Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 222: Chương 222: Thảo Khấu Cố Sự




“Muội?” Hàn Thanh Chi tự chỉ tay vào mình kinh ngạc nói.

“Muội là nhi nữ của Thành Chủ, công việc quản lý triều chính, tự nhiên phải do muội đảm nhiệm rồi.”

Vân Chính Thiên một mặt gian xảo nói.

“Nhưng mà muội chỉ mới có mười lăm tuổi a, làm sao có thể đảm đương được chức vụ này?” Hàn Thanh Chi nói.

Vân Chính Thiên suy nghĩ một chút, sau đó hắn hai mắt sáng óng ánh, cười nói:

“Ta nghĩ ra người có thể ở phía sau hỗ trợ cho muội, về lâu đài đi.”

. . .

“A Thiên, con muốn ta hỗ trợ Thanh Chi chấp chưởng triều chính?”

Hàn Phi thất thanh kêu lên.

Hơn một năm không gặp, Hàn Phi tựa hồ không hề già đi một chút nào, nàng đứng kế Thanh Chi, lại giống như hai tỷ muội chứ không phải dì cháu a.

“Mẫu thân, Thanh Chi tuổi vẫn còn nhỏ, có nhiều thứ nàng không thể tự giải quyết được, rất cần ngài a. Việc này vô cùng cấp bách, không thể trì hoãn thêm nữa, nếu chậm trễ trong thành e rằng không tránh khỏi xuất hiện cục diện hỗn loạn.”

Vân Chính Thiên cứng rắn nói.

Lam Tiêu đứng một bên âm thầm cảm thán, Vân Chính Thiên suy tính vô cùng chính xác. Nếu tự nhiên để hắn chấp chưởng triều chính, e rằng một số lão thần trong triều sẽ không chấp thuận, từ đó nảy sinh mâu thuẫn nội bộ. Mà Hàn Thanh Chi chính là ái tử của Thành Chủ, để nàng nắm giữ cương vị này, không ai có thể nói ra nói vào được nữa.

Lại nói chuyện để Hàn Phi ở phía sau âm thầm hỗ trợ Thanh Chi, có thể nói là phi thường phù hợp. Dù sao các nàng cũng xuất thân quý tộc, từ nhỏ đã được học không ít lễ nghi triều chính cùng kiến thức chấp sự. Chức vị này, không để các nàng làm thì còn ai nữa.

Hàn Phi nghe vậy rốt cuộc gật đầu, ánh mắt nàng không giấu được vẻ tự hào nhìn hắn.

“A Thiên, ngươi đã trưởng thành rồi.”

Vân Chính Thiên nhe răng cười nói:

“Đều do một công dạy dỗ của ngài a.”

Lam Tiêu không muốn phá vỡ thời điểm gia đình gặp mặt này, nhưng quốc gia chính sự không thể trễ nãi, hắn hối thúc Vân Chính Thiên trở về doanh trại, tạm thời tiếp nhận chức vị cao nhất trong quân đoàn.

Ở đây hắn cũng gặp lại Tiếu Phong cùng Hoa Quyển Sinh, bọn hắn đích thực vô cùng khỏe mạnh không một chút sứt mẻ. Lại từ Tiếu Phong biết được thông tin Mã Thiên Hoa cấp tốc trở lại Truyền Linh Tháp, đến giờ vẫn không có gặp lại.

Bản thân Vân Chính Thiên cũng chưa thử liên lạc với sư phụ của mình, không biết tình hình khó lường như vậy, Truyền Linh Tháp sẽ có động thái như thế nào đây.

Thế nhưng căn bản hắn không có thời gian lo lắng cho mấy chuyện này, cần nhất vẫn phải yên ổn việc quân cái đã.

Vân Chính Thiên trước khi tham gia khảo nghiệm của Vực Chủ, uy danh của hắn đã rất cao, sau khi trở về lại tiến thêm một bậc. Hắn đảm nhận chức vụ đội trưởng, dẫn dắt Long Thần thành tiểu đội vượt qua hết thảy khó khăn, tại trong Bát Cường chiếm cứ ba vị trí, đây chính là thành tích tốt nhất vài chục năm trở lại đây.

Để hắn tạm thời nắm giữ chức vụ cao nhất, không ai trong quân đoàn khước từ cả, kể cả mấy tên lúc trước không ưa thích hắn như Diệp Phong, Diệp Linh, vẫn gật đầu tán thành.

Đấu La Đại Lục là nơi thực lực vi tôn, lấy hắn mười sáu tuổi lại có thể đạt được thành tựu Hồn Vương, đủ để trên dưới quân đoàn nhìn bắt ánh mắt ngưỡng mộ.

Vân Chính Thiên sau khi tiếp quản cương vị quản lý tạm thời, hắn lập tức thiết lập một loạt chiến lược cho tình hình hiện tại.

Lấy Lương Thế Nhân dẫn đầu một đạo khoảng mười người, tiến hành tuần tra liên tục vành đai bên ngoài Long Thần thành, để đảm bảo không có bất cứ tên thảo khấu nào lởn vởn gần đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.