Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 177: Chương 177: Thông Thiên Tháp




Sừng sững giữa thiên địa, một tòa tháp đen kịt như cột kình thiên, từ bên dưới mặt tuyết xuyên vân mà lên tới tận chín tầng trời. Thông Thiên Tháp tựa như viễn cổ thần tháp xuất thế, thâm thúy một màu đen, kiến trúc cổ kính, chỉ nhìn thôi đã có cảm giác huyền bí vô cùng.

Thông Thiên Tháp tọa lạc ở nữa trên Thiên Sơn, chính là chiếc cầu duy nhất bắt tới Vực Chủ Điện ở trên đỉnh Thiên Sơn này. Vì tính chất Thiên Sơn cũng giống như biết bao ngọn núi khác, càng lên cao càng thu hẹp lại, cho nên muốn tiến vào Vực Chủ Điện, chỉ có một cách là xông lên Thông Thiên Tháp.

Tháp này gồm mười tám tầng, mỗi một tầng đều có trạm khắc hoa văn khác nhau. Chiều cao một tầng khoảng chừng trăm mét, bề rộng phải hơn hai trăm mét. Thông Thiên Tháp làm người khác có chút khó mà tin được, kiến trúc bậc này là do nhân loại xây nên a.

Long Thần thành tiểu đội ròng rã hơn nữa tháng, rồi cuộc cũng thấy được Thông Thiên Tháp hình dáng. Bọn hắn lập tức tăng lên cước bộ, thẳng hướng hắc tháp mà đi tới.

“U oa, tới gần thì ra nó to như vậy.”

Hàn Thanh Chi miệng bô bô không ngớt. Nhưng quả thực Thông Thiên Tháp nhìn gần mới thấy hết sự uy nghiêm của nó. Từ bên dưới nhìn lên, thực sự có thể thấy rõ từng đạo văn tự được chắm khắc trên tháp. Ngay cả cánh cửa vào tháp cũng cao hơn năm mươi mét, rộng phải tới ba mươi mét.

Bốn phía xung quanh gió thổi lồng lộng, làm người ta có cảm giác cực kỳ thích thú. Đây có thể nói là kiến trúc đẹp nhất mà bọn hắn từng tới được.

“Bây giờ ta đã biết tại sao Thành Chủ lại ưa thích điêu khắc rồi.” Vân Chính Thiên thản nhiên nói.

Hàn Thanh Chi nghe vậy, giơ giơ ngón tay cái, đắc ý cười với hắn. Lương Thế Nhân nghe vậy, cũng kêu lên:

“Ta cũng yêu thích điêu khắc.”

“Phì.” Can Hữu Long không nhịn được mà phì cười một cái, quay sang nhìn Lương Thế Nhân bằng nữa con mắt.

“Ngươi có mà yêu thích con gái bảo bối của người ta, ở đó mà điêu với chả khắc.”

Can Hữu Long không chút lo lắng, trực tiếp hoạch toẹt nói ra. Chuyện Lương Thế Nhân thương thầm trộm nhớ Hàn Thanh Chi, trong đội không ai không biết. Chỉ có điều bọn hắn hơi tội nghiệp cho hắn mà thôi.

Còn hỏi tại sao ? Lương Thế Nhân xuất thân như thế nào, dung mạo chỉ tính là dễ nhìn chứ không tuấn tú như Vân Chính Thiên. Tuy rằng thực lực cùng thiên phú không thấp, nhưng muốn cùng với con gái bảo bối của Thành Chủ qua lại, xem ra còn khó hơn xông lên Thông Thiên Tháp này.

“Ngươi đừng hàm hồ.” Lương Thế Nhân xấu hổ hét lên.

Lập tức cả đám cười vang, đối với tên này bọn họ thường hay trêu chọc hắn a.

Hàn Thanh Chi hai má cũng hơi ửng đỏ, hai ngón tay điểm điểm trước mặt, bĩu môi nói: “Thích ta là hàm hồ sao.”

Một mặt ngây thơ vô số tội bắn thẳng vào mắt Lương Thế Nhân, khiến hắn tay chân luống cuống, có chút lúng túng đáp:

“Không có, ngươi xinh đẹp như vậy, ai cũng yêu thích mà.”

“Ai cũng yêu thích, còn ngươi thì sao?”

Ách, hôm nay nàng làm sao thế, tự nhiên hỏi dồn dập như vậy, không lẽ muốn ta tỏ tình ngay trước mặt mọi người.

Lương Thế Nhân trong lòng khẩn trương cả lên, bất quá, hắn không được để mất mặt nam nhi như thế này.

Được, muốn ta tỏ tình, ta liền tỏ tình cho nàng xem.

Hít mạnh một hơi, Lương Thế Nhân lấy hết can đảm bình sinh, chậm rãi nói:

“Thanh Chi, ta . . .”

“Đồ ngốc, ta giỡn thôi. Ca ca, chúng ta vào tháp đi.” Hàn Thanh Chi ngay lúc Lương Thế Nhân còn chưa kịp nói ra, nàng đã bật cười thành tiếng, sau đó kéo tay Vân Chính Thiên chạy thẳng vào trong tháp.

Lương Thế Nhân một mặt dở khóc dở cười, hắn bây giờ chỉ muốn nhảy thẳng xuống núi mà chết đi cho xong. Can Hữu Long lúc này thể hiện ra khí phách, hắn không hổ là bạn tốt, trực tiếp lại gần vỗ vai Thế Nhân, nham hiểm nói:

“Bị từ chối rồi.” Nói xong hắn lập tức chạy mất.

“Ngươi . . .” Lương Thế Nhân tức giận liền đuổi theo, tiện lấy cái cớ này mà chữa ngượng.

Cả đám ai cũng hồ hởi vui vẻ, bởi vì khảo nghiệm Vực Chủ ban xuống coi như đã tới bước cuối cùng. Chỉ cần xông thắng mười tám tầng nữa thôi, liên gặp được vị đại năng mà bọn hắn thầm mơ ước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.