Long Phù

Chương 317: Chương 317: Công lực tiến nhanh (1)




Trải qua trao đổi, Cổ Trần Sa không thể tìm hiểu Đại Đồ Thần Pháp, nhưng Lâu Bái Nguyệt lại tiến triển không nhỏ.

Tư chất của nàng đã là kỳ tài cái thế, tuy không thể tu luyện Thiên Tử Phong Thần Thuật, nhưng đã hiểu rõ, xác minh với Đại Đồ Thần Pháp, hỏa diễm toàn thân sôi trào, tựa hồ muốn trùng kích Đạo cảnh đệ cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân.

Lần này nàng lấy được rất nhiều lợi ích, chủ yếu là hấp thu một phần ba Nhật Nguyệt Long Huyết của Cổ Trần Sa, bắt đầu dùng Tam Muội Chân Hỏa luyện hóa thân thể, không ngừng chuyển hóa Nhật Nguyệt Long Huyết thành tinh nguyên của mình, chân hỏa liên tục không ngừng, vĩnh viễn không đoạn tuyệt.

Đại Đồ Thần Pháp, Đại Thôn Thần Pháp ngưng tụ, trên đỉnh đầu nàng lại xuất hiện hoa sen màu đen, liên tục xoay tròn, hỏa diễm sôi trào.

- Hả?

Cổ Trần Sa phát hiện Lâu Bái Nguyệt đang trùng kích cảnh giới.

Hắn có kinh nghiệm trợ giúp Nghĩa Minh trùng kích cảnh giới, biết rõ chuyện này có lợi thật lớn với mình, vội vàng điểm lên trán Lâu Bái Nguyệt, đưa Nhật Nguyệt Long Huyết vào trong đó.

Toàn thân Lâu Bái Nguyệt chấn động, đã biết Cổ Trần Sa có ý gì.

Nàng biết trùng kích Đạo cảnh cửu biến cực kỳ hung hiểm, nếu có Nhật Nguyệt Long Huyết của Cổ Trần Sa trợ giúp, chẳng những nguy hiểm nhỏ đi rất nhiều, hơn nữa tu thành Lưu Ly Ngọc Thân sẽ càng thêm cường đại.

Ầm ầm!

Giờ khắc này Nhật Nguyệt Long Huyết của Cổ Trần Sa nồng đậm hơn lúc trước giúp Nghĩa Minh gấp mười lần, đưa vào trong cơ thể Lâu Bái Nguyệt, kết hợp với máu của nàng.

Hỏa diễm màu đen của Lâu Bái Nguyệt cuốn tới, bao bọc Cổ Trần Sa lại.

Cổ Trần Sa vội vàng vận chuyển Nhật Nguyệt Long, Nhật Nguyệt Biến, Nhật Nguyệt Luyện, máu của hắn xói mòn, đồng thời cũng nhận được huyết dịch của Lâu Bái Nguyệt bổ sung.

Huyết dịch của hai người dung hợp, lưu chuyển, thành tựu nhất thể.

Hỏa diễm màu đen bao phủ hai người, Cổ Trần Sa chỉ cảm thấy hỏa diễm thẩm thấu vào từng khúc da thịt, gân cốt, nội tạng, huyệt khiếu, không ngừng chấn động, Hóa Long Tháp hấp thu hỏa diễm màu đen, tỏa ra long khí, cũng thẩm thấu vào trong máu của hai người.

- Hóa Long Tháp!

Trên mặt Lâu Bái Nguyệt hiện ra vẻ vui mừng:

- Có tháp này trợ giúp, Lưu Ly Ngọc Thân sẽ càng thêm viên mãn, Cổ Trần Sa, ngươi còn nhiều Thiên Lộ như thế, toàn bộ dùng đi, ta ngươi giúp một tay, giúp ngươi trực tiếp trùng kích Đạo cảnh ngũ biến đỉnh phong, thậm chí có thể trở thành Đạo cảnh lục biến Tiên Thiên Cương Khí.

- Tốt!

Cổ Trần Sa cũng biết, giờ khắc này là thời điểm mấu chốt nhất, chẳng khác gì đang cùng Lâu Bái Nguyệt tu luyện, huyết dịch dung hợp lẫn nhau, dùng chân hỏa nung khô.

Này cần nguyên khí cực lớn, nhất định phải dùng Thiên Lộ bổ sung.

Chân khí của Lâu Bái Nguyệt cuốn một cái, còn thừa lại hai thùng Thiên Lộ bị xoáy lên, sáp nhập vào trong chân khí của nàng.

Rầm Ào Ào!

Tiên thiên cương khí của nàng phát ra hỏa diễm màu đen lớn hơn gấp mấy lần, Cổ Trần Sa cảm giác Nhật Nguyệt Long Huyết của mình cô đọng rất nhiều.

- Thất Thánh Luyện Tâm Đan cũng không cần keo kiệt, đan này là đạo vận của Thất Thánh, có thể dung nhập vào trong Hóa Long Tháp, giúp tháp này tụ tập nguyên linh.

Lâu Bái Nguyệt nói.

- Còn có thể như thế?

Cổ Trần Sa nhớ tới Huyền Vũ Bảo Bảo ăn nhiều Thất Thánh Luyện Tâm Đan như vậy, hiện tại phải dùng tất cả đan dược, không khỏi có chút đau lòng.

- Thất Thánh Luyện Tâm Đan có thể tăng lên tư chất, Hóa Long Tháp cũng tăng lên tư chất, tụ tập chung một chỗ, dược lực cũng không biến mất, mà dung hòa ở trong tháp, tháp này tấn chức, chẳng những ta và ngươi có được chỗ tốt cực lớn, về sau tháp này thả ra long khí, hiệu quả còn tốt hơn Thất Thánh Luyện Tâm Đan.

Lâu Bái Nguyệt nói.

- Có lý.

Cổ Trần Sa không suy nghĩ nữa.

Lâu Bái Nguyệt vận chuyển tiên thiên cương khí, tất cả Thất Thánh Luyện Tâm Đan bị xoáy lên, trực tiếp sáp nhập vào trong huyết dịch, sau đó đánh vào Hóa Long Tháp, Đồ Thần Cương Khí tràn vào trong đan điền của Cổ Trần Sa, quấn quanh Hóa Long Tháp, khắc phù văn, cô đọng pháp bảo.

Cổ Trần Sa bảo tướng trang nghiêm, thúc giục khí huyết, vận chuyển chân ý, chỉ cảm thấy Hóa Long Tháp sinh ra biến hóa cực lớn, trong đó phun ra long khí cũng biến hóa.

Long khí thấm vào thân thể, dung nhập huyết dịch, được chân hỏa của Lâu Bái Nguyệt nung khô, thân hình hắn chặt chẽ rắn chắc, hầu như đã thành một loại tinh thạch.

Mà hỏa diễm của Lâu Bái Nguyệt càng ngày càng mãnh liệt, nàng thoáng cái uống hai thùng Thiên Lộ, đạt được đầy đủ nguyên khí, rót vào trong Nhật Nguyệt Long Huyết của Cổ Trần Sa.

Rặc rặc!

Hỏa diễm quấn quanh trên đầu, trong đầu phát ra thanh âm tinh thể vỡ nát, thân hình từng tấc một nhúc nhích, vô số cương khí màu đen hợp thành hình ảnh chúng sinh, sau đó biến thành màu sắc rực rỡ, lại biến thành màu trắng.

Cổ Trần Sa hoảng sợ phát hiện, những cương khí màu đen này đâm rách hư không, từ trong các loại Thứ Nguyên hấp thu vô số năng lượng, những năng lượng kia có mới nghe lần đầu, thấy cũng chưa từng thấy, tuyệt đối không phải linh khí, cũng không phải tiên khí, không biết là tồn tại như thế nào.

Vô số năng lượng bị hút vào cơ thể, lại bị cưỡng ép đánh tan, dựa theo rất nhiều công thức trong Đại Đồ Thần Pháp tổ hợp, biến hóa.

Y phục của Lâu Bái Nguyệt bị liệt diễm đốt cháy, trần truồng xuất hiện ở trước mặt hắn, nhưng sau đó hỏa diễm màu đen biến thành rất nhiều phù văn, bao vây thân thể của nàng lại.

Ô...ô...n...g...

Gợn sóng chấn động, phù văn trở thành thiên hoa rơi xuống.

Cổ Trần Sa âm thầm vận chuyển khí huyết, phát hiện nguyên khí trong cơ thể Lâu Bái Nguyệt không ngừng nhảy vào trong cơ thể mình, tất cả huyệt khiếu đều bị nhồi đầy, sau đó huyệt khiếu mở rộng, kinh mạch trở nên cứng cỏi, bất luận tiên thiên cương khí gì cũng không thể phá hủy.

Về phần đan điền khí hải thì biến thành cái động không đáy, có thể dung nạp càng nhiều tiên thiên cương khí.

Cứ như vậy qua hơn hai canh giờ, bách khiếu bị lấp đầy, nguyên khí chảy xuôi, tùy thời sẽ trào ra, hóa thành tiên thiên cương khí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.