Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 209: Chương 209: Đế Thiên Hàng Lâm




“Con mẹ nó.” Hàn Long Quần mắt thấy con gái bị bắt đi nhưng trở tay không kịp, hắn tức tốc đem thân thể xông thẳng vào cái thông đạo vòng xoáy còn chưa kịp đóng lại kia.

ẦM !

Nhất thời một đạo kịch liệt nổ lớn vang lên, Hàn Long Quần thân thể bị bắn ngược lại như một viên đạn pháo, quần áo rách tả tơi. Đám người xung quanh liền há mồm trợn mắt. Tuy Hàn Long Quần chỉ là phụ trợ hệ hồn sư, nhưng hắn vẫn là một vị Phong Hào Đấu La hàng thật giá thật. Thế nhưng loại năng lượng tỏa ra từ thông đạo vòng xoáy kia lại có thể làm hắn rơi vào bộ dáng thảm thương như vậy, thật khó mà tin được.

Vực Chủ từ trên đài cao giáng xuống, hắn áo bào vừa phất lên, một cỗ thâm thúy hồn lực liền đem thông đạo vòng xoáy này miễn cưỡng đình chỉ đóng lại. Sắc mặt ngưng trọng nói:

“Thông đạo này có cấm chế, phàm là hồn sư tu vi vượt quá sáu hoàn Hồn Đế, liền không thể ra vào. Hiện tại ta đã khống chế để nó không đóng lại, cứu binh có thể tiến vào được rồi.”

Hồn Đế không thể ra vào ? Nói như vậy, muốn cứu lấy Hàn Thanh Chi, chỉ có thể phái tối đa là Hồn Vương ra trận, nhưng . . . tại đầu bên kia của thông đạo, có ai đoán được là chỗ nào. Sợ nhất là thông đạo này trực tiếp dẫn tới hạch tâm của Thú Vực. Vậy thì dù Phong Hào Đấu La cí đích thân xông vào, chỉ sợ vẫn gặp nguy hiểm trùng trùng.

Hạch tâm Thú Vực, là nơi sinh sống của Thập Đại Hung Thú đương thời, ngoài Đế Thiên ra có không ít hung thú thực lực rất mạnh. Tùy tiện gặp phải một tên, chết không toàn thây a.

Hồn Vương nếu như tiến vào, hội lành ít dữ nhiều, cửu tử nhất sinh. Hung hiểm như vậy nhiệm vụ, cho dù Vệ Binh của Long Thần thành sở hữu không ít Hồn Vương có kinh nghiệm, nhưng vẫn không thể điều động bọn hắn vào nơi không có lối về như vậy được.

“Ta đi.” Ngay lúc mọi người còn đang im lặng, đột nhiên có một đạo thanh âm yếu ớt vang lên.

Lương Thế Nhân sắc mặt tái nhợt, đi tới trước mặt Vực Chủ quì xuống nói:

“Vực Chủ, để cho ta đi, ta nhất định đem nàng cứu ra.”

“Ta cũng đi.” Vân Chính Thiên cũng đi tới bên cạnh Thế Nhân, một tay vỗ lên vai hắn kiên định nói. Sau đó lần lượt mấy người Tiếu Phong, Can Hữu Long, Mã Thiên Hoa cùng Hoa Quyển Sinh bước tới đứng chung một chỗ. Bọn hắn ánh mắt vô cùng kiên quyết, Hàn Thanh Chi đối với bọn hắn không khác gì tiểu muội, hiện tại lại bị một tên vô liêm sỉ như Vương Hạo bắt đi, ai ai cũng sục sôi máu nóng.

Vực Chủ nhìn bọn hắn thật sâu, trong lòng không khỏi tán thưởng. Dám đứng ra lãnh lấy nhiệm vụ bất khả thi này, ngoài lòng can đảm ra còn dựa vào tình cảm của từng người bọn hắn đối với nàng. Bất quá người bị bắt đi là nhi nữ của Hàn Long Quần, tốt nhất vẫn để hắn quyết định.

“Tiểu Quần, ngươi quyết định đi.”

Hàn Long Quần bộ dáng chật vật đi ra từ đóng gạch vụn, gương mặt ngưng trọng nhìn Lương Thế Nhân, chậm rãi nói:

“Ta không muốn mất thêm xấp nhỏ các ngươi nữa, hay là ở lại đi, ta sẽ tìm cách.”

Hàn Long Quần thoại âm vừa rơi xuống, sắc mặt đám Vân Chính Thiên vô cùng bất ngờ, thế nhưng bọn hắn làm sao không biết, Thành Chủ không muốn bọn hắn đi vào nơi hiểm nhiều an ít.

“Vực Chủ, ta . . .”

“Không cần nói nữa.”

Vân Chính Thiên còn chưa kịp nói hết câu, Hàn Long Quần đã quát lên, giơ tay ngăn lại. Ý hắn đã quyết, bất cứ ai cũng khó lòng thay đổi.

“Long Quần.” Lại một đạo thanh âm vang lên, lần này người nói chính là Tu La thành Thành Chủ, Đường Các Vân.

“Vân huynh.” Hàn Long Quần đáp.

“Chuyện này là lỗi của Tu La thành bọn ta, hay là để ta phái người theo bọn nhỏ này tiến vào thông đạo, tìm mọi cách đem Thanh Chi trở về.”

Vương Hạo dù sao là vẫn là do Tu La thành tiến cử, ít nhiều Đường Các Vân thấy rất ăn năn vì chuyện này. Hắn hiện tại chỉ hận không thể trực tiếp xuyên qua thông đạo, tìm giết tên nghịch đồ kia.

“Nhưng mà . . .”

Đám người Thành Chủ còn đang bận bàn tán, Vân Chính Thiên đưa mắt nhìn Lương Thế Nhân một cái, chỉ thấy hắn gật đầu, sau đó cả hai từ từ đứng dậy.

“A Long, Phong ca, Sinh ca ba người các ngươi cầm chân bọn họ giúp ta. Ta cùng A Nhân đi cứu Thanh Chi về.”

Vân Chính Thiên thầm nói, cứ bàn luận như vậy không phải là cách hay, mỗi giây trôi qua, Hàn Thanh Chi đều tiến gần tới tử lộ. Thân làm ca ca, hắn tự nhiên không muốn điều đó xảy ra. Trong lòng hắn lúc nóng ruột so với Thế Nhân không kém chút nào.

“Hai người các ngươi ? Không được đâu quá nguy hiểm, để chúng ta theo giúp.”

Tiếu Phong thất kinh nói.

Vân Chính Thiên kiên quyết lắc đầu đáp:

“Đi càng ít người, càng ít bại lộ thân phận. Các ngươi phải tin vào ta.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.