không trung, rơi vào khoảng không giữa Vân Chính Thiên cùng Băng Linh Long vị trí.

Sau lưng Lương Thế Nhân, đệ tứ hồn hoàn vào lúc này lượn lên. Lôi Ảnh Quang Minh Kích trong tay hắn đột nhiên ngưng tụ một mảnh rực rỡ, lôi điện vờn quanh nhưng những con lôi xà, không ngừng phát ra vô tận quang mang.

Hưu !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.