[Kiếm Võng Tam Đồng Nhân] Thú Thế Chi Quân Gia Biến Hoàng Phu

Chương 27: Chương 27: 38,39,40




Edit: Dĩm Dĩm

Thú thế chi Quân gia biến Hoàng phu [37]

“Được rồi, hôm nay tới đây thôi, giải tán.”

Clarence ra lệnh một tiếng, nhất thời một đống tân binh trên giáo trường tê liệt ngã xuống mặt đất, cả người nhuyễn đến như không có xương, ngồi trên đất từng ngụm từng ngụm thở dốc, sắc mặt ửng hồng, mồ hôi đầm đìa, đến một chút khí lực oán giận cũng không có. Cái danh huấn luyện viên thiết huyết cũng không phải nói không, bất quá đây mới là ngày đầu tiên, bọn lính đã bị gã gây sức ép đến không thành còn hình dạng, có thể tưởng tượng đến cuộc sống sau này.

Lý Thiệu Thần cũng không tốt hơn chỗ nào, hai tay chống đỡ mặt đất, mồ hôi theo cằm chảy xuống đất, khi nói chuyện đều là thở hổn hển, cậu cuối cùng cũng hiểu được tươi cười thần bí khó lường của Bách Đặc Biệt Lai Mỗ là vì sao, hàng kia quả thật là vui sướng khi người gặp họa. Tuy thân thể mỏi mệt bất kham, nhưng đáy lòng của Lý Thiệu Thần lại vô cùng vui sướng, cái loại xúc động ra sức giao tranh đến rơi mồ hôi lại lần nữa trở lại thân thể cậu, chứng minh cậu vẫn còn sống. Trên mặt cậu treo tươi cười sáng lạn, chói mắt giống như ánh mặt trời, bất tri bất giác nhóm binh lính chung quanh cũng như bị lây nhiễm, cậu chính là loại người có lực lượng có thể tùy thời tùy chỗ ủng hộ nhân tâm.

Lý Thiệu Thần quay đầu lại hô to một tiếng: “Có ai muốn đi đến sông tắm rửa không?”

“Ta!” “Ta cũng đi!” “Tính thêm ta!”

Tất cả binh lính đang xụi lơ tựa hồ lập tức đều khôi phục khí lực, cao giọng phụ họa đề nghị của Lý Thiệu Thần, một ngày mùa hạ nóng bức mỏi mệt mà vào sông vui chơi thoả thích chắc chắn là một việc vô cùng thoải mái, cơ hồ là chạy trốn, bọn lính chen chúc tới bờ sông nhỏ doanh địa ngoại. Một bên chạy một bên thoát, sau đó thân thể xích lỏa mà nhảy vào trong nước sông làm bọt nước văng tung toé, chế phục mới phát nằm thư thớt trên đất phân không rõ của ai, nằm cùng chỗ giống như đống rác.

Đều là tiểu tử choai choai, đúng là đang tuổi tinh lực dư thừa, long tinh hổ mãnh, cả ngày rèn luyện bất quá trong một khắc cũng có thể khôi phục. Giữa sông nhỏ thực nhanh truyền đến âm thanh bọn lính hồ nháo, tiếng nước cùng tiếng cười vui vẻ đan chéo một chỗ, một cảnh tượng này làm tinh thần người ta phấn chấn vui sướng.

“Đi, cùng nhau!” Lý Thiệu Thần thình lình nhào vào trên người Corrine, miệng lộ ra thấy cả lợi, ánh mắt lòe lòe lượng lượng, tinh thần đầy sức sống hết sức chói mắt. Thân mình Corrine cứng đờ, đang chuẩn bị cự tuyệt, chợt nghe đến trong sông truyền đến thanh âm kêu gọi Lý Thiệu Thần.

“Nha, Tiểu Chước Nhi, nhanh lên, cọ xát cọ cái nương môn.”

“Ngươi mới nương môn, cả nhà ngươi mới là nương môn!” Lý Thiệu Thần quay đầu cười mắng, không quan tâm đến Corrine cự tuyệt, tha tha kéo kéo y chạy lại sông nhỏ. Thuần thục, Lý Thiệu Thần cởi hết chỉ còn quần cộc trắng bóng, một cái nhảy xuống nước lặn vào trong sông làm bọt nước văng tung toé, kết quả tất cả người bên cạnh đều chịu.

“Thấu, tiểu tử là ngươi tự tìm!” Bị bọt nước văng trúng đầy mặt, một nam nhân bỗng xuất chưởng, một đại bát nước chạy về phía Lý Thiệu Thần vừa mới trồi lên mặt nước. Không hề phòng bị, Lý Thiệu Thần hoàn toàn trúng chiêu nhưng cậu cũng không phải dễ chọc, lập tức xuất chiêu phản kích, kết quả ngộ thương người qua đường, trong lúc nhất thời dưới sông loạn cào cào, quả thực so với đàn vịt đùa nước còn muốn náo nhiệt hơn. Đều nói một nữ nhân tranh cãi so với năm trăm con vịt còn ầm ĩ hơn, vậy mấy nam nhân trong nước này phải làm sao đây.

Lý Thiệu Thần thừa dịp loạn lặng lẽ rời đi chiến đoàn, chậm rì rì bơi tới bờ, ngẩng đầu tò mò hỏi Corrine đang ngồi trên bờ: “Sao không xuống nước?”

Corrine lắc đầu, tuy trên người mồ hôi đầm đìa nhưng y vẫn mặc nghiêm nghiêm thực thực như trước, một chút ý tứ xuống nước đều không có.

“Ta không biết bơi.”

Này rõ ràng là Corrine tìm cớ, kỳ thật nước sông cũng không sâu, biết bơi hay không căn bản không quan hệ, bất quá nếu đối phương không muốn xuống nước, Lý Thiệu Thần cũng không miễn cưỡng. Cậu lại lặn xuống nước, thân hình linh hoạt giống một người cá, trên mặt nước nhẹ nhàng đánh ra vài cái gợn sóng. Mặt nước yên tĩnh một đoạn thời gian thật dài, Corrine cho rằng Lý Thiệu Thần đã chạy mất, nào biết trên mặt nước đột nhiên chui ra một cái đầu, tóc màu trắng nổi trên mặt nước, xoã tung ở phía sau cậu, giống như một đóa hoa sen nở rộ. Bọt nước trong suốt theo mặt nghiêng xinh đẹp của Lý Thiệu Thần trượt xuống, uốn lượn rơi vào mặt nước. Lý Thiệu Thần cười đến sáng lạn, vươn tay đưa cho Corrine một khối đá cuội xinh đẹp.

“Nột, cho cậu.”

Đá cuội màu trắng ngà an tĩnh nằm trong tay Lý Thiệu Thần, bọt nước theo khe hở chảy xuống, thưa thớt nhỏ trên mặt nước, tựa như trân châu mượt mà rơi rụng. Mà Corrine nhìn chằm chằm đá cuội trong tay Lý Thiệu Thần, thần sắc đề phòng, vô sự xum xoe, phi gian tức đạo.

“Không cần!” Môi mỏng manh lãnh ngạnh phun ra hai chữ, Corrine xoay người chuẩn bị rời đi. Lý Thiệu Thần gặp người không mắc mưu, vội vàng bước lên trước một bước, vươn tay dùng sức kéo lại, đem Corrine dụ dỗ vào tròng!

“Cậu xuống đây đi, ha ha!”

Nào biết Lý Thiệu Thần nóng vội, dùng sức thật mạnh, cả người Corrine đều ngã lên trên người mình, cậu theo bản năng nắm chặt đồ vật bên người, kết quả hai người ôm chặt đồng thời ngã vào trong nước. Lý Thiệu Thần uống mấy ngụm nước sông, chống đỡ đến cơm chiều cũng có thể luôn.

Trên mặt sông hoàn toàn yên tĩnh, chờ sau khi nhìn thấy bộ dáng chật vật của Corrine cùng Lý Thiệu Thần, lại đồng thời bộc phát cười to. Lý Thiệu Thần mặt hồng hồng, ném qua một cái đại bát nước che dấu xấu hổ của mình. Hại người không thành lại hại luôn mình, thật mất mặt.

Chờ đến khi Lý Thiệu Thần ý thức được cậu vẫn còn thân mật ôm Corrine, mắt đao của đối phương cơ hồ muốn đem mình xoẹt xoẹt thành thằng ngốc, liền ngượng ngùng buông tay mình ra, Lý Thiệu Thần sờ sờ mũi, cảm giác có chút đáng tiếc. Corrine nhìn qua tinh tế gầy yếu, không nghĩ tới cơ ngực cư nhiên phát đạt như vậy.

Corrine dùng ánh mắt khủng bố trừng Lý Thiệu Thần, chật vật vì rơi xuống nước cũng không chút nào ảnh hưởng khí thế của y, Lý Thiệu Thần lui lui đầu, Corrine khẳng định sinh khí.

Vốn tưởng rằng đối phương sẽ hành hung hoặc là phẫn nộ gào thét, không nghĩ tới y thế nhưng không một lời bơi vào bờ sông, thời điểm xoay người động thủ nâng cánh tay, một cỗ dòng nước hướng về phía Lý Thiệu Thần. Quân gia đầu tiên là sửng sốt, sau đó trên mặt lộ ra tươi cười thật lớn. Corrine này cũng không cao lãnh như trong tưởng tượng a.

“Nha, ta còn tưởng là ai, đây không phải là đám bình dân bộ binh doanh kia sao, không giáo dưỡng chính là không giáo dưỡng, rõ như ban ngày mà trần truồng lỏa thể, cùng súc sinh trong rừng rậm không khai hóa có khác biệt gì nhau đâu, chậc chậc.”

Một thanh âm đột ngột vang lên trong đám hoan thanh tiếu ngữ, ngữ điệu trào phúng làm các nam nhân chơi đùa giữa sông ngừng tay, nhìn phía chủ nhân của thanh âm. Đó là một nam nhân có khuôn mặt thanh tú, tóc màu nâu, môi hồng răng trắng, quần áo hoa hoa lệ lệ, vẻ mặt kiêu căng, trên mặt treo ý tứ hàm xúc trào phúng dày đặc, trong tay gã cầm một cây đũa phép màu xám, đang dùng một loại ánh mắt nhìn kẻ đáng thương nhìn chằm chằm nhóm binh lính trong nước. Nhóm binh lính xích lỏa hai mặt nhìn nhau, không biết người trước mắt lại phát bệnh thần kinh gì, vô duyên vô cớ đến đây kéo cừu hận.

Trên vai của gã có mang một cái huân chương quân doanh, Lý Thiệu Thần cũng không thấy rõ ràng, chỉ từ trang phục của đối phương đoán được gã là một ma pháp sư quý tộc. Lựa chọn người nam nhân này, Lý Thiệu Thần nhận được tin tức về đối phương.

Cornell Rieste, cấp 90.

Bên người Cornell đi theo ba người hầu, Pitt, Khang Ân, Bruno, tả hữu bộ dáng đều là cấp 80, vây quanh đem Cornell đặt ở trung tâm.

Lý Thiệu Thần nhíu mày, hiển nhiên biết nam nhân ở trước mắt không là đèn hết dầu. Phải biết, bộ binh bên cạnh cậu, trừ mình cùng Corrine ra, những người khác tất cả đều là bộ dáng cấp bảy mươi mấy, cũng khó trách đối phương không để trong mắt.

Trong quân doanh chuyện bình dân cùng quý tộc đấu tranh cũng không phải một ngày hai ngày, quý tộc có được ma pháp, nhưng là số ít, bình dân tuy rằng chỉ có thể sử dụng vũ lực vật lộn, nhưng thắng ở chỗ nhiều người lực lượng lớn, hai phe phái miễn cưỡng cũng có thể xem là thực lực cân đối. Trong quân đội đều là sinh vật giống đực có tính xâm lược rất mạnh, tranh đấu là việc không thể tránh được, chỉ cần không nháo dẫn đến tai nạn chết người, cấp trên sẽ không nhiều lời can thiệp. Phát tiết thích hợp mới có lợi cho thân tâm khỏe mạnh, mọi việc đều nghẹn sớm muộn gì cũng dưỡng thành biến thái.

Trong doanh bộ binh có người căm giận bất bình, đối với những lời của Cornell vô cùng căm tức, lập tức liền chỉ vào mũi Cornell mắng: “Thảo, Cornell, có thể nói tiếng người hay không!” Dứt lời, liền muốn lên bờ chuẩn bị cùng gã làm một trận, kết quả bị người bên cạnh ngăn lại.

“Đối với người đương nhiên nói tiếng người, đối với thứ không phải người… Ha hả.”

Cuộc đời Lý Thiệu Thần ghét nhất người khác nói với cậu hai chữ “Ha hả” không rõ ý tứ hàm xúc, cậu giận dữ đến bật cười: “Có vài loại súc sinh cho dù mặc quần áo cũng không giống người, cậu còn có thể trông cậy vào miệng gã nói ra tiếng người sao? A Minh, cậu muốn cùng một súc sinh nói cái gì nha.”

Lý Thiệu Thần nghiêng đầu, cười như không cười nhìn chằm chằm tổ bốn người quý tộc trên bờ, biểu tình như vậy vào trong mắt bọn họ chính là đang vô cùng trào phúng.

“Xú tiểu tử, ngươi nói cái gì! Có biết lão đại ta là ai không?” Người hầu tên Pitt bên người Cornell mở miệng ra mặt vì lão Đại, kết quả bị Lý Thiệu Thần không nhẹ không nặng cho thêm một cú.

“Nói thực ra, tôi thật không biết lão đại của chú. Hơn nữa, tôi nói là tiếng người, chú nghe không hiểu, tôi đây cũng không có biện pháp.” Lý Thiệu Thần nhún nhún vai, biểu tình vô tội.

Lý Thiệu Thần nói làm người bên cạnh cười ha ha, Corrine trên mặt luôn luôn không có gì biểu tình cũng lộ ra một chút ý cười, tuy rằng thực nhanh đã bị y dấu đi.

Cornell sắc mặt một hồi xanh một hồi trắng, đều nhanh bắt được tốc độ biến sắc mặt của Xuyên kịch, xem thực phấn khích, gã cắn răng oán hận đánh thật mạnh lên đầu Pitt, sau đó bỏ lại một câu rồi vội vàng rời đi!

“Các ngươi chờ cho ta!”

Lý Thiệu Thần vô lực phun tào, cũng không biết nhóm nhân vật phản diện đó nghĩ như thế nào, sao mà ai cũng thích những lời kịch vô nghĩa lại não tàn này a, không biết là người nói những lời này đều là pháo hôi sẽ bị rụng rụng sao. Boss phía sau màn sẽ nói qua những lời này sao? Quả nhiên, người không đầu óc đều đã định trước mệnh pháo hôi.

“A Minh, ngươi nhận thức xà tinh bệnh () này?”

() Xà tinh bệnh = bệnh thần kinh

Trong đám người có người tò mò lai lịch đối phương, A Minh gật đầu, tỏ vẻ mình biết về người này.

“Cornell Rieste, ma pháp sư sơ cấp, họ hàng xa của Thủ tướng đại nhân, phụ thân là một tiểu quý tộc, bên ngoài tình nhân vô số, mẫu thân cũng là quý tộc, không ngừng cùng quản gia từng có một chân hai chân, hừ, gia phong bất chính, có thể dưỡng ra cái thứ tốt gì!”

“Nha, A Minh, nhìn không ra a, miệng ngươi thậm chí có tiềm chất bà tám, còn có gì tin tức tốt gì, nói ra cho gia cao hứng cao hứng…”

“Ngươi mới là miệng bà tám, ta thảo chết ngươi nha …”

Đám người lại khôi phục không khí huyên náo, Lý Thiệu Thần lại nhìn phương hướng bốn người rời đi, cảm thấy đối phương khẳng định sẽ còn tìm đến. Người não tàn, luôn sẽ nghĩ tất cả biện pháp tìm đến chết, ai cũng không ngăn được.

Thú thế chi Quân gia biến Hoàng phu [38]

Cho dù ở trong nước có thể cọ rửa mỏi mệt của cả ngày, cơm chiều qua đi quân doanh trở nên lạnh lùng như cũ, bọn họ muốn sớm lên giường nghỉ ngơi, tích tụ lực lượng đến ứng đối cường độ huấn luyện của ngày hôm sau. Thời điểm một ngọn đèn cuối cùng trong doanh trướng bị dập tắt, toàn bộ doanh địa im ắng, ngẫu nhiên có côn trùng nhỏ kêu vang, chờ khi trăng lên, nhóm thú nhân tựa hồ cũng đã tiến vào mộng đẹp.

Ánh trăng trong suốt, đêm tĩnh như nước.

Corrine thân áo lót màu trắng, quy củ nằm ở trên giường, phía dưới gối đầu hơi hơi nâng cao, mơ hồ có thể thấy bóng ma màu đen, như là đang giấu vật gì. Lý Thiệu Thần tùy tiện mở ra tứ chi, chỉ mặc một cái khố góc bẹt bó sát người, chỉ dùng góc chăn che khuất bộ vị mấu chốt giữa hai chân, chóp mũi rầm rì thở nhẹ như tiểu trư, vẻ mặt ngốc ngốc.

Ngực cậu hơi hơi phập phồng, hai tiểu đậu đỏ theo động tác của cậu lên lên xuống xuống, trong mông lung mang theo cực hạn dụ hoặc. Không biết khi nào nam nhân lặng yên xuất hiện ngồi ở giường mép của cậu, đầu ngón tay oánh bạch điểm ở ấn đường của cậu, mở ra một gợn sóng vòng vàng óng ánh, nhộn nhạo.

Từ ngón tay đến ấn đường, một cỗ năng lượng thản nhiên lưu động qua lại, Phượng Hoàng cốt bị đặt ở dưới gối đầu phát ra một tầng quang mang kim sắc, mơ hồ có thể nhìn thấy đường cong hồng sắc trong cơ thể nó lưu động, một chút một chút, một chút lại một chút.

Kim quang nhộn nhạo không sai biệt lắm lưu chuyển trong một khắc, thân thể cao lớn của nam nhân tựa hồ không còn hư vô mờ ảo như trước, mơ hồ có thể nhìn thấy bóng dáng của hắn chiếu trên đất. Làm xong, nam nhân giống như trở nên thập phần suy yếu, hắn chậm rãi cong người, ở trên môi Lý Thiệu Thần nhẹ nhàng ấn một nụ hôn, trăn trở lưu luyến. Mà hắn tựa hồ cảm thấy vẫn chưa đủ, đầu ngón tay oánh bạch của nam nhân hạ xuống ***g ngực quang lỏa, dừng ở khối tiểu đậu đỏ vuốt ve vê lộng, thẳng đến khi tiểu đậu đỏ ở trong tay từ từ đứng thẳng mới vừa lòng bỏ qua. Bàn tay lưu luyến ở trước ngực một lúc rồi chậm rãi chạy xuống phía dưới, đang chuẩn bị dùng động tác mềm nhẹ xốc lên góc chăn vướng bận, một trận gió đêm lặng yên thổi tới, hư ảnh theo gió phiêu tán, trong gió hóa thành tia không khí, hết thảy vừa rồi giống như một hồi mộng xuân không dấu vết. Lý Thiệu Thần táp chậc lưỡi, không hề sở giác xoay mình tiếp tục ngủ ngon, cái này chăn rốt cuộc che không được nữa, lộ ra quần lót bó sát người bao lấy cái mông rất tròn rất rắn chắc. Nên nói là cái cảnh này làm người xem vô hạn phun máu mũi.

Mấy ngày kế tiếp đều tập trung vào thao luyện của Clarence thiết huyết vô tình, chạy phụ trọng, tiến lên cực hạn, nhảy ếch, quân thể quyền… Cả ngày đều mệt, Lý Thiệu Thần trở lại lều trại ngã đầu xuống liền ngủ, đến khí lực cởi quần áo cũng không có, nhưng sáng sớm hôm sau khi cậu tỉnh lại, bản thân cư nhiên cởi sạch đến bóng loáng, chế phục lại chỉnh chỉnh tề tề đặt ở đầu giường, Corrine đối diện cũng không thấy bóng người. Lý Thiệu Thần đương nhiên cho rằng đối phương chiếu cố cậu, cảm thấy thập phần cảm kích. Về phần trước ngực cậu khác thường, Lý Thiệu Thần căn bản không quan tâm lắm, chỉ cho là đêm hè muỗi rất nhiều, bị cắn trúng một hai cái cũng không có gì trở ngại, hoàn toàn không biết mình đã bị ăn đậu hũ vô số lần.

Trong phủ thành chủ, Lambert đã phá tan phong ấn ngồi ở thư phòng, tế mâu trường mi, động tác tao nhã thưởng thức hương trà trong tay, bên cạnh hắn là vợ chồng thành chủ Cesar, trên mặt đều lộ ra thần sắc do dự.

“Lambert, ngươi thật sự không lo lắng một chút nào? Chuyện này không lớn không nhỏ… Vạn nhất xuất hiện sai lầm gì, có thể…” Cesar Cavill trên mặt mang biểu tình không đồng ý, chính là Lambert tâm quyết đã định, nói đến một nửa hắn lại đánh gãy.

“Ta có chừng mực, ngươi đi an bài là được, còn lại, ta tự mình xử lý.” Lambert ngôn ngữ thản nhiên , trong giọng nói chứa sự kiên quyết chân thật đáng tin, làm Cesar không tự giác thần phục, tự bản thân giúp Lambert an bài thân phận.

Trong phòng Hathaway hàm tiếu để chén trà trong tay xuống, trong miệng cười có thấy rõ hết thảy lực lượng. Nàng không nhanh không chậm dùng thanh âm ôn nhu hỏi: “Ngươi cứ như vậy tiến nhập quân đội, chỉ sợ không chỉ đơn giản là che dấu hành tung đi? Lấy bản lĩnh của ngươi, muốn tránh né Vincent đuổi bắt vô cùng dễ dàng, đáng giá đến trong quân đội của Cesar chịu tội sao?”

“Như thế nào, nhìn hắn sốt ruột ngươi liền đau lòng? Không nghĩ tới kinh tài tuyệt diễm đệ nhất ma pháp sư quang minh cũng có một ngày nhi nữ tình trường như vậy.”

“Ta sao có thể sánh bằng bệ hạ ngài tiêu sái, vô ưu vô lự đến trong quân doanh tìm việc vui như vậy.” Thông tuệ như Hathaway đại khái đoán ra ý đồ Lambert tiến vào quân đội, sợ là có người hấp dẫn hắn đi. Người có thể làm cho Lambert ưu ái, không biết nên là người độc nhất vô nhị như thế nào a? Trước mắt Hathaway thoảng qua một nam nhân tóc bạc, khóe miệng không tự giác cong lên hai cái, hơi hơi lộ ra tươi cười mê người.

Có ý tứ.

Ngày hôm sau, thời điểm Lý Thiệu Thần sáng sớm đứng lên huấn luyện, khó được dịp chế phục trên người không bị cởi, mà Corrine đối diện đã không thấy đâu. Chế phục mặc ở trên người bị đè có vài nếp nhăn, cũng may kiểu tóc là xuất phẩm của hệ thống Kiếm Tam, chất lượng tuyệt bích có cam đoan, mặc kệ gây sức ép như thế nào thì một giờ sau cũng trở thành bộ dáng lúc đầu.

Thời điểm đứng xếp hàng, Lý Thiệu Thần chợt phát hiện người bên cạnh không phải là A Minh khờ đầu khờ não, mà là một nam nhân xa lạ, bụi phát bụi mâu, khuôn mặt lạnh lùng, mặt mày mang theo quang mang sắc bén, mũi cao, môi đơn bạc hơi hơi mân lại, vốn là một khuôn mặt thường thường không có gì lạ lại cố tình toàn thân hắn phát ra khí thế làm cho khuôn mặt hắn trở nên dị thường chói mắt, làm cho người ta cảm thấy loá mắt. Lý Thiệu Thần dám đánh cuộc, trong đội ngũ có ít nhất một nửa người đang trộm đánh giá dáng người của người nam nhân này. Về phần Lý Thiệu Thần, cậu thậm chí muốn vươn tay vuốt ve cơ ngực nam nhân ở phía dưới chế phục buộc chặt, xúc cảm kia, nhất định rất tuyệt!

Lý Thiệu Thần thiếu chút nữa chảy nước miếng, thẳng đến khi Clarence mắt lạnh đảo qua, động tĩnh tất tất tác tác trong đội ngũ lập tức biến mất, một đám đứng đến thẳng tắp, nhìn không chớp mắt, sợ huấn luyện viên thiết huyết này đem mình kéo ra ngoài thao luyện!

Clarence không vừa lòng nheo nheo mắt lại, thước dạy học trong tay vung lên, vang lên một tiếng thanh thúy.

“Thái Đức Á Lịch Sơn Đại, bước ra khỏi hàng!”

Lý Thiệu Thần dùng dư quang liếc đến nam nhân bên cạnh, bụi mâu bụi phát hướng phía trước kẻ cơ bắp đi lên một bước, thẳng thắn mà nhìn sở hữu sĩ binh.

“Về phía sau chuyển!”

Thái Đức lưu loát xoay người, đối mặt đại gia, trên mặt không chút biểu tình, nhìn không thấy một chút khẩn trương hay là sợ hãi. Clarence hết sức hài lòng gật gật đầu, hướng đại gia giới thiệu người này binh lính mới tới.

“Từ hôm nay trở đi, Thái Đức Á Lịch Sơn Đại chính là chiến hữu mới của các ngươi, nếu ta biết có ai khi dễ người mới, hừ hừ!” Thước dạy học vung lên, tất cả mọi người nhịn không được đánh cái rùng mình. Nếu Clarence muốn ngoan () , quả thực có thể chết người a.

() Ngoan = ngoan lệ

“Có cái gì bất mãn liền đem hỏa khí tát vào trên người đám ma pháp sư quý tộc ra vẻ đạo mạo, ta quyết không cho phép các ngươi ở bên trong doanh bộ binh đánh nhau, nghe rõ không!”

“Nghe rõ!” Nhóm binh lính trong doanh bộ binh cũng biết, thời gian này trả lời nhất định phải vang dội, nói cách khác, nếu không như thế cứ chờ phán quyết chạy một trăm vòng chung quanh sàn vật đi.

“Hừ, hữu khí vô lực!” Ngoài miệng tuy rằng không hài lòng, nhưng Clarence cũng không có phạt bọn họ, mà cho Thái Đức về đơn vị.

Thân thể cường tráng của Thái Đức đi qua bên người Lý Thiệu Thần, bả vai dày rộng cùng mình chạm vào nhau, nhiệt độ ấm áp của cơ thể làm Lý Thiệu Thần tâm viên ý mã, người này cho cậu một loại cảm giác quen thuộc, mà loại cảm giác này giống như là một phen tà hỏa, làm đáy lòng Lý Thiệu Thần rung động.

Cảm giác thật kỳ quái.

Lý Thiệu Thần cảm thấy có một tầm mắt lửa nóng ở sau lưng nhìn mình chằm chằm, chờ cậu quay đầu lại thì cái gì cũng không thấy, thêm mấy lần, Lý Thiệu Thần cảm thấy càng ngày càng kỳ quái, toàn bộ huấn luyện buổi sáng, Lý Thiệu Thần đều vượt qua trong loại cảm giác cả người không được tự nhiên này, cũng may không bị Clarence phát hiện, nếu không hình phạt không phải là thứ mà cậu chịu được.

Thái Đức mới tới tựa hồ đối với Lý Thiệu Thần rất có hảo cảm, thời điểm cơm trưa thật sự đi ở bên cạnh cậu cùng A Minh ăn cơm, lúc ăn cơm đối diện Lý Thiệu Thần, tuy rằng đối phương không nói gì, nhưng cậu có thể cảm giác được tâm tình sung sướng của nam nhân trước mặt. Nam nhân thường thường ngẩng đầu nhìn cậu, chờ đến khi Lý Thiệu Thần cảm thấy, hắn lại làm bộ như cái gì đều không có phát sinh cúi đầu làm bộ dáng đang ăn, Lý Thiệu Thần cũng không phải thằng ngốc, cậu xem như biết chủ nhân tầm mắt lửa nóng kia là ai, đang chuẩn bị phát tác, không nghĩ tới có chuyện xảy ra ở nhà ăn hấp dẫn lực chú ý mọi người.

A Minh cả người toàn đồ ăn đứng ở trong đám người, sắc mặt đỏ bừng, phẫn nộ trừng mắt nhìn bốn người áo mũ chỉnh tề trước mặt, Corrine đứng ở bên cạnh y, tay trái nắm chặt thành quyền, tay phải lôi kéo cánh tay A Minh, ngăn cản y làm việc xúc động.

Không nói cũng biết, tổ bốn người áo mũ chỉnh tề khẳng định là Cornell Rieste cùng ba người hầu của gã, vẻ mặt đắc ý, Cornell cong chân lên đá ra, trên mặt đất văng đầy thức ăn. Lý Thiệu Thần vừa thấy biết ngay chuyện gì xảy ra.

Trong quân đội bên binh doanh là bất đồng nên cơ bản là không cùng ăn cơm, tuy rằng cùng một quán cơm, nhưng thân là quý tộc ma pháp sư cơ hồ chưa bao giờ đến quán cơm dùng cơm, cho dù ngẫu nhiên đến một hai lần, cũng đều giữ khoảng cách xa xa với doanh bộ binh bình dân tụ tập. Cornell không ngại cực khổ xa thật xa đi vào bên này, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết gã là đến kiếm chuyện.

“Ngươi có ý gì!” A Minh nắm chặt nắm tay, cực lực nhịn xuống xúc động tiến lên cho Cornell một quyền. Nào biết người sau vẻ mặt chán ghét lấy ra khăn tay, chậm rì rì lau khô nước canh trên tay, miệng nói nói ra lời thiếu đánh.”Không có ý gì, không cẩn thận trượt tay!”

“Ngươi!” Này rõ ràng chính là j□j lỏa khiêu khích, A Minh nguyên hình là Thương Ngưu căn bản là áp không được lửa giận của mình, nếu không phải bên người có Corrine ngăn lại, y đã sớm xông lên đi. Cứ cho là một mình y đấu không lại ma pháp sư thì thế nào. Người tranh một hơi, phật tranh một nén nhang, y tuyệt không có thể vứt bỏ cái thể diện này!

A Minh tránh ra gông cùm xiềng xiếc của Corrine, đang chuẩn bị xông lên cùng Cornell liều mạng, lại bị hai người từ phía sau xông tới ngăn lại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lambert biến thân thành đại thúc đáng khinh, ai hắc hắc, đại gia đêm bình an khoái hoạt, sau đó lập tức chính là lễ Giáng Sinh khoái hoạt, mị ha ha

Thú thế chi Quân gia biến Hoàng phu [39]

Ngăn lại A Minh chính là Lý Thiệu Thần cùng Thái Đức mới tới hôm nay. Hai người một trái một phải, đem A Minh hộ sau người, Lý Thiệu Thần không nghĩ tới Thái Đức cư nhiên sẽ vì Minh xuất đầu, hơi kinh ngạc quay đầu liếc hắn một cái, được đối phương đáp trả một cái mỉm cười thân thiện.

Quân doanh kỳ thật là địa phương dễ dàng sinh ra dự cảm vinh nhục của tập thể nhất, mỗi một binh lính doanh đội mỗi ngày cùng ăn ngủ cùng huấn luyện, tình cảm tự nhiên sẽ sâu, chẳng sợ có mâu thuẫn bên trong, nếu có người ngoài đến khiêu khích, đại gia tự nhiên sẽ vì vậy mà vứt bỏ mâu thuẫn bên trong, biến thành nhất trí đối ngoại, về phần sau đó thì tính sau.

Quý tộc ma pháp sư cùng bình dân không ưa nhau cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, có người đến trước cửa nhà mình tìm tra, không phản kích trở về thì không xứng là nam nhân, doanh bộ binh vốn là một doanh đội thập phần đoàn kết, dưới loại tình huống này càng trở nên đoàn kết nhất trí, đầu mâu tất cả đều chỉ hướng tổ bốn người ma pháp sư khiêu khích.

Corrine bình thường vô thanh vô tức, thời gian này ngược lại dị thường tích cực, y giống như đối ma pháp sư có thành kiến rất sâu, nguyên bản tay đang nắm chặt hơi hơi mở ra, thời khắc chuẩn bị từ không gian vật phẩm lấy ra vũ khí.

“Giải thích!” Corrine trong thanh âm áp lực phẫn nộ, cả người y tản mát ra khí thế làm người cảm giác không rét mà run. Cornell không khỏi lui ra phía sau một bước, lập tức đối với hành vi khiếp đảm của mình cảm thấy ảo não, trên mặt một trận xanh một trận trắng.

“Đi a, muốn ta giải thích có thể, ngươi có thể đánh thắng ta, ta liền giải thích!” Cornell trên mặt treo tươi cười đắc ý dào dạt, nhìn qua vô cùng chói mắt.

Ai cũng biết ma pháp sư cùng binh lính phổ thông khác nhau, hai người căn bản không ở cùng một cấp bậc. Làm nguyên tố câu thông ở thế giới thú nhân, ma pháp sư may mắn gặp được ưu thế, bọn họ huyết thống quý hiếm, lực lượng cường đại, là con cưng mà thần thú chiếu cố, bọn họ chỉ cần thoáng động động tay, đủ để thi triển ma pháp người thường cả đời đều không thể với tới.

Đơn đả độc đấu muốn chiến thắng một ma pháp sư, căn bản là chuyện không thể nào, ma pháp sư lực lượng quá mức cường đại, đối bọn họ mà nói một cái ma pháp sơ cấp đơn giản, cơ hồ có thể cướp lấy tánh mạng của ba bốn thú nhân phổ thông, đó cũng là nguyên nhân căn bản vì sao địa vị ma pháp sư tôn quý.

Lực lượng cao nhất ở thế giới thú nhân, loại quy tắc không công bình này là lực lượng tuyệt đối phải thần phục, cũng chỉ có thần phục, mới sẽ không gặp hoạ dẫn đến tử vong. Dần dà, loại quy tắc này liền diễn biến thành thủ đoạn vì thế giới thú nhân duy trì cân bằng, thẳng đến hôm nay.

“Hảo! Chú tốt nhất nói chuyện nhớ giữ lời!”

Trường thương loé sáng, Lý Thiệu Thần ngạo nghễ mà đứng, một đầu tóc bạc, ngọc diện hàn thương, chế phục thoả đáng mặc trên người cậu, càng hiển dáng người cao ngất, hào khí nghìn trượng. Tư thế của cậu ở trong mắt người khác đến mười phần là cố làm ra vẻ huyền bí.

Không có biện pháp, cùng người ở thế giới thú nhân so sánh, dáng người Lý Thiệu Thần có vẻ quá mức gầy yếu, cho dù là Corrine thân hình có vẻ nhỏ xinh, dáng người so với cậu khỏe mạnh hơn rất nhiều, lại càng không muốn nói trước mặt những đứa con cháu quý tộc quá thừa dinh dưỡng kia.

Nhìn thấy Lý Thiệu Thần từ trong không gian vật phẩm móc ra trường thương, Cornell cười nhạo một tiếng, mắt lộ ra vẻ xem thường. Ba người hầu bên cạnh gã sớm đã cười ha ha, giống như nhìn thấy thứ rất buồn cười.

“Ha ha ha, cậu ta sẽ không cho rằng dùng cái gậy kia có thể đánh thắng ma pháp sư đi, đây là chuyện buồn cười nhất mà hôm nay ta gặp, không được rồi, ta cười đến đau cả bụng.”

“Đúng vậy, đúng vậy người này không là đồ đần đi? Bất quá cái gậy này bộ dạng cũng rất xinh đẹp, loè loẹt, có thể lấy làm củi để đốt, chậc chậc.”

Người đối diện không ngừng cười nhạo Lý Thiệu Thần, người trong doanh bộ binh đối với Lý Thiệu Thần cũng không thể nào yên tâm, sợ cậu chịu thiệt. Corrine lấy ra một thanh chủy thủ lóe hàn quang, chuẩn bị cùng Cornell chiến một trận.

Lý Thiệu Thần không thèm để ý chút nào đến việc đối phương cười nhạo mình, mà cậu lại tới gần Corrine nhẹ giọng đối y nói một câu: “Loại chuyện đánh nhau này, hãy để cho nam nhân chúng ta đến đi.”

Thân thể Corrine cứng đờ, sắc mặt tái nhợt giương mắt chống lại đôi mắt tối đen của Lý Thiệu Thần, đối phương mỉm cười gật gật đầu, tỏ vẻ cậu đã biết giới tính thật của Corrine.

Loại chuyện nữ phẫn nam trang này, kiếp trước Lý Thiệu Thần thấy rất nhiều, trong điện ảnh kịch truyền hình tam lưu toàn bộ đều là loại này, các đại biên kịch thật sự là lường gạt chỉ số thông minh của đại chúng a, thứ rõ ràng như vậy, người mù đều có thể nhìn ra được chứ! Thật không biết nhóm biên kịch là như thế nào xây dựng toàn bộ nhân vật trong kịch, quả thực có thể nói đại kỳ tích thế giới thứ chín!

Lý Thiệu Thần nói xong, không lại nhìn phản ứng Corrine, cậu nâng lên trường thương, mũi thương điểm trúng mặt Cornell, lông mày khẽ nhướn, thản nhiên nói: “Chú tốt nhất nói được thì làm được!” Lời còn chưa dứt, Lý Thiệu Thần vung lên trường thương, thân thể thẳng hướng chạy về phía Cornell, thời điểm tất cả mọi người không kịp phản ứng, Cornell đã té trên mặt đất.

Toàn trường yên tĩnh.

Nhà ăn huyên náo nháy mắt an tĩnh đến cây kim rơi trên mặt đất đều có thể nghe được rành mạch, không người nào biết Lý Thiệu Thần như thế nào làm được, chờ bọn họ kịp phản ứng, Cornell ngã xuống đất, trường thương trong tay Lý Thiệu Thần đã để trên cổ của gã, cường bách gã ngẩng đầu nhìn lên Lý Thiệu Thần.

Này, làm sao có thể?

Tất cả mọi người cảm thấy không thể tin, trừ bỏ Thái Đức Á Lịch Sơn Đại, bản lĩnh của Lý Thiệu Thần bất quá mới lộ ra một góc, hắn tin tưởng đối phương sẽ cho hắn càng nhiều kinh hỉ.

Bị người mạnh như vậy đánh, nội tâm Cornell phẫn nộ một trận, khuất nhục làm cho đầu óc Cornell nóng lên, cơ hồ ngay tại thời điểm đó, trong tay gã ngưng kết một hỏa cầu, mang theo khí tức nóng cháy, bay qua hai gò má của Lý Thiệu Thần. May là Lý Thiệu Thần trốn nhanh, nhưng tóc dài màu trắng vẫn bị đốt trọi không ít.

“Thiết ——!” Trong nhà ăn bộc phát một trận hư thanh, hiển nhiên đối loại hành vi này của Cornell cảm thấy vô cùng trơ trẽn, thân là quý tộc, sau khi thua thế nhưng ra tay đánh lén, gã thật là có thể diện a. Xem ra, chín ba người hầu bên người gã, đều cảm thấy trên mặt không ánh sáng. Thua liền thua, đánh lén cái gì, quả thực mất hết thể diện của quý tộc. Nhưng cho dù là như thế, bọn họ cũng không dám nhiều lời, thế lực gia tộc của Cornell khổng lồ, mình còn muốn dựa vào gã cân nhắc, cho dù hành vi của gã trơ trẽn, bọn họ cũng phải khuôn mặt tươi cười đón chào, vội đem gã từ trên đất nâng dậy đến.

Từ trên đất đứng lên sắc mặt Cornell xanh mét, vứt bỏ cánh tay của Bruno đang đỡ gã, sau đó từ trong không gian vật phẩm lấy ra một cây đũa phép màu xám.

“Hại ta dọa người như vậy, chuẩn bị chịu chết đi!”

Trên bản chọn nhân vật Cornell, Lý Thiệu Thần bĩu môi, trực tiếp dùng 【 Băng 】 đánh gãy.

Kinh bộc mưa rơi, đất rung núi lở.

Nếu dựa theo hình thức cơ tam, ma pháp sư hẳn là tồn tại cùng loại với nội công môn phái Ngũ Độc Thất Tú, nói thực ra, Thiên Sách cũng không e ngại bọn họ. Thật muốn đụng tới dã ngoại, nhìn năng lực của Cornell, phỏng chừng vẫn luôn ỷ vào thân phận ma pháp sư hoành hành ngang ngược, chưa bao giờ huấn luyện, căn bản không thể cùng ngoạn gia () sắc bén trong Kiếm Tam so sánh, đánh gã cũng chẳng khó khăn gì.

() Ngoạn gia = người chơi

Trên người Cornell truyền đến một cảm giác vô lực, chú ngữ còn đang ngâm xướng mạc danh kỳ diệu bị gián đoạn, Lý Thiệu Thần gần ngay trước mắt, không ma pháp sư nào sẽ lựa chọn cận chiến, thời điểm gã muốn cùng Lý Thiệu Thần kéo ra khoảng cách, phát giác hai chân của mình nặng ngàn cân, chỉ có thể gian nan lộ ra điểm chết.

Đây là có chuyện gì? mặt Cornell lộ ra biểu hoảng sợ, hai mắt toàn là không thể tin.

Chí cương chí nhu, xuyên vân phá không.

Cái kỹ năng 【 Xuyên 】 này có hiệu quả giảm 65% tốc độ, năng lực hành động của ma pháp sư vốn là thập phần bạc nhược, hơn nữa còn thêm debuff này, trên cơ bản gã đến nửa bước cũng khó đi, không đợi gã triển khai bước thứ hai, trường thương trong người Lý Thiệu Thần họa xuất một đạo hình cung, đem Cornell vừa mới đứng lên một lần nữa đánh té trên mặt đất.

Thương phong trục nguyệt long rời bến.

Cái kỹ năng 【 Thương Nguyệt 】 này là thần kỹ xếp thứ nhất của Thiên Sách phủ, nhất là thời điểm kéo bè kéo lũ đánh nhau, hiệu quả trác tuyệt. Nó có thể đánh bại mục tiêu trước mặt, cũng đánh lui nhiều nhất năm mục tiêu trong vòng 6 thước. Có thể hữu hiệu khống chế số lượng địch nhân chung quanh mình, đến tự thân bảo hộ.

【 Phá Phong 】【 Long Nha 】【 Xuyên Vân 】【 Long Ngâm 】【 Diệt 】, mỗi một bộ kỹ năng đều được phát ra, huyết điều của Cornell đã rớt xuống hơn phân nửa, nằm trên mặt đất hấp hối, ý tứ khí lực hoàn thủ đều không có. Người trong nhà ăn tất cả đều sợ ngây người, các bạn thân mến nhìn Lý Thiệu Thần tỏ vẻ áp lực lớn như núi! Ni mã, bất quá cỉ là một cái gậy kỳ quái, thế nhưng có thể đem một cái ma pháp sư áp chế không hoàn thủ được, này đặc biệt không khoa học!

Lý Thiệu Thần bất quá là muốn giáo huấn Cornell kiêu ngạo cuồng vọng một chút, cũng không có tâm tư giết chết gã, thời điểm nhìn thấy huyết lượng của đối phương còn 50%, cậu thu kỹ năng, nếu đánh tiếp, đối phương cho dù bất tử, cũng sẽ bị tàn phế phân nửa.

“Ngươi chờ đấy!”

Bỏ lại câu pháo hôi thường nói, Pitt nâng Cornell đã lâm vào trạng thái nửa hôn mê vội vàng rời khỏi nhà ăn, giống như chó nhà có tang. Trong đám người phát ra một trận cười vang, kịch hay hạ màn không còn gì coi thì từ từ tản ra. Ngạc nhiên thì ngạc nhiên, nhưng sắp tới huấn luyện buổi chiều, bọn họ cũng không muốn bởi vì chuyện người khác mà làm cho mình bị huấn luyện viên trừng trị.

“Ta thấu, Tiểu Chước Nhi, ngươi làm như thế nào vậy? Vừa mới thật sự là rất suất!” A Minh mắt đầy sùng bái nhìn Lý Thiệu Thần, không thể không nói một cái hán tử cao lớn thô kệch lộ ra loại vẻ mặt này xác thực làm người ta mao cốt tủng nhiên. Lý Thiệu Thần một bàn tay đem đầu y chụp qua một bên: “Nhanh đi gột rửa, đổi quần áo, khó nghe chết!”

Lý Thiệu Thần tha A Minh rời đi, Corrine từ lúc nãy vẫn không nói gì, ánh mắt phức tạp, đi theo phía sau hai người, tại chỗ chỉ còn lại có thân ảnh của Thái Đức, nhìn bóng dáng Lý Thiệu Thần, thần sắc khó hiểu.

Thái Đức đúng là Lambert sau khi thay đổi dung mạo cùng thân phận, lẫn vào quân đội dùng tên giả. Đoạn thời gian trước, hắn vẫn luôn từ trên người Lý Thiệu Thần hấp thu lực lượng, rốt cục hai ngày gần đây đột phá phong ấn, khôi phục hình người. Bất quá lực lượng của hắn hiện tại thập phần bạc nhược, yêu cầu tiếp tục tĩnh dưỡng một đoạn thời gian.

Hắn không nghĩ tới mình ở trong phong ấn tỉnh lại ánh mắt đầu tiên liền nhìn thấy người mà mình mong nhớ ngày đêm, tuy đối phương biến thành đầu đầy tóc bạc, thú nhĩ thú vĩ tất cả đều biến mất không thấy, thoạt nhìn chỉ giống một thú nhân phổ thông chưa biến hình, có lẽ đây là nguyên nhân vì sao hắn tìm hơn một tháng đều không tìm được người đi. Hắn lúc trước đặc biệt cường điệu người muốn tìm là bán thú nhân, không nghĩ tới đã thay đổi.

Nhìn thấy người mình tâm tâm niệm niệm, Lambert vui vô cùng, bất quá chuyện trọng yếu nhất vẫn là tích góp từng tí một thực lực, phá tan phong ấn. Tại bên trong Phượng Hoàng cốt, hắn cảm thấy được huyết mạch Phượng Hoàng trong cơ thể Lý Thiệu Thần có chút đặc biệt, lực lượng ẩn chứa tựa hồ càng thêm tinh thuần, giống như là thần thú vì vận mệnh chiếu cố, đúng là cổ lực lượng này, giúp tốc độ của Lambert phá tan phong ấn nhanh hơn, lúc này mới có chuyện tiến vào quân doanh. Hắn muốn làm rõ ràng nguyên nhân của cỗ lực lượng huyết mạch tinh thuần này, có lẽ có thể làm cho thực lực của hắn nâng cao thêm một bước, vậy ngày hắn đoạt lại ngôi vị hoàng đế đã sắp tới.

Lambert dấu đi kim sắc đồng quang chợt lóe trong mắt rồi biến mất, hướng phía mấy người ly khai đuổi theo. A Minh cùng Lý Thiệu Thần thân thể dán gần như vậy, thực chướng mắt, người cũng đã cùng hắn ngủ qua, thế nhưng còn cùng nam nhân khác kề vai sát cánh, thật hư, hừ!

Kéo A Minh Lý Thiệu Thần bỗng cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, cảm giác có người nhớ thương cậu, quay đầu lại, liền nhìn thấy Thái Đức chậm rì rì đi theo phía sau bọn họ, thật nhàn nhã. Lý Thiệu Thần nhận định mình đa nghi, hoàn toàn không biết nam nhân phía sau đang tính toán mấy việc nhỏ nhặt để ngày sau xem sẽ giáo huấn cậu như thế nào.

Thời điểm đợi A Minh thay quần áo, Lý Thiệu Thần cùng Corrine ngồi trên tảng đá bên ngoài lều trại chờ y, Thái Đức bị huấn luyện viên Clarence gọi đi, có việc phân phó.

Corrine một hồi ngẩng đầu một hồi cúi đầu, đối với Lý Thiệu Thần bộ dáng muốn nói lại thôi làm cậu thập phần không được tự nhiên. Tại thời điểm đối phương nhìn cậu lần thứ mười, Lý Thiệu Thần bất đắc dĩ lên tiếng: “Cậu muốn nói gì?”

“Ngô, ngươi, ngươi làm sao mà biết được?” Thanh âm Corrine nhỏ như muỗi, nhìn quanh bốn phía xác định không có người mới mở miệng.

“Tôi lại không có vấn đề về mắt, sao lại không nhìn ra cậu là muội tử!” Nói đến muội tử Lý Thiệu Thần đã cảm thấy bi thôi, mình thế nhưng còn không có bộ dạng khôi ngô bằng một muội tử, đến cấp bậc đều không có cao bằng, không cần rất ngược được chứ.

”Êm đẹp, một nữ nhi như cậu sao lại muốn che giấu tung tích đến quân đội?” Điểm này ngược lại làm Lý Thiệu Thần thập phần tò mò. Trong quân đội không phải cấm nữ tử tòng quân, tương phản, còn có chuyên môn thiết trí nữ binh doanh, Lý Thiệu Thần không nghĩ ra dụng ý của Corrine khi nữ phẫn nam trang tiến vào đến quân đội.

“Ngạch, thời điểm báo danh nghĩ sai rồi…”

“… Cậu giỏi.” Đối với cái lý do này, Lý Thiệu Thần sẽ không ngốc mà đi tin tưởng, nếu đối phương không muốn nói, nhất định là có lý do của nàng, cậu không tiện truy vấn. Nhưng là cậu còn có một việc muốn cám ơn đối phương.

“A, đúng rồi. Cám ơn cậu mấy ngày hôm trước ban đêm giúp tôi cởi quần áo.”

“A? Cởi quần áo? Ta không có a?” Nghe được Lý Thiệu Thần nói, Corrine không hiểu ra sao, hoàn toàn không rõ đối phương đang nói cái gì.

“Ách, không là cậu vậy người kia là ai a?” Lý Thiệu Thần hồ đồ, trừ bỏ Corrine, còn ai sẽ có cái lòng thanh thản đến trong lều trại của cậu mà chiếu cố cậu.

“Mặc kệ thế nào, tôi sẽ không đem bí mật của cậu nói ra.” Lý Thiệu Thần cho Corrine một cái hứa hẹn, đổi lấy ánh mắt cảm kích của đối phương.

“Cám ơn.”

“Bí mật gì?” Đổi xong quần áo ra tới A Minh chợt nghe được một câu cuối cùng, không khỏi tò mò mà hỏi han. Sắc mặt Corrine cứng đờ, không biết làm sao, Lý Thiệu Thần lại ha ha lừa dối cho qua.

“Cái gì bí mật loạn thất bát tao, chúng ta nói chính là meo meo.” Lý Thiệu Thần làm ra động tác Long Trảo Thủ vô cùng đáng khinh, khí chất mỹ nam tóc bạc nháy mắt biến thành si hán heo ca, hình tượng hoàn toàn không có. A Minh ném cho cậu một cái xem thường:“Đừng phát hoa si, đi nhanh đi, huấn luyện sắp bắt đầu.”

Thái Đức cũng không có tham gia huấn luyện buổi chiều, Lý Thiệu Thần tuy rằng tò mò, nhưng rất nhanh bị phương pháp huấn luyện như súc sinh của Clarence hành hạ quên hết thảy, khí lực còn sót lại đại khái là dùng để thở dốc, đến khí lực oán giận cũng không có.

Mà lúc này Lambert Lambert bỏ đi ngụy trang, toàn thân kim quang lòe lòe, tại trong phủ thành chủ cùng Cesar làm mật đàm.

“Hoàng thành bên kia có động tĩnh gì?”

Cesar lắc đầu, nhíu mày cho thấy y rất lo lắng lo lắng.

“Nói thực ra, tình huống không tốt. Vincent nói ngươi yêu cầu bế quan, vì chuẩn bị sang năm làm tế điện thần thú, trong lúc này, trong sự vụ lớn nhỏ hoàng cung đều do y chủ trì. Hội trưởng lão cho rằng đây cũng là ngươi tìm cớ mất tích, đến phủ Thủ tướng nháo mấy lần, bất quá thấy không có gì hiệu quả sau, cũng vứt bỏ tìm ngươi tính toán.”

“Bên phủ ướng quân?”

“Một chút động tĩnh cũng không có, không biết là có nghe được tiếng gió gì không, mà phủ tướng quân vẫn án binh bất động, ta đoán, bọn họ chắc đang mưu hoa gì đó. Bất quá, còn có hai việc yêu cầu bức thiết chú ý một chút.”

“Nói.”

“Ẩn Nguyên hội gần đây có điều động tác, bọn họ giống như đang khống chế thị trường, có vẻ đã trữ được lượng lớn lương thực, giá cả lương thực gần vài ngày này có thể nói là đang tăng lên, tiếp tục như vậy, chỉ sợ không quá vài ngày nhân tâm sẽ hoảng sợ.”

“Không có tìm người đưa vào bên trong Ẩn Nguyên hội sao?”

“Không, động tác của Ẩn Nguyên hội đặc biệt thần bí, thành viên giống như là từ hư không xuất hiện, bọn họ cũng không chiêu mộ người ngoài, trên cơ bản là không có lỗ để chui.”

Lambert trầm ngâm một khắc: “Ẩn Nguyên hội có thể mặc kệ, hiện tại thế cục càng hỗn loạn đối chúng ta càng có lợi, chúng ta vừa lúc mượn cơ hội này đến thu mua lương thực, làm bí mật, như vậy người hoàng thành sẽ không hoài nghi đến trên người chúng ta, đối kế hoạch của chúng ta về sau rất có trợ giúp.”

“Ân, ta sẽ sai người đi làm. Đúng rồi, còn có một việc khác…”

“Việc gì?”

“Hải tộc bên kia gần đây có động tác, Long tộc tựa hồ cũng có dấu hiệu xuất thế.”

“…” Nghe đến hai tin tức này, Lambert không khỏi nhíu mày, tại thời điểm mấu chốt này, hai đại dòng họ vẫn luôn lánh đời không xuất thế đều đồng thời có động tác, không khỏi làm cho hắn nghĩ nhiều.

Thú thế chi Quân gia biến Hoàng phu [40]

Ban đầu ở thế giới j□j, trên đại lục thú nhân không tồn tại Thú hoàng. Thần thú đại nhân sáng tạo rời bến tộc, sau khi tạo ra thú tộc cùng long tộc, vẫn luôn cẩn trọng thống trị thế giới hoàn mỹ mà hắn chế tạo ra. Hải tộc ma pháp độc nhất vô nhị, long tộc thân thể cường tráng hữu lực, thú tộc văn hóa nhiều kiểu nhiều loại, thần thú hết sức hài lòng đàn con cháu này của mình.

Nhưng mà thần thú cũng có tình cảm, hắn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi phiền chán, một mình hắn cảm thấy lẻ loi cần phải có người có thể cùng hắn nói chuyện thổ lộ tình cảm. Bọn tử tôn mặc dù tốt, nhưng chung quy không thể cùng mình chạy song song với nhau, hắn yêu cầu, là một bạn lữ có chí hướng to lớn, cùng hắn ngao du thiên địa.

Thần thú sáng tạo ra một thú nhân tên là Tạp Tây DIOR, y có mái tóc vàng chói mắt, da thịt tuyết trắng, tinh mâu rực rỡ, dung hợp và sở hữu sự xinh đẹp cùng tao nhã của thế gian vạn vật, lúc thần thú lựa chọn giới tính cho Tạp Tây DIOR, hắn đột phát một tưởng, vì sao không đem ưu điểm của giống đực cùng giống cái kết hợp lại, sáng tạo ra một thú nhân hoàn toàn mới, thần thú hết sức chăm chú tự hỏi vấn đề này, thế nhưng quên lựa chọn giới tính cho Tạp Tây DIOR, cho đến khi bán thú nhân thứ nhất xuất hiện, hết thảy đều chậm, Tạp Tây DIOR trở thành một bán thú nhân duy nhất trên thế giới không giới tính.

Khuyết điểm nho nhỏ này đối với hai người tạo ra thế giới cũng không ảnh hưởng quá lớn, thần thú cùng Tạp Tây DIOR vui chơi thoả thích, du sơn ngoạn thủy, cùng nhau thống trị thế giới của hắn, ngày vui qua ngày. Một ngàn năm sau, Tạp Tây DIOR sinh hạ một đôi nhi tử song bào thai đáng yêu. Tuy sáng tạo ra vô số sinh mệnh, nhưng thần thú đối với hai hài tử này tỏ vẻ cực kỳ vui mừng. Đây là lần đầu tiên hắn tận mắt nhìn thấy đến sinh mệnh truyền thừa, cái loại tư vị kỳ diệu này làm thần thú trong vòng tới năm trăm năm đều vui vô cùng. Nhưng thần thú trăm triệu không nghĩ tới, hai hài tử nằm tã lót này, thế nhưng mang đến thế giới thú nhân biến hóa lớn không tưởng được.

Trưởng thành, hai huynh đệ nhân lúc thần thú bế quan liên phát động phản loạn, ca ca dẫn dắt hải tộc, đệ đệ khuyến khích long tộc, muốn đem thần thú đuổi đi. Tạp Tây DIOR suất lĩnh thú tộc bị hai huynh đệ vứt bỏ độc lập chiến đấu hăng hái. Ba bên hỗn chiến duy trì liên tục chỉnh chỉnh một trăm năm, tiếng kêu than dậy khắp trời đất, dân chúng lầm than, thế đơn lực mỏng cuối cùng Tạp Tây DIOR vẫn chết trận. Bế quan trở về, thần thú nhìn thấy người yêu chết thảm, trong phẫn nộ muốn đem hai đứa con trai của mình giết chết, nhưng lại niệm tình bọn họ là huyết mạch của Tạp Tây DIOR, cuối cùng lựa chọn phong ấn bọn họ. Mà hải tộc cùng long tộc đi theo hai huynh đệ phản loạn, thì bị nguyền rủa vĩnh hằng, một bên bị xua đuổi tới biển sâu không thấy đáy, một bên bị cầm tù tại núi non hoang vu cằn cỗi, trọn đời không được bước vào thế giới thú nhân nửa bước.

Nản lòng thoái chí, thần thú sau khi xử lý xong việc này, tại trong thú tộc đi theo Tạp Tây DIOR tùy tiện lựa chọn một vị, cũng ban cho y huyết mạch thần thú, sau đó liền biến mất trên đại lục thú nhân. Mà vị bị hắn lựa chọn kia thì trở thành thú hoàng thứ nhất trên đại lục thú nhân.

Ngàn vạn năm qua đi, đại lục thú nhân sớm đã thay đổi bộ dáng, nguyền rủa của thần thú chậm rãi có xu thế bị đánh vỡ, trên đại lục thú nhân ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện thân ảnh của hải tộc hoặc là long tộc, thường thường đưa tới rất nhiều thú nhân vây xem. Về phần Cesar Cavill nói là động tĩnh với quy mô lớn, nhiều ngần ấy năm qua vẫn là lần đầu tiên. Lambert không thể không cẩn thận ứng đối, khoảng cách nhiều ngần ấy năm với lần đại chiến đó, không biết hai đại dòng họ đã biến thành bộ dáng thế nào, nếu ở tại thời điểm mấu chốt này gây chuyện, hắn thật sự đáp ứng không xuể.

Lambert hiện nay ốc còn không mang nổi mình ốc, nhưng hai tộc lại không thể không phòng, hoặc là… Lambert tâm sinh một kế, phân phó Cesar âm thầm tìm kiếm tộc nhân của hai tộc xuất hiện trên đại lục thú nhân. Mượn tay địch, cũng có thể xem là thượng sách.

Lambert bên này lo lo lắng lắng, Lý Thiệu Thần bên kia cũng không tốt. Hôm sau ngày cùng Cornell đánh nhau, cậu mạc danh kỳ diệu nhận được điều lệnh cấp trên, bảo cậu vào chợ trong thành đứng gác. Đây không phải là chuyện tốt gì, chỉ có binh lính ở trong quân doanh trái với quy củ mới bị xử phạt như vậy, hơn nữa thời tiết hiện tại ngày càng nóng bức, trong quân doanh huấn luyện mặc dù khổ, nhưng là tốt xấu có thể bớt thời giờ nghỉ ngơi ăn cơm, đứng gác bên ngoài không thể thư thái như vậy. Không nói gió thổi rồi phơi nắng cả ngày, trở lại quân doanh thậm chí đến một hạt cơm cũng không còn, bụng Lý Thiệu Thần rất hợp phong cảnh mà kêu vang, thẳng đến khi Corrine cùng A Minh lúc ăn cơm trộm giấu đồ ăn lại cho cậu mới không làm Lý Thiệu Thần tiếp tục chịu đói.

Không cần nghĩ cũng biết đây là thủ đoạn trả thù của Cornell Rieste, A Minh căm giận bất bình muốn tìm tới nói rõ lí lẽ, bị Lý Thiệu Thần cùng Corrine đồng thời ngăn lại. Quang minh chính đại tỷ thí đều sẽ lọt vào trả thù như vậy, nếu thật sự là đem chuyện nháo lên, bọn họ không có quyền không có thế, không có khả năng đấu được gia tộc Rieste thân là quý tộc. Từ xưa dân không cùng quan đấu, lời này là có đạo lý.

Đứng gác liền đứng gác đi, Lý Thiệu Thần tỏ vẻ không hề gì. Cậu sờ sờ bụng nhỏ rất tròn của mình, vừa lòng đánh cái no. Ai nói tại chợ không hạnh phúc, cậu hiện tại chính là có ăn ngon có uống mát.

Bản thân Lý Thiệu Thần dương quang đẹp trai, một thân chế phục phẳng phiu, trên mặt luôn treo mỉm cười ngọt ngào, thực nhanh liền bắt được tâm can thiếu nữ thiếu phụ đại tỷ đại mụ ở chợ. Nhất là khi cậu đánh chạy vài tên du côn nháo sự, sau đó đến ngay cả tiểu suất ca bán thịt heo đều liên tiếp nhìn trộm cậu, thường thường lấy điểm lão mụ nhà mình làm món kho đến uy Lý Thiệu Thần.

Mấy ngày nay Lý Thiệu Thần ăn miệng đầy dầu mỡ, mà ngay cả dáng người đều trở nên đầy đặn rất nhiều, không muốn mình biến thành nam nhân bụng mỡ Lý Thiệu Thần quyết định sau khi về quân doanh nhất định phải tăng mạnh rèn luyện, phải bảo vệ tốt bốn khối cơ bụng của mình!

Ném xuống khúc xương ăn dư lại trong tay, Lý Thiệu Thần quay đầu lại, một vị a ma cao tuổi mắt không chuyển nhìn cậu, trên mặt lộ ra thần sắc đồng tình. Lý Thiệu Thần bị nàng xem đến cả người không được tự nhiên, thời tiết nguyên bản nóng bức lại vì nàng nhìn chăm chú mà có chút lành lạnh.

“A ma, ngài có việc?”

Lý Thiệu Thần thử thăm dò hỏi.

Nào biết a ma vẻ mặt ngoài ý muốn: “Có việc chính là ngươi đi, người trẻ tuổi, này đều mấy tháng, ngươi như thế nào còn ở bên ngoài đứng gác, nên về nhà hảo hảo nuôi mới được.”

Lý Thiệu Thần không rõ ý của a ma nên chỉ cho rằng đối phương đang quan tâm cậu, cậu cười cười: “Cũng không mất bao lâu thời gian, rất nhanh liền xong. Chờ thời tiết lạnh xuống sẽ tốt thôi a.”

Vẻ mặt thương hại của a ma càng thêm rõ ràng,cầm rau xanh trong tay nhét vào trong tay của cậu, trìu mến vuốt ve tay cậu.

“Hảo hài tử, thân thể quan trọng hơn. Mấy thứ này ngươi đều lấy về, hảo hảo bồi bổ, a ma biết một mình ngươi không dễ dàng, a ma cũng là như vậy. Tâm phóng khoáng, hết thảy đều sẽ tốt.”

Mặc dù không biết a ma đang nói cái gì, Lý Thiệu Thần thập phần lễ phép cảm tạ a ma. Nhưng mấy thứ này cậu trăm triệu lần cũng không cần, vừa định trả cho a ma, đối phương đã đi xa. Lý Thiệu Thần kinh ngạc, không nghĩ tới a ma tuổi đã cao mà lại có tốc độ như vậy. Đúng là thế giới rộng lớn, không có gì là không thể a.

Lý Thiệu Thần đang muốn đuổi theo, thình lình phía sau truyền đến thanh âm chán ghét của một người, Lý Thiệu Thần vừa nghe liền biết là ai.

Cornell Rieste.

“Nha, trời hôm nay rất tốt nha, Pitt, ngươi đi phía trước hỏi Tiểu ca kia một chút, chợ này đi như thế nào a?” Thanh âm lười biếng của Cornell ở phía sau cậu vang lên, Lý Thiệu Thần quay đầu, nhìn thấy Cornell phía trước, phía sau theo thường lệ là ba người hầu đi theo gã.

Lý Thiệu Thần lười phản ứng bọn họ, nào biết Pitt thật sự đi lên hỏi đường, Lý Thiệu Thần tức giận dùng ngón tay hướng trên đầu đỉnh đầu, ngoài cười nhưng trong không cười: “Không biết chữ sao?”

“Ngươi!”

Pitt tính cách xúc động, nghe được Lý Thiệu Thần nói như vậy, bật người huy quyền, bỗng nhiên lại nhớ đến chuyện Lý Thiệu Thần đả bại Cornell lần trước, vũ lực của mình căn bản không thể cùng Cornell so sánh, chớ nói chi là đánh thắng Lý Thiệu Thần. Gã căm giận vứt hai nắm tay, lui về phía sau Cornell.

“Vài ngày không thấy, miệng lưỡi của ngươi lại trở nên bén nhọn rồi, như thế nào, phơi nắng vài ngày còn không biết thuận theo?” Quạt lông trên tay Cornell lay động, quạt lông thiên nga quạt ra trận trận gió nhẹ, lông mày gã khẽ nhướn, lộ ra biểu tình thích ý:”Mát mẻ.”

Đối mặt hành vi khiêu khích của Cornell, từ bụng Lý Thiệu Thần truyền tới từng trận co rút đau đớn, không phải động tác phản ứng lại Cornell, mà là chân chân chính chính co rút đau đớn. Chẳng lẽ là gần đây ăn nhiều món kho cho nên phá hư bụng? Nhưng Lý Thiệu Thần cũng không phải là người dễ dàng chịu yếu thế, cho dù thân thể khó chịu, cậu vẫn cứ sẽ cố gắng chống đỡ.

“Miệng lưỡi bén nhọn còn tốt hơn so với dốt đặc cán mai, tốt xấu xem như là đang học nghệ, so với người chỉ biết dựa vào cha mẹ còn tốt hơn gấp trăm lần.”

Ánh sáng mặt trời nóng cháy chiếu lên người cậu, phía sau lưng đã bị mồ hôi thấm ra ướt nhẹp, đau đớn ở bụng càng thêm kịch liệt, cơ hồ làm cậu không thể đứng thẳng, Lý Thiệu Thần cắn răng chống đỡ, cố tình tổ bốn người đối phương không được như ý thì dây dưa không bỏ.

Mồ hôi theo thái dương cậu một giọt lại một giọt chảy xuống, sắc mặt Lý Thiệu Thần càng thêm khó coi, cơ hồ là trong nháy mắt mất đi huyết sắc, nhưng cậu lại đứng thẳng tắp như đang giữ gìn tự tôn cùng kiêu ngạo.

Cornell tất nhiên sẽ không bỏ qua mỗi một cái biểu tình trên mặt Lý Thiếu Thần, nhìn thấy sắc mặt đối phương bỗng nhiên tái nhợt, cho rằng cậu rốt cục đã biết sợ, gã cười nhạo tiến lên hai bước, vươn tay nắm cằm Lý Thiệu Thần, chuẩn bị cho gã xem rõ nhan sắc. Nhưng tay gã mới vừa duỗi đến trước mặt Lý Thiệu Thần, đã bị Lý Thiệu Thần ác thanh ác khí đẩy ra.

“Đừng đụng tôi!”

Đau đớn càng ngày càng nghiêm trọng, điều này làm cho tính tình Lý Thiệu Thần càng thêm nóng nảy, Cornell bị đẩy ra vô cùng sửng sốt, không đợi gã ra lệnh, ba người hầu phía sau hống lên đẩy Lý Thiệu Thần. Lý Thiệu Thần không có khí lực ứng phó bọn họ, bị đẩy hai cái cả người trượt chân té ngã trên đất, cậu đã vô lực che dấu đau đớn của mình, ôm bụng lăn lộn trên mặt đất.

“Đau!” Đây là thanh âm duy nhất cậu có thể phát ra. Trong chợ có người nhìn thấy tình huống phát sinh bên này, Tiểu ca đứng gác bị người khi dễ, một đám chộp lấy gia hỏa rất nhanh hướng bên này chạy tới, Tiểu ca bán thịt trực tiếp cầm đao thái máu chảy đầm đìa che ở trước mặt Lý Thiệu Thần, biểu tình hung thần ác sát làm tổ bốn người cả người chấn động, nhịn không được lui về phía sau một bước.

“Các ngươi đang làm cái gì!” Một tiếng hét to từ sau đám người truyền đến, mọi người theo tiếng nhìn lại, một cổ xe ngựa xuất hiện tại lối vào của chợ, thanh âm đúng là từ trên mã xa truyền đến, chỗ cửa sổ lộ ra gương mặt mọi người vô cùng quen thuộc.

◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Máy tui bị lỗi chữ Tung Của rồi không dò Raw được, nên có mấy chỗ làm theo QT đọc lên cực khó hiểu, mấy chỗ đó tui sẽ sửa sau!!! Hãy thông cảm cho tui TT×TT Truyện này còn 13 Chương nữa nên tui tập trung vào nó để hoàn cái đã rồi sẽ lấp 2 hố kia sau (/// v ///)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.