Long Phù

Chương 220: Chương 220: Ăn trộm gà bất thành (2)




- Uy năng của trận này ta tinh tường.

Nghĩa Minh nhíu mày:

- Hiện tại ta đích thật là kẹt ở quan khẩu trọng yếu, không cách nào tu thành Đạo cảnh bát biến Tam Muội Chân Hỏa, trận này tác dụng lớn nhất là rèn luyện cương khí, cường hóa thân thể, mở ra huyệt khiếu, hơn nữa mượn Lôi lực miêu tả hình thể, cho dù là cô đọng Lưu Ly Ngọc Thân, cũng có thể mượn nhờ trận này hoàn thành, giảm rất nhiều năm khổ công, bất quá vì sao không cho Thập hoàng tử sử dụng trận này?

- Hắn?

Lôi Cửu Đông cười lạnh:

- Kẻ này cường hoành bá đạo, hơn nữa không phải huyết mạch Lôi gia thuần túy, Lôi gia ta có rất nhiều bất mãn với hắn, nếu không phải vì Thiên Phù Đại Đế, ai sẽ cho hắn nhiều chỗ tốt như vậy? Hơn nữa tu vi của hắn quá thấp, dùng trận này không phải quá lãng phí? Trận này tốt nhất là Đạo cảnh thất biến đến bát biến, bát biến đến cửu biến thúc dục. Được rồi, nếu ngươi muốn luyện thành Đạo cảnh bát biến Tam Muội Chân Hỏa, vậy thì đứng thẳng ở trong trận. Nếu không muốn luyện thành, vậy coi như ta chưa nói gì.

- Hừ!

Nghĩa Minh hừ lạnh:

- Ta ngược lại muốn nhìn, ngươi đến cùng có âm mưu gì, chỗ tốt đưa tới cửa ngu sao mà không muốn.

- Vậy được rồi, tuyệt đối là chỗ tốt đưa tới cửa.

Lôi Cửu Đông khen:

- Dùng trí tuệ và ánh mắt của ngươi, ta cũng rất khó lừa gạt.

Đột nhiên trên tay hắn xuất hiện một tiểu kỳ, huy động tầm đó, đại trận bắt đầu vận chuyển.

Đùng đùng!

Rất nhiều tia chớp vận chuyển, toàn bộ lao nhanh về phía Nghĩa Minh.

Nghĩa Minh dùng tay chạm đến những tia chớp kia, rõ ràng không có việc gì, ngược lại những tia chớp kia chui vào thân thể, khiến cho hắn hết sức thoải mái:

- Không sai, đây là tinh hoa tia chớp, có thần lực để sinh cơ nảy mầm.

- Đã như vậy, ngươi còn chờ cái gì, ma sát tiên thiên cương khí trong cơ thể, thành tựu Đạo cảnh bát biến Tam Muội Chân Hỏa, luyện hóa phù lục trong cơ thể ngươi đi.

Đột nhiên Lôi Cửu Đông phun ra mấy ngụm máu tươi, toàn bộ phun vào trong trận, lôi đình trong đại trận càng thêm mãnh liệt, bao trùm toàn bộ Nghĩa Minh, trong đó lôi đình chấn động, tia chớp như ngàn vạn ngân xà cuồng loạn nhảy múa.

Trên mặt Nghĩa Minh xuất hiện vẻ hưng phấn, há miệng, nuốt xuống tất cả ngân xà.

Còn có càng nhiều ngân xà hóa thành dây nhỏ chui vào lỗ chân lông quanh thân.

- Đợi hắn luyện hóa Vô Tín Đoạt Tâm Phù trong cơ thể, tâm thần kịch liệt đối kháng phù văn, ta có thể thừa cơ ở trong cơ thể hắn gieo xuống ý niệm của Lôi Tổ, khiến hắn trở thành tín đồ của Lôi Thần, chính là người hầu của Lôi gia ta, tuy hao phí đại trận 60 năm mới có thể thi triển một lần, nhưng đáng giá.

Lôi Cửu Đông gật đầu:

- Nếu không như thế, làm sao có thể hàng phục loại cao thủ này?

- Ma Ha biến hóa, Hỗn Thế ma đạo, Nhật Nguyệt biến hóa, Thiên Đạo trầm luân...

Toàn thân Nghĩa Minh thoải mái đến cực điểm, hắn thúc dục chân khí, tất cả lôi đình dung nhập vào, có lực lượng phá tà thật lớn.

Răng rắc răng rắc!

Khí huyết trong cơ thể hắn nhanh chóng vận chuyển, có thanh âm vỡ nát.

Tinh hoa lôi đình rèn luyện chân khí có tác dụng to lớn, khiến cho chân khí của hắn càng thêm cứng cỏi, nhu hòa, kiên cường, giàu biến hóa, khí này có thể hóa thành tơ tằm, có thể hóa thành đao kiếm, liên hệ với tâm linh càng thêm chặt chẽ.

Chỉ một lát, hắn đã giảm bớt mấy chục năm khổ công, chân khí toàn thân hùng hậu cơ hồ tăng cường gấp đôi.

- Xảy ra chuyện gì? Sao không có nhen nhóm Tam Muội Chân Hỏa? Hấp thu nhiều tinh hoa lôi đình như thế, kia là thứ tốt mà Lôi Trì tích súc ngàn năm a.

Trong nội tâm Lôi Cửu Đông kinh ngạc:

- Kế hoạch lần này không chê vào đâu được, nếu Lôi Thần có tín đồ cường đại như thế, lại từ chỗ Ma Ha Thần cướp đoạt tới, như vậy ban thưởng sẽ không cách nào đánh giá.

- Chủ nhân nói không sai.

Ở trong đại trận, Nghĩa Minh thoải mái hấp thu.

- Sau khi tin tức tiết lộ ra ngoài, nhất định sẽ có rất nhiều người đánh chủ ý đến ta, ta lại tương kế tựu kế, có thể đạt được vô số chỗ tốt.

Ầm ầm!

Đại trận càng thêm hung mãnh, lôi đình nhanh chóng biến hóa, những lôi xà kia biến thành lôi long.

Nghĩa Minh hấp thu càng thêm thoải mái, chân hỏa bắt đầu dung luyện toàn thân, từ chân hướng lên, đó là quá trình luyện thành Lưu Ly Ngọc Thân, vốn hắn muốn cô đọng Đạo cảnh cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân ít nhất cần ba bốn mươi năm, nhưng bây giờ lại sâu sắc giảm bớt, thậm chí thân hình còn trở nên cực kỳ rắn chắc.

- Hấp thu toàn bộ!

Chân khí trong cơ thể Nghĩa Minh chuyển hóa thành vòng xoáy, hấp lực cường đại phát ra, tất cả lôi đình trong trận đều bị hấp thu sạch sẽ.

Đại kỳ ở bốn phía mất đi linh hiệu, nhao nhao ảm đạm, đình chỉ bất động, 60 năm tích súc lực lượng tiêu hao không còn.

Nghĩa Minh vẫn chưa thỏa mãn, ở trong trận nhìn Lôi Cửu Đông:

- Cứ như vậy đã không còn? Ta đã sắp đột phá, sao lại đột nhiên gián đoạn?

- Ngươi chưa đột phá đến bát biến Tam Muội Chân Hỏa? Không có khả năng, loại lực lượng trình độ này, khẳng định có thể kích hoạt chân khí trong cơ thể ngươi sinh ra lột xác, từ đó sinh ra Tam Muội Chân Hỏa.

Lôi Cửu Đông thiếu chút nữa nhảy dựng lên, trừng to mắt:

- Rốt cuộc xảy ra lỗ thủng gì?

- Có lẽ còn kém chút lực lượng.

Nghĩa Minh rất chân thành nói:

- Ta tu luyện một môn bí pháp, chân khí thôi động cực kỳ khó khăn, đương nhiên uy lực cũng thật lớn, ngươi cũng biết Minh Vương Thập Điện Đạo trong Ma Ha Trấn Ngục Kinh, cao thủ bình thường muốn tấn chức bát biến có lẽ đã đủ, nhưng ta cần gấp 10 lần.

- Gấp 10 lần?

Lôi Cửu Đông nói:

- Đã như vậy, ngươi theo ta về Lôi gia, ta lấy ra Lôi Đế Xá Lợi, có thể giúp ngươi ngưng tụ Tam Muội Chân Hỏa.

- Ngươi tự mang Lôi Đế Xá Lợi đến đây đi, ta không thể ly khai thành trì quá xa, không thể trái mệnh lệnh của Thập Cửu điện hạ.

Nghĩa Minh đang diễn trò.

- Ngươi theo ta đi thôi.

Lôi Cửu Đông biết mình tính sai, nhưng hắn làm sao cam tâm? Hàng phục Nghĩa Minh trở thành tín đồ Lôi Thần, hắn được chỗ tốt cực lớn, hiện tại chẳng những không thành, ngược lại trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, làm sao có thể cam tâm?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.