Lỡ Yêu Em Mất Rồi

Chương 10: Chương 10




Cũng đã trưa rồi, ánh nắng gay gắt của buổi trưa nắng chiếu rọi cả khu rừng. Cả bọn Duy, My, Tuyết ngồi xuống một góc cây toả bóng mát mẻ. Trưa cũng đã đến, cả ba người ai ai cũng đói bụng cả. Đang quay sang lấy cái ba lô thì My vô tình đụng trúng dưới một đống lá, một cái nút màu hồng. Duy và Tuyết hốt hoảng quay sang, Duy thốt lên :- Ôi trời đất ơi, lần này lại là mày thì tụi mình hết đường sống rồi Tuyết ơi ????

Đang chăm chọc My thì một người con trai, cũng bịt kín mặt mũi. Đi tới và nói :

- Tôi là thầy Rin, sẽ đưa ra thử thách thứ hai này cho các bạn! ????

Duy nhanh chóng hỏi

- Thử thách lần này cụ thể là sao ạ?????

Thầy Rin chậm rãi trả lời

- Lần này cả ba đứa sẽ hợp lực lại, chỉ có ba tiếng để thực hiện. Các em thấy những cây ăn quả chưa? Và những dòng sông ngoài kia, hãy đi bắt cá hoặc dùng những loại trái cây này để chế biến ra một món ăn như ngày thường các em ăn ở ngoài đời. Chỉ khác là các em phải tự tay đi tìm kiếm và làm ra bằng mọi cách trong khu rừng này. Nếu như tôi nhìn thấy trình bày đẹp mắt và đầy đủ đương nhiên không cần ngon lắm, miễn là có mùi có vị thì ải này ba em sẽ vượt qua, còn không thì cả ba sẽ ở lại đây và không bao giờ được ra ngoài nữa trừ khi các em làm được trong vòng ba tiếng. ????

Cả ba đứa nhìn nhau rồi nhết mép cười, chỉ nhìn bằng mắt cả ba đều hiểu ý nhau " Nấu ăn là họ rành hơn cơm bữa rồi, với lại tự làm thì họ sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn. Mà nhà trường thì đâu dám nhốt học sinh ở trong cái nơi như thế này chứ, tất cả chỉ là một trò chơi do họ gầy dựng lên mà thôi. Cả ba đứa hiện giờ luôn muốn giành được chiến thắng để cho họ phải trố mắt ra mà nhìn những học sinh gương mẫu này! " Cả ba đồng thanh :

- Chúng em hiểu rồi, bắt đầu đi thầy ????

Nhìn vẻ mặt đắt thắng của bà đứa, ông thầy trở nên quãi. Rồi thầy Rin hô to :

- Bắt đầu !

Sau đó bóng thầy chạy khuất, việc cần làm bây giờ của bọn này là phải chế biến món ăn chứ gì? Đơn giản, chúng tôi sẽ khiến cho nhà trường các người phải khâm phục vì những sai sót đã nêu ra trong thử thách này.

⛅⛅????⛅⛅

Nhóm Huy, Nhi, Minh vừa gặp một thử thách y như nhóm của Duy, My, Tuyết vậy. Bọn chúng đang chế biến những món ăn độc đáo y hệt như đám Duy. Đúng là bạn bè có thần giao cách cảm mà!

????????????????????????????

Duy cùng My và Tuyết dùng hết sức lực để rung rung cây dừa, sau đó chạy ra xa những trái dừa từ trên rơi xuống. Trong lúc Tuyết đang loay hoay không biết làm sao thì My tới gần trên tay cầm một con dao cũ, nhưng lại còn sắc và bén lắm. Chẳng qua là My vô tình giẫm trúng cái gì đó ở đống lá đằng kia thôi, ai ngờ lại xuất hiện ra con dao như vầy.

- Nè, đưa tôi bổ nó ra cho ????

Tuyết hỏi.

- Dao ở đâu vậy? ❓

My nhanh nhẹn trả lời, chỉ tay về phía mình lụm được nó.

- Tôi vô tình đụng trúng đống lá đằng kia, lại thấy một con dao này. Đưa đây tôi bổ cho, bạn đi kiếm củi để chuẩn bị nướng cá đi ????

Thấy vậy Tuyết gật đầu chạy đi kiếm củi, còn Duy thì đi bắt cá mất rồi. Chỉ còn lại My với đống dừa này, My vụng về bổ nó ra. Cố gắng trang trí thật đẹp mắt, trong balo mà My mang. Có sẵn một cây ống hút xoắn, tính tình ăn ở sạch My mới đem theo nó ấy chứ hihi :))

????Một tiếng đồng hồ trôi qua ở đội 2????

- Huy ơi là Huy, đồ đại ngốc. Cả lửa mà còn không biết nhóm thì làm nên tích sự gì hả, lấy hột quẹt của Nhi nè! ????

Huy gãi đầu, đang cười trừ thì lại nghe được câu chốt của Nhi. Rõ ràng là có hột quẹt mà không lấy ra sớm, mắc công Huy dễ sợ à

- Có hột quẹt sao không đưa ra sớm, định hành hạ đồng đội đấy à? ????

- Ơ, cái ông này !!..

Minh vội can ngăn, lấy chiếc hột quẹt trên thay Huy. Nhóm lửa xong xuôi, ba đứa mới tiếp tục nhưng mà những ánh mắt của đồng đội nhìn nhau chẳng mấy thiện cảm lắm. ( Minh : Tui đồng tình luôn nè chờii, ổng bả cứ như chó với mèo. Tui đứng ở giữa, đạn nó cứ rơi phắc vào đầu tui à bực deso _-_ ; Tác giả : Mình xin chia buồn với bạn, tại kịch bản của tác giả gần đây nhất thời hồ đồ :)) )

????Ba tiếng đồng hồ trôi qua, của nhóm My.

Thầy Rin từ trong góc khuất bán sống bán chết chạy ra, cũng may là ba đứa này vừa mới làm xong. Tất cả bố trí rất đẹp mắt, mùi hương thơm lẫy lừng toàn là sơn hào hải vị không.

Nghe nói thì làm sao tưởng tượng ra được nhỉ, để tác giả miêu tả theo trí tưởng tượng của tác giả nhé!

Đó là một món cá nướng nóng hổi, một chiếc hoa hồng được cài hai bên của hai con cá. Những chiếc lá nhỏ được xé ra thả lất phất cho kín đáo, trái dừa được bổ nửa của My được chính tay My trang trí. Cô nàng lấy cây son cào ra một chút, chà chà rồi thả vào nước. Nước dừa từ trắng chuyển sang hồng, ngoài ra cánh hoa hồng được rải đầy mặt nước. Hoa hồng được buộc lại chung với lá, thả vào nổi lềnh bềnh trên mặt nước trông rất đẹp mắt cùng với chiếc ống hút xoắn càng nổi bật hơn. Một món ăn đơn giản mà đẹp mắt vô cùng, khiến người ta thèm khát nhưng lại không dám ăn bởi đó chỉ là đồ chế biến, vả lại cũng vì đám quỹ này quậy lắm nên ăn vào coi chừng bị ngộ độc thực phẩm cũng nên.

Vị thầy đứng hình trước các sản phẩm độc đáo có một không hai của nhóm My, thầy Rin lau mồ hôi đang đua nhau chảy xuống. Chúng túa ra như tắm, rồi thầy lấy lại bình tĩnh hơn thầy mới gặng hỏi :

- Ý tưởng này là của em nào ?

...

..

Tác giả thấy truyện chán hơn rồi, cứ như ninja ấy mà tập sinh tồn trong rừng. :)) Đọc cứ thấy xàm, đến mức tác giả không hề muốn đăng luôn á. Nhưng mà không sao, sau khi kết thúc được chuyến đi này tác giả sẽ cải thiện lại truyện cho mới mẻ hơn.

...

..

Mời các đọc giả đón nhận chương 11 của tác giả, yêw các bạn ????❤


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.