Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 189: Chương 189: Hạo Thiên Trì




. . . . . . . . . . . . .

Mộng Cảnh Chân nhận thua đồng nghĩa với việc Hỏa Thần thành thực sự mất đi tư cách tranh vé vớt để có thể tiếp tục tham gia Vực Chủ khảo nghiệm. Mặc dù kết quả như vậy, nhưng trong lòng hắn hiện tại không cảm thấy buồn bã chút nào.

Thời khắc hắn vứt bỏ tự tôn mà quì xuống khấu đầu xin Vân Chính Thiên tha mạng cho muội muội của mình, Mộng Cảnh Chân dường như phá vỡ được xiềng xích trói buột hắn bấy lâu nay. Trong người hắn rõ ràng có một loại cảm giác kỳ lạ, tựa như đạo lý tu luyện liên tục thăng hoa, cảm ngộ đối với tự thân võ hồn cũng tăng theo.

“Chúc mừng ngươi, xem ra tương lai ngươi thành tựu tuyệt đối bất phàm.”

Vân Chính Thiên cười nói, lời này xuất phát từ nội tâm tán thưởng của hắn đối với Mộng Cảnh Chân. Mộng Hồng Nhan hai mắt không khỏi vui sướng, ôm lấy cánh tay huynh trưởng của nàng mà lắc lắc:

“Ca ca, ngươi thấy hắn như thế nào? Có đủ tiêu chuẩn không?”

Vân Chính Thiên nghe vậy, gương mặt nhất thời ngây ngốc, lại đưa mắt nhìn hai huynh muội Mộng Gia, có chút khó hiểu hỏi:

“Ta đạt cái gì tiêu chuẩn?”

Mộng Cảnh Chân cười khổ cốc đầu nàng một cái, chuyện quan trọng như vậy liền có thể tùy tiện nói ra hay sao, bất quá hắn vẫn xoay qua ôm quyền nói hướng Vân Chính Thiên, chậm rãi nói:

“Cũng không giấu gì ngươi, trong lãnh thổ Hỏa Thần thành, sẽ có một Tuyệt Thế Bí Cảnh xuất thế. Loại này mê hoặc bí cảnh tự nhiên hấp dẫn đông đảo các gia tộc cũng như tông môn trên khắp Nhân Vực tề tựu lại. Tuyệt Thế Bí Cảnh này, gọi là Hạo Thiên Trì.”

“Hạo Thiên Trì bí cảnh, nói thẳng ra chính là do Mộng Gia chúng ta trưởng bối, cùng với mấy cái cổ lão gia tộc trưởng bối liên thủ lại, dùng một loại bí pháp kỳ lạ miễn cưỡng mở ra Bất quá bên trong bí cảnh này có một loại cấm chế lực lượng, giới hạn đẳng cấp hồn lực có thể xông vào. Trải qua qui mô thảo luận mấy trăm năm trước, rốt cuộc đưa ra qui tắc. Phàm là tuổi trẻ kiệt xuất, tu vi không vượt quá Hồn Đế cấp bậc, đều có được cơ hội vào bên trong tìm kiếm cơ duyên cho riêng mình.”

“Môi trường bên trong Hạo Thiên Trì, tuyệt đối có thể nói là đầm rồng hang hổ cư ngụ. Tiến vào Hạo Thiên Trì, đều là anh tài kiệt xuất. Cho nên để đảm bảo mang về được không ít tiện nghi, tiểu nha đầu này từ khi gặp lại ngươi đều muốn ta hướng lên cao cấp Mộng Gia, xin cho người một cái danh ngạch, cùng với nàng tiến vào Hạo Thiên Trì lịch lãm.”

Mộng Cảnh Chân long trọng giải thích, chứng tỏ Hạo Thiên Trì bí cảnh này tính chất cực kỳ trân quí. Tuy hắn chưa từng nghe qua Hạo Thiên Trì bí cảnh, nhưng khu vực mà có thể hấp dẫn đông đảo tuổi trẻ kiệt xuất trên khắp Nhân Vực tề tựu, tuyệt không bình thường.

Nếu nói bọn hắn ở trong Chung Cực Hồn Sư Quân Đoàn, là có được không thấp địa vị tuổi trẻ tài cao, nhưng chân chính so với một số gia tộc lâu năm, hoặc tông môn lánh đời trên khắp Nhân Vực này, thì vẫn như hạt cát trên một sa mạc rộng lớn mà thôi.

Mà Hạo Thiên Trì bí cảnh qui mô lớn đến như vậy, không khỏi hấp dẫn thiên chi kiêu tử trên khắp Nhân Vực tề tựu về, hội không tránh khỏi một hồi long tranh hổ đấu.

Bất quá, hắn đối với lời mời của Mộng Hồng Nhan rất trân trọng. Nhưng mà lúc này tùy tiện quyết định vẫn không phải cách hay vì vậy Vân Chính Thiên chỉ có thể ôm quyền cười nói:

“Đa tạ Mộng gia chiếu cố Vân Chính Thiên ta, bất quá hiện tại ta thực sự vô phương đem lời mời này chấp thuận. Hay là để đến khi Vực Chủ khảo nghiệm kết thúc, sau đó hẵn nói đi.”

Mộng gia huynh muội đối với câu trả lời của Vân Chính Thiên, cũng gật đầu đồng ý, dù sao đường đột như vậy đưa tới lời mời, không trách hắn có chút hoang mang.

Mộng Hồng Nhan tiến lại gần Vân Chính Thiên nói:

“A Thiên, khảo nghiệm kết thúc, tới Hỏa Thần thành một chuyến, được chứ.”

Vân Chính Thiên nhìn sắc mặt của nàng toát lên vài phần mong mỏi, hắn liền đáp ứng:

“Được, Hồng Nhan, ta hứa với ngươi, sẽ tới Hỏa Thần thành du ngoạn một chuyến a.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.