Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 12: Chương 12: Thiên Tâm ... Tôi thích em ! Nụ hôn đầu .




Tối đó , Thiên Tâm mệt mỏi ngồi vào bàn làm việc , sáng mai là thứ hai rồi , cô còn phải lên lớp nữa nên hôm nay phải soạn giáo án thật đầy đủ . Chợt điện thoại cô reo :

>

>

> - Cô ngập ngừng trả lời .

> - Anh biết cô định trả lời điều gì nên nói luôn

> -Cô bất ngờ rồi chạy ra ban công nhìn xuống , đúng là anh ở đó thật .

>

> -Cô tắt điện thoại rồi chạy một mạch xuống mở cửa cho anh . Sao lại đến vào giờ này chứ , cũng đã hơn mười giờ tối rồi còn gì nữa ?!

Thoáng thấy bóng lưng anh , Thiên Tâm cất giọng nhẹ nhàng hỏi :

_Giờ này cũng muộn rồi , sao anh còn đến đây làm gì ?!

Anh không nói gì , tiến đến nắm chặt tay cô kéo đi một mạch mặc cho cô í ới . Cô càng cố giật tay ra thì anh lại càng nắm chặt hơn , bức quá cô đành để vậy đi theo anh luôn .

Vương Nguyên đưa cô đến công viên gần nhà , nhẹ nhàng kéo cô ngồi xuống chiếc ghế đá gần một cây anh đào lai . Anh không nói gì , cô cũng chỉ biết cúi gằm mặt . Không khí yên ắng đến phát ngột . Cuối cùng cô không chịu được nữa mà ngập ngừng lên tiếng :

_Vương Nguyên ... Anh

_Sao ? - Anh quay sang cô cười mỉm

_Có chuyện gì sao ? - Cô nhỏ giọng hỏi .

_Thiên Tâm ! - Đột nhiên anh quay sang nắm chặt vai cô làm cô khẽ nhăn mặt _Anh ... Anh ... Muốn nói rằng ...

_Nguyên Ca ! Anh sao vậy ?! - Cô lo lắng nhìn anh

Vương Nguyên hít một hơi dài , tim đập liên hồi , cô có thể cảm nhận được đôi tay anh đang run .

_Thiên Tâm ! Anh thích em !

_Dạ ?! - Cô ngớ người , đôi mắt chớp nhẹ mấy cái ngạc nhiên .

_Anh nói là anh thích em !

Nguyên Ca nhắc lại một lần nữa , cô như không tin vào tai mình . Lời anh nói như mơ hồ , trái tim cô co từng cơn , đập liên hồi không dứt . Thiên Tâm như bất động ,Vương Nguyên cúi xuống nhìn cô , khuôn mặt hai người và khoảng cách môi chỉ cách nhau 2cm , đột nhiên cô đẩy anh ra nhưng với một cách thật nhẹ nhàng . Khuôn mặt cô đỏ như trái cà chua , hơi thở gấp gáp hơn :

_Muộn ...muộn rồi ! Em ...phải về ! - Cô vội vàng đứng lên , định bước đi thì một lực kéo mạnh khiến cả người cô xoay lại ôm chầm lấy một người . Chính là Vương Nguyên đang ôm cô . Anh siết chặt vòng tay , đầu cúi xuống vùi vào mái tóc mềm mượt thoảng mùi dâu tây ngọt ngào .

_Đừng về ! Anh chưa nghe câu trả lời mà ! - Anh nói thầm vào tai cô _Em ... Có thích anh không ?!

Thiên Tâm xúc động , đôi vai rung lên , hai tay không chủ động vòng tay ôm chặt lấy anh . Nước mắt ướt nhoè hai bờ mi vì quá vui mừng , gật đầu rối rít :

_Em thích ! Em thích ! Em thích lắm !!! Hức ...

_Đừng khóc ! - Vương Nguyên ôn nhu cười nhìn cô , tay vuốt nhẹ mái tóc đen óng của Thiên Tâm .

_Hức ... - Cô sụt sùi nhìn anh _Em ...có mơ không ?!

_Em không mơ đâu ! - Anh cười dịu dàng nhìn cô

_Thật không ?

_Không tin sao ?

_*lắc đầu *

_Để anh chứng minh ! - Nguyên Ca nói rồi cúi xuống đặt lên môi cô một nụ hôn , Thiên Tâm mắt mở to hết sức nhưng sau đó từ từ nhắm mắt lại như đáp trả nụ hôn của anh , nước mắt vẫn lăn dài trên hai gò má , ánh đèn đường phản chiếu khiến chúng trở nên long lanh hơn . Cô đang khóc , khóc vì quá vui mừng , vì quá xúc động , vì quá bất ngờ hay vì một lý do đơn giản - cô yêu anh ... Nụ hôn đầu cô gìn giữ suốt 23 năm trời cuối cùng cũng được trao cho người mà cô yêu , yêu rất nhiều ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.