Lỡ Yêu Em Mất Rồi

Chương 8: Chương 8




Năm phút sau Nhi hối hả chạy vào lụm đại một chiếc váy màu vàng rồi vào phòng tắm luôn, My lấy một bộ yếm đùi xanh và một chiếc áo trắng rồi thay ra. Sau đó, Tuyết cũng ra ngoài dự tiệc trước không thèm đợi My với Nhi luôn. My thay xong thì thả mái thưa trên trán xuống, xoã mái tóc ngắn sang hai bên. Son sơ qua màn môi đỏ mọng một lớp son hồng nhẹ, đeo chính kính kiểu to không tròng vào trong đáng yêu và duyên dáng dữ lắm. Đang ngồi mang đôi giày bata thì Nhi bước ra với bộ váy vàng kiều diễm, sấy tóc khô xong cô nàng chải chuốt rồi bới gọn lên. Bắt đầu trang điểm, xỏ chân vào đôi guốc màu vàng. Nhi mới lên tiếng :- Ây da, cứ tưởng trễ. Làm tao chạy gần chết, mày xong chưa ???? - Quay sang My thì Nhi không khỏi giật mình, hôm nay My đáng yêu và nữ tính lắm.

- Xong rồi, đi lẹ má ơi! ????

My kéo tay Nhi ra nơi tổ chức tiệc, tối hôm nay đông và còn vui nữa.

Duy ăn mặt rõ nam tính nha, tóc vuốt keo đàn hoàn. Mặc một chiếc áo phông xanh, quần jean dài. Đôi giày bata và hương thơm nam tính của Duy thu hút rất nhiều cô gái. Còn hai đứa Huy và Minh cứ như là bị Duy dìm hàng vậy á, bực bội hai đứa rủ nhau đi ăn thịt nướng luôn.

Duy đảo mắt nhìn xung quanh thì thấy My, trông My hôm nay đáng yêu dữ lắm. Duy chạy tới chỗ My đứng, kéo tay My đi ra chỗ yên tĩnh không có người. Duy nói :

- Chuyện hồi chiều.. Xin lỗi mày nha tao chỉ nói đùa thôi mà mày giận, tao hơi quá ! ????

My điềm tĩnh trả lời, cũng không biết cô gái này có giận hay là không nữa làm đối phương hơi khó xử

- Xin lỗi là xong à ? ????

Duy khó xử nhìn My, mới hỏi:

- Vậy làm sao để.. !?

Chưa kịp nói hết câu, môi Duy đã bị một đôi môi đỏ mọng ngọt ngào chiếm lấy. Dù hơi khó chịu vì đột ngột bị My cưỡng hôn nhưng Duy lại nhiệt tình đáp trả, không hiểu vì sao Duy lại như vậy nữa ngay cả My cũng không hiểu được bản thân nghĩ gì. My đang chủ động thì trở nên bị động, đến mức bị Duy ép sát tường, lúc này Duy mới ổn định lại bản thân bỏ My ra. My thở hổn hển nhìn Duy, hơi ái ngại nhưng Duy cũng như vậy vì Duy đã áp đảo My từ chủ động trở nên bị động mà.

- Xin lỗi ???? - Cả hai đứa đồng thanh, rồi lại nhìn nhau ngại ngùng.. Sau đó hai đứa lại cùng gọi tên nhau một lúc, Duy mới nói :

- My nói trước đi ????

My ngại ngùng nói:

- Xin lỗi..không cố ý! ????

- Tao cũng vậy.. Thôi làm lành nha ????

- Ừm ☺

Rồi hai đứa dắt tay nhau chạy ra nhập tiệc, Tuyết đã nhìn thấy tất cả Tuyết tức lắm nhưng không làm được gì. Kế hoạch đã vạch ra sẵn nhưng thiếu Thư và Thuý nên coi như bị huỷ bỏ, sau vụ đi chơi này nhất định Tuyết sẽ không để yên cho My đâu!

????????????????❤????????????????

Yêu là đâu, thương là đâu sao chờ mong người đi về đâu vẫn nhớ về

Tình là có không khi nào

Tay cầm tay, thương là thương ngày mai ai có ra sao người có đi xa tận phương trời.





Nắng trong mưa tìm nhau

Chờ một ngày yêu thương lả lơi

Nói cho nhau một câu

Để từng ngày ta thôi còn trong ngóng

Trái tim thôi ngủ yên

Để từng đêm ta say triền miên

Để đêm nay ngừng trôi

Một mình anh nơi đây vẫn thao thức

Yêu lắm... Thương lắm... mà xa lắm... Đau lắm...

Ai buồn...Ai buồn... Em buồn... Vì ai

Yêu lắm... Thương lắm... mà xa lắm... Chứ đau lắm...

Ai chờ... Mong chờ... Em chờ đợi anh..

Na na na na na na na...





" Bốn chữ lắm - Trúc nhân, Trương Thảo Nhi "





????????

Chương ngắn hơn mọi ngày vì hôm nay là Valentine, tác giả cũng đi chơi á ???? Đón đọc chương 9 nha hôn :* Thương yêw đọc giả ????


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.