Lỡ Yêu Em Mất Rồi

Chương 7: Chương 7




Cuối cùng cũng tới biển, cả lớp ùa nhau đi chọn phòng. Sau nữa tiếng giành giựt phòng thì My - Nhi - Tuyết phòng 203, Duy - Huy - Minh ( Minh là bạn cùng lớp của cả bọn kiêm bạn thân của Duy sau này sẽ rất thân với đám quậy này. Lần này Thư và Thuý không đi vì chuyện gia đình nên chỉ còn có Tuyết thôi. ) Ba giờ, mọi người tụ tập ở biển để đi bơi. Lũ con gái thì chạy đi thay bikini gì đó rồi, lũ con trai thì đơn giản với cái quần đùi để mình trần khoe body sáu múi Duy, Huy, Minh đã thay đồ xong. Ba đứa tụ tập tám chuyện :

- Tranh thủ ngắm mấy em chân dài ngực khủng thôi bây ơi ???? - Huy vừa tưởng tượng vừa nói, đầu óc gì đâu mà đen tối dữ vầy nè.

Duy không có hứng thú thì đột nhiên thay đổi sắc mặt, nhớ tới lần My bệnh. Duy đã thay đồ cho My và thấy hết tất cả, cũng may là My không để ý và đề cập đến. Nghĩ tới liệu có một ngày My nhớ và hỏi thì biết trả lời sao giờ, đang đứng thẩn thờ thì một bàn tay thon dài trắng trẻo đặt lên vai Duy. Theo phản xạ, Duy quay lại và khuôn mặt bắt đầu thay đổi màu sắc trở nên đỏ lên.

My xoay một vòng rồi nói :

- Sao? Đẹp quá chứ gì?????

Duy lấy lại bình tĩnh trước body chuẩn không cần chỉnh của My. My mặc một bộ bikini màu đỏ nóng bỏng tôn lên từng đường cong chuẩn nét của cơ thể, đặc biệt với đôi chân dài và vòng một khủng đó thì My đang nổi bật nhất ở đây. Duy giả bộ chậc chậc vài cái rồi chê bai :

- Chậc chậc chả có gì nổi bật cả! ???? - Dừng một cái Duy nhìn qua Tuyết, body cũng không tồi có điều chưa phát triển bằng My. Tuyết mặc một bộ bikini khoe dáng màu xanh dương rất sành điệu nhưng chỉ là không nổi bật như My - Nhìn Tuyết kìa, như vậy có phải đẹp hơn không? ????

My đảo con mắt qua Tuyết, nhìn nhỏ Tuyết vui sướng chưa kìa. Tuyết hớn hở tự đắc. My thầm đánh giá " Có gì nổi bật đâu, đúng là có mắt như mù " Sau đó My bực bội trả lời.

- Ờ đẹp hơn thì sao mà không đẹp hơn thì sao, thích thì dọn nhà đi theo Tuyết luôn đi đứng ở đây làm gì mà chê với chả bai ????

Khoé mi My rưng rưng, nhanh chóng chạy đi luôn. Duy ở đây có chụt hụt hẫn, cảm thấy mình quá đáng nhưng mà chỉ ghẹo có xíu thôi mà đã giận rồi. Minh thấy My chạy đi thì chạy theo, thực ra Minh thích My từ lâu lắm rồi nhưng vì nghĩ Duy có tình cảm với My nhưng lại thôi. Lần này lại khác, hai người mà cãi lộn thì Minh có cơ hội rồi.

????????

My chạy đến chỗ vắng người của biển này, ngồi bịch xuống nghịch cát. Nước mắt trông tự chủ mà rơi, Minh thấy thế chạy lại. Nghe tiếng bước chân My vội lau nước mắt, ngước lên thì thấy Minh. Minh lại gần mỉm cười rồi nói :

- Thì ra My lớn rồi mà lại còn thích nghịch cát nha, tin nóng hổi đây này ????

My nhăn mặt, đấm nhẹ vào Minh.

- Thiệt tình luôn á, cứ chọc người ta hoài????

Rồi hai đứa dí nhau ra biển, tát nước vào nhau. Đùa nghịch như hai đứa trẻ, tới lúc mệt lả lời mới ngồi xuống thở hổn hển.

- Không khí ở biển dễ chịu thật đó ???? - My dang hai tay ra hít thở không khí của biển.

Minh cũng làm y như vậy rồi họ nhìn nhau cười như điên dại vậy á. My ở bên Minh dường như cảm thấy dễ chịu hơn ở với Duy nhưng mà khi ở với hai người, cảm giác nó khác nhau và khó miêu tả lắm. Một thì chắc chỉ là bạn, hai thì là yêu.

. . .

. .

Còn lại Tuyết và Duy thì, Tuyết mở lời phá tan bầu không khí yên tĩnh:

- Ra biển tắm thôi Duy ????

Nói xong Tuyết kéo Duy đi luôn không thèm chờ Duy phản ứng gì hết. Duy cũng lặng thinh cho Tuyết kéo đi

. . .

. .

- My nè.. - Minh e dè kêu

My ngước đầu lên trả lời - Sao vậy Minh?

- Chuyện hồi nãy My hết buồn chưa..!? - Minh hỏi

- Chuyện Duy á hả - My cuối gằm mặt xuống, dùng cây vẽ lên cát một hình trái tim. Minh gật đầu My mới nói tiếp - Hết rồi.. Nhưng mà My không hiểu vì sao Duy lại không khen My? Mà lại khen Tuyết chứ. Sao Duy không bao giờ khen My dù chỉ một câu!?

Nước mắt My trực rơi không biết vì lý do gì cả, chỉ đơn giản là quá ấm ức thôi thì không phải. Nó còn chứa chang một thứ tình cảm nữa, không thể lý giải được.

Minh lau giọt nước mắt đang rơi, mỉm cười nói.

- Lúc đó là Duy chỉ đùa My thôi mà.

My gật đầu trả lời.

- My biết chứ, My biết tánh Duy mà. Nhưng tại sao lại đem My đi so sánh như vậy? Điều đó làm My thấy khó chịu lắm.. Thôi về phòng đi!

My đứng dậy, Minh cũng đứng theo rồi cùng My về khách sạn. My cầm chìa khoá mở khoá phòng nhưng khi định đúc chìa vào thì thấy cửa không khoá, tưởng ăn trộm vào phòng My nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào. Trước mắt My là Tuyết cô ta đang thong thả ngồi sơn móng tay, nhìn Tuyết mà My cảm thấy khó chịu lắm.

Bước ngang qua cô ta không thèm chào hỏi, thế mà Tuyết vẫn nhận ra My. Định đi mở cửa phòng tắm thì Tuyết nói.

- Cậu về trễ vậy My?

My nhếch môi khinh thường nhưng rồi cũng trả lời.

- Mình phải về trễ để cậu có thời gian dài bên Duy chứ. Có đúng không?

My biết là Tuyết thích Duy, tất cả những gì cô ta làm đều là muốn tách Duy ra khỏi My. My biết hết tất cả bởi nó biểu hiện qua từng hành động, tiếng nói của Tuyết vào lần trước. Tuyết thì im lặng luôn, lúc này My mới thong thả vô phòng tắm. Ngăm mình trong nước thật thoải mái, nữa tiếng sau My đi ra ngoài với bộ váy màu hồng dịu dàng.

Bên ngoài Tuyết đang ngồi trang điểm chuẩn bị cho bữa tiệc bãi biển vào nữa tiếng nữa. My lau tóc rồi chải đầu, lấy máy sấy sấy khô tóc rồi qua bàn kế bên làm tóc kèm trang điểm nhẹ nhàng.

Nhìn qua hai chiếc gương khác nhau, hai cô gái mỗi vẻ đẹp khác nhau dường như đang ra sức cạnh tranh gì đó rất quyết liệt.

????????

Em chẳng biết làm gì khi bản thân đã lỡ yêu anh..





Em không thua kém gì cô ta,





Nhưng quyết định là ở anh...

Anh sẽ chọn em hay cô ta !?

????????

Mình thấy chương này không hay lắm, đón xem chương 8 nha các bạn đọc giả :))


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.