Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 221: Chương 221: Biến Cố




Long Thần thành, tiểu thôn phụ cận.

Nơi này tiểu thôn không khí có một chút ảm đạm, sắc mặt người dân lui tới không mấy vui vẻ, trái lại còn hiện rõ vài nét lo âu. Một tên thương lái từ thành phố khác tới lập chỗ bày bán, nhìn thấy gương mặt không có sức sống người dân, hắn nghi hoặc kêu một đứa trẻ lại gần hỏi:

“Tiểu hài tử, ngươi cho ta hỏi trong thôn có chuyện gì mà mọi người nhìn như đưa đám.”

Tiểu hài tử ánh mắt lanh lợi, nước da trắng hồng, thản nhiên đáp:

“Ngài không biết chuyện gì sao, ta nghe phụ thân nói Thành Chủ chết rồi, không những vậy mà cao tầng lãnh tụ của nơi này cũng theo hắn mà chết hết luôn.”

Tiểu hài tử ngô nghê thanh âm thốt lên, hoàn toàn không ý thức được việc mình đang nói đến bậc nào nghiêm trọng.

Tiểu thương lái bán tin bán nghi, lại lần nữa tìm một lão thúc phụ bên đường, gặn hỏi, lão trả lời:

“Cái gì mà chết cơ chứ, sai rồi, ta mới nghe đám binh sĩ gần đây nói. Thành Chủ lão nhân gia ngài cùng đoàn tùy tùng bị hồn thú vây hãm tại nơi của Vực Chủ, hiện thời chưa có trở ra mà thôi. Có thể nói là không rõ tung tích a. Ngươi là tiểu thương lái mới tới chỗ này, ta khuyên ngươi nên nhanh chóng vào thành a. Thời điểm hiện tại, thảo khấu hoạt động tần suất nhiều lắm.”

Tiểu thương lái nghe vậy, mặt mũi kinh sợ lập tức gói gém đồ đạc, trực chỉ cổng thành mà đi tới.

Đã gần một tháng kể từ khi Đế Thiên dẫn quân tấn công Vực Chủ Điện, những người có mặt tại thời điểm đó, vẫn không có trở ra. Không ít người nghĩ Đế Thiên đã chiến thắng trận chiến này, miểu sát toàn bộ tinh anh của Nhân Vực.

Bất quá một số người thông thái lại không nghĩ như vậy, bản chất trận đại chiến kia là vận mệnh chi chiến. Nếu như hồn thú thực sự chiến thắng, Nhân Vực há còn tồn tại đến bây giờ.

Cho nên bọn hắn liều lĩnh công bố, đám Vực Chủ, Thành Chủ chỉ đang bị mất tích mà thôi, chủ yếu là để an ủi tâm lý lo sợ của bá tánh, có như vậy mới không tạo nên cục diện hỗn loạn.

Từ khi Long Thần thành mất đi Thành Chủ chưởng quản, thảo khấu vốn bị dẹp yên lại một lần nữa nổi dậy. Bọn hắn ra tay cướp bóc các tiểu thương, bắt cóc người dân đòi tiền chuộc, thậm chí giết người, tội ác hoành hành khắp nơi.

Nhưng vì Chung Cực Quân Đoàn đang trong trạng thái rắn mất đầu, vẫn không có tiến hành càn quét qui mô lớn, chỉ lo tập trung ổn định tình hình bên trong thành.

Ngoại vi thành phố khoảng cách không xa.

Một cái hư vô vầng sáng lặng yên hiện ra trên không trung, từ trong vầng sáng đó có ba đạo thân ảnh, hai nam, một nữ. Bọn hắn vừa nhấc chân bước ra khỏi thông đạo vòng xoáy, liền cảm thấy có chút không đúng. Cả ba bất thình lình giật mình, té đập mặt xuống đất, tư thế tiếp đất không thể xấu hơn.

“Ui da, tại sao lại xuất hiện ở trên trời.”

Hàn Thanh Chi một tay xoa xoa vùng mông ê ẩm nói.

Ba người này còn không phải Vân Chính Thiên, Lương Thế Nhân cùng Hàn Thanh Chi hay sao. Sử dụng Truyền tống đại trận hồn đạo khí, rốt cuộc thành công trở về Nhân Vực, chỉ có điều vị trí xuất hiện hơi sai thôi.

“Thanh Chi ngươi không sao chứ?” Lương Thế Nhân hớt ha hớt hải hỏi.

“Ta không sao, té xuống đau nhưng có thể rời khỏi cái thông đạo đó, ta liền mãn nguyện rồi.” Hàn Thanh Chi cười híp mắt nói.

Lương Thế Nhân nghe tới hai chữ thông đạo lại không khỏi rùng mình, thời điểm bọn hắn cùng Lưu Vân Long tiễn biệt, là cách đây vừa vặn mười ngày a. Trong mười ngày đó bọn hắn ở trong thông đạo vòng xoáy ăn không ít khổ.

“Chịu thôi, Lưu tiền bối đã nói cái Truyền tống đại trận đó gần hư rồi, may mắn trở về lành lặn là được rồi. Ta còn sợ bị lạc tới chỗ nào trong Thú Vực nữa thì khổ. Mặc dù thân thể không thành vấn đề nhưng tinh thần vẫn không chịu nổi nữa a.”

Vân Chính Thiên cười nói, sau đó hắn không chờ được mà đứng dậy lập tức vươn vai rộng, hít đầy bụng một ngụm dương khí, mạnh mẽ thở ra.

“Vẫn là ở nhà thoải mái nhất.”

Dứt lời, cả ba người liền hướng cửa thành đi vào.

“Ngươi nói xem, bọn Thành Chủ nhìn thấy chúng ta an toàn trở về không biết sẽ có bộ dạng gì đây.”

Lương Thế Nhân hí hửng nói. Hắn trong lòng đang muốn nhân cơ hội Thành Chủ kinh hỷ mà ngỏ lời qua lại với Thanh Chi a.

Vân Chính Thiên hội biết người huynh đệ này nghĩ gì, chỉ cười không đáp. Đã một tháng trôi qua kể từ khi đại chiến diễn ra, bốn phía Long Thần thành vẫn bình an như vậy, có lẽ Vực Chủ cùng mấy vị Thành Chủ đã thành công đuổi đám hồn thú trở về rồi.

Nếu không thì cảnh sắc nơi đây đâu có thanh bình như thế.

Đi tới cổng thành, một tên binh sĩ đứng trên chòi gác nói vọng xuống, thanh sắc có vài phần ngưng trọng:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.