Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 188: Chương 188: Thu Phục Nhân Tâm




Hỏa Phượng Hoàng điên cuồng chấn nát hơn một nữa số lượng mũi tên, bất quá, Mộng Hồng Nhan nhìn thấy tình cảnh này, đứng ở bên dưới gương mặt không biến sắc. Chỉ thấy hai ngón tay nàng khẽ động, tức thì Vạn Tiễn Thất Thải đột nhiên bùng nổ, đem Hỏa Phượng Hoàng thân thể xuyên thủng mà qua.

Hỏa Phượng Hoàng dưới Vạn Tiễn Thất Thải tựa như bông gòn, trực tiếp bị phá nát. Sau đó vạn tiễn che phủ cả bầu trời, một lần nữa tăng tốc xuyên tới Vân Chính Thiên vị trí.

Uy lực của ma trận vạn tiễn của nàng vô cùng cường đại, Long Thần thành tiểu đội bên dưới, cũng chưa một lần nào nhìn thấy Hỏa Phượng Hoàng thất bại thê thảm như vậy.

Mộng Hồng Nhan có bậc này uy lực, lò do đệ tứ hồn hồn hoàn của nàng xuất ra hồn kỹ, dưới tình huống có Thất Thải lĩnh vực tăng phúc, đạt tới trình độ tương đương mạnh mẽ.

Vân Chính Thiên mắt thấy công kích ảo diệu như vậy, trong lòng cũng thập phần kinh ngạc. Bất quá thủ đoạn như vậy, nếu muốn đem hắn đánh bại, còn xa xa không đủ.

Thế nhưng, hắn không thể không công nhận, muốn sử dụng đơn thuần Thất Diện kiếm bốn cái hồn hoàn, liền không cách nào cũng Mộng Hồng Nhan nhanh chóng đánh bại. Dù sao nàng đã tiến vào Hồn Vương cấp bậc, tổng sản lượng hồn lực của nàng vượt xa Vân Chính Thiên, võ hồn lại không hề thua kém, lại có lĩnh vực tăng phúc.

“Đành vậy.” Vân Chính Thiên trong lòng than thở.

Thế là, đồng tử hắn bỗng lóe lên một tia hắc sắc, mái tóc trắng dài đột nhiên hóa thành một màu đen kịt, trên người tràn ngập tử vong khí tức.

Ngay lúc Mộng Hồng Nhan còn đang bất ngờ vì biến hóa của hắn, thì từ mi tâm Vân Chính Thiên, vô tận hắc quang trực tiếp phóng thích.

“Chuyện này . . .”

Mộng Cảnh Chân đang dằn co với Can Hữu Long bên kia, cũng khẽ rùng mình một cái. Cảm giác tử vong tràn ngập trong thiên địa, giống như hắn đang đối mặt với một đầu vạn năm hồn thú sở hữu hắc ám chi lực.

Can Hữu Long tâm trạng cũng bất ngờ như Mộng Cảnh Chân, hắn không hề hay biết trên người Vân Chính Thiên tồn tại loại lực lượng đáng sợ như vậy. Mặc dù Thiên Nguyên Long võ hồn huyết thống tiến hóa đến đẳng cấp không thấp, nhưng đứng trước loại sát khí như thế này, chỉ có thể ngoan ngoãn mà qui phục.

“Lão đại từ khi nào sở hữu hắc ám lực lượng kinh khủng như vậy.”

Mộng Hồng Nhan khoảng cách so với hai người kia, không nghi ngờ gì, là gần với Vân Chính Thiên nhất, mắt thấy đối phương biến hóa nghiêng trời lệch đất, nàng hai mắt lần đầu dâng lên một tia hoảng sợ.

Bất quá, ma trận Vạn Tiễn Thất Thải của nàng đã thôi động tới cực hạn uy lực, nàng trong lòng tin tưởng, một kích này liền có thể đem Vân Chính Thiên đánh bại.

“Chịu thua đi.”

Mộng Hồng Nhan giữ vững tinh thần, lập tức quát lớn, Thất Thải Quang Sắc theo cánh tay nàng duỗi ra, trực tiếp dung nhập vào ma trận Vạn Tiễn Thất Thải bên trên, đem số lượng mũi tên điên cuồng nhân bản.

Hưu !

Tóc đen Vân Chính Thiên hờ hững nhìn ma trận Vạn Tiễn Thất Thải trên không, trong mất không có nữa điểm quan tâm. Một đạo lưu quang lóe lên, thân thể ngay tại vị trí đó trực tiếp biến mất.

Mộng Hồng Nhan thấy vậy, trong lòng không khỏi hoảng sợ kêu lên:

“Không thể nào, Hồn Tông không thể sở hữu tốc độ nghịch thiên như thế.”

Vân Chính Thiên hóa thành một đạo lưu quang, lập tức ly khai phạm vi công kích của ma trận, ngay sau đó, dưới con mắt kinh hãi thế tục của Mộng Hồng Nhan, Vân Chính Thiên phân tách ra, liền hóa thành hai đạo thân ảnh, một tóc trắng, một tóc đen, song song với nhau mà đứng.

Hồn Kiếm võ hồn phóng thích về sau, Vân Chính Thiên chính là đem một phần linh hồn, dung hợp với ma kiếm, dưới sự dẫn dắt của hắc hóa lực, trực tiếp thoát ly bản thể, hóa thành một đạo phân thân.

Loại năng lực kỳ lạ này, cho dù là Lương Thế Nhân hoặc Mã Thiên Hoa bên kia, cũng là lần đầu nhìn thấy.

Có tới hai Vân Chính Thiên, Mộng Hồng Nhan có chút lúng túng. Nàng đối với năng lực này của hắn, vẫn chưa một lần kinh qua, vì vậy tâm tình thiếu nữ lập tức dao động.

Từ đầu trận tới giờ, Mộng Hồng Nhan đều lấy tư thái bình tĩnh mà đối đầu, lần lượt là Can Hữu Long, cho tới Vân Chính Thiên, nàng đều thể hiện ra bản thân vượt trội. Bất quá, tất cả chỉ là do nàng đối với hồn kỹ bọn hắn có một chút am hiểu.

Nhưng bây giờ tình thế đã thay đổi một trăm tám mươi độ. Vân Chính Thiên đệ nhị võ hồn, mang tới thủ đoạn như thế nào, nàng vạn lần không đoán ra được.

Long Thần thành tiểu đội bên dưới, càng vì hắn biến hóa mà không ngừng há mồm trợn mắt lên.

Hàn Thanh Chi hai gương mặt hiếu kỳ, nhìn ca ca của nàng, có chút kinh hỷ nói:

“Ca ca thật cường đại, A Nhân, ngươi có biết năng lực này của hắn như thế nào không, ta vẫn chưa có nghe nói qua a.”

Hàn Thanh Chi câu hỏi, không bất ngờ đều là câu hỏi xuất hiện trong đầu Can Hữu Long, Tiếu Phong và Hoa Quyển Sinh ba người.

Lương Thế Nhân thản nhiên nói:

“Lão đại uy vũ, vài ngày trước ở dưới Huyết Hải, thành công thức tỉnh đệ nhị võ hồn. Theo như hắn nói, đây chính là võ hồn không hề tồn tại trong lịch sử Đấu La, ta cũng không biết gọi là gì. Bất quá ta tin tưởng, võ hồn này cực kỳ khủng khiếp. Xem ra trận chiến sắp sửa kết thúc rồi.”

Hắn vừa dứt lời, Hàn Thanh Chi mấy người hai mắt không khỏi sáng lên, đối với Vân Chính Thiên càng tăng thêm một cảm giác tôn sùng. Vân Chính Thiên, không hổ là đội trưởng của hắn, càng là người hay sáng lập kỳ tích a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.