Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 165: Chương 165: Cự Hùng Gian Xảo




Vương Hạo thanh âm trầm ổn mà nghiêm túc, không một chút ý tứ đùa giỡn nào pha trộn trong đó. Mã Thiên Hoa nghe vậy cũng lấy làm kinh ngạc, hắn làm sao lại đối với nàng vừa gặp không lâu liền tốt như thế.

Vương Hạo khóe miệng khẽ nhếch lên, tức thì sau lưng hắn một màn kinh diễm lập tức xuất hiện. Năm vòng hồn hoàn, ba tử, hai hắc từ dưới dưới chân dâng lên. Màu sắc hồn hoàn cực kỳ kinh khủng. Đệ tứ hồn hoàn liền là vạn năm, so với Vân Chính Thiên thì cao hơn một bậc. Vương Hạo không hổ là binh sĩ có thực lực mạnh nhất tham gia khảo nghiệm năm nay.

Hồn hoàn vừa dâng lên, võ hồn của hắn thuận theo phóng thích. Tầng tầng lớp lớp long lân bao phủ toàn bộ thân thể của hắn. Từng mảng long lân này dâng hiến một màu đen kịt, dưới ánh nắng mặt trời phản chiếu có vô số hắc quang óng ánh. Long trảo to lớn nhô ra từ mu bàn tay, toàn thân long trảo một màu vàng kim, sắc bén khí tức tỏa ra mãnh liệt.

Nguyên bản một đầu tóc đen dài Vương Hạo, trong nháy mắt khi long lân bao trùm, cũng nhanh chóng hóa thành một đầu tóc màu hoàng kim, so với bộ lông của Ám Kim Khủng Trảo Hùng bên kia thì nhìn có vẻ tràn đầy sức sống hơn hẳn. Một đôi đồng tử cũng hóa thành kim sắc, ở trong thiên địa bạo phát mênh mông sát khí.

Đây là . . .

Bốn người Mã Thiên Hoa thân thể đột nhiên cứng đờ lại, đối với màn phóng thích võ hồn của Vương Hạo là cả đám không khỏi ngất ngây. Bởi vì từ trên người tên thiếu niên này, bọn hắn có cảm giác muốn cam tâm tình nguyện phục tùng.

“Kim Nhãn Hắc Long võ hồn, cường đại thủ hộ giả Long Tộc. Không thể tin được trên đời lại có người sở hữu loại võ hồn này.”

Từ Thiên Phong vốn bình tĩnh, vào lúc này cũng không khỏi thất kinh kêu lên.

Kim Nhãn Hắc Long bốn chữ, phàm là hồn sư không ai không biết. Bởi vì đây chính là tồn tại kinh khủng nhất, nguyên nhân chủ yếu khiến nhân loại bị đẩy đến bờ vực diệt vong như bây giờ. Vị thủ hộ giả của rừng rậm, Vạn Thú Chi Vương, Thú Thần Đế Thiên, Kim Nhãn Hắc Long Vương thần thông quảng đại.

Kim Nhãn Hắc Long Vương tu vi đã chân chính siêu việt toàn bộ cường giả ở Nhân Vực, tiếp cận Bán Thần tình huống. Cũng vì sự tồn tại của hắn mà mấy ngàn năm qua, nhân loại không thể một lần quật khởi.

Kim Nhãn Hắc Long huyết mạch lại có thể xuất hiện trên người Vương Hạo, là tuyệt đối cơ duyên vạn năm có một. Chẳng trách hắn từ nhỏ đã kiệt xuất đến như vậy.

Ám Kim Khủng Trảo Hùng đang ngưng tụ lực công kích vào hữu trảo, mắt thấy Vương Hạo thả ra võ hồn, hai mắt thoáng kinh ngạc, sau đó tựa như chất chứa sự lo âu.

“Tới đây đi con gấu mập, đừng tưởng mấy ngày qua ta không ra tay mà tưởng hồn sư chúng ta đều yếu kém.”

Vương Hạo ngữ điệu cao ngạo, long trảo giơ lên trước mặt, tức thì một đoàn hắc cầu lập tức ngưng tụ, xung quanh hắc cầu phản phất có lôi vân lượn lờ.

Đệ tam hồn kỹ của Vương Hạo, Hắc Long Lôi Thần Trảo.

Long trảo vừa giơ lên, Vương Hạo thân thể tức khắc tiêu thất, một giây sau đã xuất hiện trước mặt Ám Kim Khủng Trảo Hùng, long trảo xé gió mà tới, để cho thiên địa cảm giác như muốn vỡ toan ra.

Ám Kim Khủng Trảo Hùng hai mắt hơi chấn động, bất quá nó không có nữa điểm hoang mang, hữu trảo cũng cấp tốc xuyên tới, đem long trảo hoàng kim bên kia mạnh mẽ chặn lại.

“KHANH ——.”

Song phương va chạm, một hồi to lớn thanh âm kim loại vang lên, vô số tiếng ‘Ong Ong’ lan động trong không khí. Lôi vân điên cuồng gào thét, mỗi một đạo lôi điện bay ra đều mang đến kinh khủng lực lượng.

Hắc quang cùng kim quang mạnh mẽ đối bính, thiên địa nguyên lực tản ra bốn phương tám hướng tàn sát bừa bãi, hơn mười giây sau mới dần dần dịu đi bớt. Vương Hạo thân thể trực tiếp bị oanh văng ra hơn năm mươi trượng mới miễn cưỡng dừng lại. Còn Ám Kim Khủng Trảo Hùng tình huống tốt hơn một chút, bất quá thần sắc của nó đã chuyển sang vẻ cực kỳ ngưng trọng.

“Gấu mập nặng như vậy, đánh cũng không bay a.” Vương Hạo ngẩng đầu lên mỉm cười nói.

Từ Thiên Phong bốn người trong lòng hội chấn kinh, chân chính một kích đấu cứng với vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng, mà vẫn có thể bình an vô sự như vậy, bọn họ hổ thẹn không thể làm được. Vương Hạo thực lực sâu không thấy đáy, đích xác kiệt xuất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.