Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 166: Chương 166: Tinh Anh Chiến Cự Hùng




Thiếu niên tóc trắng đang ôm nàng vào ngực, tự nhiên là Vân Chính Thiên. Là tiểu đội trưởng chân chính của Long Thần thành tiểu đội.

Ngay khoảnh khắc Ám Kim Khủng Trảo Hùng chuẩn bị đắc thủ, Vân Chính Thiên đột nhiên xuất hiện đem Mã Thiên Hoa kéo ra khỏi quỷ môn quan.

“Mọi người đâu.”

Vân Chính Thiên đưa mắt dò xét xung quanh, lại không thấy đồng đội đâu, nhất thời lên tiếng hỏi. Mã Thiên Hoa cố gắng kiềm chế cảm xúc, nói:

“Ám Kim Khủng Trảo Hùng bên dưới là thử thách cuối cùng phải vượt qua, nếu muốn tới được Thiên Sơn, chúng ta năm người cố gắng cầm chân nó để những người khác đi trước.”

Vân Chính Thiên suy ngẫm một chút liền nói:

“Ngươi đuổi theo bọn hắn đi, chỗ này để ta lo.”

Mã Thiên Hoa cất cao giọng nói:

“Không được đâu, hồn thú này nguy hiểm lắm. Mấy tên đội trưởng kia đều là Hồn Vương cấp bậc, nhưng chung qui vẫn vô cùng chật vật a.”

Mã Thiên Hoa tự nhiên lo lắng, Vân Chính Thiên tu vi dù sao chỉ mới bốn hoàn, so với nàng còn thấp hơn một vài cấp hồn lực. Nghĩ tới nghĩ lui vẫn không thể cùng Ám Kim Khủng Trảo Hùng so đấu một trận được.

Vân Chính Thiên mỉm cười không đáp, trực tiếp đưa Mã Thiên Hoa đáp xuống đất một cách nhẹ nhàng, vị trí không xa bốn người Vương Hạo đang xông tới.

“Tôn Thượng huynh, đã lâu không gặp.”

Vân Chính Thiên chủ động chào hỏi Linh Tôn Thượng. Dù sao trong bốn người kia hắn cũng chỉ quen biết có mình người này mà thôi.

Linh Tôn Thượng hai mắt dừng lại ở thân thể Vân Chính Thiên hồi lâu, cảm thấy hắn dường như thoát thai hoán cốt bộ dạng, tuy hồn lực ba động vẫn trước sau không tăng lên là mấy, chung qui vẫn chỉ dừng ở bốn hoàn Hồn Tông, bất quá so với lúc trước rõ ràng một trời một vực.

“Đừng nhiều lời, ta nghĩ Long Thần thành tiểu đội các ngươi mau chóng rời đi đi, ở lại chỉ tổ vướng tay vướng chân mà thôi.”

Vương Hạo thanh âm có chút hằn hộc, xem ra đối với việc Vân Chính Thiên ôm khư khư Mã Thiên Hoa trong lòng có chút khó chịu.

Vân Chính Thiên cũng không có để ý tới hắn, trực tiếp đặt Mã Thiên Hoa xuống một tảng đá to, sau đó xoay đầu lại nhìn Ám Kim Khủng Trảo Hùng chuẩn bị thoát khỏi hỏa diễm cầm cố.

“Thật là mạnh mẽ hồn thú.”

Vân Chính Thiên trong đầu bỗng nhớ lại hình dáng của của Kim Hắc Ma Thần Hổ. Ám Kim Khủng Trảo Hùng trước mặt tuyệt đối có thể so với Kim Hắc Ma Thần Hổ không yếu hơn chút nào. Bất quá hắn vẫn nở một nụ cười tự tin, xoay đầu lại nhìn đám đội trưởng, ôm quyền nói:

“Tôn Thượng huynh cùng ba vị đại ca đây, để tiểu đệ giúp các ngươi một tay. Thiên Hoa nàng không thể chiến đấu được nữa rồi.”

Cả đám đội trưởng còn chưa kịp lên tiếng, hắn lại quay đầu nhìn Mã Thiên Hoa, hạ giọng nói:

“Ngươi đi tới Thiên Sơn đi, ta sẽ theo sau.”

Mã Thiên Hoa nghe vậy, trong lòng có chút không muốn. Hai người vừa gặp lại, bây giờ lại muốn chia cách nữa. Bất quá, hắn đã nói sẽ theo sau, tự nhiên đáng tin mười phần. Tình huống Thung Lũng Huyết Hải hôm đó hung hiểm như vậy, hắn vẫn toàn mạng trở ra, lại không một chút thương tích. Lần này, dĩ nhiên cũng như vậy.

Mã Thiên Hoa gật đầu một cái, Phượng Dực Thiên Tường lần nữa triển khai, đem thân thể nàng lao vút vào trong rừng, thẳng hướng Thiên Sơn mà bay.

“Ngươi là Long Thần thành tiểu đội, chân chính đội trưởng, gọi là Vân Chính Thiên ?”

Vương Hạo bất ngờ hỏi.

Vân Chính Thiên nghe vậy, cũng không dám chậm trễ đáp:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.