Lỡ Xuyên Rồi, Nữ Phụ Ta Sẽ Thay Đổi Tất Cả

Chương 7: Chương 7: đồ biến thái P2 ( H nhẹ)




Ngồi vào bàn gọi món xong , 15 phút sau món cô gọi được mang lên , 1 đĩa mỳ ý thơm phức - hít hà , thơm chết người luôn , măm măm - nói xong rồi cười thỏa mãn cô bắt đầu cắm cúi ăn .....

- Chẳng phải đã no rồi sao ???- Chết tiệt , dọng nói vang lên sau lưng Diệp Song khiến cả người cô đờ ra , cơ mặt hoàn toàn tê liệt chậm rãi quay đầu ra đằng sau .

-Ai?? ....ố .... Anh ??? Sao anh ở đây??- Chỉ biết ú ớ thốt lên vài câu hỏi , cô thầm chửi Con mẹ nó , chả trách giọng nói lại quen đến thế cơ chứ , tên khốn Lương Hàn Tử này , hắn sao lại ở đây ??

- Nhà hàng này của tôi , sao tôi không được ở đây ???- Gương mặt lạnh như quan tài nhìn cô , thế mà giọng nói lại có vẻ là đang trêu cô , gương mặt đẹp trai thế mà tính tình lại đáng ghét thế này , đúng thật là rất tiếc .

Chớp chớp con mắt to tròn , gật gù suy nghĩ Nhà hàng của hắn ??? Ồ , lão nương chẳng quan tâm - Nãy tôi no , giờ tôi đói , tôi đi ăn , đó là quyền của tôi , anh hỏi làm gì , anh đi đâu thì đi , đừng làm tôi MẤT NGON - xuỳ xuỳ , biến ! Biến ! Biến ! Diệp Song cô đúng là rất rất muốn đuổi anh đi đấy , anh ta mà còn ở đây thì có trời sập cô mới có thể ăn 1 cách thoải mái và ngon miệng .

Lương Hàn Tử soái ca a~ , ^_^ anh rất ngoan , đúng là rất ngoan . Nghe cô nói xong lại khẽ nhếch môi nhếch miệng ra vẻ lạnh lùng bước lên dãy cầu thang , và anh ta đi đâu thì cô chẳng biết , cô đây NOT CARE :))) chuyện mà cô quan tâm bây giờ là lấp đầy cái bao tử iu quý của cô.

Chống lại sự phá phách của bao tử , cô đã ăn xong 1 cách no nê . Tính tiền và bước ra khỏi cánh cửa tự động của nhà hàng , Lưu Diệp Song vươn 2 cánh tay ra , ngước cổ lên trời , hít thở không khí rồi mỉm cười 1 cách sung sướng , thoả mãn . Ở thế giới bên kia , cô tối ngày cắm cúi vô làm việc có bao giờ cô có được cái cảm giác thoải mái không bị hàng núi công việc trói chặt như thế này đâu .

Đang định đi về thì bất chợt , 1 bàn tay ấm áp ,to lớn kéo cô lại rồi lôi đi

- Này này , Hàn Tử , anh lôi tôi đi đâu ??? Tôi muốn về nhà - cô nhăn nhó mặt mày cất tiếng , thế mà tên kiêu ngạo đó , hắn vẫn lôi cô đi , khuôn mặt thì không cảm xúc . Hàn Tử lôi cô vào chiếc siêu xe của anh , đóng rầm cửa lại . Cô trợn mắt nhìn hắn , đầu óc suy nghĩ gì đây chứ , tên điên này ??? Có khi nào , hắn muốn đưa lão nương đây về nhà ???

Chiếc siêu xe của Hàn Tử dừng lại ở 1 nơi vắng vẻ , bao nhiêu suy nghĩ anh sẽ đưa cô về nhà bỗng chốc tan biến như khói :

- Này , anh đưa tôi đi ...( đâu vậy ???) - Cô quay mặt sang , nhíu mày hỏi ,chưa kịp nói xong hết câu thì môi Hàn Tử đã khẽ chạm vào đôi môi anh đào mềm mại của cô />_</

- Ưm ... Anh điên ...- Cố dùng cánh tay thon thả đẩy anh ra như tay cô đã bị anh giữ chặt , chặt đến nỗi cô có cố đến mấy cũng không thể thoát khỏi bàn tay ấy được . Tên điên này , đồ biến thái , hắn đang hôn mình , nụ hôn đầu tiên của mình mà , không ngờ lại bị cướp đi 1 cách dễ dàng như vậy , chết tiệt

Cô đành ngoan ngoãn nằm im cho anh hôn , thật tình thì anh rất thông minh , còn có thể biết cách dùng đùi giữ chặt chân cô lại , à ha nếu không cô đã xử gọn tên biến thái này bằng cách đạp thẳng vào Cái ấy của anh rồi .Được rồi , cô sẽ ngoan ngoãn nằm im mặc cho anh hôn cô chờ thời cơ như 1 con hổ đói thông minh bình tĩnh rình rập con nai nhỏ , máu cô nóng rồi nha , cô nhất định phải xử tên khốn như anh , Hàn Tử soái ca à .

Nụ hôn phút chốc biến thành nụ hôn sâu , lưỡi anh dần tiến vào khoang miệng cô , xem ra tên biến thái nhà anh có vẻ kinh ngiệm gớm nhỉ ??? Luỡi anh tùy ý luồng lách trong miệng cô , mãi mê nghịch ngợm . Đôi môi mềm mịn và khoang miệng thơm ngọt như kẹo đường của cô đó là thứ khiến anh mẩn mê , anh muốn chiếm trọn cô ư ??? Có phải không ??? Cô lúc này dường như không thể thở được rồi , nhận thấy điều đó anh rời môi ra khỏi miệng cô , nhìn cô rồi nhếch môi lạnh lùng Tưởng cô đã thay đổi , hoá ra cũng chỉ đeo mặt nạ , giả tạo lúc này bàn tay Hàn Tử đang lỏng dần , cô mỉm cười dùng lực rút tay ra CHÁT tát mạnh vào mặt anh , chùi chùi bờ môi mềm mại , lấy chân đạp cánh cửa ra trông bạo lực vl

- Tên khốn khiếp , anh là đồ biến thái , đồ điên , đồ thần kinh , anh dám giở trò với Diệp Song tôi 1 lần nữa thì xác định anh ĐI CHẾT ĐI , tôi sẽ thiến anh đấy , Chết tiệt - tung ra 1 tràng chửi kinh dị , sau đó 1 tăng mà đi luôn , chả thèm quay đầu lại . Hàn Tử ngồi trong xe nhếch môi cười , nhưng đó không phải nụ cười lạnh lùng của lúc nãy mà chính là nụ cười thích thú , có lẽ anh đã đánh giá sai về cô rồi , rốt cuộc cô đã thay đổi bao nhiêu ??? Còn tưởng cô dùng chiêu Lạt mềm buộc chặt nhưng có lẽ không phải . Bộ đồ cô mặc khá chất , anh có chút ngạc nhiên , cách cư xử cũng thế , và đặc biệt không phấn son , 1 con người có thể thay đổi nhanh đến thế sao ???

Cô đã đi được 1 đoạn và nhận ra , trời thì tối , đường thì dài , lại vắng tanh , và... Không biết đường về nhà , đơn giản chỉ biết nơi cô đang đứng cách nhà rất , rất xa và cực xa , đi đâu đây ??? Ở đâu đây ??? Tại sao ??? Why ??? Ông trời thật quá tàn nhẫn bỏ rơi cô mất rồi , cuộc đời cô sẽ trôi dạt về đâu ??? Lão thiên ơi cô muốn trở về thế giới bên kia , cô muốn gặp bố , gặp mẹ , muốn gặp con bạn tri cốt , họ giờ này thế nào ??? Đang làm gì ??? Sống tốt chứ ?? Trong đầu cô chất chứa hàng vạn câu hỏi . Chiếc siêu xe của Hàn Tử chạy tới , dừng lại ngay chỗ cô đang đi :

- Lên xe

- Có chết tôi cũng không lên

- Biết đường về nhà ???

- Không biết

- Không sợ ??? - Sở dĩ anh hỏi câu này là vì những cô gái tầm thường giả tạo mà anh gặp đều sợ bóng tối , vắng vẻ và chết .

- Không - Câu trả lời dứt khoát kèm theo chất giọng lạnh lùng khiến anh có chút bớt xem thường cô . Anh nghĩ Diệp Song cô là ai ??? Tên khốn nhà anh muốn nghĩ cô yếu đuối như mấy nhỏ bánh bèo hở ra khóc sao ??? Anh đúng là phải nên xem lại cô .

- Được thôi - Lại nhếch mép , anh có vẻ thích nhếch mép , cả đời có lẽ chưa bao giờ cười tươi hoặc có khi không biết cách cười nhỉ ?? lái xe chạy thẳng đi luôn sau câu nói Được Thôi lạnh lùng bỏ cô lại đằng sau , cô có chết anh cũng không quan tâm ??? Đồ khốn anh chở cô đến đây , giở trò biến thái với cô , và giờ thì ... Vô trách nhiệm .

Đưa mắt nhìn chiếc siêu xe láng coóng đi xa , xa dần rồi xa dần , cô đưa tay đánh bốp vào đầu cái tính tự ái chết tiệt , xác định ngủ ngoài đường .

- Này cô em - Mẹ kiếp , giọng nói nghe phát hờn phát ra từ sau lưng khiến cô giật hết cả mình . Cơn gió nào đưa 3 thằng lếch nhếch lờ đờ nhìn ngu người đến chỗ cô thế này , cướp ??? Dê xồm ??? Bắt cóc ???

- Gì ??? - Cô lạnh lùng đáp , nhìn 3 cái tướng mạo này thì biết là mấy thằng không đàng hoàng , nếu thế thì cô không cần lịch sự đâu

- Bao nhiêu ??? - 1 trong 3 tên nói , chất giọng khàn chết tiệt

- hả??? - cô nhíu mày khó hiểu .Tên đáng ghét này , hắn đang nói cái quái gì vậy ?? Hỏi cô có bao nhiêu tiền ư ??? Hình như không phải

- Bao nhiêu 1 đêm

- Bao nhiêu ??? 1 đêm ??? À ...- Cuối cùng cô đã hiểu rồi , bọn hắn đang nghĩ cô là gái đứng đường , nhầm to . Đúng là không ngoài dự đoán của Cô mà , Dê xồm . Cơ mà mấy tên này thật ngu , có thấy con bán thân nào mà ăn mặc chất lừ trên đen dưới đen rất đàng hoàng như cô không ??? Chẳng hở da hở thịt tí nào trừ bắp tay và mặt nhé .

- Tôi không phải con bán thân - lạnh lùng đưa con mắt lần lượt nhìn 3 thằng

- Thế thì tốt , đỡ mất tiền , cô em thật xinh đẹp , tôi sẽ đối xử tốt với cô em , hehehe - giọng nói đã tởm lắm rồi điệu cười của tên này còn tởm hơn nữa

- Ý gì - cô trợn mắt lên nhìn 3 tên , cô hiểu chứ , cô biết bọn chúng đang tính làm gì cô rồi

- Hehe , Đừng làm bộ ngây thơ chứ , nào , trông em thật ngon , anh muốn xử em rồi đấy , tụi bay muốn xử không ?? - Tên này hình như đại ca của 2 thằng đứng sau . Vừa nói hắn vừa tiến lại gần cô , rồi đưa ta nâng cằm cô lên vuốt ve , 2 tên còn lại giữ tay giữ chân cô . Chẳng biết hôm nay cô ăn trúng gì mà toàn gặp biến thái .

(((- Áaa, đồ khốn , mấy người buông tôi ra , nếu không tôi sẽ hét lên cho mấy người coi

-He he , cô em cứ hét thoải mái vì ở đây là đường vắng không 1 bóng người , cô em có hét to cỡ nào thì cũng không ai nghe thấy đâu , ngoan ngoãn phục vụ bọn anh đi ))))

......

----Hết Chương 6 ạ ------ cảm ơn các độc giả đã ủng hộ

Ra chap nhanh hơn dự định ^_^ vì ở quê có Wifi ^_^ các bạn cứ góp ý nhận xét thẳng thắng đi ạ , tg sẽ sửa và rút kinh nghiệm . Tg sẽ nhanh ra chương mới <3. Nếu ko cok j thay đổi , chương 7 có lẽ sẽ khiến mấy bn bất ngờ , tg cũng ko pik mấy bn có bất ngờ hay không ^_^

___o.O_____

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.